- Địa chỉ: 2A Nguyễn Đình Chiểu, Khu Phố 2, Phan Thiết

- Giá: từ 3.500.000 VND/ đêm

Nằm giữa thành phố biển Phan Thiết thơ mộng, Villa Terra Private in Cliff Resort nổi bật như một ốc đảo bình yên, mang đến cho bạn không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp và sang trọng. Villa Phan Thiết này sở hữu những căn biệt thự hiện đại, tinh tế với 3 đến 4 phòng ngủ, được bài trí với gam màu trắng chủ đạo, tạo cảm giác rộng rãi và thanh lịch. Mỗi biệt thự đều có hồ bơi riêng, giúp bạn tận hưởng sự thư giãn tuyệt vời trong không gian riêng tư.

Với vị trí đắc địa gần biển, Villa Phan Thiết Terra Private giúp bạn dễ dàng tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí và tham quan. Bạn có thể tận hưởng những giây phút tắm biển trong lành, khám phá các địa điểm du lịch nổi tiếng như Mũi Né, Bàu Trắng... hay thưởng thức những món hải sản tươi ngon tại các nhà hàng ven biển.

Hơn thế nữa, Villa Terra Private còn cung cấp cho bạn nhiều tiện nghi cao cấp như khu vực bếp được trang bị đầy đủ dụng cụ, khu vực BBQ... để bạn thoải mái tổ chức những bữa tiệc ấm cúng cùng gia đình và bạn bè.

Với những ưu điểm vượt trội, villa Phan Thiết hứa hẹn mang đến cho bạn một kỳ nghỉ dưỡng hoàn hảo và đáng nhớ tại thành phố biển xinh đẹp. Hãy đến và trải nghiệm sự sang trọng, đẳng cấp và tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời tại Villa Terra Private!

Top 15 Villa Phan Thiết đáng ở lại nhất trong kỳ nghỉ của bạn 2

Villa Terra Private in Cliff Resort nổi bật như một ốc đảo bình yên. Ảnh; Hotelmix

- Địa chỉ: Sea Links Golf Resort, Nguyễn Thông Street, Phú Hải, Mũi Né, Phan Thiết

- Giá: từ 3.000.000 VND/ đêm

Villa Panda tọa lạc trên đồi cát thuộc khu nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp là điểm đến lý tưởng cho những ai mong muốn tìm kiếm sự yên bình, tĩnh lặng. Nơi đây mang đến không gian thư giãn tuyệt vời với hồ bơi rộng 5000m2 cùng sân vườn xinh đẹp, giúp bạn hòa mình vào thiên nhiên và tận hưởng bầu không khí trong lành.

Hơn thế nữa, villa Phan Thiết này còn cung cấp đa dạng dịch vụ hấp dẫn như tennis, phòng xông hơi, dịch vụ spa, phòng karaoke, khu vui chơi trẻ em… Nếu có dịp xách vali đến Phan Thiết nghỉ dưỡng thì bạn có thể tham khảo Villa Panda như một chốn nghỉ lưng lý tưởng cho bản thân và gia đình.

Top 15 Villa Phan Thiết đáng ở lại nhất trong kỳ nghỉ của bạn 3

Villa Panda sở hữu không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp hàng đầu Phan Thiết. Ảnh: Villa Panda

- Địa chỉ: Km9 Phú Hài Ward, Phường Mũi Né, Phan Thiết

- Giá: từ 2.808.000 VND/ đêm

Tọa lạc trong khu nghỉ dưỡng Sea Links City sôi động, villa Phan Thiết Sea Links Beach mang đến cho bạn không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp với 315 căn biệt thự sang trọng. Mỗi căn biệt thự đều được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại, bao gồm 3 phòng ngủ, bếp, phòng khách, phòng tắm và ban công riêng biệt, tạo nên một không gian ấm cúng và thoải mái cho bạn cùng gia đình tận hưởng những giây phút vui vẻ bên nhau.

Điểm nhấn của villa Phan Thiết này chính là hồ bơi ngoài trời rộng lớn, được mệnh danh là một trong những hồ bơi hoành tráng nhất tại Mũi Né - Phan Thiết. Bạn có thể tận hưởng cảm giác thư giãn tuyệt vời khi ngâm mình trong làn nước trong xanh hay nhâm nhi ly cocktail trái cây mát lạnh và đắm chìm trong ánh hoàng hôn thơ mộng.

Ngoài ra, Sea Links Beach Villas còn cung cấp đa dạng dịch vụ tiện ích, đáp ứng mọi nhu cầu của du khách như:

- Sân golf đẳng cấp quốc tế.

- Khu vui chơi giải trí với karaoke, sân tennis.

- Dịch vụ giặt ủi, BBQ.

Với vị trí thuận lợi, Sea Links Beach Villas giúp du khách dễ dàng di chuyển đến các địa điểm tham quan nổi tiếng tại Mũi Né như Bàu Trắng, Đồi Cát Bay, Mũi Né Hòn Rơm.

Top 15 Villa Phan Thiết đáng ở lại nhất trong kỳ nghỉ của bạn 4

Sea Links Beach Villas mang đến cho bạn không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp với 315 căn biệt thự sang trọng. Ảnh: Chudu24

- Địa chỉ: 226 Tô Hiệu, Khu phố 12, Phan Thiết

- Giá: từ 9.500.000 VND/ đêm

Nằm trên vị trí vàng ngay cạnh bờ biển Phan Thiết thơ mộng, The Boathouse Villa mang đến cho bạn trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp và sang trọng. Với tổng diện tích 600m2, biệt thự sở hữu 4 phòng ngủ rộng rãi, thoáng mát, có thể tiếp đón tối đa 12 người. Điểm nhấn của villa Phan Thiết này chính là hồ bơi rộng 45m2 được bố trí thêm hàng ghế thư giãn, giúp bạn tận hưởng bầu không khí trong lành và cảnh biển tuyệt đẹp.

Top 15 Villa Phan Thiết đáng ở lại nhất trong kỳ nghỉ của bạn 5

The Boathouse Villa nằm ngay cạnh biển xanh cát trắng. Ảnh: Booking

- Địa chỉ: 74 Huỳnh Thúc Kháng, Khu phố 4, Phan Thiết

- Giá: từ 9.626.000 VND/ đêm

Oceanique Villas là điểm đến lý tưởng cho những ai đam mê sự sang trọng và tiện nghi tại Phan Thiết. Với không gian được thiết kế tinh tế và đầu tư kỹ lưỡng, đây được coi là một trong những khu biệt thự đẹp nhất của thành phố biển này.

Mỗi chi tiết tại Oceanique Villas đều phản ánh sự tinh tế và chăm sóc tỉ mỉ. Cơ sở hạ tầng được xây dựng hoàn hảo, từ những vật dụng trang trí đơn giản nhưng rất sang trọng đến tone màu nhã nhặn tạo nên một không gian gần gũi với thiên nhiên và biển cả. Tất cả các phòng tại villa Phan Thiết này đều được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại, mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Oceanique Villas không chỉ là nơi lý tưởng để nghỉ ngơi mà còn là điểm đến đáng mơ ước cho những ai muốn tận hưởng cuộc sống biển thú vị. Với wifi phủ sóng toàn khuôn viên, hồ bơi và bãi biển riêng, bạn sẽ được thư giãn và tận hưởng không gian yên bình, tĩnh lặng.

Top 15 Villa Phan Thiết đáng ở lại nhất trong kỳ nghỉ của bạn 6

Oceanique Villas là điểm đến lý tưởng cho những ai đam mê sự sang trọng và tiện nghi tại Phan Thiết. Ảnh: Booking

- Địa chỉ: Km9 Nguyễn Thông, Mũi Né, Phan Thiết

- Giá: từ 4.524.309 VND/ đêm

Một villa Phan Thiết đẳng cấp khác mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn đó là Seaview Villa. Seaview Villa là biểu tượng của sự sang trọng và độc đáo tại Phan Thiết, thu hút sự chú ý của nhiều du khách khám phá. Tại đây có không gian mát mẻ, trong lành và rộng rãi, đồng thời cung cấp những dịch vụ hạng sang hiếm có ở bất kỳ villa nào khác.

Với Seaview Villa, bạn có cơ hội trải nghiệm đa dạng các hoạt động giải trí như golf, lướt ván diều và thư giãn tại khu hồ bơi ngoài trời với tầm nhìn hướng biển.

Ngoài ra, villa Phan Thiết này còn nổi bật với hệ thống nhà hàng sang trọng, nơi bạn có thể thưởng thức các món ăn đặc sắc đồng thời được phục vụ chu đáo bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình. Điểm đáng khen ngợi nữa là khu vực lễ tân luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn trong mọi vấn đề, giúp tạo ra trải nghiệm nghỉ dưỡng hoàn hảo nhất tại địa điểm này.

Top 15 Villa Phan Thiết đáng ở lại nhất trong kỳ nghỉ của bạn 7

Seaview Villa có không gian mát mẻ, trong lành và rộng rãi. Ảnh: Booking

- Địa chỉ: Thôn Tiến Phú, Xã Tiến Thành, Phan Thiết, Bình Thuận

- Giá: từ 5.900.000 VND/ đêm

Green Organic Villas sở hữu 7 căn biệt thự rộng lớn nằm trên bờ biển Tiến Thành thơ mộng, chỉ cách trung tâm thành phố Phan Thiết 15 phút lái xe.

Điểm nhấn của chiếc villa Phan Thiết sang xịn mịn này chính là không gian xanh mát được đầu tư kỹ lưỡng. Từ đây, bạn có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn toàn cảnh đại dương mênh mông, tận hưởng bầu không khí trong lành và yên bình.

Mỗi căn biệt thự tại Green Organic Villas đều được trang bị hồ bơi riêng và rạp phim hiện đại. Đặc biệt, villa Phan Thiết này còn tự hào là nhà hàng hữu cơ đầu tiên tại Phan Thiết. Bạn sẽ có cơ hội thưởng thức các món ăn ngon được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, an toàn cho sức khỏe, mang đậm hương vị của các nền ẩm thực Anh, Pháp, Ý,...

Với thiết kế tinh tế, kết hợp hài hòa giữa nét cổ điển, màu sắc của biển trời và nội thất hiện đại, Green Organic Villas hứa hẹn mang đến cho bạn trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp và đáng nhớ.

Top 15 Villa Phan Thiết đáng ở lại nhất trong kỳ nghỉ của bạn 8

Green Organic Villas sở hữu không gian xanh mát được đầu tư kỹ lưỡng. Ảnh: Booking

- Địa chỉ: Đường Bùi Xuân Phái, Mũi Né, Phan Thiết

- Giá: từ 1.000.000 VND/ đêm

Villa & Homestay Aurora là một điểm đến tuyệt vời dành cho những ai khao khát sự yên bình và muốn thả mình vào vẻ đẹp tinh tế của biển cả. Với diện tích tổng cộng 100m2 trong đó có hơn 50% là khu vườn xanh mát, tạo nên không gian thư giãn và thoáng đãng.

Với sức chứa lên đến 20 khách và tổng cộng 4 phòng ngủ, mỗi phòng đều rộng rãi và được trang bị đầy đủ tiện nghi. Đặc biệt, hai dãy lò nướng BBQ được đặt ngay tại khu vườn sẽ là nơi lý tưởng cho những buổi tiệc ngoài trời sôi động cùng gia đình và bạn bè.

Từ villa Phan Thiết này, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến bãi biển Vịnh Hòn Rơm ở cuối đường Bùi Thị Xuân. Trong bán kính 200m, bạn cũng có thể ghé qua chợ và làng chài Long Sơn để trải nghiệm và mua sắm đặc sản địa phương. Khu du lịch Bàu Trắng chỉ cách villa khoảng 19km với con đường di chuyển thuận lợi hoặc bạn có thể dễ dàng đến đồi Cát Bay bằng xe chỉ trong 5-6 phút. Đây thực sự là một điểm đến lý tưởng cho kỳ nghỉ đáng nhớ tại Phan Thiết.

Top 15 Villa Phan Thiết đáng ở lại nhất trong kỳ nghỉ của bạn 9

Villa & Homestay Aurora Mũi Né sở hữu khu vườn xanh mát cùng cát tiện nghi đầy đủ. Ảnh: Du lịch Phan Thiết

- Địa chỉ: 06 Võ Nguyên Giáp, Phú Hài, Phan Thiết

- Giá: từ 1.500.000 VND/ đêm

Lấy cảm hứng từ những ngôi làng Pháp xưa, Villa Domaine Mũi Né sở hữu kiến trúc cổ điển sang trọng, đưa bạn lạc bước vào thế giới Châu u cổ kính. Mỗi biệt thự đều được trang bị đầy đủ tiện nghi với 3 hoặc 4 phòng ngủ, khu vực ăn uống, bếp nấu, hồ bơi rộng rãi và sân BBQ, đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.

Top 15 Villa Phan Thiết đáng ở lại nhất trong kỳ nghỉ của bạn 10

Lấy cảm hứng từ những ngôi làng Pháp xưa, Villa Domaine Mũi Né sở hữu kiến trúc cổ điển sang trọng. Ảnh: Tony Thang

- Địa chỉ: Nguyễn Cơ Thạch, Suối Nước, Mũi Né, Phan Thiết

- Giá: từ 3.150.000 VND/ đêm

Với vị trí chỉ cách Hòn Rơm khoảng 4.2 km, villa Full Moon là điểm đến hàng đầu cho những ai mong muốn tận hưởng không gian nghỉ dưỡng sang trọng và yên bình, tránh xa khỏi sự ồn ào và hối hả của thành phố. Full Moon Village mang đến sự đa dạng trong loại hình phòng, mỗi căn phòng đều được trang bị đầy đủ nội thất tiện nghi, kèm theo khu vườn rộng lớn, bể sục và bể bơi với tầm nhìn tuyệt vời.

Top 15 Villa Phan Thiết đáng ở lại nhất trong kỳ nghỉ của bạn 11

Villa Full Moon mang đến không gian nghỉ dưỡng yên bình. Ảnh: Booking

Trên đây là top 15 villa Phan Thiết đáng đến nhất cho kỳ nghỉ sang trọng của bạn. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn được một villa phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình. Đừng quên theo dõi Cẩm nang du lịch MIA.vn để bỏ túi thêm nhiều điểm nghỉ lưng lí tưởng nhé.