Tại Bình Thạnh có nhiều điểm hẹn cà phê với không gian độc đáo và sáng tạo. Một trong số những không gian sáng tạo ấy chính là Ươm Art Hub. Hãy cùng Cẩm nang du lịch MIA.vn khám phá nét độc đáo của không gian thưởng thức cà phê đầy đẹp đẽ này. 

Địa chỉ: 42/58 Hoàng Hoa Thám, Phường 7, Bình Thạnh

Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00 (từ thứ Hai - Chủ Nhật)

Giá tham khảo từ 35.000 - 70.000 VNĐ

Chỗ gửi xe: trong khuôn viên quán

Ươm Art Hub là một điểm hẹn nghệ thuật được nhiều bạn trẻ khám phá trong khoảng thời gian gần đây. Bạn có thể gọi nơi đây là một tiệm cà phê hoặc một không gian sáng tạo nghệ thuật cũng đều không sai. 

Nói một cách chính xác hơn, Ươm Art Hub là một tập thể những con người có tầm nhìn chung về sáng tạo và nghệ thuật. Họ mong muốn khơi gợi những niềm đam mê, tinh thần của các bạn trẻ để phát triển một cộng đồng các artists lớn mạnh nhất. 

Bên trong không gian ấy có một tiệm cà phê nhỏ xinh độc đáo. Bạn có thể đến đây để thưởng thức những món đồ uống thơm lành cùng chiêm ngưỡng không gian vườn cây xung quanh và chụp những bức ảnh đẹp nhất. 

Ngoài tiệm cà phê nhỏ xinh trong khuôn viên chính, tại Ươm Art Hub còn có nhiều dịch vụ tiện ích sáng tạo khác như Creative FBDP Studio, The Kitchen & Lifestyle Studio De Egg, Studio xăm Tattoonista, Studio xỏ khuyên Glamorous.piercing, Studio design / Co-Working Hub Xôn Xao Studio, Tiệm sách Graphic Novel The Razcals, E-Com Studio - Ezicom. 

Tiệm cà phê ở Ươm Art Hub, không gian sáng tạo với sắc màu thanh tao 2

Ươm Art Hub là một điểm hẹn nghệ thuật được nhiều bạn trẻ khám phá trong khoảng thời gian gần đây

Tiệm cà phê ở Ươm Art Hub, không gian sáng tạo với sắc màu thanh tao 3

Bên trong Ươm Art Hub có một tiệm cà phê nhỏ xinh độc đáo

Menu đồ uống của Ươm Art Hub có tất cả những món đồ uống cơ bản nhất trừ sinh tố. Bạn có thể thưởng thức các phần nước thơm lành như trà sữa, trà trái cây, cacao, soda, sữa đậu nành, nước ép cùng các loại cà phê truyền thống. Giá cả đồ uống ở đây tương đối cao hơn các quán khác một chút nhưng tương xứng với không gian cảnh quan bên ngoài. 

Tiệm cà phê ở Ươm Art Hub còn có phục vụ nhiều món ăn no và ăn chơi với hương vị hấp dẫn. Một số món ăn no có phục vụ tại Ươm chính bún thịt bò xào, bánh mì chảo, mì xào bò, bánh mì thịt nướng, bánh mì xíu mại cực hấp dẫn. Nếu bạn muốn ăn nhẹ hoặc thưởng thức các món ăn chơi trong lúc trò chuyện, ở Ươm sẽ phục vụ nem chua rán, cá viên sốt Caribe Thái, thịt nướng xiên, xúc xích, khoai tây… Bạn sẽ không phải lo cảm giác đói bụng khi đến trải nghiệm Ươm Art Hub. 

Tiệm cà phê ở Ươm Art Hub, không gian sáng tạo với sắc màu thanh tao 4

Menu của tiệm cà phê tại Ươm Art Hub khá đa dạng và phong phú 

Ươm Art Hub có một không gian rất đỗi rộng rãi cùng vườn cây phủ khắp vô cùng đẹp đẽ. Đa phần, nội thất của tiệm cà phê trong Ươm Art Hub được làm từ chất liệu gỗ nên khá đẹp mắt và gợi cảm giác ấm cúng, dễ chịu. 

Nét ấn tượng nhất của tiệm cà phê trong không gian sáng tạo này là 303.400 hộp sữa, ống hút và giấy bọc nhựa đã được tái chế thành chất liệu để lợp mái nhà và ốp chậu cây. Thoạt nhìn, bạn sẽ cảm nhận được những vật liệu này khá giống thật và không ai nghĩ chúng được làm từ vật liệu tái chế. 

Không gian của tiệm cà phê ở Ươm Art Hub khá thích hợp cho những bạn trẻ yêu thích sự yên tĩnh, muốn tìm kiếm một điểm hẹn nhẹ nhàng để làm việc, trò chuyện. Tuy nhiên, trong thời tiết nắng nóng của Sài Gòn, bạn nên đến đây trải nghiệm vào buổi sáng hoặc buổi chiều mát mẻ để tận hưởng được nhiều hơn. 

Tiệm cà phê ở Ươm Art Hub, không gian sáng tạo với sắc màu thanh tao 5

Ươm Art Hub có một không gian rất đỗi rộng rãi cùng vườn cây phủ khắp 

Tiệm cà phê ở Ươm Art Hub, không gian sáng tạo với sắc màu thanh tao 6

Ươm Art Hub có một công trình mái nhà với vật liệu được tái chế từ 303.400 hộp sữa, ống hút và giấy bọc nhựa

Ươm Art Hub là một không gian của sáng tạo nghệ thuật. Vì thế, bạn có thể bắt gặp những triển lãm nghệ thuật độc đáo được tổ chức tại đây. Một số triển lãm sẽ mở cửa miễn phí cho toàn bộ tín đồ nghệ thuật đến tham quan. Nếu có dịp, hãy ghé qua những triển lãm này để tận hưởng không gian nghệ thuật độc đáo bạn nhé! 

Tiệm cà phê ở Ươm Art Hub, không gian sáng tạo với sắc màu thanh tao 7

Bạn sẽ có cơ hội tham quan các triển lãm nghệ thuật khi đến với Ươm Art Hub

Tiệm cà phê nhỏ xinh ở Ươm Art Hub sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm độc đáo về ẩm thực lẫn nghệ thuật. MIA.vn hy vọng rằng, đây sẽ là điểm hẹn cho những bạn trẻ đam mê sáng tạo, nghệ thuật tìm đến để tận hưởng không gian xinh đẹp, những món đồ uống thơm ngon và các triển lãm ấn tượng. 

*Theo như thông báo từ đội ngũ nhà Ươm, Ươm Art Hub đã chính thức đóng cửa vào ngày 31/01/2024. MIA.vn cảm ơn và trân trọng hành trình 3 năm qua của Ươm, chúc đội ngũ Ươm Art Hub sẽ "nảy mầm" trong những chặng đường sắp tới.