Địa chỉ: Đường 3/2, Mèo Vạc, Hà Giang

Số điện thoại: 1900.252.209

Giá phòng tham khảo: 1.320.000 VND – 1.600.000 VND/ đêm

Auberge De Homestay được xếp hạng là địa điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất tại Mèo Vạc, được biết đến với tên gọi khác là "Nhà Chúng Pủa" có thể hiểu là nhà bên suối. Kiến trúc này đóng góp vào việc bảo tồn văn hóa truyền thống của người H’mong với hơn 100 năm lịch sử. Hình ảnh của ngôi nhà đất với ánh vàng tươi, những bức tường đất nện, cột nhà sa mộc... tạo nên một kiến trúc độc đáo và cuốn hút. Bên trong, những hiện vật cổ trưng bày độc đáo và ấn tượng.

Top 5 homestay Mèo Vạc giá rẻ, đáng nghỉ dưỡng nhất khi đến Hà Giang 2

Auberge De Homestay là địa điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất tại Mèo Vạc

Điểm đặc biệt nổi bật trong phong cách thiết kế của Auberge De Homestay chính là những ngôi nhà nhỏ được xếp sát nhau tạo thành một liên kết thị trấn đồng nhất. Auberge De Homestay giữ nguyên sự tối giản trong kiến trúc, bảo toàn vẻ cổ điển thuần túy của người dân tộc.

Auberge De Homestay cung cấp phòng nghỉ riêng lẻ và phòng dorm nhà sàn với không gian sinh hoạt chung. Phòng lớn với đầy đủ tiện nghi và trang thiết bị. Homestay này có dịch vụ ăn uống trực tiếp khi bạn đặt phòng nghỉ dưỡng. Ngoài các món đặc sản vùng cao truyền thống, homestay còn cung cấp nhiều món ăn kiểu Tây để đáp ứng đa dạng sở thích của bạn. Nhà hàng có không gian rộng rãi với nhiều góc chụp hình lý tưởng cho những bức ảnh sống ảo. Từ trên cao, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thị trấn tạo nên trải nghiệm tuyệt vời.

Địa chỉ: TT. Mèo Vạc, Mèo Vạc, Hà Giang

Số điện thoại: 0984.089.894

Giá phòng tham khảo: 500.000 VND – 600.000 VND/ đêm

Lo Lo Homestay tọa lạc tại trung tâm thị trấn Mèo Vạc, với vị trí đắc địa mang đến tầm nhìn rộng lớn, bao quát toàn bộ khung cảnh của khu vực. Homestay đem đến cho bạn một view nhẹ nhàng và xanh mát. Bên cạnh đó, Homestay này còn kết hợp với đồi cây và những chiếc chòi lá ẩn mình dưới chân vách núi đá tạo nên bức tranh tuyệt vời.

Top 5 homestay Mèo Vạc giá rẻ, đáng nghỉ dưỡng nhất khi đến Hà Giang 3

Lo Lo Homestay đem đến cho bạn một view nhẹ nhàng và xanh mát

Lo Lo Homestay được thiết kế theo phong cách truyền thống, lấy cảm hứng từ kiến trúc xưa của người Mông. Homestay sử dụng vật liệu tự nhiên để trang trí, decor với gam màu tối và ánh đèn vàng điểm xuyến tạo nên sự hài hòa tổng thể và tạo cảm giác thoải mái cho bạn.

Không gian rộng rãi và nhiều tiện ích của Lo Lo Homestay tạo điều kiện cho bạn trải nghiệm tốt nhất. Sảnh homestay có bàn gỗ nhỏ, ghế ngồi tựa lưng và xích đu. Đây sẽ là nơi lý tưởng để bạn có thể thưởng thức cà phê và thư giãn vào mỗi chiều. Homestay cũng cung cấp đồ uống và trái cây miễn phí. Với không gian yên bình, Lo Lo Homestay hứa hẹn mang lại cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ và bình yên.

Địa chỉ: ĐT182, Tả Lủng, Mèo Vạc, Hà Giang

Số điện thoại: 0825.897.329

Giá phòng tham khảo: 300.000 VND – 500.000 VND/ đêm

Thào Gia Homestay Mèo Vạc sẽ là một địa điểm lưu trú đặc sắc để lại ấn tượng khó quên trong lòng bạn. Homestay mang đậm bản sắc của người Mông nổi bật tại vùng Cao nguyên đá Hà Giang. Phong cách thiết kế của Thào Gia gần gũi và thân thuộc tạo nên không gian sống tinh tế, thoải mái, không xô bồ tấp nập như cuộc sống thường ngày.

Top 5 homestay Mèo Vạc giá rẻ, đáng nghỉ dưỡng nhất khi đến Hà Giang 4

Thào Gia Homestay Mèo Vạc là một địa điểm lưu trú đặc sắc

Homestay có nhà sàn với 6 giường ngủ chung và 4 giường riêng tư cùng với 24 phòng, trong đó có 4 phòng VIP có thể chứa đến 100 người. Phòng được thiết kế với vệ sinh khép kín, trang thiết bị tiện nghi đầy đủ. Phòng nhà sàn tại Thào Gia Homestay có thiết kế đơn giản với tầm nhìn hướng ra rừng núi tuyệt đẹp. Trang thiết bị trong phòng bao gồm tivi, loa nghe nhạc và thiết bị hát karaoke. Homestay đặc biệt sở hữu quán cafe trên sân thượng với với view “đắt giá”. Đứng tại đây, bạn sẽ được ngắm trọn toàn bộ vẻ đẹp của quang cảnh núi non trùng điệp ở thị trấn Mèo Vạc.

Sảnh sân rộng và khu vườn trồng hoa tuyệt đẹp là nơi bạn có thể thư giãn và check-in. Nhà hàng ăn tại Thào Gia Homestay được thiết kế sang trọng theo tiêu chuẩn 5 sao, là không gian tổ chức tiệc vào mỗi dịp lễ cuối tuần. Ngoài ra, Homestay sẽ chiêu đãi bạn những món ăn truyền thống được chế biến bởi ông chủ Thào Mí Nô như thắng cố, thịt treo gác bếp, gà xát muối đảm bảo mang đến cho bạn trải nghiệm ẩm thực độc đáo và hấp dẫn.

Địa chỉ: Thôn Pả Vi Hạ, xã Pả Vi, huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang

Số điện thoại: 0868.363.988

Giá phòng tham khảo: 300.000 VND – 800.000 VND/ đêm

Vivi Homestay Mèo Vạc tọa lạc ở vị trí đắc địa, gần nhiều địa danh nổi tiếng và lãng mạn của Hà Giang như sông Nho Quế, đáy sông Mèo Vạc cổ và đèo Mã Pí Lèng tạo điều kiện thuận lợi cho bạn khi khám phá vùng đất hùng vĩ này. Với kiến trúc mô phỏng hình bông hoa đào, Vivi Homestay Mèo Vạc trở thành điểm du lịch Hà Giang độc đáo.

Top 5 homestay Mèo Vạc giá rẻ, đáng nghỉ dưỡng nhất khi đến Hà Giang 5

Vivi Homestay Mèo Vạc trở thành điểm du lịch Hà Giang độc đáo

Homestay được thiết kế theo cảm hứng từ văn hóa truyền thống của người H’mông với những đặc trưng như nhà trình tường với cột gỗ, mái ngói âm dương, tường đá. Căn nhà gỗ đẹp mắt này được bao quanh bởi khung cảnh trữ tình và thoải mái với lối decor mộc mạc được trang trí bởi hoa đua nở, đèn lồng rực rỡ và dreamcatcher mộng mơ.

Homestay đáp ứng nhu cầu đa dạng của bạn, cung cấp nhiều loại phòng khác nhau từ phòng đơn, phòng đôi cho cặp đôi đến phòng tập thể. Tất cả các phòng nghỉ của homestay đều sử dụng nguyên liệu chính từ gỗ mang lại cảm giác ấm cúng và thân thuộc. Homestay cung cấp các tiện nghi cơ bản như TV và wifi miễn phí. Ngoài ra, homestay còn cung cấp dụng cụ pha trà, cà phê với đầy đủ nguyên liệu như sữa, đường và chất tạo ngọt. Bạn có thể thưởng thức ly cà phê nóng trong khi ngắm nhìn vẻ đẹp của núi rừng hùng vĩ ngay tại phòng mà không cần di chuyển nhiều.

Địa chỉ: TT Mèo Vạc, Mèo Vạc, Hà Giang

Số điện thoại: 1900.252.209

Giá phòng tham khảo: 300 000 VND – 500 000 VND/ đêm

Ong Vàng Mèo Vạc Homestay nằm ngay sát dòng sông Lô và là điểm đến du lịch đầu tiên trên Cao nguyên đá Đồng Văn. Tại đây, bạn sẽ được hòa mình trong không khí yên bình để cảm nhận hơi thở của miền Đông Bắc, nơi thấu hiểu về vùng đất phẻn dậu của Giao Chỉ xưa.

Top 5 homestay Mèo Vạc giá rẻ, đáng nghỉ dưỡng nhất khi đến Hà Giang 6

Homestay Ong Vàng có sân vườn rộng lớn giữa cảnh quan núi rừng bạt ngàn

Homestay Ong Vàng gây ấn tượng mạnh với sân vườn rộng lớn giữa cảnh quan núi rừng bạt ngàn. Homestay được chia thành hai khu vực độc lập: một home nhỏ tại cổng vào và một khu phòng Bungalow theo thiết kế hiện đại. Tên gọi "Ong Vàng" cũng xuất phát từ thiết kế độc đáo của các phòng ngủ vì có hình dáng giống tổ ong với 2 giường khoang. Mỗi phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi cơ bản như nệm và điều hòa mang lại trải nghiệm độc đáo cho bạn. Tất cả các phòng đều có cửa đi ra sảnh hiên riêng để thư giãn và ngắm cảnh. Đặc biệt, tất cả các phòng nghỉ tại Ong Vàng đều được cách âm để đảm bảo sự riêng tư.

Homestay này còn có quầy bar ngoài trời với tầm nhìn đẹp ra sông Lô thu hút du khách đến check-in và thư giãn. Ong Vàng Homestay đặc biệt có khu vườn riêng biệt sau nhà để bạn có thể tổ chức tiệc BBQ và các bữa tiệc. Wifi miễn phí và chỗ đỗ xe cũng được homestay chăm sóc để đảm bảo thoải mái cho bạn khi nghỉ dưỡng tại Ong Vàng.

Trong bài viết trên, MIA.vn đã cung cấp cho bạn thông tin về top 5 homestay Mèo Vạc giá rẻ, có chất lượng tốt nhất. Hi vọng rằng những thông tin này sẽ giúp bạn tìm ra homestay Mèo Vạc phù hợp với mong muốn của mình. Chúc bạn và gia đình, bạn bè có một kì nghỉ đáng nhớ tại Hà Giang.