Địa chỉ: Số 12, đường Thác Bạc, thị xã Sapa, tỉnh Lào Cai

Số điện thoại: 0941058280

Thời gian nhận phòng: 12:30 đến 21:00

Thời gian trả phòng: 7:00 đến 11:30

Giá tham khảo từ 400.000 VNĐ/đêm. Bạn lưu ý đây là mức giá tham khảo, có thể thay đổi tùy thuộc vào thời gian đặt phòng và các chính sách từ Viet Duc Guest House.

Viet Duc Guest House nằm tại trung tâm thành phố, được bao quanh bởi nhiều địa điểm tham quan nổi tiếng như Núi Hàm Rồng, Sun World Fansipan Legend, Thung lũng Mường Hoa, Đặc biệt, Viet Duc Guest House cách Bản Cát Cát chỉ hơn 900m, từ nhà nghỉ bạn dễ dàng đi đến nhiều điểm du lịch Sapa.

Cơ sở vật chất cùng các dịch vụ tại Viet Duc Guest House hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn một kỳ nghỉ đáng nhớ.  Tại Viet Duc Guest House có bãi đậu xe rộng vì thế bạn đừng lo lắng khi di chuyển bằng ôtô nhé. Nhà nghỉ còn cho phép mang thú cưng, các bạn có thể dễ dàng hơn trong việc chăm sóc bé cưng của mình trong suốt kỳ nghỉ.

Xem thêm: Botanic Sapa Hotel lặng lẽ, yên bình giữa bản Mường Hoa 

Viet Duc Guest House, nơi khởi một đầu kỳ nghỉ tuyệt vời tại Sapa 2

Viet Duc Guest House tọa lạc tại trung tâm Sapa

Viet Duc Guest House, nơi khởi một đầu kỳ nghỉ tuyệt vời tại Sapa 3

Khu vực lễ tân vô cùng sang trọng

Bản đồ hướng dẫn đến Viet Duc Guest House

Xe khách giường nằm là một trong những Phương tiện di chuyển tới Sapa được nhiều người lựa chọn bởi sự thuận tiện và tiết kiệm chi phí. Thời gian đi từ Hà Nội đến Sapa thường mất khoảng 6 tiếng. Vì vậy, các bạn nên đi vào buổi tối, thời gian tốt nhất 22h để có thể tận dụng thời gian nghỉ ngơi trong khi xe di chuyển. Một vài nhà xe uy tín như Hải Vân, Hải Sơn…

Bạn có thể bắt chuyến tàu Hà Nội - Lào Cai, sau đó lựa chọn taxi hoặc xe ôm để đến thị trấn Sapa. Một chuyến đi thời mất khoảng 8 tiếng, vì thế, bạn hãy lựa chọn khoảng thời gian hợp lý để khởi hành nhé. Với phương tiện này bạn có thể ngắm nhìn phong cảnh hữu tình trong suốt chặng đường đi.

Di chuyển bằng phương tiện cá nhân sẽ giúp bạn làm chủ được hành trình của mình. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải chú ý điều kiện thời tiết trước khi khởi hành nhé bởi đoạn đường đến Sapa có nhiều khúc cua, đổ đèo nguy hiểm.

Phòng nghỉ tại Viet Duc Guest House được thiết kế với tone màu hồng, trắng. Phòng ở có diện tích tuy nhỏ nhưng được bài trí gọn gàng. Trong phòng được trang bị đầy đủ vật dụng như: Tivi, máy sấy tóc, bàn là để các bạn có thể sử dụng trong thời gian lưu trú. Ngoài ra, một vài phòng còn có bố trí ban công. Từ đây bạn có thể ngắm nhìn mây núi Sapa, hít thở bầu không khí trong lành.

Diện tích: 20m2

Loại giường: 2 giường đơn

Số lượng: 2 người

Tiện ích: Phòng có ban công với tầm nhìn hướng ra núi non và mây trời Sapa

Viet Duc Guest House, nơi khởi một đầu kỳ nghỉ tuyệt vời tại Sapa 4

Phòng Twin được bài trí gọn gàng, sạch sẽ

Diện tích: 25m2

Loại giường: 3 giường đơn

Số lượng: 3 người

Tiện ích: Phòng được trang bị đầy đủ thiết bị và có ban công

Viet Duc Guest House, nơi khởi một đầu kỳ nghỉ tuyệt vời tại Sapa 5

Phòng ở có tone mày trắng, hồng tạo cảm giác thoải mái

Diện tích: 20m2

Loại giường: 1 giường đôi

Số lượng: 2 người

Tiện ích: Phòng có đầy đủ trang thiết bị

Viet Duc Guest House, nơi khởi một đầu kỳ nghỉ tuyệt vời tại Sapa 6

Phòng có cửa sổ rộng lớn tạo cảm giác thoáng mát

Viet Duc Guest House, nơi khởi một đầu kỳ nghỉ tuyệt vời tại Sapa 7

Từ ban công bạn có thể ngắm nhìn trời mây Sapa

Tại Viet Duc Guest House có nhà hàng, bạn có thể thưởng thức bữa sáng ngon miệng tại đây. Nhà hàng cũng phục vụ các bữa chính với món ăn Đặc sản Sapa. Ngoài ra, bạn có thể cùng gia đình, bạn bè vui chơi tại quầy bar của nhà nghỉ. Viet Duc Guest House có dịch vụ cho thuê xe máy, các bạn có thể thuê xe và vi vu khắp nơi ở Sapa để tận hưởng được vẻ đẹp nơi đây.

Viet Duc Guest House, nơi khởi một đầu kỳ nghỉ tuyệt vời tại Sapa 8

Khu vực nhà ăn rộng rãi và thoáng mát

Viet Duc Guest House, nơi khởi một đầu kỳ nghỉ tuyệt vời tại Sapa 9

Không gian ăn uống vô cùng ấm cúng tại Viet Duc Guest House

Viet Duc Guest House là điểm lưu trú tuyệt vời bởi chất lượng phòng ở cùng các dịch vụ mà nhà nghỉ mang lại. Hi vọng, sau những chia sẻ từ MIA.vn, bạn sẽ lưu ngay Viet Duc Guest House vào Cẩm nang du lịch của mình, để đến và trải nghiệm khi du lịch Sapa nhé!