Ẩm thực chay luôn là trải nghiệm mang lại sự thanh tao, nhẹ nhàng nhưng ẩn chứa nhiều điểm thú vị về văn hóa, tôn giáo. Món chay vốn không hề dễ nấu. Với những nguyên liệu mộc mạc, chân chất và gần gũi nhất, người đầu bếp phải làm sao để tạo ra hương vị thu hút, giữ chân các tín đồ ẩm thực chay. Vậy ở Quận 7 mà muốn ăn chay thì bạn có thể đến đâu? Hãy cùng MIA.vn khám phá top 7 nhà hàng chay Quận 7 được nhiều tín đồ ẩm thực đánh giá cao nhé! 

Địa chỉ: 40 đường C, Cảnh Viên 2, Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Quận 7 

Giờ mở cửa: 7h - 21h30

Nhà hàng chay AN & Cafe (Vegetarian Restaurant & Coffee) là cái tên khá được chú ý trong lĩnh vực ẩm thực chay tại Quận 7. Nhà hàng chay AN Quận 7 nổi bật giữa không gian sang trọng của Khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Bước vào không gian nơi đây. Bạn sẽ cảm nhận được sự thuần khiết, nhẹ nhàng và có phần ấm cùng, đậm chất thiền môn. 

Menu của Nhà hàng chay AN & Cafe có sự kết hợp ngẫu hứng nhưng không kém phần độc đáo. Nhà hàng có phục vụ những món chay theo cả phong cách Á và Âu nhưng vẫn mang đậm chất đặc trưng của từng món ăn. 

Ngoài ra, sử dụng mô hình kết hợp nhà hàng cùng quán cà phê nên AN còn có nhiều món đồ uống hấp dẫn, nhẹ nhàng giúp bạn bổ sung dưỡng chất cho cơ thể. Bạn có thể thưởng thức những món đồ uống truyền thống nhẹ nhàng hay cảm nhận các loại giải khát theo phong cách Ý ấn tượng. 

Top 7 nhà hàng chay Quận 7 mang lại trải nghiệm ẩm thực đỉnh cao 2

Nhà hàng chay AN Quận 7 sở hữu không gian sang trọng, đẳng cấp

Địa chỉ: 557 Lê Văn Lương, phường Tân Phong, Quận 7 

Giờ mở cửa: 9h - 14h, 16h - 21h30

Nép mình bên cạnh những khu hàng quán bình dân, thế nhưng nhà hàng chay Rau củ nấm Vegan vẫn vô cùng thu hút bởi không gian thiết kế sang trọng, lịch sự và tương đối thoáng mát. 

Khi đến đây, bạn sẽ có cảm giác thanh tịnh, nhẹ nhàng bởi phong cách phục vụ khá tinh tế, thanh lịch của nhân viên tại quán. 

Menu của nhà hàng này sở hữu không quá nhiều món ăn nhưng hương vị lại khá độc đáo, đa dạng. Các món ăn sẽ giúp bạn cảm nhận sự thanh tao, nhẹ nhàng của ẩm thực chay. Phong cách chế biến của nhà hàng cũng khá phù hợp với những ai thích trải nghiệm ẩm thực thuần chay, không nhiều dầu mỡ. 

Top 7 nhà hàng chay Quận 7 mang lại trải nghiệm ẩm thực đỉnh cao 3

Rau củ nấm Vegan thu hút bởi những món chay ngon được làm từ những nguyên liệu quen thuộc

Địa chỉ:  278 Lê Văn Lương, phường Tân Hưng, Quận 7 

Giờ mở cửa: 9h - 21h

Quán chay Nấm Thiên Đường có không gian chung khá nhỏ nhưng vẫn đảm bảo được vệ sinh sạch sẽ. Bạn có thể đến đây thưởng thức các món chay nhẹ nhàng trong không gian yên tĩnh, dễ chịu. 

Đây là địa chỉ nhà hàng chay có một số món ngon nổi tiếng mà bạn nên thử quan. Đặc biệt là các món như cháo nấm Thiên Đàng, gỏi củ hủ dừa, chả giò chiên xù, gỏi cuốn...

Top 7 nhà hàng chay Quận 7 mang lại trải nghiệm ẩm thực đỉnh cao 4

Quán chay Nấm Thiên Đàng có nhiều món ngon với hương vị hấp dẫn, nhẹ nhàng

Địa chỉ: 22 đường P, The Paronam - CN5, phường Tân Phong, Quận 7 

Giờ mở cửa: 7h - 21h30 (có nhận ship hàng) 

Với không gian xanh mát và có phần hiện đại, sang trọng, Nhà hàng chay Kamalas luôn nằm trong top nhà hàng chay Quận 7 cực ngon được nhiều tín đồ ẩm thực bình chọn. 

Không gian nơi đây sẽ khiến bạn cảm nhận được sự yên tĩnh, nhẹ nhàng và vô cùng thư thái. Tại Kamalas có rất nhiều cây, đặc biệt là vườn cây gia vị rộng rãi với nhiều mùi hương đặc trưng. Ngoài ra, khu vực ban công của nhà hàng này còn có một vườn trúc nhỏ xinh được trang trí một cách đẹp mắt. Các tín đồ ẩm thực sau khi thưởng thức món chay có thể tự do chụp ảnh tại đây thỏa thích. 

Menu nhà hàng chay cũng khá đa dạng với nhiều món chay đến từ những nền văn hóa khác nhau trên khắp thế giới. Các món chay của nhà hàng được niêm yết là thuần chay, không sử dụng bột ngọt, hạt nêm, không giả mặn và không sử dụng lò vi sóng. Vì thế, bạn có thể yên tâm về chất lượng món chay tại nhà hàng này. 

Top 7 nhà hàng chay Quận 7 mang lại trải nghiệm ẩm thực đỉnh cao 5

Menu nhà hàng chay Kamalas cũng khá đa dạng với nhiều món chay đến từ những nền văn hóa khác nhau

Địa chỉ: 62/1A Lâm Văn Bền, phường Tân Thuận Tây, Quận 7

Giờ mở cửa: 9h - 22h (có nhận ship hàng) 

Tâm Đức là một quán chay được sáng lập bởi một nữ nghệ sĩ nổi tiếng, Angela Phương Trinh cùng cha của mình. Đây là một trong những quán chay Quận 7 nhận được những đánh giá tích cực từ các tín đồ ẩm thực chay. 

Không gian trang trí của Quán chay Tâm Đức mang phong cách bình dị, ấm áp và không quá cầu kỳ, xa hoa. Từ tấm bảng đến quầy thức ăn đều gợi cảm giác gần gũi, mộc mạc như trong chính gian bếp nhà bạn. 

Thực đơn của Quán chay Tâm Đức cũng khá đa dạng với nhiều món ăn được chế biến từ các nguyên liệu tự nhiên. Tại đây có phục vụ nhiều món chay hấp dẫn nhưng cũng vô cùng thanh đạm như lẩu chay hay cơm tấm chay. 

Top 7 nhà hàng chay Quận 7 mang lại trải nghiệm ẩm thực đỉnh cao 6

Quán chay Tâm Đức sở hữu không gian nhỏ nhưng tương đối tươm tất và sạch sẽ

Địa chỉ: 336 Hà Huy Tập, Mỹ Khánh Complex, phường Tân Phong, Quận 7 

Giờ mở cửa: 8h - 21h

The Vegan Garden là một trong số những nhà hàng chay Quận 7 được đánh giá cao về không gian với kiến trúc vô cùng ấn tượng, dễ nhớ. Bạn sẽ cảm nhận được không gian kiến trúc độc đáo với nhiều cây xanh mang lại cảm giác năng động và tràn đầy nhựa sống khi thực khách vừa bước vào. 

Nhà hàng chay The Vegan Garden sở hữu menu có nhiều món ngon thú vị, thu hút các thực khách đến đây trải nghiệm. Mỗi món chay đều lưu giữ một nét hương vị riêng và nhiều tầng ý nghĩa. Ngoài ra, cách trang trí đẹp mắt và sáng tạo của các món chay nơi đây sẽ khiến bạn liên tưởng đến những tác phẩm nghệ thuật mãn nhãn người xem. 

Các món chay từ The Vegan Garden đều sử dụng những loại nguyên liệu sạch, tươi xanh và khá an toàn. Khi thưởng thức món chay ấy, bạn sẽ cảm nhận được hương vị vô cùng thanh tao, nhẹ nhàng. 

Top 7 nhà hàng chay Quận 7 mang lại trải nghiệm ẩm thực đỉnh cao 7

Nhà hàng chay The Vegan Garden sở hữu menu có nhiều món ngon thú vị, thu hút các thực khách

Địa chỉ: 847 Huỳnh Tấn Phát, phường Phú Thuận, Quận 7 

Giờ mở cửa: 7h - 21h 

Nhà hàng chay Seva là một điểm đến ẩm thực tương đối hút khách so với các quán chay tại Quận 7. Tại đây, bạn sẽ cảm nhận được không gian nhỏ nhắn, gần gũi, tuy không quá sang trọng nhưng lại khiến người khác cảm nhận được sự tự nhiên, nhẹ nhàng. 

Điểm đặc biệt giúp nhà hàng này hút khách chính là các món ngon với hương vị ấn tượng, độc đáo. Tại đây có phục vụ nhiều món ngon như gỏi chay, chả giò, bánh xèo và nhiều món ăn chơi khác. Đặc biệt hơn trong menu là những món thực dưỡng được làm từ gạo lức giúp ngăn ngừa bệnh và khá tốt cho sức khỏe. 

Nhà hàng chay Seva có quy trình chế biến thức ăn vệ sinh và tương đối sạch sẽ. Nguyên liệu tại đây được chọn từ những loại nông phẩm tươi mới, bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe. 

Top 7 nhà hàng chay Quận 7 mang lại trải nghiệm ẩm thực đỉnh cao 8

Nhà hàng chay Seva là một điểm đến ẩm thực tương đối hút khách so với các quán chay tại Quận 7

Địa chỉ: Crescent Residence 1, 103 Tôn Dật Tiên, Phường Tân Phú, Quận 7

Giờ mở cửa: 10h - 22h 

Veganizta là một trong những nhà hàng chay Quận 7 nổi tiếng được các tín đồ ẩm thực đánh giá cao về món ăn cũng như không gian thanh lịch nhẹ nhàng. Điểm đặc biệt của nhà hàng chay này là sở hữu một thực đơn khá phong phú với nhiều món ăn, giúp thực khách dễ dàng lựa chọn phù hợp theo sở thích và khẩu vị. 

Ngoài ra, tại nhà hàng chay này còn có phục vụ nhiều món đồ uống hấp dẫn với hương vị độc đáo như trà, cà phê, nước ép, sinh tố hoặc cocktail để bạn có thể dùng kèm bữa ăn. 

Bên cạnh đó, không gian thanh tao với màu sắc nhẹ nhàng là điểm cộng mà Veganizta sở hữu được. Màu sắc của nhà hàng này có phong cách trẻ trung, tươi sáng tạo cảm hứng thoải mái cho người dùng khi thưởng thức ẩm thực tại đây. 

Với đội ngũ đầu bếp lành nghề, món ăn đa dạng cùng không gian trang trọng, tươi sáng, chúng mình tin rằng Veganizta sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm khó quên cùng ẩm thực chay

Top 7 nhà hàng chay Quận 7 mang lại trải nghiệm ẩm thực đỉnh cao 9

Veganizta là một trong những nhà hàng chay Quận 7 nổi tiếng được các tín đồ ẩm thực đánh giá cao

Đây là danh sách 7 nhà hàng chay Quận 7 được nhiều tín đồ ẩm thực lựa chọn thưởng thức nhiều nhất. Cẩm nang du lịch MIA.vn tin rằng đây sẽ là những gợi ý giúp bạn có thể tìm ra được một nhà hàng chay ưng ý tại Quận 7 với hương vị món ăn thơm ngon cùng không gian thanh tao, nhẹ nhàng.