Địa chỉ: Đường Võ Nguyên Giáp, Phường Bảo Ninh, Thành phố Đồng Hới, Quảng Bình

Điện thoại: 0232 625 6666 - 0971 88 55 88

Fanpage: https://www.facebook.com/goldcoastquangbinh/

Website: https://goldcoastquangbinh.com/

Điểm danh 8 khách sạn Quảng Bình đáng tiền nhất dành cho bạn 2

Gold Coast Hotel Resort & Spa với hồ bơi vô cực tuyệt đẹp

Gold Coast Hotel Resort & Spa là một khu nghỉ dưỡng cao cấp đạt chuẩn 5 sao với vị trí tuyệt đẹp ở trung tâm thành phố Đồng Hới. Gold Coast sở hữu bãi biển riêng tuyệt đẹp với bờ cát trắng, đại dương mênh mông. Các phòng tại đây sẽ có view thành phố, sông Nhật Lệ hoặc view biển thơ mộng. Khách sạn Quảng Bình này có quy mô 132 phòng nghỉ, 07 villa và bungalow. Tất cả các phòng và căn hộ tại đây đều được thiết kế với phong cách kiến trúc sang trọng, tinh tế, trang bị đầy đủ tiện nghi.

Resort trang bị đầy đủ các tiện nghi như dịch vụ spa, bể bơi ngoài trời, trung tâm thể thao, khu giải trí, hệ thống nhà hàng và quầy bar… Đặc biệt, nếu bạn thuê phòng tại Gold Coast Hotel Resort & Spa thì cũng đừng bỏ lỡ cơ hội sử dụng dịch vụ xông hơi Hàn Quốc Jjim Jil Bang độc đáo với các liệu trình xông hơi đá muối, đá núi lửa Himalaya, xông hơi hồng ngoại, xông đá quý và xông tuyết.

Địa chỉ: 09 Bạch Đằng, Phường Đức Ninh Đông, Thành phố Đồng Hới, Quảng Bình

Điện thoại: 081 588 8873 - 0232 3831 888

Fanpage: https://www.facebook.com/RexQuangBinhhotel/

Website: https://rexquangbinhhotel.vn/

Điểm danh 8 khách sạn Quảng Bình đáng tiền nhất dành cho bạn 3

Rex Quang Binh Hotel là khách sạn có quy mô lớn với cơ sở vật chất cực kỳ đầy đủ

Khách sạn Quảng Bình Rex là gợi ý tiếp theo MIA.vn muốn mang đến cho bạn. Khách sạn gồm 92 phòng được thiết kế theo phong cách kiến trúc tân cổ điển, trang bị nội thất sang trọng và đầy đủ tiện nghi. Với tiêu chuẩn 4 sao thì Rex là sự lựa chọn rất hoàn hảo để bạn lựa chọn cho chuyến du lịch Quảng Bình của mình.

Khách sạn có đầy đủ bể bơi, phòng tập GYM, spa, bể bơi trên sân thượng, quầy bar, nhà hàng… Khách sạn nằm bên bờ sông Nhật Lệ thơ mộng, buổi tối bạn có thể thu vào tầm mắt khung cảnh cả thành phố Đồng Hới về đêm vô cùng lung linh.

Địa chỉ: 20 Đường Quách Xuân Kỳ, Phường Hải Đình, Thành phố Đồng Hới, Quảng Bình

Điện thoại: 094 491 19 16

Fanpage: https://www.facebook.com/sgquangbinhhotel/

Website: https://saigonquangbinhhotel.com/

Điểm danh 8 khách sạn Quảng Bình đáng tiền nhất dành cho bạn 4

Sai Gon Quang Binh Hotel đẳng cấp, sang trọng và được nhiều khách du lịch nước ngoài lựa chọn

Khách sạn 4 sao Sài Gòn Quảng Bình cũng có vị trí tuyệt đẹp khi nằm bên dòng sông Nhật Lệ thơ mộng. Khách sạn đạt tiêu chuẩn 4 sao, quy mô gồm 95 phòng ngủ với nhiều hạng phòng diện tích đa dạng. Các phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi với phong cách sang trọng và đẳng cấp, mang đến cho bạn những trải nghiệm hài lòng.

Từ khách sạn Sài Gòn Quảng Bình, bạn có thể dễ dàng đến các điểm tham quan nổi tiếng như Tượng đài Mẹ Suốt, bảo tàng Quảng Bình, khu mua sắm, chợ Đồng Hới… Giá phòng tại đây dao động từ 800.000 VNĐ/đêm, bạn có thể đặt trước qua các ứng dụng và nền tảng du lịch để có mức giá ưu đãi nhất nhé.

Địa chỉ: 121 Trương Pháp, Phường Hải Thành, Thành phố Đồng Hới, Quảng Bình

Điện thoại: 02323 779 888

Fanpage: https://www.facebook.com/muongthanhnhatle/

Website: http://luxurynhatle.muongthanh.com/

Điểm danh 8 khách sạn Quảng Bình đáng tiền nhất dành cho bạn 5

Mường Thanh Nhật Lệ là khách sạn Quảng Bình đáng để bạn cân nhắc lựa chọn

Mường Thanh là chuỗi khách sạn cao cấp có mặt tại rất nhiều địa phương trên cả nước. Ưu điểm của khách sạn Quảng Bình này là bao gồm 225 phòng nghỉ với đa dạng hạng phòng. Khuôn viên khách sạn có nhà hàng và quầy bar, bể bơi ngoài trời, sân chơi trẻ em, spa chăm sóc sắc đẹp…

Khách sạn Mường Thanh cách biển Nhật Lệ khoảng 50m, view thành phố và view sông tuyệt đẹp. Tại đây bạn có thể chọn thường thức bữa tối lãng mạn bên ánh nến, đi dạo ngắm biển đêm lộng gió…

Địa chỉ: Số 15 Đường Trương Pháp, Phường Đồng Hải, Thành phố Đồng Hới, Quảng Bình

Điện thoại: 0232 3533 888 - 091 509 5959 - 091 282 0959

Fanpage: https://www.facebook.com/riversidehotelquangbinh/

Website: riversidehotelquangbinh.com

Điểm danh 8 khách sạn Quảng Bình đáng tiền nhất dành cho bạn 6

Riverside Hotel với những căn phòng trang nhã và thanh lịch

Riverside Hotel Quảng Bình là khách sạn 4 sao nằm đối diện bờ sông Nhật Lệ. Khách sạn được xây dựng với phong cách kiến trúc mang màu sắc cổ điển thời Pháp thuộc. Các phòng được decor tinh tế, nhẹ nhàng, có cửa sổ hoặc ban công rộng, đón ánh sáng tự nhiên.

Khách sạn Quảng Bình này nằm ngay khu vực trung tâm thành phố Đồng Hới, cách ga Đồng Hới 4km, cách bãi biển Nhật Lệ 5km. Thuê phòng tại đây, bạn có thể ngắm bình minh tuyệt đẹp trên sông, tận hưởng chuyến đi với thật nhiều trải nghiệm đáng nhớ.

Địa chỉ: Đường Trần Hưng Đạo, Phường Bảo Ninh, Thành phố Đồng Hới, Quảng Bình

Điện thoại: 0232 3798 888 - 0981 707 999 - 0983 273 173

Fanpage: https://www.facebook.com/amandaquangbinh/

Website: https://amandaquangbinh.com/

Điểm danh 8 khách sạn Quảng Bình đáng tiền nhất dành cho bạn 7

Các phòng của Amanda Hotel Quảng Bình với view sông Nhật Lệ tuyệt đẹp

Amanda Hotel là khách sạn 3 sao có vị trí đắc địa, nhanh chóng trở thành điểm đến lý tưởng dành cho các tín đồ du lịch muốn khám phá vẻ đẹp của Quảng Bình. Khách sạn nằm giữa sông Nhật Lệ thơ mộng và bãi biển Bảo Ninh hoang sơ. Vì thế nên các phòng tại đây đều có view tuyệt đẹp.

Khách sạn trang bị 2 thang máy thuận tiện di chuyển, các phòng có diện tích từ 25m2 đến 55m2. Tất cả hạng phòng đều được trang bị hệ thống điều hòa hai chiều, nước nóng, truyền hình cáp, internet tốc độ cao, điện thoại, tủ lạnh, bàn trà… Vì vậy, theo cẩm nang du lịch MIA.vn, đây sẽ là sự lựa chọn lưu trú rất đáng để bạn cân nhắc.

Địa chỉ: Đường Quách Xuân Kỳ, Phường Hải Đình, Thành phố Đồng Hới, Quảng Bình

Điện thoại: 0232 3900 888

Fanpage: https://www.facebook.com/meliavinpearlquangbinh/

Website: https://www.melia.com/en/hotels/vietnam/quang-binh/melia-vinpearl-quang-binh

Điểm danh 8 khách sạn Quảng Bình đáng tiền nhất dành cho bạn 8

Meliá Vinpearl đồng thời cũng là tòa nhà cao nhất Quảng Bình

Khách sạn Vinpearl đồng thời cũng là tòa nhà cao nhất Quảng Bình với 22 tầng, quy mô 127 phòng, bao gồm các hạng phòng deluxe sang trọng đến phòng tổng thống đẳng cấp quốc tế.

Đến với khách sạn Quảng Bình Meliá Vinpearl bạn sẽ được tận hưởng những dịch vụ cao cấp, sang trọng và đẳng cấp bậc nhất. Nội thất phòng thiết kế trang nhã, có bàn làm việc, Wi-Fi, TV, tủ lạnh nhỏ và két an toàn. Phòng suite thường ngăn cách phòng khách và phòng ngủ. Phòng suite cao cấp trang bị thêm bếp và khu vực ăn uống. Một số các dịch vụ cao cấp khác tại đây có thể kể đến như spa, phòng xông khô, phòng tập thể dục, bồn tắm nước nóng, bể bơi nước nóng trong nhà, nhà hàng quốc tế…

Địa chỉ: Đường Võ Nguyên Giáp, Phường Bảo Ninh, Thành phố Đồng Hới, Quảng Bình

Điện thoại: 0232 3842 999

Fanpage: https://www.facebook.com/Sunsparesort/

Website: https://sunsparesortvietnam.com/Home-page.html

Điểm danh 8 khách sạn Quảng Bình đáng tiền nhất dành cho bạn 9

Các căn biệt thự tại Sun Spa Resort & Villa được xây dựng mang đậm màu sắc truyền thống

Khu nghỉ dưỡng Sun Spa Resort & Villa cao cấp, nằm sát biển Đồng Hới, không gian cực kỳ thoáng đãng và thơ mộng. Resort bao gồm 234 phòng nghỉ, 10 khu biệt thự, tất cả đều có view hướng biển hoặc hướng vườn. Các phòng tại Sun Spa Resort & Villa được thiết kế sang trọng, đầy đủ tiện nghi cao cấp. Còn các căn biệt thự thì rất trang nhã, nhẹ nhàng, ấm cúng, gồm các loại 1 đến 3 phòng ngủ, có lối đi riêng.

Đến với khách sạn Quảng Bình này, bạn sẽ được thưởng thức ẩm thực đa dạng của Á - Âu - Việt với 5 quán bar và nhà hàng sang chảnh. Bên cạnh đó, bạn còn có thể tham gia các lớp yoga, taichi trên bãi biển, tận hưởng dịch vụ massage, thưởng thức cocktail bên hồ bơi… Nếu thích trải nghiệm vận động ngoài trời thì bạn đừng bỏ qua các trò chơi như jet ski, parasailing, ocean kayak, water skiing…

Trên đây là những thông tin về 8 khách sạn Quảng Bình chất lượng nhất mà cẩm nang du lịch MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng với những gợi ý này, bạn sẽ có chuyến đi thật nhiều trải nghiệm đáng nhớ và cũng đừng quên mang theo chiếc vali chất lượng từ MIA.vn để cùng đồng hành nhé.