Địa chỉ: Lô biệt thự, 26 Nguyễn Du, Đăk Long, Kon Plông, Kon Tum.

Liên hệ: 0814 823 238

Golden Boutique Hotel được biết như một trong những khách sạn đạt chuẩn 5 sao có quy mô lớn nhất thị trấn Măng Đen, tỉnh Kon Tum. Tuy sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng nhưng khách sạn không đánh mất đi sự mộc mạc, gần gũi với thiên nhiên.

Tại Golden Boutique Hotel, bạn có thể lựa chọn giữa 4 hạng phòng là Deluxe, Executive Deluxe, Deluxe Suite và Grand Suite. Tất cả đều được thiết kế theo phong cách Indochine lấy những vật liệu mộc mạc, đơn sơ làm điểm nhấn như gỗ, tre, mây, gạch… Ngoài ra kết hợp các gam màu trung tính với sắc độ ấm nóng để tái hiện màu sắc văn hóa Tây Nguyên.

Không dừng lại ở đó, khách sạn Măng Đen này còn có những dịch vụ đạt chuẩn 5 sao như nhà hàng Chạn, quán Sống Coffee, hồ bơi nước ấm ngoài trời… Có thể nói đây là nơi lý tưởng để tận hưởng thiên đường sinh thái tại vùng nhiệt đới gió mùa.

Top 8 khách sạn Măng Đen hòa mình vào thiên nhiên 2

Không gian phòng nghỉ sang trọng, hiện đại tại Golden Boutique Hotel Măng Đen

Địa chỉ: Đường số 1, Khu sinh thái Măng Đen, Kon Plông, Kon Tum.

Liên hệ: 0961 28 5225

TOKI Boutique Hotel có vị trí đắc địa ngay trung tâm thị trấn Măng Đen, gần chợ đêm, các khu ăn uống, vui chơi nên rất được ưa chuộng. Khách sạn được thiết kế theo phong cách mộc mạc, gần gũi, với tầm nhìn hướng thẳng ra hồ Đăk Ke thơ mộng. Khuôn viên rộng rãi, nhiều cây xanh và hệ thống phòng nghỉ hiện đại là điểm cộng lớn dành cho điểm lưu trú này. TOKI còn phục vụ ăn uống tại chỗ khá thuận tiện cho khách du lịch nghỉ dưỡng.

Top 8 khách sạn Măng Đen hòa mình vào thiên nhiên 3

TOKI Boutique Hotel có khuôn viên rộng rãi, nhiều cây xanh tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên

Địa chỉ: QL24, Đăk Long, Kon Plông, Kon Tum

Liên hệ: 0977 873 237

Long Vũ Hotel sở hữu lối kiến trúc mang đậm nét đẹp văn hóa, được thể hiện qua những đường nét và họa tiết trang trí đặc trưng. Tuy có giá phòng tương đối rẻ nhưng hệ thống phòng nghỉ trang bị đầy đủ tiện nghi như TV, mini bar, wifi miễn phí… tại đây sẽ không làm bạn thất vọng. Đặc biệt, khách sạn này nằm trong khu du lịch sinh thái Măng Đen nên có view ngắm trọn khung cảnh rừng thông và đồi núi nên thơ, tạo cảm giác vô cùng thư giãn.

Top 8 khách sạn Măng Đen hòa mình vào thiên nhiên 4

Hệ thống phòng nghỉ tại Long Vũ Hotel được trang bị đầy đủ tiện nghi như TV, tủ quần áo, mini bar…

Địa chỉ: 61 Phạm Văn Đồng, Măng Đen, Kon Plông, Kon Tum.

Liên hệ: 0260 3505 666

Khách sạn Bạch Dương có vị trí khá gần các điểm tham quan, vui chơi nổi tiếng. Do đó là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn lần đầu du lịch Kon Tum - Măng Đen. Khách sạn được thiết kế theo phong cách hiện đại với tầm nhìn hướng thẳng ra đồi núi. Các phòng nghỉ đều có cửa sổ và ban công để bạn ngắm cảnh, thư giãn và đón trọn không khí trong lành, mát mẻ đặc trưng của vùng cao nguyên.

Không gian ẩm thực nằm trong khuôn viên khách sạn Bạch Dương với khu vực thưởng thức cà phê và nhà hàng tương đối rộng rãi. Tại đây, đừng quên thử qua đa dạng các món đặc sản Măng Đen cùng nhiều món ăn mang đậm phong cách ẩm thực vùng miền.

Top 8 khách sạn Măng Đen hòa mình vào thiên nhiên 5

Khách sạn Bạch Dương có tầm nhìn hướng thẳng ra rừng thông, đồi núi Măng Đen

Địa chỉ: Đăk Long, Kon Plông, Kon Tum.

Liên hệ: 0918 118 111

Tương tự như TOKI Boutique Hotel, khách sạn Đồi Thông tọa lạc tại trung tâm thị trấn, gần các điểm du lịch Măng Đen nổi tiếng chùa Khánh Lâm, Hồ Đăk Ke, khu du lịch Kon Plông… Tuy chỉ có 15 phòng nghỉ nhưng tất cả đều được trang bị đầy đủ tiện nghi và bố trí trong một không gian mang đậm nét thiết kế dạng villa của phương Tây. Khi lưu trú tại khách sạn Đồi Thông, bạn sẽ được phục vụ điểm tâm sáng, cà phê và các bữa ăn ngay tại phòng.

Top 8 khách sạn Măng Đen hòa mình vào thiên nhiên 6

Khách sạn Đồi Thông được thiết kế theo phong cách cổ điển, tạo cảm giác thoải mái và thư giãn

Địa chỉ: 44 Phạm Văn Đồng, Đăk Long, Kon Plông, Kon Tum.

Liên hệ: 0979 686 567

Khách sạn Măng Đen Green nổi bật giữa rừng thông bạt ngàn với thiết kế biệt thự, tạo cảm giác vừa sang trọng lại vô cùng yên bình và gần gũi thiên nhiên. Hệ thống phòng nghỉ tại đây gồm 26 phòng được thiết kế đồng bộ về không gian và cửa sổ bắt trọn view rừng thông, ngoài ra trang bị đầy đủ tiện nghi cần thiết. Không dừng lại ở đó, khách sạn còn có nhiều tiện ích như nhà hàng, quán cà phê sân vườn và khu vực tổ chức BBQ ngoài trời.

Top 8 khách sạn Măng Đen hòa mình vào thiên nhiên 7

Khách sạn Măng Đen Green được thiết kế dưới dạng biệt thự, với hệ thống gồm 26 phòng

Địa chỉ: Đăk Long, Kon Plông, Kon Tum

Liên hệ: 0260 3848 555

T&T là khách sạn đạt chuẩn 3 sao sở hữu nhiều dịch vụ và tiện ích nổi bật như nhà hàng phục vụ các món ăn đặc sản, dịch vụ massage, chăm sóc da… Hệ thống phòng nghỉ tại đây được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại như điều hòa, TV, tủ lạnh, ngoài ra còn có ban công đón gió và ngắm cảnh sân vườn, thiên nhiên.

Khuôn viên rộng rãi của khách sạn T&T trồng nhiều hoa và cây cảnh đẹp mắt, đặc biệt tại đây còn có khu hồ cá Koi. Bao quanh khuôn viên và khách sạn là rừng thông xanh mướt trải dài nên mang đến nơi đây không khí vô cùng yên bình và thư giãn.

Top 8 khách sạn Măng Đen hòa mình vào thiên nhiên 8

Khuôn viên rộng rãi, trồng nhiều hoa, cây cảnh và có hồ cá Koi ấn tượng của khách sạn T&T

Địa chỉ: Lô 9, Quốc lộ 24, Đăk Long, Kon Plông, Kon Tum.

Liên hệ: 0905 074 141

Khách sạn Ê Ban khoác lên vẻ đẹp cổ kính, hòa cùng thiên nhiên mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng thú vị cho khách du lịch. Không gian phòng nghỉ tại đây khá rộng rãi, được trang bị đầy đủ tiện nghi. Khách sạn cũng có vị trí rất gần với các điểm du lịch Măng Đen, nhà hàng, quán cà phê… để bạn tha hồ xách balo lên và vi vu khám phá.

Top 8 khách sạn Măng Đen hòa mình vào thiên nhiên 9

Ê Ban là khách sạn bình dân có vị trí rất gần với các điểm du lịch Măng Đen nổi tiếng

Danh sách khách sạn Măng Đen view đẹp, giá tốt được tổng hợp bởi MIA.vn sẽ giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn trong hành trình tìm kiếm một điểm lưu trú, nghỉ dưỡng ưng ý. Lưu ngay vào cẩm nang du lịch cá nhân để dễ dàng tham khảo khi cần.