Địa chỉ: 159 Đường Thùy Vân, Phường Thắng Tam, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 0254 3628 888

Fanpage: https://www.facebook.com/ImperialHotelVungTau/

Website: https://www.imperialhotel.vn/

Top 10 khách sạn 5 sao Vũng Tàu chất lượng và sang chảnh nhất 2

The IMPERIAL Hotel Vung Tau có quy mô cực kỳ rộng lớn

The IMPERIAL Hotel là khách sạn 5 sao Vũng Tàu đẳng cấp thế giới khi nằm trong Top 10% Khách Sạn Tốt Nhất năm 2023 với hàng triệu lượt đánh giá từ các du khách trên trang du lịch uy tín Tripadvisor. Khách sạn nằm trên tuyến đường Thúy Vân ở trung tâm thành phố, ngay sát bờ biển với view tuyệt đẹp.

Khách sạn 5 sao này có quy mô gồm 320 phòng với thiết kế đậm chất cổ điển, mang màu sắc đặc trưng của phong cách Victoria. Đến đây, bạn còn có dịp trải nghiệm các môn thể thao bãi biển tuyệt vời, thưởng thức tiệc BBQ, cocktail ngắm hoàng hôn, lễ hội thả diều… Không ngừng nâng cấp chất lượng phòng ốc và dịch vụ, The IMPERIAL Hotel chắc chắn là sự lựa chọn tuyệt vời để bạn có chuyến đi du lịch Vũng Tàu với những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Top 10 khách sạn 5 sao Vũng Tàu chất lượng và sang chảnh nhất 3

Phong cách kiến trúc tại đây mang đậm màu sắc hoàng gia với sự cổ điển và sang trọng

Địa chỉ: 15 Đường Thi Sách, Phường Thắng Tam, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 0254 3551 777

Fanpage: https://www.facebook.com/pullmanvungtau/

Website: https://www.pullmanvungtau.com/vi/

Top 10 khách sạn 5 sao Vũng Tàu chất lượng và sang chảnh nhất 4

Khách sạn 5 sao Vũng Tàu Pullman cũng là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn

Khách sạn 5 sao Vũng Tàu Pullman là gợi ý tiếp theo mà cẩm nang du lịch MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn. Không gian khách sạn được thiết kế với phong cách đương đại và mang đậm bản sắc văn hóa châu Á. Khách sạn bao gồm 356 phòng nghỉ, trong đó có các phòng suite tầm nhìn hướng ra biển và thành phố.

Thiên đường nghỉ dưỡng Pullman Vũng Tàu có vị trí tuyệt đẹp khi chỉ cách Bãi Sau vài phút đi bộ. Trong khuôn viên khách sạn có nhà hàng Riviera phục vụ các món ăn siêu ngon của cả nền ẩm thực Việt Nam và quốc tế. Tiếp theo là Lobby Bar và Corniche Ultra Lounge sôi động, nằm bên bể bơi vô cực tuyệt đẹp.

Top 10 khách sạn 5 sao Vũng Tàu chất lượng và sang chảnh nhất 5

Nhà hàng tại đây phục vụ đầy đủ các món ăn từ Á sang Âu

Khu vực phòng hội nghị của khách sạn 5 sao Vũng Tàu này được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn để tổ chức các sự kiện quy mô lớn. Với không gian tinh tế, sang trọng và phong cách phục vụ cực kỳ chuyên nghiệp, Pullman đã nhanh chóng trở thành một trong những khách sạn cao cấp hút khách nhất của thành phố biển mộng mơ.

Địa chỉ: Hồ Tràm, Xã Phước Thuận, Huyện Xuyên Mộc Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 097 583 98 81 - 0254 3781 631

Fanpage: https://www.facebook.com/sanctuaryofficial

Website: https://sanctuary.com.vn/

Top 10 khách sạn 5 sao Vũng Tàu chất lượng và sang chảnh nhất 6

Sanctuary Resort Hồ Tràm nằm bên bờ biển tuyệt đẹp

Nếu muốn tận hưởng khoảng thời gian hòa mình vào thiên nhiên tuyệt đẹp, tách biệt hoàn toàn với thành phố đông đúc, khói bụi và sự xô bồ thì Sanctuary Resort Hồ Tràm chắc chắn là sự lựa chọn cực kỳ hoàn hảo. Biệt thự có tổng diện tích lên đến 17ha, gồm các biệt thự ven sông và ven biển độc đáo, kết hợp với các tiện ích và phong cách sống tinh tế, đẳng cấp.

Top 10 khách sạn 5 sao Vũng Tàu chất lượng và sang chảnh nhất 7

Các căn hộ tại đây trang bị hồ bơi riêng biệt, đầy đủ tiện nghi

Sanctuary Resort Hồ Tràm sở hữu bãi biển dài 800 mét cùng với đó là hồ nước ngọt tự nhiên tuyệt đẹp. Tại đây có 55 căn biệt thự sang trọng với nhiều quy mô khác nhau, phù hợp với các gia đình cùng nhau tận hưởng khoảng thời gian nghỉ ngơi và quây quần bên nhau. Tại đây, bạn có thể mua hoặc thuê biệt thự đều được, phù hợp với đa dạng nhu cầu. Vì vậy, bạn hãy lưu ngay Sanctuary Resort Hồ Tràm vào danh sách khách sạn 5 sao Vũng Tàu để ghé đến ngay khi có dịp nhé.

Địa chỉ: 115 Đường Trần Phú, Phường 5, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 0985 72 89 72 - 0254 38 48 888

Fanpage: https://www.facebook.com/marinabayvungtau/

Website: https://marinabayvungtau.com/

Top 10 khách sạn 5 sao Vũng Tàu chất lượng và sang chảnh nhất 8

Marina Bay Vũng Tàu Resort & Spa nằm sát biển, rất lý tưởng cho những chuyến nghỉ dưỡng

Khu phức hợp nghỉ dưỡng cao cấp Marina Bay Vũng Tàu Resort & Spa đực xây dựng trên bãi biển Sao Mai thơ mộng của thành phố Vũng Tàu. Đi vào hoạt động từ năm 2019, Marina Bay đã nhanh chóng trở thành một trong những khách sạn 5 sao Vũng Tàu được rất nhiều khách du lịch trong nước và quốc tế lựa chọn.

Khu nghỉ dưỡng Marina Bay Vũng Tàu Resort & Spa thiết kế khuôn viên với địa thế “tọa sơn hướng thủy”, sau lưng tựa núi, mặt tiền hướng biển. Resort sở hữu bờ biển dài gần 500m, cát trắng nắng vàng say đắm lòng người. Điều đặc biệt, Marina Bay Vũng Tàu Resort & Spa tự hào là resort 5 sao đầu tiên và duy nhất thiết kế tất cả các phòng hướng biển. Chọn thuê phòng tại đây, 24/24 bạn sẽ được ngắm nhìn đại dương bao la, sáng thức dậy trong tiếng sóng rì rào, chiều đón hoàng hôn rực rỡ.

Top 10 khách sạn 5 sao Vũng Tàu chất lượng và sang chảnh nhất 9

Phòng ốc tại đây được decor hiện đại, trẻ trung, tươi sáng

Quy mô Marina Bay Vũng Tàu Resort & Spa bao gồm 100 phòng ngủ. Phòng ốc tại đây được thiết kế với phong cách hiện đại, trẻ trung, trang bị đầy đủ các tiện nghi cao cấp nhất. Resort xây dựng chuỗi nhà hàng phục vụ menu với đa dạng các món ẩm thực theo phong cách Á – Âu.

Đặc biệt, khu nghỉ dưỡng còn có hẳn một đội tổ chức sự kiện cực kỳ chuyên nghiệp, sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu của khách hàng như tiệc cuối năm, tiệc cưới, tiệc sinh nhật… So với các resort và khách sạn 5 sao Vũng Tàu MIA.vn giới thiệu ở trên thì mức giá phòng tại Marina Bay Vũng Tàu Resort & Spa sẽ ưu đãi hơn.

Địa chỉ: Xã Phước Tỉnh, Huyện Long Điền, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 0972 97 05 92

Fanpage: https://www.facebook.com/SaintSimeonresortandspa/

Website: https://www.saintsimeonlonghai.com/

Top 10 khách sạn 5 sao Vũng Tàu chất lượng và sang chảnh nhất 10

Không gian Saint Simeon Vũng Tàu Resort & Spa được bao phủ bằng một màu xanh tươi tuyệt đẹp

Ngoài biển Vũng Tàu và Hồ Tràm thì Long Điền cũng là huyện sở hữu vẻ đẹp cực kỳ bình yên và thơ mộng. Trải dọc theo bờ biển là một phần eo nhỏ được che chắn bởi mũi Kỳ Vân và Cửa Lấp. Vì vậy nên khu vực biển này rất lặng gió, chính là nơi xây dựng khu nghỉ dưỡng cao cấp Saint Simeon.

Khu nghỉ dưỡng này rất thích hợp với những bạn yêu thiên nhiên và muốn tận hưởng khoảng thời gian thật thư thái bên những người thân yêu. Tổng diện tích Saint Simeon Vũng Tàu Resort & Spa trải dài khoảng 7.5 hecta, cách sân bay quốc tế Long Thành khoảng 60km về phía đông.

Top 10 khách sạn 5 sao Vũng Tàu chất lượng và sang chảnh nhất 11

Các căn hộ tách biệt, riêng tư và thoải mái

Tại đây, bạn sẽ được nghỉ ngơi trong những căn biệt thự sát biển tuyệt đẹp. Hệ thống biệt thự của Saint Simeon được xây dựng với kiến trúc phân tầng độc đáo, nhờ vậy tạo được tầm nhìn hướng biển cho tất cả các căn hộ. Tương tự như khu nghỉ dưỡng 5 sao Marina Bay Vũng Tàu Resort & Spa, tại Saint Simeon bạn cũng có thể chọn thuê hoặc mua biệt thự với các mức chi phí đa dạng.

Ngoài các khách sạn 5 sao Vũng Tàu MIA.vn kể trên, bạn cũng có thể cân nhắc lựa chọn các khách sạn 4 sao. Tiện nghi của của khách sạn 4 sao không cao cấp bằng 5 sao nhưng chi phí sẽ ưu đãi hơn.

Khách sạn Malibu Beach Vũng Tàu

Địa chỉ: 263 Lê Hồng Phong, Phường Thắng Tam, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 0254 7305 779

Fanpage: https://www.facebook.com/MalibuHotelVN/

Website: https://m.malibuhotel.vn/

Top 10 khách sạn 5 sao Vũng Tàu chất lượng và sang chảnh nhất 12

Các khách sạn 4 sao tại Vũng Tàu cũng có chất lượng rất tốt, bạn có thể cân nhắc nếu muốn tiết kiệm chi phí

Khách sạn Vias Vũng Tàu

Địa chỉ: 179 Thùy Vân, Phường 8, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 0254 3541 111

Fanpage: https://www.facebook.com/viashotelvungtau/

Website: https://vungtau.viashotels.com/

Khách sạn Fusion Suites Vũng Tàu

Địa chỉ: 2 Trương Công Định, Phường 1, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 0254 6257 272

Fanpage: https://www.facebook.com/fusionsuitesvungtau.official/

Website: https://vungtau.fusion-suites.com/

Trên đây là danh sách những resort và khách sạn 5 sao Vũng Tàu cao cấp để bạn lựa chọn. Bạn cũng đừng quên sắm cho mình một chiếc vali chất lượng từ MIA.vn để sẵn sàng cho những chuyến đi phía trước nhé.