- Giá tour tham khảo: 1.250.000 VND/ người

- Thời gian: 19h30 – 21h30

Trải nghiệm du thuyền sông Sài Gòn trên Saigon Princess sẽ mang đến cho bạn sự sang trọng và đẳng cấp với một loạt các tiện ích cùng dịch vụ hàng đầu. Được thiết kế theo phong cách cổ điển châu Âu, du thuyền Saigon Princess gồm 4 tầng lộng lẫy, mỗi tầng có chức năng riêng biệt để đảm bảo mang đến cho bạn vô số trải nghiệm hoàn hảo mà khó có thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác.

Hai tầng chính của du thuyền là không gian lý tưởng để bạn thưởng thức bữa tối, tổ chức các cuộc hội họp hoặc các sự kiện đặc biệt, trong khi tầng trên cùng là nơi lý tưởng để bạn tắm nắng hoặc thưởng thức những màn trình diễn âm nhạc hoặc khiêu vũ đầy sôi động.

Đặc biệt, Saigon Princess khác biệt so với các du thuyền khác trên sông Sài Gòn bởi khả năng vận hành linh hoạt cả trên biển lẫn sông, giúp bạn có thể khám phá vẻ đẹp của sông Sài Gòn từ Bến Nhà Rồng đến bán đảo Thanh Đa một cách trọn vẹn nhất.

Du thuyền Sài Gòn, trải nghiệm du lịch đẳng cấp bậc nhất 2

Saigon Princess mang đến cho bạn những trải nghiệm hoàn hảo. Ảnh: Saigon Princess

- Giá tour tham khảo: 370.000 VND/ người

- Thời gian: 18h30 – 21h15

Du thuyền Indochina Queen không chỉ là một phương tiện di chuyển trên dòng sông Sài Gòn mà còn là nơi bạn có thể tổ chức các bữa tiệc buffet đặc sắc vốn rất phù hợp cho những nhóm đông người, tiệc công ty hoặc nhóm bạn bè. Với đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm, du thuyền Sài Gòn này mang đến cho bạn một thực đơn đa dạng gồm các món ăn Âu-Á và những món ăn đặc sắc của Việt Nam. Ngoài ra, trên du thuyền Indochina Queen, bạn còn được thưởng thức những màn trình diễn âm nhạc và múa dân tộc do các nghệ sĩ trong ban nhạc dân tộc thực hiện trong một không gian siêu lãng mạn.

Du thuyền Sài Gòn, trải nghiệm du lịch đẳng cấp bậc nhất 3

Du hí trên tàu Indochia Queen đầy sang trọng. Ảnh: Tàu Sài Gòn Princess

- Giá tour tham khảo: 3.200.000 VND/ giờ

- Thời gian: Khoảng 3 tiếng

Khi nói đến trải nghiệm du thuyền tại quận 1 thì Greenlines chắc chắn sẽ là một trong những tên tuổi hàng đầu danh sách những du thuyền Sài Gòn đẳng cấp nhất. Du thuyền này được biết đến với thiết kế hiện đại và sang trọng. Đi kèm với đó luôn là các dịch vụ cao cấp nhằm mang đến cho bạn những trải nghiệm khó quên. Hành trình trên du thuyền Greenlines bắt đầu từ bến Bạch Đằng, đi qua khu vực Cảng Rau Quả và ngắm nhìn Landmark 81 – một trong những biểu tượng Sài thành.

Trong khoảng thời gian 3 tiếng du ngoạn, bạn sẽ được thưởng thức bữa tối sang trọng trong không gian yên bình của hoàng hôn trên sông. Bên cạnh đó, không khí mát mẻ trên sông vào buổi chiều cũng góp phần làm cho hành trình trở nên thú vị hơn. Lịch trình của Greenlines cũng rất linh hoạt, có thể được điều chỉnh theo yêu cầu cá nhân miễn là điều kiện cho phép. Điều này đảm bảo mỗi chuyến du hí trên sông của bạn là một trải nghiệm riêng biệt.

Du thuyền Sài Gòn, trải nghiệm du lịch đẳng cấp bậc nhất 4

Greenlines là tên tuổi hàng đầu. Ảnh: Greenlines

- Giá tour tham khảo: Từ 1.000.000 VND/ người

- Thời gian: 18h45 – 21h15

Trong số những trải nghiệm du thuyền ăn tối trên sông Sài Gòn, du thuyền Bonsai chắc chắn là cái tên mà MIA.vn không thể không giới thiệu đến bạn. Được thiết kế theo phong cách cổ điển sang trọng, du thuyền Bonsai thu hút ánh nhìn của mọi hành khách ngay từ lần đầu tiên.

Du thuyền này bao gồm hai tầng với sức chứa lên đến 200 hành khách. Điều này mang đến cho bạn một không gian thoải mái và riêng tư để trải nghiệm trọn vẹn những dịch vụ đẳng cấp.

Tầng thứ nhất là nơi lý tưởng để bạn thả mình vào không gian yên bình, chiêm ngưỡng vẻ đẹp lung linh, huyền ảo của Sài Gòn về đêm. Trong khi đó, tầng thứ hai được trang hoàng bằng hệ thống nội thất cổ kính và sang trọng, tạo nên một không gian ấn tượng.

Không chỉ có nhà hàng cao cấp, du thuyền Sài Gòn - Bonsai còn sở hữu khu vực lounge và hành lang được thiết kế theo phong cách Alfresco độc đáo. Trên du thuyền, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn hảo hạng do các đầu bếp chuyên nghiệp chuẩn bị. Đặc biệt hơn, bạn sẽ được thưởng thức những hương vị tuyệt hảo trong một không gian nhà hàng tinh tế với những ô cửa sổ lớn hướng ra sông nước hữu tình.

Du thuyền Sài Gòn, trải nghiệm du lịch đẳng cấp bậc nhất 5

Du thuyền Bonsai được trang hoàng theo phong cách cổ điển đầy sang trọng. Ảnh: Klook

- Giá tour tham khảo: Từ 4.550.000 VND/ người

- Thời gian: 2 ngày 1 đêm

Nếu bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm du thuyền sang trọng trên sông Sài Gòn, Le Cochinchine là sự lựa chọn hoàn hảo. Với thiết kế tinh xảo từ gỗ sao và gỗ sồi quý hiếm, du thuyền này kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp truyền thống của Việt Nam và nội thất hiện đại, mang đến sự sang trọng cùng thoải mái cho mỗi hành khách của mình. Hơn nữa, Le Cochinchine có chiều dài khoảng 30m và được trang bị hai động cơ mạnh mẽ, đảm bảo bạn sẽ luôn có một hành trình an toàn trên dòng sông.

Du thuyền này có hai tầng với 14 phòng ngủ lát gỗ quý, mỗi phòng có cửa sổ và ban công rộng rãi để bạn có thể ngắm nhìn cảnh quan yên bình của dòng sông. Các phòng được thiết kế linh hoạt với lựa chọn giường đôi, hai giường đơn hoặc ba giường đơn phù hợp với nhu cầu của mỗi khách hàng.

Ngoài ra, Le Cochinchine cung cấp các tour du ngoạn đa dạng kéo dài từ 1 đến 3 ngày để bạn có thể khám phá hết thảy vẻ đẹp thơ mộng của sông Mekong cũng như tham gia các hoạt động giải trí hấp dẫn.

Du thuyền Sài Gòn, trải nghiệm du lịch đẳng cấp bậc nhất 6

Le Cochinchine là một du thuyền bằng gỗ độc nhất vô nhị. Ảnh: Tripadvisor

- Giá tour tham khảo: 350.000 - 630.000 VND/ người

- Thời gian: 17h45 - 21h00.

Một du thuyền Sài Gòn đẳng cấp khác nhất định phải có trong cẩm nang du lịch của bạn đó là du thuyền Bến Nghé. Du thuyền này được thiết kế độc đáo hình con cá khổng lồ với cấu trúc 3 tầng, mỗi tầng có sức chứa khoảng 300 khách. Đặc biệt hơn, không gian tại đây được thiết kế mở nhằm tạo cho bạn cảm giác được hòa mình với thiên nhiên. Ngoài ra, mỗi tầng trên du thuyền Bến Nghé đều được trang bị sân khấu riêng để dù bạn ở đâu cũng được tận hưởng những buổi biểu diễn nghệ thuật sống động.

Du thuyền Sài Gòn, trải nghiệm du lịch đẳng cấp bậc nhất 7

Du thuyền Bến Nghé có thiết kế hình con cá đầy mới lạ. Ảnh: Du thuyền Sài Gòn

- Giá tour tham khảo: Từ 860.000 VND

- Thời gian: 10h00 - 22h00

Elisa là một trong những du thuyền ăn tối trên sông Sài Gòn được yêu thích nhờ sự sang trọng và đẳng cấp 5 sao của mình. Du thuyền này nổi bật với phong cách thiết kế khác biệt và vô cùng hấp dẫn, mang đến cho bạn trải nghiệm đẳng cấp quốc tế ngay giữa lòng thành phố.

Với kích thước rộng lớn, Elisa có sức chứa lên đến 1000 hành khách cho cả 5 tầng đầy đủ tiện nghi. Du thuyền này còn được biết đến như là một thiên đường ẩm thực thực sự với các món ăn được chế biến tinh tế từ nền ẩm thực Á – Âu.

Không chỉ thưởng thức ẩm thực, bạn còn có thể ngắm nhìn khung cảnh Sài Gòn lung linh về đêm và thưởng thức những màn biểu diễn nhạc sống đặc sắc trên du thuyền, tạo nên một bầu không khí sống động chưa từng có.

Du thuyền Sài Gòn, trải nghiệm du lịch đẳng cấp bậc nhất 8

Du thuyền Elisa được yêu thích nhờ những dịch vụ đẳng cấp và khác biệt. Ảnh: Divui

- Giá tour tham khảo: 500.00 – 1.000.000 VND/ người

- Thời gian: 17h – 19h30

Nếu bạn muốn thay đổi không gian ẩm thực truyền thống bằng một trải nghiệm đặc biệt trên sông, du thuyền King Yacht ở Sài Gòn là lựa chọn không thể bỏ qua. Là du thuyền lớn nhất Việt Nam được làm từ composite cao cấp, King Yacht nổi bật với thiết kế hiện đại và màu sơn trắng kiêu sa, tạo nên một không gian sang trọng, đẳng cấp.

King Yacht mang đến hai hình thức ẩm thực để bạn dễ dàng lựa chọn: set menu hoặc buffet với giá từ 500.000 đến 1.000.000 VND. Bữa ăn tại đây bao gồm các món ăn truyền thống Việt Nam được biến tấu để mang lại hương vị độc đáo và đậm đà, chắc chắn sẽ làm hài lòng kể cả những thực khách khó tính nhất.

King Yacht còn là địa điểm lý tưởng để tổ chức các sự kiện trọng đại như tiệc cưới. Với dịch vụ trang trí và sắp xếp theo yêu cầu cùng đội ngũ nhân viên tận tình, du thuyền sẽ biến mọi yêu cầu của bạn thành hiện thực trong không gian lãng mạn và ngọt ngào.

Du thuyền Sài Gòn, trải nghiệm du lịch đẳng cấp bậc nhất 9

King Yacht nổi bật với vẻ ngoài kiêu sa. Ảnh; Du thuyền King Yacht

- Giá tour tham khảo: Từ 4.700.000 VND/ người

- Thời gian: 2 ngày 1 đêm

Du thuyền Mekong Jewel được biết đến là một trong những du thuyền 5 sao xa hoa nhất Sài Gòn. Thuộc bộ sưu tập của Lotus Cruise, Mekong Jewel được thiết kế đặc biệt cho giới thượng lưu với vẻ ngoài tinh khiết màu trắng và cấu trúc sang trọng như một khách sạn nổi.

Du thuyền này có 3 tầng với tổng sức chứa 68 khách. Nơi đây là điểm đến lý tưởng để bạn thưởng ngoạn cảnh biển và không khí trong lành. Bên cạnh đó, du thuyền Mekong Jewel còn có 34 cabins sang trọng chia thành 4 hạng phòng khác nhau, mỗi phòng được trang bị nội thất hiện đại không kém gì khách sạn trên đất liền và tất cả đều có cửa sổ lớn nhìn ra biển.

Nhà hàng Topaz trên du thuyền mang đến trải nghiệm ẩm thực đỉnh cao với không gian ấm cúng và khung cảnh hùng vĩ qua lớp kính trong suốt. Bạn có thể thưởng thức các món ăn hảo hạng từ khắp nơi trên thế giới trong khi ngắm nhìn phong cảnh tuyệt đẹp.

Du thuyền Sài Gòn, trải nghiệm du lịch đẳng cấp bậc nhất 10

Du thuyền Mekong Jewel dành riêng cho giới thượng lưu. Ảnh: Gia Nguyễn

- Giá tour tham khảo: Từ 500.000 VND/ người

- Thời gian: 18h30 - 21h1

Ăn tối trên du thuyền Hòn Ngọc Viễn Đông ngày càng trở thành lựa chọn yêu thích của nhiều người khi du lịch tại Sài Gòn. Tất cả là bơi du thuyền này sở hữu không gian sang trọng, dịch vụ chu đáo và ẩm thực vô cùng đa dạng khó tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác. Du thuyền Hòn Ngọc Viễn Đông nổi bật với tông màu đỏ mận trầm ấm và nội thất trang trí chủ yếu bằng gỗ, tạo nên một không gian ấm cúng và độc đáo khi lướt trên dòng sông Sài Gòn thơ mộng.

Du thuyền Sài Gòn, trải nghiệm du lịch đẳng cấp bậc nhất 11

Du thuyền Hòn Ngọc Viễn Đông. Ảnh: Tàu Sài Gòn Princess

Du thuyền Sài Gòn là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tìm kiếm một trải nghiệm du lịch mới mẻ, độc đáo và đẳng cấp. Hãy đến với những du thuyền Sài Gòn trên đây để tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời, lưu giữ những kỷ niệm đẹp và mang về những bức ảnh lung linh về thành phố năng động này.