Saigon Domaine Luxury Residences là một hệ thống khách sạn có 45 căn hộ nổi bật với phong cách hiện đại kết hợp với nét thanh lịch cùng các thiết bị tiện nghi hiện đại. Mỗi căn hộ có diện tích khá rộng rãi với hệ thống điều hòa riêng biệt, đầy đủ các dụng cụ nhà bếp với phòng bếp được lát nền gạch Siemens và quầy bếp bằng đá Granite, phòng tắm được thiết kế bằng đá cẩm thạch với bồn tắm hiện đại... Khi đặt phòng tại đây, bạn có thể tự do thư giãn trong phòng xông hơi hoặc cũng có thể tận hưởng các dịch vụ mát xa, gội đầu dưỡng sinh tại spa. Ngoài ra, trải nghiệm đạp xe hoặc lướt ván đều là những lựa chọn giải trí tuyệt vời khác dành cho bạn và cả gia đình.

Điểm qua 6 khách sạn Bình Thạnh view đẹp và nổi tiếng nhất 2

Khuôn viên hồ bơi cực rộng và hòa mình với thiên nhiên xanh mát

Nếu bạn là một người yêu thích nghỉ dưỡng kết hợp với các hoạt động khác như bơi lội, tắm nắng thì theo MIA.vn thấy khách sạn Residence là nơi lý tưởng để lưu trú tại Bình Thạnh. Đặc biệt, tại Saigon Domaine Luxury Residences còn cung cấp xe đưa đón ra vào miễn phí và đi tàu cao tốc miễn phí đến cảng Bạch Đằng cách đó 15 phút tại Quận 1 thuộc trung tâm thành phố.

Địa chỉ: 1057 Bình Quới, Quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 02835 566 163

Giờ mở cửa: mở cửa cả ngày

Chất lượng: 4.3/5 (đánh giá của Google)

Khách sạn Cozrum Homes Premier Residences nằm cách trung tâm thành phố vài phút di chuyển. Nổi bật với những cơ sở vật chất và dịch vụ tốt mà Cozrum Homes Premier Residences đem lại, đảm bảo sẽ mang lại cho bạn và cả gia đình một kỳ nghỉ đáng nhớ và trọn vẹn nhất. Với lối thiết kế hiện đại trong nội thất và màu sắc trong phòng cũng chính là điểm thu hút và làm nên tên tuổi của Cozrum Homes Premier Residences cho tới thời điểm hiện tại và cũng là một địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng khi bạn có dịp du lịch Sài Gòn

Điểm qua 6 khách sạn Bình Thạnh view đẹp và nổi tiếng nhất 3

Tiện nghi và đẳng cấp trong không gian hiện đại của phòng khách sạn

Trong một số phòng nghỉ dưỡng tại Cozrum Homes Premier Residences,bạn có thể tùy ý sử dụng các loại máy pha trà hoặc cà phê, cà phê hòa tan, nước đóng chai, trà hòa tan và tủ lạnh, két sắt... Ngoài ra trong phòng ngủ còn được trang bị đầy đủ các loại đồ dùng cần thiết như máy sấy tóc, khăn tắm, khăn choàng và vật dụng tắm rửa như dầu gội, sữa tắm, kem đánh răng...

Địa chỉ: 135/4 Nguyễn Cửu Vân, Quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0898 55 889

Giờ mở cửa: mở cửa cả ngày

Chất lượng: 3.3/5 (đánh giá của Google)

Grand Lee Hotel đã là một cái tên không còn quá xa lạ với mô hình dịch vụ phục vụ các khách hàng trong nước và khách du lịch, Grand Lee Hotel tự tin là nơi giúp mọi người có thể tận hưởng kỳ nghỉ của mình một cách tốt nhất có thể. Đối với những ai di chuyển đến bằng xe hơi thì có thể để xe tại bãi đỗ xe miễn phí và vô cùng rộng rãi của khách sạn. Trong khi lưu trú tại Grand Lee Hotel thì đội ngũ nhân viên tại quầy lễ tân có thể hỗ trợ bạn đa dạng các loại hình dịch vụ bao gồm nhận phòng hoặc trả phòng nhanh chóng, giữ và bảo quản hành lý cùng với dịch vụ nhân viên chăm sóc khách hàng.

Điểm qua 6 khách sạn Bình Thạnh view đẹp và nổi tiếng nhất 4

Sảnh chờ của Grand Lee Hotel nổi bật với lối thiết kế sang trọng

Khách sạn cũng các bưu điện trung tâm Sài Gòn nằm khoảng 5,1km và cách chợ Bến Thành gần 5,8km. Bạn có thể thoải mái tìm kiếm món đồ mình yêu thích hoặc quà lưu niệm khác nhau để về làm quà hoặc lưu giữ.

Địa chỉ: 137/8A Bình Giới, Quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 3556 6638

Giờ mở cửa: mở cửa cả ngày

Chất lượng: 4.3/5 (đánh giá của Google)

Trong hành trình khám phá thành phố Hồ Chí Minh thì bạn có thể lưu trú qua đêm cùng với gia đình tại khách sạn Lotus Laverne để có thể trải nghiệm tất cả những tiện ích, dịch vụ tuyệt vời của nơi đây mang lại. Khách sạn cung cấp miễn phí quyền truy cập internet tốc độ cao. Nếu bạn dự định đến đây bằng xe hơi thì sẽ được đỗ ngay tại bãi đỗ xe miễn phí tại chỗ của khách sạn.

Điểm qua 6 khách sạn Bình Thạnh view đẹp và nổi tiếng nhất 5

Sự giản đơn trong cách bố trí đồ đạc và nội thất tại phòng ngủ

Ngoài ra, khách sạn còn cung cấp lò sưởi để mang đến sự ấm áp cho mọi người vào những đêm có tiết trời lạnh giá. Khách sạn còn có dịch vụ giặt khô và dịch vụ giặt là tại chỗ với mong muốn giúp trang phục của mọi người được chỉn chu và sạch sẽ nhất, đỡ tốn công phải mang đi kí gửi giặt ủi. Bên cạnh đó, vì lý do sức khỏe chung nên việc hút thuốc bị cấm tại bất kỳ nơi nào trong khuôn viên của Khách sạn Lotus Laverne.

Địa chỉ: 5/24 Nơ Trang Long, Quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 3841 1836

Giờ mở cửa: mở cửa cả ngày

Chất lượng: 3.9/5 (đánh giá của Google)

Dù bạn đang có kế hoạch nghỉ dưỡng hay đi công tác thì có thể nói khách sạn Palago tại quận Bình Thạnh là một sự lựa chọn tuyệt vời để ở lại lưu trú qua đêm tại thành phố Hồ Chí Minh. Tại khách sạn có đầy đủ những dịch vụ tiện nghi để bạn có thể tha hồ tận hưởng. Tại khách sạn Palago có bãi đỗ xe rộng và miễn phí và bạn cũng có thể được khách sạn cung cấp cho những phương tiện di chuyển riêng nếu như bạn có nhu cầu.

Điểm qua 6 khách sạn Bình Thạnh view đẹp và nổi tiếng nhất 6

Màu vàng gold chủ đạo trong các thiết kế của khách sạn Palago

Các phòng nghỉ tại đây đều được thiết kế nhằm mang đến cho bạn mức độ thoải mái tối ưu nhất cùng với lối trang trí đẹp mắt với đầy đủ các thiết bị tiện nghi thiết yếu. Khi lựa chọn lưu trú tạu Palago thì bạn có thể ghé tham quan Bưu điện trung tâm Sài Gòn nằm cách đó khoảng 3,8km và là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng mà bạn có thể tham quan và chụp ảnh hoặc ghé thăm, mua sắm tại Chợ Bến Thành cũng cách đó khoảng 4,6km.

Địa chỉ: 625/8 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 3511 1799

Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

Chất lượng: 4.1/5 (đánh giá của Google)

Maison de Camille Boutique hotel được biết đến là một khách sạn Boutique với lối kiến trúc mang tính đặc thù của Pháp, khách sạn nổi bật với 19 phòng ngủ, khu vui chơi giải trí (sân thượng), nhà hàng kiểu Pháp... Kể từ lúc khai trương đến giờ thì khách sạn đã đón nhận được sự của nhiều người đi du lịch tại Việt Nam. Có thể nói, với sự cố gắng vượt bật trong suốt những năm qua thì Maison de Camille Hotel đã được hạng 05/500 các khách sạn tại thành phố Hồ Chí Minh.

Điểm qua 6 khách sạn Bình Thạnh view đẹp và nổi tiếng nhất 7

Nội thất hiện đại với tone màu sang trọng trong từng chi tiết

Các phòng ngủ tại Maison De Camille Boutique Hotel được thiết kế với lối kiến trúc sang trọng nhưng có nét tối giản. Khách sạn Maison De Camille Boutique là nơi lý tưởng để tham gia vào các hoạt động vui chơi, thưởng thức cocktail, nếm rượu vang, tiệc chiêu đãi... Khách sạn này có vị trí nằm gần các khu quận lân cận như quận 9, quận Thủ Đức và nằm trong bán kính khoảng 12 phút đi bộ từ Chùa Ngọc Hoàng và gần 1,8 km từ trung tâm mua sắm Sài Gòn Square 3 nằm tại đường Hai Bà Trưng.

Địa chỉ: 174/21 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 3840 3379

Giờ mở cửa: mở cửa cả ngày

Chất lượng: 4.6/5 (đánh giá của Google)

Mỗi một khách sạn sẽ có những điểm nổi bật riêng biệt, nhưng tất cả đều có điểm chung là đều có view khá ổn áp và được nhiều người biết đến. Hy vọng thông qua những tổng hợp và chia sẻ phía trên của Cẩm nang du lịch MIA.vn sẽ giúp bạn tìm được những khách sạn lưu trú phù hợp với bạn và gia đình nhất.