Địa chỉ: 135 Bành Văn Trân, Phường 7, Quận Tân Bình

Hạnh là quán bún bò Huế ngon được yêu thích hàng đầu ở khu vực quận Tân Bình. Quán có thâm niên hơn 30 năm nổi tiếng với phần nước lèo đậm vị đặc trưng, nồng mùi ruốc và sả. Đặc biệt phần nước dùng nhờ được ninh từ xương ống nên có vị ngọt thanh, được nêm nếm đậm đà trong khi sử dụng bún sợi nhỏ giúp khách du lịch Sài Gòn có thể nếm được trọn vẹn hương vị này.

Top quán bún bò Huế đậm đà hương vị cố đô giữa lòng Sài Gòn 2

Quán Hạnh đã thành lập từ năm 1989 và đến nay vẫn là địa chỉ thưởng thức bún bò Huế quen thuộc của nhiều người. Ảnh: FB Bún Bò Huế - Hạnh

Địa chỉ: 642 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp

Quán bún bò Huế O Lê là một địa chỉ thưởng thức bún bò quen thuộc của người dân khu vực quận Gò Vấp. Đến đây bạn sẽ được nếm thử một tô bún đầy đặn bao gồm nhiều loại topping khác nhau như bò tái, bò viên, chả cua… Bên cạnh đó còn có sợi bún nhỏ dai cùng nước dùng thơm lừng đậm đà, tất cả mang đến một trải nghiệm ẩm thực thật khó quên.

Top quán bún bò Huế đậm đà hương vị cố đô giữa lòng Sài Gòn 3

Dù là quán bún bò bình dân nhưng O Lê vẫn mang đến một hương vị ấn tượng, khó quên. Ảnh: Dũng Phạm

Địa chỉ: 6C Tú Xương, Quận 3

Quán bún bò Huế này chỉ bán vài tiếng buổi sáng và vô cùng đông khách quen. Theo kinh nghiệm du lịch, nếu bạn muốn thưởng thức bún bò Huế Út Hưng thì nên dậy thật sớm nhé. Tô bún bò đầy đủ tại đây sẽ có thêm khoanh giò lớn. Phần ăn đậm đà, nhiều thịt bắp bò giòn rụm thơm ngon, chả cua mềm nhưng vẫn giữ được độ dai… tất cả những yếu tố trên kết hợp mang đến một hương vị hoàn toàn đặc trưng tách biệt.

Top quán bún bò Huế đậm đà hương vị cố đô giữa lòng Sài Gòn 4

Tô bún bò với giò chất lượng cùng nước dùng đậm vị. Ảnh: Foody

Địa chỉ: 31 Mạc Đĩnh Chi, Phường Đa Kao, Quận 1

Cửa hàng bún bò Huế này có không gian nhẹ nhàng, thoải mái cùng chiếc bảng hiệu lớn màu đỏ nổi bật. Từ khi đặt chân bước vào quán bạn đã được nhân viên đón tiếp nhiệt tình. Quán mở cửa từ năm 1989 và đặc biệt thu hút thực khách gần xa nhờ hương vị nước lèo đậm đà, thơm mùi ruốc sả. Nước lèo ở quán được nấu từ heo, thịt bò bắp, bò gân và không sử dụng xương bò. Bí quyết giúp quán giữ được nước trong, không bị ám mùi ruốc chính là khuấy tan nước trong nước lạnh trước khi đổ vào nồi. Theo đánh giá chung của nhiều thực khách, phần ăn tại đây khá đầy đặn, nhiều thịt, có sa tế hấp dẫn và giá cả cũng mềm hơn nhiều quán ăn ở quận 1 khác.

Top quán bún bò Huế đậm đà hương vị cố đô giữa lòng Sài Gòn 5

Xương và giò gân vừa chín tới ăn vô cùng vừa miệng thực khách. Ảnh: Di Vỹ

Địa chỉ:

CN 1: 48 Cách Mạng Tháng Tám, Quận 3

CN2: 169 Cao Thắng, Quận 10

CN3: 148 Lê Thị Riêng, Quận 1

CN4: 309 Phạm Văn Đồng, Quận Gò Vấp

CN5: 163 Vạn Kiếp, Quận Bình Thạnh

CN6: 69 Ngô Tất Tố, Quận Bình Thạnh

CN7: 722 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh

CN8: 15 Bảy Hiền, Quận Tân Bình

CN9: 389 Quốc Lộ 13, Quận Thủ Đức

CN10: 212B/12B Nguyễn Trãi, Quận 1

CN11: 216 Quốc Lộ 1K, Quận Thủ Đức

CN12: 64 Bùi Hữu Nghĩa, Quận Bình Thạnh

CN13: 229 Bình Phú, Quận 6

CN14: 559 Dương Bá Trạc, Quận 8

Bún bò Xưa là một chuỗi cửa hàng chuyên bán bún bò Huế nổi tiếng ở Sài Gòn trong những năm gần đây. Thương hiệu được nhiều thực khách đánh giá cao nhờ hương vị thơm ngon, chất lượng nguyên liệu tươi sống cùng nước dùng đậm đà. Hơn nữa bởi thái độ phục vụ luôn được đảm bảo nên nhiều thực khách luôn tình nguyện quay trở lại và thành khách quen của quán.

Top quán bún bò Huế đậm đà hương vị cố đô giữa lòng Sài Gòn 6

Chất lượng là điểm khẳng định vị thế của hệ thống Bún bò Xưa. Ảnh: FB Hệ Thống Bún Bò Xưa 24/7

Địa chỉ: 242 Đề Thám, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1

Khi bước vào quán bún bò Huế này bạn sẽ cảm nhận được một bầu không gian mang đậm chất Huế, ấm áp và hoài niệm. Những bức tường vàng kết hợp với mảng tường gỗ đỏ đô là màu sắc đặc trưng của thương hiệu, bên cạnh những chiếc đèn lồng vàng được treo trên cao. Dù giá cả có phần nhỉnh hơn so với những quán khác nhưng hương vị bún bò ở Nam Giao Quán lại vô cùng được yêu thích bởi độ đậm đà, nước dùng ngọt vị tự nhiên dễ ăn.

Top quán bún bò Huế đậm đà hương vị cố đô giữa lòng Sài Gòn 7

Quán đã có tuổi đời hơn 30 năm nhưng vẫn giữ được hương vị đậm đà đặc trưng. Ảnh: Nam Giao Quán

Địa chỉ: 504 – 506 Hoàng Hữu Nam, Phường Long Bình, Quận 9

Mỗi sáng sớm đến với quán bún bò Huế này, MIA.vn chắc hẳn nhiều bạn đọc sẽ vô cùng ngạc nhiên trước mức độ đông khách của nó. Vừa bước vào quán là bạn đã được đắm chìm trong không gian đậm mùi hương ruốc, kết hợp với mùi sả thanh mát và ớt cay nồng. Chủ quán là bà Nguyễn Thị Ngọc Dung đã có hơn 30 năm kinh nghiệm nấu bún bò, nên phần bún tại đây cũng mang một hương vị độc đáo rất riêng. Một tô bún sẽ có thêm huyết, chả, hành, rau sống… với nước dùng thơm ngon, ngọt tự nhiên từ nước hầm xương. Ngoài món chính, quán còn có bán thêm cả bánh bèo, nem lụi, bánh khoái… đặc sản cố đô Huế.

Top quán bún bò Huế đậm đà hương vị cố đô giữa lòng Sài Gòn 8

Quán mang hương vị đúng chất Huế đến với Sài Gòn nhờ thâm niên nấu bún bò hơn 30 năm của chủ quán. Ảnh: FB Bún bò Huế Ngọc Dung

Địa chỉ: 218 Quốc lộ 1K, Phường Linh Xuân, Thành phố Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh

Bún bò Huế Giáo Toàn có thâm niên hơn 30 năm và đặc biệt nổi tiếng với người dân địa phương. Quán có công thức nước lèo bí truyền cùng thịt bò tươi ngon được nhập và sử dụng ngay trong ngày. Ba món chính được phục vụ ở đây chính là bún bò, lẩu bò và lòng bò. Dù quán luôn trong tình trạng đông khách và có thể phục vụ khá chậm, nhưng chất lượng món ăn hẳn sẽ không làm bạn thất vọng.

Top quán bún bò Huế đậm đà hương vị cố đô giữa lòng Sài Gòn 9

Thịt bò được chủ quán Lẩu bò, bún bò Giáo Toàn sử dụng là loại được nhập trực tiếp trong ngày. Ảnh: Cao An Biên

Địa chỉ: 108/22F Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3

Bún bò Huế O Liễu là quán núp hẻm nên không được nhiều người biết đến. Tuy hương vị cũng khá tương đồng với nhiều quán bún bò khác nhưng điểm được thực khách đánh giá cao chính là phần topping thịt nạm hay gân vô cùng chất lượng, chả khoanh dai dai rất đã miệng. Ngoài ra rau cũng được chủ quán cho khá thoáng tay. Một điểm mà MIA.vn cần lưu ý thực khách trước khi đến ăn là quán nghỉ vào ngày chay.

Top quán bún bò Huế đậm đà hương vị cố đô giữa lòng Sài Gòn 10

Tô bún bò đầy ắp thịt cùng nước dùng đậm đà điểm cộng lớn của quán. Ảnh: Long Hoang

Địa chỉ: 170B Trần Nhân Tôn, Phường 2, Quận 10

Hẳn những ai ở khu vực quận 10 cũng không còn xa lạ gì quán bún bò Huế này nữa. Chỉ cần đi ngang là bạn đã ngửi thấy được mùi bún bò thơm ngào ngạt. Điểm đặc biệt thu hút thực khách tại quán ăn ngon Sài Gòn này chính là phần nước lèo được nấu bằng công thức bí truyền trong gia đình, thế nên hương vị cũng hoàn toàn khác biệt không thể tìm được ở đâu khác. Ngoài ra, phần đầy đủ của quán cũng bao gồm nhiều loại topping chất lượng khác nhau như bò tái, chả cua, bò viên, gân bò…

Top quán bún bò Huế đậm đà hương vị cố đô giữa lòng Sài Gòn 11

Dù chỉ là quán bình dân nhưng hương vị chính là điểm đặc biệt thu hút thực khách đến với quán bún bò Huế 170B. Ảnh: Sơn Nguyễn Ngọc Hải

Hy vọng với danh sách những quán bún bò Huế nổi bật tại Sài Gòn trên đây bạn sẽ sớm tìm được một địa chỉ thưởng thức món ăn yêu thích cho mình. Ngoài ra, cẩm nang du lịch của MIA.vn cũng cung cấp nhiều địa chỉ ăn ngon, danh sách đặc sản chi tiết giúp bạn có được một chuyến đi thật như ý.