Địa chỉ: Số 47 đường Violet, TT. Sapa, Lào Cai

Điện thoại: 094 529 40 93

Malá là cái tên đầu tiên trong Top 8 homestay Sapa dành cho nhóm bạn nên ghé thăm một lần. Điểm nghỉ gợi ý này nằm gần khu trung tâm thị trấn cho bạn dễ dàng khám phá một Sapa đầy những điều thú vị.

Tại Malá Homestay Sapa, bạn và hội "cạ cứng" sẽ có một khoảng khuôn viên sân vườn rộng rãi để tổ chức những buổi tiệc nướng BBQ, thưởng thức hương vị thơm ngon của đồ ăn bên quang cảnh thung lũng Mường Hoa vô cùng kỳ vĩ. Không gian phòng nghỉ được bài trí tối giản nhưng hiện đại và ấm cúng chắc chắn sẽ trở thành điểm lưu trú mang đến cho nhóm bạn một kì nghỉ thật khó quên.

Top 7 homestay Sapa dành cho nhóm bạn nên ghé thăm một lần 2

Tận hưởng một kì nghỉ trọn vẹn cùng những trải nghiệm khó quên tại Malá Homestay Sapa

Top 7 homestay Sapa dành cho nhóm bạn nên ghé thăm một lần 3

Không gian phòng nghỉ của Malá được bài trí ấm cúng theo phong cách vintage xứng đáng trở thành 1 trong 7 homestay Sapa dành cho nhóm đáng cân nhắc ở Tây Bắc 

Xem thêm: Top 10 homestay Sapa giá rẻ cho bạn tham khảo khi tới Tây Bắc

Địa chỉ: Bản Hồ, TT. Sapa, Lào Cai

Organic Farm Homestay được hội mê xê dịch thường xuyên lựa chọn vì độ thân thiện và nhiệt tình của anh chị chủ nhà. Điểm dừng chân này sở hữu nhiều trải nghiệm hay ho cho chuyến đi Sapa của bạn trở nên đáng nhớ hơn bao giờ hết cùng những người thân yêu. Homestay được bao quanh bởi những ghềnh đá kỳ vĩ hay ruộng bậc thang mênh mông đổ vàng cả một góc trời mùa lúa chín.

Top 7 homestay Sapa dành cho nhóm bạn nên ghé thăm một lần 4

Ngôi nhà bình yên giữa thiên nhiên Sapa hoang sơ cho nhóm bạn một kì nghỉ khó quên với những bộn bề bỏ lại sau cánh cửa 

Địa chỉ: Tả Phìn, TT. Sapa, Lào Cai

Điện thoại: 097 556 53 08

Sapa Heavenly tọa lạc tại Bản Tả Phìn, cách trung tâm thị trấn một quãng đường khoảng 17km về phía Đông. Thiết kế homestay đầy độc đáo bằng một loại gỗ cao cấp chống được muỗi góp phần tạo nên điều đặc trưng riêng chỉ điểm nghỉ này mới có. Sẽ không hối tiếc khi bạn chọn Heavenly trong Top 7 homestay Sapa dành cho nhóm vì không gian rộng rãi và vị trí thuận lợi. Chuỗi hoạt động khiến nhiều bạn trẻ thấy thích thú là trải nghiệm cùng người dân bản địa như trồng rau, cấy lúa và buổi tối sẽ cùng ngồi xuống bên đống lửa, thưởng thức hương vị đồ nướng thơm ngon, đậm vị. 

Top 7 homestay Sapa dành cho nhóm bạn nên ghé thăm một lần 5

Nét đẹp bình dị trong từng chi tiết nhỏ của Sapa Heavenly Homestay nhất định sẽ khiến bạn hài lòng nếu chọn ghé thăm 

Địa chỉ: Tản Van, TT. Sapa, Lào Cai

Điện thoại: 093 232 12 97

Khi đến Tây Bắc mà không chọn thiên đường nghỉ dưỡng An An Sapa Mountain Air sẽ là một thiếu sót lớn. Được mệnh danh là ngôi nhà gỗ ngủ "giữa mùa đông” trong lòng Tả Van với không gian mở giản dị mà sang trọng, ấm áp, sạch sẽ và khá giản đơn. Các phòng đơn được xây dựng khắp 2 tầng của ngôi nhà gỗ xinh xinh với thiết kế riêng biệt tạo nên nhiều màu sắc đặc trưng cho điểm nghỉ.

Top 7 homestay Sapa dành cho nhóm bạn nên ghé thăm một lần 6

An An là địa chỉ lưu trú lý tưởng để bạn cân nhắc trong Top 7 homestay Sapa dành cho nhóm với không gian phòng nghỉ rộng rãi và tiện nghi  

Địa chỉ: Thôn Nậm Cang 1, xã Liên Minh, TT. Sa Pa, Lào Cai

Điện thoại: 024 3715 1005

Nam Cang Riverside Lodge là một trong các homestay Sapa dành cho nhóm được nhiều bạn chọn ghé thăm hằng năm. Điểm nghỉ có vị trí nằm tại ngôi làng Nậm Cang, nơi sinh sống của tộc người Dao Đỏ. Nếu bạn yêu thích việc ngắm nhìn và tận hưởng quang cảnh bình yên của núi rừng thì Nam Cang Riveside sẽ đáp ứng được mong muốn đó. Homestay này có view nhìn ra bờ sông tuyệt đẹp và nghỉ dưỡng sau bao ngày làm việc mệt mỏi. Cùng bạn bè tận hưởng những khoảng lặng bình yên, thưởng thức ly trà nóng trong tiết trời se lạnh và lắng nghe âm thanh róc rách của suối giữa núi đồi trập trùng bao phủ xung quanh.

Top 7 homestay Sapa dành cho nhóm bạn nên ghé thăm một lần 7

Hòa mình vào thiên nhiên hoang sơ, lắng nghe tiếng suối róc rách bên tai và tận hưởng bầu không khí trong lành tại Nam Cang Riverside Lodge ngay bạn nhé!

Địa chỉ: Bản Tả Van Giáy 2, xã Tả Van, TT. Sapa, Lào Cai

Điện thoại:  097 741 9350

Tọa lạc ngay tại trong lòng thị trấn Sapa, từ Anh Duc Homestay bạn có thể ghé thăm những địa điểm tham quan nổi tiếng một cách dễ dàng như Bản Tả Van hay chợ phiên... Không gian phòng nghỉ tại homestay mang đến một cảm giác bình yên lạ thường. Khi chọn nghỉ dưỡng tại Anh Duc, bạn sẽ có cảm giác giống như được trở về chính ngôi nhà thân thương và bình dị của mình. Anh Đức homestay sở hữu đa dạng các loại phòng nghỉ cho những bạn đi một mình và cả đoàn du lịch.  

Top 7 homestay Sapa dành cho nhóm bạn nên ghé thăm một lần 8

Một điểm đến hoàn hảo trong Top 7 homestay Sapa dành cho nhóm bạn nên ghé thăm một lần mang tên Anh Duc với tiện nghi hay ho 

Địa chỉ: Thôn Tả Van Giáy, Tả Van, TT. Sa Pa, Lào Cai

Điện thoại: 098 868 89 82

Mely Wow Sapa Homestay nằm ngay giữa lưng chừng núi với hướng nhìn ra Thung lũng Mường Hoa và thiên nhiên Tây Bắc thơ mộng. Bao quanh homestay là những dải ruộng bậc thang trải dài xen kẽ với nhà ở của người dân đồng bào dân tộc. Check-in qua một vòng thửa ruộng thơm nồng mùi mạ non, tận hưởng dòng suối mát lạnh và những bãi đá với hình thù lớn nhỏ đầy đặc biệt quanh homestay ngay bạn nhé! Từ điểm nghỉ, bạn sẽ cơ hội được trải nghiệm Chợ phiên Bắc Hà và những lễ hội truyền thống đặc trưng mang đậm bản sắc dân tộc của vùng cao Tây Bắc.

Top 7 homestay Sapa dành cho nhóm bạn nên ghé thăm một lần 9

Ánh đèn ấm cúng tỏa ra trong căn nhà gỗ bình yên dưới đất trời Tây Bắc kỳ vĩ 

Top 7 homestay Sapa dành cho nhóm bạn nên ghé thăm một lần 10

Nét đẹp mộc mạc pha trộn sự hiện đại được Mely Wow Sapa Homestay bài trí tài tình trong không gian phòng nghỉ 

Top 7 homestay Sapa dành cho nhóm bạn nên ghé thăm một lần với nhiều tiện nghi nổi bật là những cái tên vừa kể trên. Hi vọng bạn sẽ có một kì nghỉ thật trọn vẹn giữa núi rừng hoang sơ Tây Bắc, bỏ lại những bộn bề phía sau lưng và tận hưởng từng khoảnh khắc bên hội "cạ cứng" nhé! Mong rằng Cẩm nang du lịch của MIA.vn vẫn tiếp tục là người đồng hành không thể thiếu cùng bạn trong những chuyến đi khám phá.