Địa chỉ: biển Cửa Lò, đường Bình Minh, TP Vinh, Nghệ An

Giờ mở cửa: 08h00 – 23h00 hàng ngày

Giá vé tham khảo:

Vé VinWonders Cửa Hội và cáp treo: 200.000đ/người

Vé Công viên nước Thiên đường Nhiệt đới VinWonders Cửa Hội: 200.000đ/người

Combo vé VinWonders Cửa Hội + Công viên nước: 340.000đ/người

Combo vé VinWonders Cửa Hội + Công viên nước + Games (không gồm Go kart và Indoor Games): 400.000đ/người

Lưu ý: Bảng giá vé chỉ mang tính chất tham khảo, có thể thay đổi tùy từng thời điểm khác nhau, bạn có thể truy cập website của VinWonders để cập nhật thông tin giá vé cũng như ưu đãi chính xác nhất. (Cập nhật lần cuối tháng 06/2024).

VinWonders Cửa Hội vừa chính thức được đưa vào khai thác, mang đến cho khách du lịch Nghệ An một cơ hội mới để khám phá, vui chơi giải trí bất tận. Điểm đến sở hữu “tọa độ vàng” ngay nút giao giữa biển Cửa Lò với Sông Lam. Quần thể VinWonders Cửa Hội có quy mô đến 34 ha và được quy hoạch vô cùng khác biệt, kéo dài từ đất liền lên đảo, từ khu vực vui chơi giải trí trong nhà đến ngoài trời.

Đến với VinWonders Cửa Hội bạn sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động ấn tượng có một không hai, chẳng hạn như đi tuyến cáp treo vượt biển đầu tiên dài nhất khu vực và cũng là công viên nước lớn nhất Bắc Trung Bộ, trải nghiệm 68 trò chơi ở công viên giải trí Hội chợ Phù Hoa… Không dừng lại ở đó, sau khi ui chơi bạn còn có thể thưởng thức ẩm thực đa dạng và mua sắm thỏa thích tại 64 căn shophouse.

VinWonders Cửa Hội thiên đường nhiệt đới đỉnh cao bên biển Cửa Lò 2

Winwonders Cửa Hội vừa khai trương và được đưa vào hoạt động trong năm 2024. Ảnh: Thành Cường

Để ghé thăm VinWonders Cửa Hội bạn có thể di chuyển đến Nghệ An bằng nhiều phương tiện khác nhau. Nếu xuất phát từ Hà Nội, thường khách tham quan sẽ di chuyển bằng xe máy theo hướng cao tốc về Cửa Lò, hoặc nhiều người cũng sẽ chọn đi xe giường nằm (nhà xe Văn Minh). Từ Sài Gòn, theo kinh nghiệm du lịch bạn nên đi máy bay đến Vinh. Từ thành phố Vinh về VinWonders Cửa Hội chỉ mất khoảng 20 – 30 phút di chuyển bằng ô tô (quãng đường dài khoảng 18 km).

Công viên nước Thiên đường Nhiệt đới cũng là công viên nước lớn nhất miền Bắc Trung Bộ, được quy hoạch theo chủ đề “hòn đảo nhiệt đới”. Khách du lịch Cửa Lò ghé thăm nơi đây sẽ được thử thách chinh phục 17 cụm đường trượt nhiều cấp độ, với những khúc cua siêu khó. MIA.vn khuyên bạn không nên bỏ qua những trò chơi ấn tượng nhất công viên chính là bể tạo sóng “Sóng thần Nhiệt đới”, tàu lượn nước dài 306 m “Cuồng phong bão tố”…

VinWonders Cửa Hội thiên đường nhiệt đới đỉnh cao bên biển Cửa Lò 3

Thiên đường Nhiệt đới nơi khách tham quan được hòa mình vào những trò chơi dưới nước đặc sắc. Ảnh: Vinpearl

VinWonders Cửa Hội thiên đường nhiệt đới đỉnh cao bên biển Cửa Lò 4

Bạn có thể thử thách tốc độ với bạn bè trên đường trượt nước đỉnh cao. Ảnh: Vinpearl

Công viên giải trí Hội Chợ Phù Hoa mang bầu không khí huyền ảo khác biệt tại VinWonders Cửa Hội. Hội chợ lấy cảm hứng từ châu Âu thời Trung cổ, bao gồm 68 hạng mục vui chơi để khách tham quan có thể thỏa thích trải nghiệm. Trong số đó có thể kể đến 20 trò chơi ngoài trời dành riêng cho trẻ em và gia đình, đáp ứng nhu cầu giải trí của mọi lứa tuổi.

Tại Công viên Hội Chợ Phù Hoa, bạn nhất định không thể bỏ qua những trò chơi độc đáo sau:

Đường đua Go-Kart đầu tiên tại Nghệ An: Tại đây chúng ta có thể thỏa sức thử thách trên đường đua tốc độ và đọ kỹ năng lái xe.

Tàu lượn siêu tốc Thần Long Tốc Chiến: Cảm giác thót tim với những cú vặn xoắn và lượn quanh bầu trời ngoạn mục sẽ mang đến nhiều ký ức khó quên.

Đu quay Bão Tố: Bay cao và xoay vòng, những phút giây sảng khoái và thích thú tưởng chừng không thể dừng lại trên chặng đường khám phá của bạn.

Khu nhà phao vận động: Với 9 đường trượt theo nhiều chủ đề như Lãnh Địa Khủng Long, Vương Quốc Cánh Cụt, Thám Hiểm Rừng Xanh… bạn sẽ được thỏa chí vui chơi cùng gia đình, bạn bè.

Vương quốc Nhiệm Màu: Nơi đây có các khu vườn cổ tích với diện tích rộng lên đến 1.877m2, địa điểm thích hợp cho các bé trải nghiệm vui chơi trong ngày.

VinWonders Cửa Hội thiên đường nhiệt đới đỉnh cao bên biển Cửa Lò 5

Khu nhà phao vận động được nhiều gia đình có trẻ em yêu thích. Ảnh: Vinpearl

Không chỉ mang đến một vui chơi giải trí bất tận, VinWonders Cửa Hội còn mang đến nhiều cơ hội mua sắm thỏa thích tại hai khu phố thương mại sầm uất:

Phố thương mại Đại lộ Tương Lai: Bao gồm 64 căn shophouse mang phong cách Địa Trung Hải rực rỡ sắc màu, khu phố này nằm ngay cạnh quảng trường, di chuyển vô cùng thuận tiện.

Phố thương mại Cát Tường: Bao gồm 11 căn shophouse hướng ra biển tuyệt đẹp, nằm ở vị trí đắc địa với khung cảnh thơ mộng của đảo Song Ngư.

VinWonders Cửa Hội thiên đường nhiệt đới đỉnh cao bên biển Cửa Lò 6

Khu phố thương mại VinWonders Cửa Hội với những căn shophouse đủ màu sắc. Ảnh: Vinpearl

Cáp treo Cửa Hội là cáp treo vượt biển đầu tiên và cũng là duy nhất tại khu vực Bắc Trung Bộ. Tọa độ này vô cùng lý tưởng để bạn ngắm nhìn bầu trời và biển xanh. Hành trình trên cáp treo VinWonders Cửa Hội mang đến nhiều ký ức khó quên với tầm nhìn 360 độ, bao quát khung cảnh biển cả nguyên sơ của miền Trung.

Không chỉ là phương tiện di chuyển mà cáp treo VinWonders Cửa Hội còn là một điểm nhấn ấn tượng giữa thành phố Vinh. Bạn đừng quên ghé check-in tại hai nhà ga có kiến trúc độc đáo. Nhà ga Bình Minh giống như một lâu đài cổ tích nằm bên bờ, được lấy cảm hứng từ kiến trúc Trung cổ châu Âu. Nhà ga đảo Song Ngư mang phong cách Đông Dương, đây là nơi lý tưởng để hòa mình vào thiên nhiên thơ mộng trên đảo.

VinWonders Cửa Hội thiên đường nhiệt đới đỉnh cao bên biển Cửa Lò 7

Đây là cáp treo vượt biển đầu tiên tại khu vực Bắc Trung Bộ. Ảnh: Vinpearl

VinWonders Cửa Hội thiên đường nhiệt đới đỉnh cao bên biển Cửa Lò 8

Tầm nhìn ngoạn mục từ trên cáp treo. Ảnh: Vinpearl

Đến với VinWonders Cửa Hội chúng ta sẽ được hòa vào không gian của lễ hội và các sự kiện suốt 4 mùa. Đặc biệt, quảng trường Ánh Sáng là nơi tổ chức những show diễn đỉnh cao nhất, có sự kết hợp hoàn hảo giữa âm nhạc, ánh sáng và tiếng sóng biển. Quảng trường có diện tích 27.441m2 sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu trải nghiệm văn hóa và nghệ thuật với hơn 2.000 hoạt động sôi nổi.

VinWonders Cửa Hội thiên đường nhiệt đới đỉnh cao bên biển Cửa Lò 9

Nhiều sự kiện hoạt náo sôi động được tổ chức quanh năm tại VinWonders Cửa Hội. Ảnh: Vinpearl

Đảo Song Ngư (hay đảo Hòn Ngư) là điểm du lịch sinh thái và tâm linh nổi tiếng tại tỉnh Nghệ An. Khi ghé thăm nơi đây bạn có thể tham quan cổ tự Song Ngư có tuổi đời hơn 800 năm, địa điểm tu tập thanh tịnh giữa muôn trùng sóng biển. Chùa Song Ngư có địa thế tựa lưng hướng biển hữu tình, tuyệt đẹp.

Hãy tiếp tục hành trình khám phá đảo Song Ngư của bạn với vườn An Viên và vườn Thanh Yên, được mệnh danh là những vườn thượng uyển xinh đẹp với bầu không khí yên bình, tĩnh lặng. Hơn nữa đến đây vào mùa hè bạn càng không nên bỏ qua bãi tắm Song Ngư, một trong những bãi biển đẹp nhất Cửa Lò. Cuối hành trình, bạn có thể đi dạo và ngắm nhìn toàn cảnh Cửa Lò giữa bầu trời hoàng hôn, lắng nghe tiếng song tấu violin và saxophone tại cầu Thiên Cảnh.

VinWonders Cửa Hội thiên đường nhiệt đới đỉnh cao bên biển Cửa Lò 10

Chùa Song Ngư yên bình trên đảo. Ảnh: Vinpearl

Sau khi đã trải nghiệm những hoạt động vui chơi ấn tượng tại VinWonders Cửa Hội bạn có thể nạp lại năng lượng ở Tổ hợp nhà hàng & Beach Club. Khu vực này có diện tích cực lớn lên đến 4.200m2 cùng với nhiều lựa chọn ẩm thực khác nhau, từ ẩm thực Địa Trung Hải, đến nhà hàng fast food, nhà hàng hải sản địa phương, nhà hàng a la carte chọn món, phố nướng BBQ… Hương vị ấn tượng cùng những trải nghiệm ẩm thực có một không hai sẽ mang đến nhiều ký ức khó quên cho bạn.

VinWonders Cửa Hội thiên đường nhiệt đới đỉnh cao bên biển Cửa Lò 11

Các nhà hàng tại đây cũng thường xuyên có nhiều chương trình khuyến mãi cho thực khách. Ảnh: Vinpearl

Hy vọng những kinh nghiệm thăm thú VinWonders Cửa Hội trên đây sẽ giúp bạn có được một chuyến đi thật nhiều kỷ niệm khó quên tại khu vực Cửa Lò. Thiên đường nhiệt đới với nhiều trò chơi cùng bãi biển giải thiệt luôn có sức hút không thể chối từ với bất cứ ai.