Địa chỉ:

- 82 Nguyễn Văn Thủ, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

- 43 Nguyễn Văn Thủ, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

- 85/1 Đường D5, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.

- 26 Võ Văn Kiệt, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Giờ mở cửa: 10h00 - 21h00

Bạn có dễ dàng tìm thấy những quán bán chè Thái ở Sài Gòn, nhưng ngon và đông khách nhất thì phải kể đến Chè Thái Kim’s. Bên cạnh nguyên liệu chính làm nên hương vị đặc trưng của chè Thái là sương sa hạt lựu, nước cốt dừa, thốt nốt, sữa tươi… ly chè tại đây có hẳn một múi sầu riêng to béo bùi đốn tim tín đồ ăn ngọt. Phần nước cốt dừa không bị gắt nên dù cho ít hay nhiều đá vẫn rất vừa miệng. Các loại topping khác đều được cho khá nhiều và có thể thay đổi tùy theo yêu cầu của thực khách.

Top 10 quán chè Thái chinh phục người Sài Gòn hảo ngọt 2

Nước cốt dừa tại quán Chè Thái Kim's ăn không bị gắt cổ, tạo nên vị ngọt, béo thơm cho món chè

Địa chỉ:

- Cơ sở 1: 92 Đường số 2, Phường 16, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

- Cơ sở 2: 152 Cô Giang, Phường Cô Giang, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

- Cơ sở 3: 47 Nguyễn Phúc Nguyên, Phường 10, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.

Giờ mở cửa: 10h00 - 22h00

Một hệ thống quán chè uy tín khác tại Sài Gòn mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn, đó là tiệm đồ ngọt Mr. Chè với menu đa dạng. Ngon nhất là món chè Thái chỉ cần thử một muỗng liền cảm nhận được hương vị thơm béo, bùi bùi của nước dừa hòa cùng topping đặc trưng và sầu riêng.

Các chi nhánh của Mr. Chè đều có không gian rộng rãi, thoáng mát và được bố trí nhiều bàn ghế. Do đó mang đến cảm giác thoải mái khi tụ họp tán gẫu và thưởng thức ly chè thơm ngon cùng bạn bè.

Top 10 quán chè Thái chinh phục người Sài Gòn hảo ngọt 3

Hệ thống Mr. Chè có 3 chi nhánh trên các con đường lớn tại Thành phố Hồ Chí Minh

Địa chỉ: 382 Nguyễn Tri Phương, Phường 4, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh.

Giờ mở cửa: 8h00 - 21h00

Chè thái là món tạo nên tên tuổi cho Ý Phương - một quán chè lâu đời tại khu vực đường Nguyễn Tri Phương, quận 10. Ly chè Thái Ý Phương luôn đầy ắp các loại topping, có vị ngọt thanh, béo thơm ăn rất vừa miệng.

Theo cẩm nang du lịch MIA.vn tìm hiểu, ngoài best-seller là chè Thái thì địa chỉ này còn phục vụ đa dạng món chè và kem để dễ dàng “đổi gió”. Bởi vì quán thường xuyên đông khách nên nếu ngồi tại quán, bạn sẽ phải chờ một chút để thưởng thức ly chè ngon đúng ý. Bù lại, nhân viên ở đây rất dễ thương và nhiệt tình.

Top 10 quán chè Thái chinh phục người Sài Gòn hảo ngọt 4

Ly chè Thái đầy ắp topping và nước cốt dừa tại quán Ý Phương

Địa chỉ:

- 14 Hồ Biểu Chánh, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh.

- Lô C 00-08 Chung cư Phạm Viết Chánh, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.

Giờ mở cửa: 10h00 - 23h00

Tiệm Chè Mùa Hè có không gian nhỏ xinh bao quanh bởi vòm cây xanh mát, thích hợp để hò hẹn, gặp gỡ. Thực đơn tại đây phục vụ hơn 30 loại chè khác nhau, với mức giá khá dễ chịu.

Nổi bật trong số đó là món chè full topping từ trái cây tươi ngon như mít, xoài, nhãn đến các loại thạch dai dai ăn rất bắt vị. Thông thường, chè sẽ được đựng trong bát và bày trí đẹp mắt trước khi mang ra cho thực khách. Quán hiện có 2 chi nhánh ở quận Phú Nhuận và Bình Thạnh để bạn dễ dàng lựa chọn.

Top 10 quán chè Thái chinh phục người Sài Gòn hảo ngọt 5

Từng nguyên liệu trong món chè Thái từ nước cốt dừa, đến trái cây, thạch, bánh flan đều được Tiệm Chè Mùa Hè tuyển chọn kỹ càng

Địa chỉ: 250A Man Thiện, Phường Tân Phú, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh.

Giờ mở cửa: 13h00 - 21h00

Nếu mê đồ ngọt, đặc biệt là chè Thái thì nhất định phải ghé qua quán Chè Phan nằm trên đường Man Thiện với không gian rộng rãi. Chè Thái ở đây có hương vị không thiên ngọt hay béo nên rất dễ ăn. Một phần như vậy luôn đầy ắp nước cốt dừa hòa cùng các loại topping khó cưỡng. Mức giá tại Chè Phan dao động từ 15.000 - 50.000 VND.

Top 10 quán chè Thái chinh phục người Sài Gòn hảo ngọt 6

Chè Thái tại quán Chè Phan có hương vị không thiên ngọt hoặc béo nên phù hợp với đại đa số thực khách

Địa chỉ: 384 Nguyễn Trọng Tuyển, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh.

Giờ mở cửa: 8h00 - 20h20

Chè Út LyLy là cái tên nổi bật trong danh sách những quán chè Thái tại Sài Gòn. Với hương vị thơm ngon, sánh quyện, chè tại quán có sự độc đáo và đặc sắc riêng. Bên cạnh chè Thái sầu riêng hớp hồn biết bao người Sài Gòn hảo ngọt, bạn có thể thử qua đa dạng các loại từ chè khúc bạch, chè khoai dẻo đến món ăn vặt như panna cotta, rau câu, khô bò…

Nhìn chung, mỗi loại chè Út LyLy đều được chọn lọc nguyên liệu kỹ càng, khi phục vụ đến thực khách thể hiện được sự tỉ mỉ trong quá trình chế biến và trang trí. Quán cũng rất chú trọng đến chất lượng dịch vụ, luôn đảm bảo mang đến sự hài lòng cả về không gian thoáng mát, sạch sẽ lẫn nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình.

Top 10 quán chè Thái chinh phục người Sài Gòn hảo ngọt 7

Mỗi ly chè Út LyLy khi phục vụ đến thực khách cho thấy sự tỉ mỉ trong cách chế biến và cả trang trí

Địa chỉ: 77 Trần Huy Liệu, Phường 12, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh.

Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

Với hương vị chè hấp dẫn, thơm béo dễ thưởng thức, quán Chè 75 trên đường Trần Huy Liệu dễ dàng đốn tim hội mê đồ ngọt. Món best-seller của quán là chè Thái full topping hòa cùng nước cốt dừa ngọt thơm, béo béo đã thử qua một lần liền mê mẩn. Không gian thoáng mát, sạch sẽ với nhiều chỗ ngồi là một trong lý do nơi đây thường xuyên đông khách vào buổi chiều tối mát mẻ.

Top 10 quán chè Thái chinh phục người Sài Gòn hảo ngọt 8

Best-seller tại quán Chè 75 là món chè Thái hấp dẫn, thơm béo

Địa chỉ: 243/29E Tôn Đản, Phường 15, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh.

Giờ mở cửa: 11h00 - 21h00

Chè Thái 29E nằm trong hẻm 243, dọc theo con đường được ví như dành riêng cho tín đồ ẩm thực Sài Gòn tại quận 4. Hầu hết các món ở đây đều có vị thanh ngọt hòa quyện chút béo béo nên không bị ngấy. Chỉ với giá từ 10.000 - 20.000 VND, bạn đã có thể thưởng thức một ly chè đầy ắp với đủ loại topping khác nhau. Chủ quán thân thiện và có cách phục vụ chu đáo, nhiệt tình cũng là một điểm cộng dành cho quán.

Top 10 quán chè Thái chinh phục người Sài Gòn hảo ngọt 9

Quán Chè Thái 29E nằm trong hẻm 243 trên đường Tôn Đản, quận 4

Địa chỉ: 61 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.

Giờ mở cửa: 9h00 - 23h00

Tuy đầy ắp topping và nước cốt dừa nhưng chè Thái tại quán Biển Ngọc khi ăn không hề bị gắt cổ, trái lại còn giữ trọn vị ngọt thanh, thơm béo đặc trưng của loại chè này. Nằm trên một trong những con đường ăn chơi tại Sài Gòn, quán thu hút đông đảo các bạn học sinh, sinh viên đến thưởng thức ly chè mát lạnh, tán gẫu cùng hội bạn. Bởi vì giá các món chè ở đây rất rẻ, chỉ dao động từ 10.000 - 50.000 VND.

Top 10 quán chè Thái chinh phục người Sài Gòn hảo ngọt 10

Chè Thái Biển Ngọc có mức giá rất học sinh, sinh viên

Địa chỉ: 21/13 Nguyễn Thiện Thuật, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.

Giờ mở cửa: 11h00 - 23h00

Menu quán Chè Thái Kiki khá đa dạng. Ngoài các loại chè Thái lạ miệng như chè Thái Kiki, Thái chuối, ngô, khoai còn có nhiều loại chè thuần Việt khác hay caramen. Với hương vị chè chuẩn Thái, địa chỉ này sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm đặc sắc từ hương vị trái cây tươi, nước cốt dừa thanh mát đến topping mềm, dai có đủ.

Top 10 quán chè Thái chinh phục người Sài Gòn hảo ngọt 11

Không gian Tiệm Chè Thái Kiki thích hợp để nhâm nhi ly chè Thái thơm ngon, tán gẫu cùng bạn bè

Sau khi thử qua các món đặc sản, đừng quên thử qua chè Thái tráng miệng tại một trong những địa chỉ được MIA.vn gợi ý trên đây để hành trình xách balo foodtour Sài Gòn thêm phần trọn vẹn. Hương vị thơm béo, ngọt thanh không gắt cổ của món chè này cùng đa dạng các loại trái cây, topping nhất định sẽ khiến bạn mê mẩn mãi không thôi.