Địa chỉ:

- 1A Tôn Đức Thắng, P. Bến Nghé, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh.

- 355 Hoàng Sa, P. Tân Định, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh.

- 5 Trần Khánh Dư, P. Tân Định, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh.

Nhắc đến cà phê trứng ở quận 1, không thể không kể đến 3T Cà Phê Trứng Sài Gòn. Quán gây ấn tượng với phong cách thiết kế cổ điển, không gian đầy góc để "sống ảo" cực kỳ thu hút. Quán có hai khu vực trong nhà và ngoài trời, nếu thích tận hưởng bầu không khí Sài Gòn, bạn nên chọn ngồi ngoài. Món cà phê trứng tại đây ngon miễn bàn, vị béo từ trứng kết hợp với cà phê đắng tạo ra hương vị đặc biệt, phần kem trứng thì siêu mịn và không tanh. Đảm bảo thưởng thức một lần là mê luôn.

Trải nghiệm 10+ quán cà phê trứng quận 1 thơm béo ngon mê ly 2

Nhắc đến cà phê trứng ở quận 1, không thể không kể đến 3T Cà Phê Trứng Sài Gòn. Ảnh: Khởi nghiệp kinh doanh cà phê

Địa chỉ: 03 Công Xã Paris, P. Bến Nghé, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh

RuNam d'Or có lẽ là cái tên quá quen thuộc và đây cũng là một trong những quán cà phê trứng ngon nhất quận 1. Quán có không gian sang trọng đậm chất Pháp, rất đáng để ghé thăm. Món cà phê trứng tại đây được đánh giá ngon, không quá ngọt hay béo, các hương vị thơm, béo, đắng của cà phê trứng được pha chế vừa miệng và ngon.

Trải nghiệm 10+ quán cà phê trứng quận 1 thơm béo ngon mê ly 3

Cà phê trứng ở RuNam d'Or có lẽ đã quá quen thuộc với phong cách đậm chất Pháp. Ảnh: RuNam d'Or

Địa chỉ:

- 3/5 Nguyễn Văn Thủ, P. Đakao, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh

- 65/1 Thủ Khoa Huân, P. Bến Thành, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh

Bạn hãy thử thưởng thức món cà phê trứng tại Nấp Saigon. Không có gì ngạc nhiên khi đây là một trong những thức uống bán chạy nhất của quán. Cà phê trứng tại đây có hương vị đậm đà, lớp trứng thơm ngon mà không hề có mùi tanh. Đặc biệt, quán còn có phiên bản cà phê trứng lạnh dành cho những ai không thích uống nóng. Không gian của Nấp Saigon nhỏ xinh, rất phù hợp để thưởng thức cà phê trứng cùng bạn bè. Hãy thêm quán cà phê trứng này vào danh sách của bạn nhé.

Trải nghiệm 10+ quán cà phê trứng quận 1 thơm béo ngon mê ly 4

Hãy thử thưởng thức món cà phê trứng tại Nấp Saigon. Ảnh: Nấp Saigon

Địa chỉ: 261/17 Đường Trần Hưng Đạo, P. Cô Giang, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 6h00 - 22h00

Giá tham khảo: 20.000 VND - 38.000 VND

Hơi Béo Cà Phê là một quán cà phê trứng quận 1 rất đông khách. Cà phê trứng tại đây khá ngon, lớp trứng được đánh mịn, vị ngọt nhẹ, béo mà không tanh khi để nguội. Không gian quán không lớn nhưng có 2 tầng, nội thất và trang trí đơn giản, gọn gàng. Quán có không gian chia thành nhiều ngăn, mỗi ngăn có vài cuốn sách và một chiếc gối ôm nhỏ, tạo cảm giác riêng tư và thoải mái cho khách hàng.

Trải nghiệm 10+ quán cà phê trứng quận 1 thơm béo ngon mê ly 5

Cà phê trứng tại đây khá ngon, lớp trứng được đánh mịn. Ảnh: Hơi Béo Cà Phê

Địa chỉ: Hẻm 36 Lê Lợi, P. Bến Nghé, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh

Phin Xanh CaPhe là một trong những địa chỉ cà phê trứng nổi tiếng ở quận 1 mà ai cũng biết. Quán có không gian ấn tượng với tông màu xanh đẹp mắt, bàn ghế được bố trí tinh tế, tạo cảm giác thoải mái. Món cà phê trứng tại đây rất ngon, bọt trứng trắng mịn, hương vị không quá ngọt, có mùi thơm của trứng gà tươi và một chút đắng nhẹ từ cà phê. Nhớ ghé thử một lần nhé.

Trải nghiệm 10+ quán cà phê trứng quận 1 thơm béo ngon mê ly 6

Phin Xanh CaPhe là một trong những địa chỉ cà phê trứng nổi tiếng ở quận 1. Ảnh: Foody

Địa chỉ: 89 Đường Cách Mạng Tháng Tám, P. Phạm Ngũ Lão, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 7h00 - 23h00

Giá tham khảo: 41.000 VND - 72.000 VND

Vietphin Coffee là quán cà phê trứng quận 1 thích hợp cho sinh viên và người đi làm tìm một không gian yên tĩnh để học tập và làm việc. Quán mở nhạc lofi nhẹ nhàng, không gian trò chuyện cũng rất dễ chịu. Cà phê trứng là món ngon nhất ở đây, với lớp kem trứng đặc sánh, không tanh và béo ngậy. Lớp bên dưới là cà phê đen đắng nguyên chất pha bằng máy. Hương vị độc đáo của món này chắc chắn sẽ khiến bạn nhớ mãi.

Trải nghiệm 10+ quán cà phê trứng quận 1 thơm béo ngon mê ly 7

Cà phê trứng với lớp kem trứng đặc sánh, không tanh và béo ngậy. Lớp bên dưới là cà phê đen đắng nguyên chất pha bằng máy. Ảnh: Vietphin Coffee

Địa chỉ: 70 Trần Đình Xu, P. Cô Giang, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh

Nếu bạn thích những quán cà phê trứng quận 1 mang nét đẹp xưa cũ pha lẫn hiện đại, hãy đến với Cửa Cà. Bước vào quán, bạn sẽ ngay lập tức cảm nhận được phong cách hiện đại xen lẫn chút xưa cũ từ những năm 90. Trong số các thức uống của quán, cà phê trứng chắc hẳn là món nhất định phải thử, chỉ cần nhấp thử một ngụm, bạn sẽ thấy ngay vị thơm ngậy, béo béo kết hợp cùng chút đắng của cà phê. Đảm bảo sau khi uống xong cà phê trứng tại đây, bạn sẽ thêm Cửa Cà vào danh sách "quán ruột" của mình.

Trải nghiệm 10+ quán cà phê trứng quận 1 thơm béo ngon mê ly 8

Trong số các thức uống của quán Cửa Cà, cà phê trứng chắc hẳn là món nhất định phải thử. Ảnh: Cửa Cà

Địa chỉ:

- 119/5 Yersin, P. Phạm Ngũ Lão, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh

- Lầu 2, 212 Lê Lai, P. Phạm Ngũ Lão, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh

Nếu bạn muốn thưởng thức một tách cà phê trứng thơm ngon trong không gian yên bình, tĩnh lặng, Little HaNoi Egg Coffee chính là lựa chọn hoàn hảo. Quán sử dụng tông màu vàng cổ điển, không gian đậm chất cổ xưa, hoài niệm. Thực đơn của quán khá đa dạng, đặc biệt cà phê trứng ở đây được đánh giá rất cao với lớp bọt mịn, kết hợp hoàn hảo giữa vị béo của trứng và chút đắng của cafe, mang đậm hương vị Hà Nội. Hãy thưởng thức từng ngụm nhỏ để cảm nhận hết hương vị của tách cà phê trứng tại đây.

Trải nghiệm 10+ quán cà phê trứng quận 1 thơm béo ngon mê ly 9

Cà phê trứng ở Little HaNoi Egg Coffee được đánh giá rất cao với lớp bọt mịn, kết hợp hoàn hảo giữa vị béo của trứng và chút đắng của cafe. Ảnh: Little HaNoi Egg Coffee

Địa chỉ: 274 Lý Tự Trọng, P. Bến Thành, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh

Nhiều khách hàng đánh giá cao Flat White Coffee vì không gian yên tĩnh, nhiều góc ngồi mát mẻ, rất phù hợp cho việc trò chuyện và làm việc. Bàn ghế được bài trí sang trọng, tinh tế, lý tưởng để ngồi lâu. Cà phê trứng ở đây có hương vị thơm ngon, béo ngậy, độc đáo. Quán cũng có nhiều loại đồ uống khác để bạn thưởng thức.

Trải nghiệm 10+ quán cà phê trứng quận 1 thơm béo ngon mê ly 10

Flat White Coffee cókhông gian yên tĩnh, nhiều góc ngồi mát mẻ, rất phù hợp cho việc trò chuyện và làm việc. Ảnh: Flat White Coffee

Địa chỉ: 23 Đường Huỳnh Khương Ninh, P. Đa Kao, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 7h00 - 18h00

Giá tham khảo: 15.000 VND - 99.000 VND

Cafe Cư Xá 1975 là một quán cà phê trứng quận 1 nổi tiếng. Không gian không lớn nhưng được bố trí hợp lí và phục vụ nhiệt tình, mang lại cảm giác thoải mái. Phong cách cổ điển của quán là điểm đến lý tưởng cho những buổi tâm tình cuối tuần cùng bạn bè. Menu quán đa dạng, nổi bật nhất là cà phê trứng và cacao trứng. Trứng được đánh sánh mịn, không tanh và không quá ngọt. Một ly cà phê trứng ở đây có giá khoảng 35.000 VND, phù hợp với nhiều đối tượng và rất đáng thử.

Trải nghiệm 10+ quán cà phê trứng quận 1 thơm béo ngon mê ly 11

Cafe Cư Xá 1975 là một quán cà phê trứng quận 1 nổi tiếng. Ảnh: Thanh Nguyễn

Địa chỉ: 187 Hoàng Sa, P. Tân Định, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh

Cuối cùng trong danh sách các quán cà phê trứng quận 1 là Balzar De Cafe. Quán sử dụng cafe nguyên chất, khi uống không bị đắng gắt mà rất đậm đà. Cà phê trứng của quán ngon đến mức không cần bàn cãi. Không gian hiện đại, bàn ghế đa dạng, phù hợp cho mọi nhu cầu của khách hàng. Đến quán, nhớ gọi ngay một ly cà phê trứng để thưởng thức.

Trải nghiệm 10+ quán cà phê trứng quận 1 thơm béo ngon mê ly 12

Cà phê trứng của quán ngon đến mức không cần bàn cãi. Ảnh: Balzar De Cafe Hoàng Sa

Trên đây là những quán cà phê trứng quận 1 nổi tiếng ngon mà MIA.vn đã tổng hợp được, ngoài ra còn nhiều quán cà phê trứng khác đang đợi bạn trải nghiệm và review. Đừng quên lưu vào cẩm nang du lịch để lên lịch nhâm nhi tách cà phê trứng thơm béo cùng bạn bè nhé!