Địa chỉ: 34 Đường Thống Nhất, Phường Bình Thọ, Thành Phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0344 835 977

Giờ mở cửa: 17:00 - 22:30

Top 15+ quán ăn ngon Thủ Đức chất lượng, giá bình dân 2

Buffet Béo là quán buffet giá rẻ phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên

Quán ăn ngon Thủ Đức đầu tiên mà bạn có thể tham khảo ghé đến là Buffet Béo. Menu tại đây gồm các loại hải sản, thịt, một số món ăn vặt. Giá vé buffet tham khảo là 189.000 VNĐ/người, có thể thay đổi tùy thời điểm. Trước khi ghé quán bạn hãy liên hệ theo hotline MIA.vn cung cấp ở để cập nhật mức giá buffet chính xác nhất nhé.

Địa chỉ: 20 Đường Đoàn Kết, Phường Bình Thọ, Thành Phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0908 894 554

Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

Top 15+ quán ăn ngon Thủ Đức chất lượng, giá bình dân 3

Quán ngon Thủ Đức Happy Thái có không gian rộng rãi, sạch sẽ

Happy Thái có menu rất đa dạng với nhiều món ăn thơm ngon. Theo đánh giá của thực khách thì món ăn tại đây không quá chuẩn vị Thái, thay vào đó được cân chỉnh để phù hợp hơn với khẩu vị của người Việt Nam. Một số món hấp dẫn của Happy Thái mà bạn có thể cân nhắc nếm thử: Xôi xoài, gỏi miến hải sản, ba rọi chiên giòn, súp tom yum, pad Thai, hủ tiếu xào…

Địa chỉ: 4 Đường Phan Bội Châu, Phường Hiệp Phú, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0986 324 592

Giờ mở cửa: 16:00 - 22:30

Top 15+ quán ăn ngon Thủ Đức chất lượng, giá bình dân 4

Các món ăn siêu ngon tại Quán Thái có khiến bạn thòm thèm?

Quán Thái là địa chỉ tiếp theo dành cho những bạn yêu thích ẩm thực Thái Lan. Quán vỉa hè nên không gian khá nhỏ, bàn ghế gọn gàng. Quán mở cửa từ chiều đến khuya, rất đông khách vào cuối tuần. Các món ăn của Quán Thái khá đa dạng, hương vị thơm ngon, khá cay nên nếu bạn không ăn được thì nhớ nhắc nhân viên phục vụ lúc gọi món nhé. Menu giá tại đây cũng rất bình dân, phù hợp với cả các bạn học sinh, sinh viên.

Địa chỉ: 27 Đường Thống Nhất, Phường Bình Thọ, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0909 142 640

Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

Top 15+ quán ăn ngon Thủ Đức chất lượng, giá bình dân 5

Cơm Niêu Đồng Tre với bữa cơm mang đậm hương vị gia đình

Quán ăn ngon Thủ Đức Cơm Niêu Đồng Tre chuyên các món đồng quê, đậm đà hương vị truyền thống Việt Nam. Cơm niêu tại đây được nấu bằng gạo dẻo và thơm, ăn kèm với các món quen thuộc như cá kho, thịt kho tàu, canh cua, cà pháo, gà chiên nước mắm, dưa chua xào lòng, đậu hũ mắm tôm… Quán cũng ghi điểm vì lên món nhanh, nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo.

Địa chỉ: 3C Đường Nguyễn Văn Bá, Phường Phước Long B, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0353 497 921

Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30

Top 15+ quán ăn ngon Thủ Đức chất lượng, giá bình dân 6

Lẩu chay thanh đạm, hương vị dễ ăn

Nếu bạn đang tìm quán chay ngon ở Thủ Đức thì có thể ghé đến địa chỉ 3C Nguyễn Văn Bá, Phường Phước Long B. Món ngon nhất tại đây là lẩu, có nhiều hương vị để bạn lựa chọn như lẩu rau nấm, lẩu Thái, lẩu chao… Ngoài ra, bạn còn có thể thưởng thức một số món ngon khác như gỏi hoa chuối, dồi sụn chay, chả giò chay, nấm kim châm chiên giòn, bắp xào chay… Quán ăn ngon Thủ Đức này có mức giá khá bình dân, chỉ từ 100.000 - 150.000 VNĐ đủ 2 người ăn no.

Địa chỉ: 10 Đường Khổng Tử, Phường Bình Thọ, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0937 197 951

Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

Top 15+ quán ăn ngon Thủ Đức chất lượng, giá bình dân 7

Hà Vịt với menu toàn các món từ vịt được các anh, các chú lựa chọn ghé đến

Như tên gọi, quán Hà vịt chuyên các món chế biến từ vịt. Ưu điểm là quán có cách sơ chế riêng nên thịt vịt không bị hôi, thịt dai vừa phải. Đến quán, bạn có thể thưởng thức các món ăn thơm ngon như vịt luộc, vịt xào, lưỡi vịt trộn gỏi, lòng vịt xào miến, lẩu vịt nấu chao, lẩu vịt nấu măng, tiết canh vịt, cháo huyết…

Địa chỉ: 1D Đường Cây Keo, Phường Tam Phú, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0968 693 277

Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

Top 15+ quán ăn ngon Thủ Đức chất lượng, giá bình dân 8

Nhà hàng Như Ý chuyên món hải sản, được nhiều người yêu thích

Như Ý là nhà hàng chuyên các món hải sản. Tại đây có khu vực bể hải sản tươi sống để thực khách tha hồ lựa chọn. Không gian quán khá rộng, có khu vực sân vườn bên ngoài và phòng riêng. Quán ăn ngon Thủ Đức này được đánh giá cao bởi hương vị đậm đà, phục vụ nhanh nhẹn, chu đáo. Bên cạnh đó, Như Ý 2 cũng có menu giá vừa túi tiền, thích hợp với đa dạng đối tượng thực khách.

Địa chỉ: 27 Đường Hoàng Diệu 2, Phường Linh Trung, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0339 007 353

Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

Top 15+ quán ăn ngon Thủ Đức chất lượng, giá bình dân 9

Quán ăn Bảo Hân nổi tiếng với gà ta và các món từ bò mắm ruốc

Quán ăn Bảo Hân là địa chỉ tiếp theo mà cẩm nang du lịch MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn. Quán chuyên các món từ gà ta, nhận đặt tiệc theo yêu cầu. Ngoài ra tại đây còn có nhiều món ăn đậm chất truyền thống như lẩu cá thác lác, lẩu bò nhúng mắm ruốc, tai heo cuốn bánh tráng, bò nhúng dấm… Không gian quán ấm cúng, sạch sẽ, rất thích hợp với các gia đình, nhóm bạn ghé đến vừa ăn uống vừa chuyện trò cùng nhau.

Địa chỉ: 139/19 Đường Đặng Văn Bi, Phường Trường Thọ, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0933 122 575

Giờ mở cửa: 16:00 - 02:00

Top 15+ quán ăn ngon Thủ Đức chất lượng, giá bình dân 10

Không gian của Hẻm Cụt Quán mang đậm màu sắc Đà Lạt

Hẻm Cụt là quán ăn ngon Thủ Đức được thiết kế theo phong cách Đà Lạt với những bộ bàn ghế gỗ đơn giản đặt ngoài trời, giăng mắc rất nhiều dây đèn lung linh. Xung quanh quán trồng nhiều cây xanh, không khí mát mẻ. Quán mở từ chiều đến đêm, rất thích hợp để các bạn trẻ đến chill cùng nhau, vừa uống bia vừa nhâm nhi những món ăn thơm ngon. Menu của quán khá đa dạng, bạn có thể gọi combo để tiết kiệm hơn.

Địa chỉ: 203 Đường Hoàng Diệu 2, Phường Linh Trung, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0937 476 477

Giờ mở cửa: 14:30 - 02:00

Top 15+ quán ăn ngon Thủ Đức chất lượng, giá bình dân 11

Ốc Sam nổi tiếng với món ăn thơm ngon, giá thành bình dân

Quán Ốc Sam được nhiều bạn lựa chọn ghé đến bởi thực đơn tại quán cực kỳ đa dạng, đầy đủ các món từ hải sản đến thịt, các loại lẩu, đồ xào, đồ nướng… Điểm cộng là món ăn của quán được chế biến thơm ngon, hương vị đậm đà, bày trí đẹp mắt. Quán lên món rất nhanh, đầy đủ các loại bia rượu. Vì vậy nên dù bạn đến đây để ăn uống hay nhậu cùng bạn bè thì cũng rất thích hợp.

Địa chỉ: 14 Đường Einstein, Phường Bình Thọ, Thành Phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0968 100 100

Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

Top 15+ quán ăn ngon Thủ Đức chất lượng, giá bình dân 12

Nhà hàng Sesan được thiết kế với quy mô rất lớn

Nhà hàng Sesan là quán ăn ngon Thủ Đức cuối cùng mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn. Không gian nhà hàng thiết kế trang nhã, sang trọng, ấm cúng, rất thích hợp với những buổi họp mặt gia đình, bạn bè. Thực đơn của Sesan cực kỳ phong phú, các món ăn đa dạng của ẩm thực Đông Nam Á như Việt Nam, Thái Lan, Malaysia, và Indonesia. Hương vị món ăn tại đây được đánh giá rất cao, cân chỉnh phù hợp với khẩu vị người Việt.

Menu giá của nhà hàng Sesan nằm ở phân khúc trung bình, không quá bình dân nhưng cũng không hề cao so với chất lượng món ăn và phục vụ. Vì vậy, nếu có dịp du lịch Sài Gòn thì đây là địa chỉ ăn ngon bạn nhất định phải ghé đến nhé.

Trên đây là danh sách 10+ quán ăn ngon Thủ Đức để bạn tham khảo và lựa chọn. Theo dõi cẩm nang du lịch MIA.vn để khám phá đặc sản 3 miền, cùng bạn đồng hành trên chặng đường xách vali đến chinh phục những miền đất mới nhé.