- Địa chỉ: 122 Hậu Giang, Quận 6, TP. Hồ Chí Minh

- Giờ mở cửa: 14h00 - 23h00

Quán 7 Bún Riêu là một quán bún riêu vỉa hè nhưng luôn tấp nập khách. Quán mở đến 2 giờ khuya mà vẫn đông. Nồi bún riêu hấp dẫn, giá cả lại phải chăng. Nước lèo đậm đà, ngọt tự nhiên, thêm giò thịt, mắm me, mắm ruốc, ớt cay và rau trộn đều thì ngon tuyệt. Huyết ở đây rất dai ngon, không tanh. Mắm tôm được pha vừa vặn, mùi không quá nồng, chỉ cần thêm chút mắm tôm, chanh, ớt và rau sống là có ngay tô bún riêu ngon. Giá cả tại đây hợp lý, chất lượng đảm bảo và phục vụ nhanh. Khách chủ yếu là người quen, không thể quên được hương vị đặc trưng. Ngồi từ xa nhìn nồi bún riêu sôi, khói bốc lên thơm phức. Tô bún riêu đầy đủ giò lụa, gạch cua...

Top 14 quán bún riêu ngon có tiếng nhất nhì Sài Gòn 2

Tô bún riêu đầy đủ giò lụa, gạch cua, đậu hũ... . Ảnh: Toplist

- Địa chỉ: 96/1/5 Phan Đình Phùng, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

- Điện thoại: 0798 442 008

- Giờ mở cửa: 09h00 - 17h00

Hẻm ông Tiên, hay hẻm 96, nổi tiếng với nhiều dịch vụ miễn phí và món ngon. Bún Riêu Hẻm Ông Tiên là một trong những quán nổi bật tại đây. Quán dễ tìm với bảng hiệu chỉ dẫn rõ ràng. Từ xa, thực khách sẽ thấy chiếc tủ kính chứa đầy nguyên liệu như cà chua, rau sống. Chả cua ngon, dai thơm, nước lèo đậm đà và hấp dẫn. Riêu cua đậm chất cua đồng, ốc tươi, rất giòn, ngọt và không nhớt. Tô bún riêu đầy ắp topping, chả cua đặc biệt dai dai. Đồ ăn được bảo quản trong tủ kính đảm bảo vệ sinh, chủ quán thân thiện. Quán mở cửa từ 9 giờ sáng hàng ngày, nghỉ ngày mồng 1 hàng tháng.

Top 14 quán bún riêu ngon có tiếng nhất nhì Sài Gòn 3

Bún Riêu Hẻm Ông Tiên với tô bún riêu đầy ắp topping, chả cua đặc biệt dai dai. Ảnh: Toplist

- Địa chỉ: 199 Hoàng Sa, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

- Email: rieuquan199@gmail.com

- Fanpage: facebook.com/rieuquan199

- Giờ mở cửa: 07h00 - 14h00 | 16h30 - 21h00

Nếu bạn là tín đồ bún riêu, chắc chắn không thể bỏ qua HANOIAN Cuisine - Bún Riêu 199, quán ăn được nhiều người yêu thích bởi hương vị ngọt thanh của tô bún riêu đặc biệt. Quán nằm tại Quận 1, không gian không rộng nhưng luôn đông khách. Quán còn bán thêm topping như trứng lộn, thịt bò, tóp mỡ. Bún riêu ở đây được chuẩn bị chu đáo, từ từng công đoạn để ra tô bún riêu hấp dẫn.

HANOIAN Cuisine - Bún Riêu 199 có không gian nhỏ nhưng phục vụ rất nhiệt tình và chu đáo. Tô bún thập cẩm đầy đặn với bò, giò, đậu... nhìn rất hấp dẫn. Trên mỗi bàn có mắm tôm, nước chấm, ớt và nhiều gia vị khác để thực khách thêm vào tô bún cho đậm vị. Tô bún còn có hành phi vàng rụm giòn tan, khiến bát bún thơm ngon hơn. HANOIAN Cuisine - Bún Riêu 199 là một quán ăn mà bạn không thể bỏ qua.

Top 14 quán bún riêu ngon có tiếng nhất nhì Sài Gòn 4

HANOIAN Cuisine - Bún Riêu 199 có không gian nhỏ nhưng phục vụ rất nhiệt tình và chu đáo. Ảnh: Toplist

- Địa chỉ: 163 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

MIA.vn đánh giá quán Bún Riêu Gánh là một quán riêu cua ngon và chất lượng, phù hợp khẩu vị nhiều thực khách. Dù quán khá đơn giản nhưng món ăn dân dã này lại được lòng nhiều người dân TP. HCM và du khách gần xa. Không gian quán không quá lớn nhưng sạch sẽ, sáng sủa, thoáng mát và gọn gàng.

Bún riêu ở đây gồm một vắt bún tinh tươm xếp dưới cùng, thêm ít gạch cua, đậu rán, cà chua và các topping bắt mắt. Nước dùng đậm đà, vừa miệng, topping nhiều so với giá. Tô bún riêu của bạn trở nên vô cùng hấp dẫn, mỡ màng, khiến người ta say mê ngay từ khi nhìn thấy. Thêm một chút mắm tôm sẽ làm hương vị riêu cua càng nồng đượm. Đây là địa điểm nhiều tín đồ ẩm thực Sài Gòn ghé qua, do đó Cẩm nang du lịch MIA.vn đảm bảo bạn sẽ ghiền nếu đã ăn bún riêu ở Bún Riêu Gánh.

Top 14 quán bún riêu ngon có tiếng nhất nhì Sài Gòn 5

Bún Riêu Gánh là một quán riêu cua ngon và chất lượng, phù hợp khẩu vị nhiều thực khách. Ảnh: Toplist

- Địa chỉ: 63B Trần Quốc Thảo, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

- Fanpage: facebook.com/bunrieunhatranquocthao

- Giờ mở cửa: 07h00 - 22h00

Bún Riêu Nhà là địa điểm lý tưởng để bạn thưởng thức bún riêu mang hương vị miền Bắc. Món bún riêu ở đây thường không quá cầu kỳ về nguyên liệu mà chủ yếu tập trung vào phần nước lèo chuẩn vị. Ngoài bún riêu, quán còn phục vụ các loại cuốn, lẩu cua, bánh đa cua, nem nướng... Quán tạo cảm giác yên tâm về chất lượng vệ sinh, không gian nhỏ nhắn, sạch sẽ, lịch sự và luôn đông khách.

Bún Riêu Nhà là nơi thưởng thức nhiều món bún riêu chất lượng. Nếu muốn thử món bún riêu, bạn nên đến trực tiếp quán vì không gian sạch sẽ và ấm cúng. Ngoài bún riêu gọi lẻ, quán còn phục vụ bún riêu theo combo với các mức giá khác nhau và món ăn kèm. Không chỉ có bún riêu, tại đây còn có thêm lẩu, nộm cuốn, ốc nhồi hấp sả, chè bắp lá dứa... Đến địa chỉ này, bạn sẽ được thưởng thức tô bún riêu truyền thống vừa thơm ngon, vừa bổ dưỡng.

Top 14 quán bún riêu ngon có tiếng nhất nhì Sài Gòn 6

Bún Riêu Nhà là nơi thưởng thức nhiều món bún riêu chất lượng. Ảnh: Toplist

- Địa chỉ: 1348 Trường Sa, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

- Giờ mở cửa: 06h00 - 10h00

Với hơn 10 năm tồn tại, Bún Riêu Yến trên đường Hoàng Sa luôn tấp nập thực khách từ sáng đến tối. Hương vị béo thơm của nước riêu từ thịt và trứng là điểm nhấn của tô bún. Các món ăn kèm đầy đặn, đậu chiên vừa phải, không quá cứng hay mềm, thấm đẫm nước dùng thêm phần đậm đà. Chả và giò dai ngon, không quá nhiều bột. Vào ngày se lạnh, thưởng thức tô bún riêu nóng hổi là trải nghiệm tuyệt vời. Đậu chiên tại quán được nhiều thực khách yêu thích, họ còn mua thêm để chấm mắm tôm như ăn bún đậu. Ngoài bún riêu, quán còn phục vụ canh bún và bánh đa để thực khách đổi vị. Với mức giá bình dân, quán là điểm đến quen thuộc của người dân Sài Gòn.

Top 14 quán bún riêu ngon có tiếng nhất nhì Sài Gòn 7

Hương vị béo thơm của nước riêu từ thịt và trứng là điểm nhấn của Bún Riêu Yến. Ảnh: Toplist

- Địa chỉ: TK18/5 Nguyễn Cảnh Chân, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

- Fanpage: facebook.com/bunrieunguyencanhchanq1

- Giờ mở cửa: 09h00 - 18h00

Tại TP. HCM, Bún Riêu GỐC - Nguyễn Cảnh Chân là địa chỉ nổi tiếng về món bún riêu, hấp dẫn nhiều thực khách. Quán cung cấp đa dạng lựa chọn như bún riêu ốc + chả + riêu cua, bún riêu giò heo, bún riêu chả cua và bún riêu thịt bắp + cua ốc. Dù giá không rẻ, chất lượng và danh tiếng lâu năm của quán khiến trải nghiệm tại đây đáng giá. Nguyên liệu tươi, sạch đảm bảo chất lượng món ăn với nước dùng đậm đà và riêu cua chuẩn vị. Nước dùng được nêm nếm cẩn thận, hương vị đậm đà vừa đủ, hợp khẩu vị đa số thực khách. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát, phù hợp cho nhóm đông người.

Top 14 quán bún riêu ngon có tiếng nhất nhì Sài Gòn 8

Bún Riêu GỐC - Nguyễn Cảnh Chân là địa chỉ nổi tiếng về món bún riêu, hấp dẫn nhiều thực khách. Ảnh: Toplist

- Địa chỉ: 193/2 Bà Hạt, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

- Giờ mở cửa: 07h30 - 21h00

Bún Riêu Cua Tuyền là địa chỉ quen thuộc với các tín đồ bún riêu ở quận 10. Bún riêu cua và canh bún là hai món nổi bật của quán. Tô bún riêu cua có hương vị dân dã, nóng hổi và thơm ngon. Quán phục vụ nhanh nhẹn, không gian thoáng mát, sạch sẽ. Tô bún có đầy đủ đậu hủ, chả, cua, giò heo và huyết. Rau ăn kèm tươi ngon, được bày riêng. Nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Nước lèo nêm nếm vừa ăn, riêu cua chất lượng, huyết và chả đầy đặn. Quán có chỗ đậu xe an toàn dù là quán ven đường.

Top 14 quán bún riêu ngon có tiếng nhất nhì Sài Gòn 9

Tô bún riêu cua có hương vị dân dã, nóng hổi và thơm ngon. Ảnh: Toplist

- Địa chỉ:

CN1: 44 Huỳnh Mẫn Đạt, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh - 0867 953 745

CN2: 220/19 Nguyễn Trọng Tuyển, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh - 0365 078 065

CN3: 13 Đường Số 3, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh - 0376 144 705

- Email: bun30.hcm@gmail.com

- Fanpage: facebook.com/bun30

- Giờ mở cửa: 07h30 - 20h00

Bún 30 là một địa điểm mang đến cho mọi người những bữa ăn ngon, chất lượng với giá cả phải chăng, ăn hoài không chán. Không gian quán rộng rãi, sạch sẽ, nhân viên luôn vui vẻ và phục vụ nhanh chóng, tạo cảm giác ngon miệng cho thực khách. Bún 30 luôn đảm bảo ba tiêu chí: ngon, sạch, giá hợp lý và đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình trong nhiều năm qua. Đây là một trong những địa chỉ mà Toplist muốn gợi ý cho bạn khi đến TP. HCM, với không gian thoáng đãng, sạch sẽ và nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, chu đáo.

Đến quán Bún 30, bạn sẽ được thưởng thức tô bún riêu với đầy đủ hương vị đậm đà và màu sắc hấp dẫn qua cách chế biến của cô chủ quán. Điểm nổi bật lớn nhất của Bún 30 là ở nước lèo. Vị nước lèo đậm đà hợp khẩu vị, nước dùng trong vắt và thanh khiết. Tô bún rất to, có chả dai, đậu thơm, huyết tươi, bún và rau đều tươi, cua có vị khá ngon. Bên cạnh đó, cà chua và đậu hủ thấm vị.

Top 14 quán bún riêu ngon có tiếng nhất nhì Sài Gòn 10

Đến quán Bún 30, bạn sẽ được thưởng thức tô bún riêu với đầy đủ hương vị đậm đà. Ảnh: Toplist

- Địa chỉ: 19B Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

- Fanpage: facebook.com/BunRieuCoHuongBeo.SaiGon

- Giờ mở cửa: 06h30 - 21h30

Quán Cô Hương Béo nổi tiếng với bún riêu Hà Nội. Bún riêu ở đây được yêu thích nhờ hương vị thơm ngon từ nước dùng đến các loại topping như đậu, thịt bò, trứng vịt lộn, giò tai, viên mọc giòn, ốc, hột vịt lộn... Món ăn được chuẩn bị nhanh chóng. Quán còn bán đồ làm lẩu, chỉ cần đặt hàng online là có ngay nồi lẩu ngon. Nước dùng có vị chua dịu của dấm bỗng và cà chua, tạo nên vị ngọt của cua đồng. Sợi bún không quá mềm, rau tươi ngon và sạch sẽ. Quán luôn chọn lọc nguyên liệu kỹ lưỡng. Không gian quán rộng rãi, thoáng và sạch sẽ, nhân viên phục vụ nhanh nhẹn và chu đáo.

Top 14 quán bún riêu ngon có tiếng nhất nhì Sài Gòn 11

Quán Cô Hương Béo nằm ở Quận 1, nổi tiếng với bún riêu Hà Nội. Ảnh: Toplist

Địa chỉ: Cư xá Vĩnh Hội/Lô/Q32 Nguyễn Hữu Hảo, Phường 6, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh

Quán bún riêu Thu Nga nổi tiếng với miếng riêu và khoanh giò to. Một tô bún đầy đủ gồm huyết, đậu, giò, chả quế, chả lụa và rau tươi ngon. Đặc biệt giá cả ở đây rất bình dân, phù hợp với tất cả mọi người.

Top 14 quán bún riêu ngon có tiếng nhất nhì Sài Gòn 12

Bún riêu giò chả Thu Nga với khoanh giò chả to và dày. Ảnh: VinWonders

Địa chỉ: 287/66 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Quán bún riêu Cô Thủy nổi tiếng với bún riêu cua ốc ngon, sạch sẽ. Tô bún đầy đủ các thành phần như ốc, đậu, chả cua, riêu cua, rau muống... mang đến một trải nghiệm ẩm thực đặc biệt.

Top 14 quán bún riêu ngon có tiếng nhất nhì Sài Gòn 13

Bún riêu cua ốc Cô Thủy với nước dùng ngọt thanh từ ốc. Ảnh: VinWonders

Địa chỉ: 937D/2/4 Tạ Quang Bửu, Phường 5, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh

Bún riêu vịt 944 Tạ Quang Bửu nổi tiếng với món bún riêu vịt độc đáo, lạ miệng những hương vị rất thơm ngon, nước dùng luộc từ vịt và lòng, thêm màu điều. Topping gồm tiết, thịt vịt, lòng mề... và đặc biệt không dùng riêu cua.

Top 14 quán bún riêu ngon có tiếng nhất nhì Sài Gòn 14

Món bún riêu vịt độc lạ. Ảnh: VinWonders

Địa chỉ: 22F Nguyễn Thị Tần, Phường 2, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh

Quán bún riêu Chị Thủy nổi tiếng với canh bún và bún riêu ngon, độc đáo với topping bạch tuột được thêm vào. Đồ ăn tươi ngon, hợp khẩu vị, không gian rộng rãi cả trong nhà và ngoài trời.

Top 14 quán bún riêu ngon có tiếng nhất nhì Sài Gòn 15

Món bún riêu bạch tuột thu hút nhiều thực khách. Ảnh: VinWonders

Bún riêu từ lâu đã rất nổi tiếng với sự hòa quyện của nhiều hương vị, tạo nên một món ăn không thể thiếu với người dân Sài Gòn. Nếu bạn có dịp đến với Sài Gòn thì đừng quên thưởng thức món ăn đặc biệt này nhé.