Warning Zone - Điểm hẹn cực chất của giới trẻ Sài Gòn 2

Đôi nét về nhà hàng Warning Zone

Là người yêu ẩm thực và du lịch Sài Gòn, bạn có thể đã từng nghe qua về nhà hàng Warning Zone nổi tiếng. Đây là một trong những địa điểm ăn uống hàng đầu tại Việt Nam. Điểm nhấn của quán là sự đa dạng và sáng tạo trong việc chế biến các món ăn từ nguyên liệu tươi ngon, hứa hẹn mang đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực đặc sắc và độc đáo cùng người thân của mình.

Ngoài những món ăn hấp dẫn, Warning Zone thu hút những ai đến đây bởi không gian cực chất của quán, với phong cách thị trấn đường phố mang chút bụi bặm cùng tông màu trầm và họa tiết đặc trưng đen-vàng, tạo nên một không gian của"vùng cảnh báo" đích thực, đúng như tên gọi của quán.

Warning Zone - Điểm hẹn cực chất của giới trẻ Sài Gòn 3

Warning Zone có nhiều cơ sở ở Sài Gòn và chi nhánh ở những thành phố lớn

Cho đến hiện tại Warning zone đã mở 8 cơ sở ngay giữa trung tâm sầm uất thành phố Hồ Chí Minh và 4 chi nhánh tại những thành phố lớn khác bao gồm Đà Lạt, Phú Quốc, Phan Thiết, Nha Trang.

- Cơ sở 1: địa chỉ 72 Lý Tự Trọng, Quận 1

- Cơ sở 2: địa chỉ 23 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3

- Cơ sở 3: địa chỉ Lầu 5, 31 Lê Thị Riêng, Quận 1

- Cơ sở 4: địa chỉ Lầu 3, 39 Lê Duẩn, Quận 1

- Cơ sở 5: địa chỉ 76 Nguyễn Văn Thủ, Quận 1

- Cơ sở 6: địa chỉ 33 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1

- Cơ sở 7: địa chỉ 173 Hai Bà Trưng, Quận 3

- Cơ sở 8: địa chỉ 283 Quang Trung, Quận Gò Vấp

+ Đặt bàn:: 1900 6096

+ Giờ mở cửa: 16:00 - 1:00

- Chi nhánh Đà lạt: địa chỉ 01 Lê Thị Hồng Gấm, Đà Lạt

+ Đặt bàn: 1900 6096

+ Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00

- Chi nhánh Phú Quốc: địa chỉ F&B2-09 cụm Sun Premier Village Primavera, Phường An Thới, Phú Quốc, Kiên Giang

+ Đặt bàn: 1900 6096

+ Giờ mở cửa: 14:00-22:00

- Chi nhánh Phan Thiết: 194A Lạc Long Quân, Xã Tiến Thành, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

+ Đặt bàn: 1900 6096

+ Giờ mở cửa: 10:00-21:00

- Chi nhánh Nha Trang: Vinpearl Hòn Tre, Phường Vĩnh Nguyên, Nha Trang,

+ Đặt bàn: 1900 6096

+ Giờ mở cửa: 09:00-19:00

Đây là điểm đến lý tưởng cho các bữa tiệc và sự kiện tụ họp với không gian rộng lớn có nhiều bàn ăn để phục vụ các nhóm đông người.

Warning Zone - Điểm hẹn cực chất của giới trẻ Sài Gòn 4

Không gian rộng lớn của Warning Zone khi nhìn từ trên cao

Warning Zone không giống bất kỳ nhà hàng nào khác, không gian nơi đây vô cùng ngầu và chất lừ, gây ấn tượng cho những ai đã từng ghé qua. Tường của quán được trang trí với những hình vẽ "loài người Warning Zone" - biểu tượng cho sự mạnh mẽ và kiên cường của người dân giữa những khó khăn sau chiến tranh.

Bên cạnh đó, Warning Zone cũng hướng đến một cuộc sống bảo vệ môi trường, nên không gian quán luôn rộng mở, thoáng đãng, kết hợp với thiên nhiên và cây cảnh. Những hàng cây xanh mướt cùng gam màu tối của nhà hàng, không chỉ tạo nên sự sống động mà còn góp phần làm cho khiến nơi đây trở nên huyền bí và ma mị. Mỗi chi nhánh của quán đều mang nét đặc trưng riêng nhưng vẫn giữ lại phong cách trẻ trung, hiện đại và cá tính chung.

Đặc biệt, Warning Zone Lý Tự Trọng thiết kế trên 3 tầng, có sức chứa lên đến 200 khách. Warning Zone Hai Bà Trưng với không gian mộc mạc và rộng lớn, có thể chứa 170 khách.

MIA.vn gửi bạn menu đa dạng với 7 danh mục món ăn độc đáo bao gồm: Warning Zone Signature, Meat is great, Snack for more, Hot Pot – Fried rice & noodles, Grill for thrills, Green for life, Hell yeah – snail. Mỗi danh mục đều có sẵn nhiều món ăn hấp dẫn, ngon miệng khiến bạn không thể cưỡng lại.

Warning Zone - Điểm hẹn cực chất của giới trẻ Sài Gòn 5

Bật mí thực đơn tại nhà hàng Warning Zone

Menu có tổng cộng hơn 70 món ẩm thực hấp dẫn, với mức giá trung bình từ 40.000 VND đến 350.000 VND. Trong đó, món bò Warning Zone là một trong những món ăn “best seller” được nhiều người yêu thích với hương vị đậm đà cùng nước sốt tắc, thịt bò mềm mại hòa quyện vào nhau, vô cùng thơm ngon.

Ngoài ra, quán còn cung cấp nhiều món ăn hấp dẫn và được yêu thích như Vây cá hồi xóc tỏi, Nachos bò bằm, Cơm chiên dưa bò, Chân gà Warning Zone, Cơm cháy sốt bò Mỹ, Heo rừng xào sả ớt cay nồng, Ếch núp rơm giòn tan,... cùng với các lựa chọn Pasta và Hamburger đa dạng, giúp bạn thỏa sức lựa chọn.

Warning Zone - Điểm hẹn cực chất của giới trẻ Sài Gòn 6

Những món ăn tại Warning Zone chắc chắn sẽ khiến bạn ngon không cưỡng lại

Để phục vụ những ai muốn thư giãn và trò chuyện cùng bạn bè hoặc đồng nghiệp sau một ngày làm việc căng thẳng, quán đã chuẩn bị sẵn khoảng 40 loại bia, nhiều loại cocktail, rượu trắng, rượu đỏ, champagne,... nhằm làm cho bữa ăn hoặc các buổi gặp gỡ của bạn trở nên trọn vẹn hơn.

Với tiêu chí vệ sinh an toàn thực phẩm luôn được đặt lên hàng đầu, nguyên liệu tại Warning Zone được lựa chọn cẩn thận, đó cũng chính là yếu tố quan trọng giữ cho mỗi món ăn luôn tươi ngon và độc đáo. Với những nguyên liệu sạch, đây là điều mà bạn có thể hoàn toàn tin tưởng và yên tâm khi thưởng thức các món ăn tại đây.

Để chế biến ra những món ăn ngon và đẹp mắt, Warning Zone đã tuyển chọn những đầu bếp có tay nghề cao, phù hợp với khẩu vị của người Việt. Mỗi món đều giữ được hương vị đặc trưng nhưng cũng không quên để lại hậu vị tương tư đến mê mẩn.

Warning Zone - Điểm hẹn cực chất của giới trẻ Sài Gòn 7

Không gian Warning Zone với những thiết kế vô cùng chất lừ

Warning Zone với sự đa dạng về cảnh quan và thiết kế độc đáo sẽ là địa điểm "nâng ly" lý tưởng dành cho bạn và người thân. Bạn có thể chọn không gian sân vườn, rooftop hay ban công, trong nhà tùy theo sở thích của mình.

Đây là một trong các chuỗi nhà hàng ẩm thực Việt Nam đặc biệt khiến người khi trải nghiệm quán không thể quên, với sự tinh tế, lịch sự và chu đáo là những đánh giá thực tế nhất, giúp tên tuổi của nhà hàng trở nên ngày càng nổi tiếng. Bên cạnh đó, chất lượng phục vụ của nhà hàng cũng rất tốt, giá cả lại khá hợp lý và phù hợp với nhiều người.

Warning Zone - Điểm hẹn cực chất của giới trẻ Sài Gòn 8

Phong cách phục vụ chuyên nghiệp của những nhân viên tại Warning Zone

Nhân viên của quán luôn tận tâm, chuyên nghiệp và nhiệt tình đối thực khách khi đến Warning Zone. Ngoài ra, quá trình đặt bàn cũng trở nên thuận tiện, việc phục vụ món ăn nhanh chóng sẽ giúp tạo nên một buổi tiệc hoàn hảo cho bạn bè và người thân của bạn.

Nhà hàng của Warning Zone có hệ thống chi nhánh rộng lớn và thường xuyên tiếp đón lượng khách đông. Để tận hưởng bữa ăn trọn vẹn và tránh tình trạng hết bàn khi đến quán, Cẩm nang Du lịch MIA.vn muốn chia sẻ đến bạn một số lưu ý hữu ích dưới đây:

- Đặt bàn trước để tránh tình trạng đông khách và đảm bảo chỗ ngồi cho bữa ăn của bạn.

- Đối với đoàn khách từ 10 người trở lên, nhà hàng có thể yêu cầu đặt cọc trước.

- Để việc chọn món trở nên thuận lợi hơn, bạn nên xem qua thực đơn online của nhà hàng trước khi đến.

- Nhà hàng có rất nhiều góc "sống ảo", vì vậy đừng quên ghi lại những khoảnh khắc đặc biệt cùng người thân hoặc bạn bè bằng những bức ảnh tuyệt vời.

Với sự sáng tạo không ngừng và đội ngũ phục vụ nhiệt tình, nhà hàng Warning Zone chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một hành trình ẩm thực đầy thú vị và đặc sắc. Hãy khám phá và tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời tại đây!