Địa chỉ: 34 Đường Cô Bắc, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0973 691 733

Top 9 quán hủ tiếu quận 1 ngon ngất ngây, giá bình dân 2

Hủ tiếu Nam Vang Thành Đạt có tiếng ở quận 1. Ảnh: 림보RIMBO

Hủ tiếu Nam Vang quận 1 Thành Đạt là quán ngon đầu tiên cẩm nang du lịch MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn. Quán mở lâu năm trên đường Cô Bắc, đã rất quen thuộc với các thực khách sinh sống tại khu vực này. Quán được yêu thích bởi nước dùng trong và đậm đà, nhiều loại topping, rau ăn kèm tươi ngon, phục vụ ân cần, chu đáo. Một điều khá đặc biệt là quán không nhận chuyển khoản nên khi đến đây dùng bữa, bạn nhớ mang theo đầy đủ tiền mặt.

Theo chia sẻ của chủ quán hủ tiếu quận 1 này, quán chỉ có một cơ sở duy nhất tại đường Cô Bắc. Tuy nhiên, vì là quán hủ tiếu lâu năm, khá có tiếng nên nhiều quán hủ tiếu mới mở cũng lấy tên Thành Đạt, khiến các thực khách hiểu nhầm là quán có chi nhánh, bạn hãy lưu ý điều này nhé.

Địa chỉ: 62/3 Đường Tôn Thất Thiệp, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0909 608 614

Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

Top 9 quán hủ tiếu quận 1 ngon ngất ngây, giá bình dân 3

Món hủ tiếu mực quán Ông Già được rất nhiều người yêu thích. Ảnh: Kelvin Pham

Hủ tiếu mực Ông Già nằm trong một con hẻm nhỏ đường Tôn Thất Thiệp. Quán có bảo vệ giữ xe, dắt xe cho khách. Như tên gọi, quán hủ tiếu ngon quận 1 này chuyên phục vụ hủ tiếu mực và các loại topping hải sản khác. Quán khá đông vào buổi sáng và trưa, từ chiều đến tối sẽ vắng hơn.

Hủ tiếu quận 1 Ông Già được đánh giá rất cao về chất lượng. Hương vị nước dùng thơm ngon, đậm đà, mực và các loại hải sản khác đều rất tươi. Chủ quán thân thiện, nhiệt tình, nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, không gian quán nhỏ và cũ nhưng sạch sẽ, gọn gàng. Mức giá tại quán hủ tiếu mực quận 1 này trong khoảng 50.000 VNĐ - 60.000 VNĐ, rất xứng đáng để bạn đến thưởng thức.

Địa chỉ: 62 Đường Tôn Thất Thiệp, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0909 542 097

Giờ mở cửa: 06:00 - 13:30

Top 9 quán hủ tiếu quận 1 ngon ngất ngây, giá bình dân 4

Hủ tiếu Mỹ Tho Thanh Xuân ghi điểm với nước dùng siêu ngọt và hấp dẫn. Ảnh: Đỗ Thành Nam

Nếu bạn yêu thích món hủ tiếu chuẩn vị miền Tây thì Thanh Xuân chính là quán ngon không thể nào bỏ lỡ. Điểm cộng cực lớn của quán này là hương vị mới lạ, phần nước dùng nấu từ cua nên siêu ngọt, vị ngọt cực kỳ tự nhiên, không phải từ gia vị hay bột ngọt. Ngon nhất tại đây phải kể đến là hủ tiếu tôm cua sốt cà chua, ăn một lần sẽ khiến bạn lưu luyến mãi.

Hủ tiếu quận 1 Thanh Xuân có mức giá từ 70.000 VNĐ - 85.000 VNĐ cho một phần đầy đủ topping. Quán lâu năm, không gian nhỏ, chỗ ngồi hơi hạn chế một chút. Theo đánh giá của hầu hết thực khách là giá thành rất xứng đáng với chất lượng, ở ngay khu vực trung tâm quận 1 thì mức giá này cũng không phải quá đắt đỏ.

Địa chỉ: 176Bis, Phường Cô Giang, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 028 3920 5795

Giờ mở cửa: 11:30 - 22:00

Top 9 quán hủ tiếu quận 1 ngon ngất ngây, giá bình dân 5

Hủ tiếu quận 1 Phát Ký siêu nhiều topping. Ảnh: Theresia Indrawati

Quán Phát Ký chuyên bán hủ tiếu mì, ngoài ra còn có hoành thánh cũng khá ngon. Quán được nhiều thực khách yêu thích nhờ đồ ăn ngon và nhân viên cực kỳ chu đáo, ân cần. Không gian quán mới được sửa sang lại gần đây nên rộng rãi, sạch sẽ, có nhân viên giữ xe đầy đủ.

Hủ tiếu của Phát Kỳ rất đầy đặn, một tô đầy đủ có giá từ 70.000 VNĐ đến 90.000 VNĐ, rất nhiều topping. Quán nêm nếm gia vị vừa phải, nước dùng thanh ngọt, topping nhiều. Đặc biệt là quán có món xí quách xương ống rất ngon. Hủ tiếu khô tại đây được bày trên dĩa khá giống kiểu Malay, Singapore.

Địa chỉ: 232 Đường Bùi Viện, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0906 884 509

Giờ mở cửa: 06:30 - 04:00

Top 9 quán hủ tiếu quận 1 ngon ngất ngây, giá bình dân 6

Hủ tiếu Nam Vang - Hẹ nằm ở Phố Tây Bùi Viện. Ảnh: Jeong Ho Yoo

Hủ tiếu Nam Vang - Hẹ nằm trên phố Tây Bùi Viện, quán mở cửa liên tục, chỉ đóng cửa khoảng 2 tiếng rạng sáng. Vì vậy nên nếu bạn lên phố Tây vui chơi thì có thể ghé quán làm một tô hủ tiếu cho ấm bụng nhé. Quán hủ tiếu quận 1 này được đánh giá tốt ở hương vị món ăn, nước dùng thanh, topping nhiều, có xí quách xương siêu đỉnh.

Tuy nhiên không gian quán hơi nhỏ, ban ngày sẽ nóng nực một chút. Bù lại là quán sạch sẽ, bàn ghế gọn gàng, lên món nhanh. Vì nằm ở phố Tây nên giá tại đây có phần cao hơn so với mặt bằng chung những quán hủ tiếu ngon quận 1 khác. Tuy nhiên, nếu có dịp du lịch Sài Gòn thì đây vẫn là một quán hủ tiếu chất lượng và thuận tiện để bạn ghé đến thưởng thức.

Địa chỉ: 28 Phó Đức Chính, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0379 032 014

Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

Top 9 quán hủ tiếu quận 1 ngon ngất ngây, giá bình dân 7

Hủ tiếu Nam Vang Kim Quán với món hủ tiếu khô rất ngon. Ảnh: Nguyen Huu Anh Vu

Kim Quán được yêu thích nhất với món hủ tiếu khô siêu đậm đà, nêm nếm rất vừa miệng. Mỗi tô sẽ đi kèm topping đầy đặn, rau tươi ngon, đủ cho một bữa sáng no nê. Không gian quán khá nhỏ nhưng sạch sẽ, gọn gàng. Quầy topping của quán hủ tiếu quận 1 này cũng được trưng bày rất bắt mắt, nhìn thôi mà bạn đã muốn thưởng thức ngay rồi.

Địa chỉ: 182 Đường Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

Top 9 quán hủ tiếu quận 1 ngon ngất ngây, giá bình dân 8

Hủ tiếu Thái Lan Pi Thai sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực mới mẻ. Ảnh: FOOD SENGI

Nếu muốn đổi món với hương vị hủ tiếu mới lạ một chút thì bạn hãy ghé ngay quán Pi Thai nhé. Quán phục vụ món hủ tiếu vị Thái với hương vị tomyum mới lạ, béo ngậy và đậm đà. Mỗi phần ăn tại đây có giá từ 50.000 VNĐ, phần đầy đủ topping là 95.000 VNĐ. So với những quán hủ tiếu ngon quận 1 khác thì mức giá này là hợp lý, đáng để bạn ghé đến nếm thử, khám phá sự khác biệt của hủ tiếu Việt Nam và hủ tiếu Thái Lan.

Địa chỉ: 62 Trương Định, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0909 474 792

Giờ mở cửa: 06:00 - 12:00

Top 9 quán hủ tiếu quận 1 ngon ngất ngây, giá bình dân 9

Hủ tiếu mì Cật đường Trương Định là địa chỉ ăn ngon bạn không nên bỏ lỡ. Ảnh: Cody Nguyen

Hủ tíu mì Cật cũng là quán ngon và quen thuộc với những thực khách sành ăn ở Sài Gòn. Quán chuyên phục vụ hai món là mì và hủ tiếu. Phần topping cật được quán xử lý cực khéo, không bị hôi mà vẫn giữ được độ dai giòn hấp dẫn. Công thức nêm nếm gia vị của quán hủ tiếu quận 1 này cũng rất vừa phải, hợp với khẩu vị đa dạng thực khách. Tuy nhiên, quán chỉ mở cửa từ sáng đến trưa, hết sớm quán còn có thể đóng cửa trước 12h. Vì vậy, nếu muốn đến quán thì bạn nên đi sớm một chút nhé.

Địa chỉ: 166 Đường Bùi Thị Xuân, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0902 664 448

Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

Top 9 quán hủ tiếu quận 1 ngon ngất ngây, giá bình dân 10

Quán Dì Nắm với hủ tiếu và bánh tằm siêu chất lượng. Ảnh: Hieu Tran

Cuối cùng sẽ là quán hủ tiếu Sa Đéc Dì Năm. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát, thiết kế với tông màu vàng làm chủ đạo, trang trí nhiều cây xanh. Nhân viên quán vui vẻ, nhiệt tình, chủ quán là người gốc Sa Đéc nên món ăn chuẩn vị, đậm đà. Ngoài hủ tiếu ngon, quán còn có món bánh tắm cũng rất hấp dẫn, bạn đừng bỏ lỡ nếu có dịp đến đây nhé.

Trên đây là danh sách 9 quán hủ tiếu quận 1 để bạn tham khảo và ghé đến thưởng thức những phần đồ ăn hấp dẫn. Đừng quên theo dõi cẩm nang du lịch MIA.vn để khám phá thêm nhiều địa chỉ ăn ngon khắp 3 miền Tổ quốc nhé.