Địa chỉ: Số 11 Đường Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh.

Giờ mở cửa: Từ 9:30 - 22:00 (Nếu bạn muốn mua sắm tại các shop bên trong trung tâm thương mại thì phải tùy theo giờ mở cửa của các shop)

Số điện thoại liên hệ: 028 3862 5588

Website: https://vanhanhmall.com/

Nằm tại trung tâm của Quận 10, nơi đây tự hào là điểm đến lý tưởng cho cả những tín đồ mua sắm và những người yêu thích giải trí. Với không gian rộng rãi, hiện đại và hệ thống cơ sở vật chất tiện nghi, khu trung tâm thương mại này đã nhanh chóng trở thành một trong những trung tâm thương mại hàng đầu của khu vực. Khi đến với Vạn Hạnh Mall bạn sẽ được khám phá hầu hết các hoạt động giải trí như mua sắm, khu vui chơi, ca hát, ăn uống...

Review Vạn Hạnh Mall từ A đến Z xem có gì thú vị 2

Vạn Hạnh Mall chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 1km 

Theo cẩm nang du lịch MIA.vn, để đến được đây, bạn có thể sử dụng dịch vụ bản đồ trực tuyến như Google Maps để làm công cụ tìm đường. Khu vui chơi này có vị trí thuận lợi, dễ dàng tiếp cận từ nhiều hướng khác nhau trong thành phố nên việc tìm kiếm và di chuyển đến đây cũng khá dễ dàng. Bạn có thể đến đây bằng nhiều phương tiện như xe máy, xe ô tô, xe bus hoặc các hãng xe ôm công nghệ, … Một số tuyến xe bus đi ngang qua Vạn Hạnh Mall là tuyến số 07, 02, 91. 

Nếu bạn di chuyển bằng xe máy hoặc ô tô thì khi đến đây bạn sẽ phải đi qua một chiếc hầm dài 9 tầng (từ tầng hầm lên đến tầng 5 của tòa thương mại). Người ta ví đây như một mê cung thu nhỏ vì hầm rất khó đi và tương đối rộng với sức chứa 3000 chiếc xe máy và 350 chiếc xe ô tô. 

Review Vạn Hạnh Mall từ A đến Z xem có gì thú vị 3

Giá vé tại hầm: Xe máy: 5000 VNĐ/chiếc và xe ô tô là 20.000 VNĐ/chiếc trở lên tùy xe. 

Khu vui chơi tại đây là điểm hấp dẫn không chỉ dành cho trẻ nhỏ mà còn dành cho cả gia đình. Với thiết kế mở, mát mẻ, sáng tạo và an toàn, khu vui chơi này mang đến những khoảng thời gian giải trí và thư giãn cho tất cả mọi người. Đặc biệt đến với Pedro Vạn Hạnh Mall bạn sẽ bắt gặp được những dịch vụ ăn uống vui chơi hấp dẫn như: rạp chiếu phim, karaoke, đục tượng,.. mang tính hiện đại và sang trọng, đem lại cho bạn những trải nghiệm đầy thú vị.

Một số khu vui chơi tiêu biểu mà MIA.vn gợi ý bạn nên thử tại Trung tâm thương mại Vạn Hạnh Mall như: 

Rạp chiếu phim CGV: Rạp chiếu phim có 7 phòng, trong đó có 6 phòng chiếu phim 2D và 1 phòng chiếu phim 3D. Giá vé phụ thuộc vào  từng ngày, phòng chiếu phim tại CGV luôn được trang bị âm thanh sống động và màn hình độ phân giải cao. Điều thú vị nữa khi xem phim tại CGV là các phòng chiếu thường có những background check-in theo phim. 

- Karaoke: RainBow là phòng karaoke độc đáo nhất tại khu vui chơi Vạn Hạnh Mall.Quy trình hát karaoke hoàn toàn tự động từ việc tự chọn phòng, tự bỏ tiền cho đến việc tự chọn bài hát. Phòng hát được chia thành hai loại: phòng cơ bản (cho 2-3 người) và phòng đặc biệt (cho 4-15 người), với không gian được trang trí độc lạ và mang chút chill để tạo không khí ca hát.

- Bowling: Bowling từ lâu đã trở thành một thú vui giải trí phổ biến đối với mọi độ tuổi và là một cách hiệu quả để giải tỏa stress. Tại Vạn Hạnh Mall, bạn có thể tham gia trò chơi bowling ở khu vui chơi Powerbowl 388 với mức giá phải chăng.

Giá vé tham khảo chơi Bowling: 

Thứ 2 – Thứ 6 Thứ 7 Chủ Nhật Ngày lễ
9h30 – 14h00 35.000 VND 40.000 VND 60.000 VND 65.000 VND
14h00 – 18h00 45.000 VND 50.000 VND 60.000 VND 65.000 VND
18h00 – 22h00 55.000 VND 60.000 VND 60.000 VND 65.000 VND
22h00 – 24h00 35.000 VND 60.000 VND 60.000 VND 65.000 VND

Không chỉ là nơi mua sắm và giải trí mà Vạn Hạnh Mall còn là thiên đường ẩm thực cho những người đam mê ăn uống. Tại đây có đầy đủ các loại món ăn từ món ngon truyền thống đến ẩm thực quốc tế hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn một trải nghiệm ẩm thực rất độc đáo. Một số quán ăn ngon bạn nên thử: 

- Haidilao: Tầng 4

Giá buffet tham khảo: từ 40.000 VNĐ/món - 700.000 VNĐ/món

Haidilao là một nhà hàng lẩu lâu đời và nổi tiếng với phong cách phục vụ "khách hàng là thượng đế". Vì thế Haidilao đã nhanh chóng trở thành một trong những lựa chọn ưa thích của rất nhiều người. Nhà hàng Haidilao chủ yếu phục vụ các món ăn theo phong cách Trung Hoa với 4 vị nước lẩu: lẩu xương, lẩu nấm, lẩu cay và lẩu Tứ Xuyên truyền thống.

Joopii: Tầng 6

Giá buffet tham khảo: Từ 159.000 VNĐ/người

Điểm nhấn của Joopii chính là vị nước sốt pha lẩu. Với 5 loại sốt cơ bản: Phô mai, không cay, cay vừa, cay ít và cay nhiều, mỗi loại đều mang một hương vị Hàn Quốc đặc trưng của Joopii mà bạn không thể bỏ qua.

- Spicy box: Tầng B

Giá buffet tham khảo: 89.000 VNĐ/trẻ em và 159.000 VNĐ/người lớn

Menu của nhà hàng rất đa dạng, chủ yếu là các món ăn Hàn Quốc bao gồm 7 loại tokbokki, hơn 30 loại topping, các loại rau,... Ngoài ra, Spicy Box còn cung cấp cho khách 5 loại nước lẩu để tự chế.

Review Vạn Hạnh Mall từ A đến Z xem có gì thú vị 4

Nhiều nhà hàng nổi tiếng với menu phong phú ngay bên trong trung tâm thương mại

Ngoài việc tận hưởng các hoạt động vui chơi và thưởng thức ẩm thực, bạn cũng có thể mua sắm tại đây với sự góp mặt của nhiều thương hiệu nổi tiếng từ thời trang, mỹ phẩm đến điện tử và gia dụng. Các thương hiệu nổi tiếng trong trung tâm thương mại Vạn Hạnh Mall:  

- Adidas Vạn Hạnh Mall: Tầng trệt

Là nơi được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn sắm giày Adidas chính hãng tại Thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài việc cam kết bán hàng chính hãng và chất lượng, tại đây còn cung cấp đa dạng các mẫu mã, bao gồm cả sản phẩm dành cho trẻ em.

- Lock and Lock Vạn Hạnh Mall: Tầng 4

Cửa hàng Lock&Lock cung cấp các sản phẩm như hộp đựng thực phẩm, bình giữ nhiệt, bình đun nước, ly tách và nhiều sản phẩm khác. Các sản phẩm của Lock & Lock được thiết kế chắc chắn, tiện lợi và an toàn cho sức khỏe, là lựa chọn tốt cho nhu cầu sử dụng của bạn trong gia đình hoặc khi đi du lịch.

- Skechers Vạn Hạnh Mall: Tầng 2

Cửa hàng Skechers cung cấp những đôi giày thể thao và giày đi bộ chất lượng cao, được sản xuất bởi thương hiệu nổi tiếng Skechers. Đặc biệt, cửa hàng này có nhiều mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc đa dạng để bạn lựa chọn

Review Vạn Hạnh Mall từ A đến Z xem có gì thú vị 5

Những thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam cũng có một không gian riêng trong khu mua sắm

Vạn Hạnh Mall ở quận 10 không chỉ là một trung tâm thương mại và giải trí, mà còn là điểm đến mang đến trải nghiệm thú vị cho cả gia đình. Với khu vui chơi, ẩm thực đa dạng cùng với các thương hiệu nổi tiếng thì nơi đây hứa hẹn là nơi bạn có thể tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ và thú vị. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về các trung tâm thương mại khác thì hay truy cập ngay cẩm nang du lịch MIA.vn để tham khảo và chọn cho mình một khu vui chơi ưng ý nhất nhé!