Thành phố Hồ Chí Minh là điểm hẹn thú vị cho các hoạt động giải trí với nhiều loại hình khác nhau. Một trong số những loại hình giải trí thú vị được nhiều bạn trẻ đánh giá cao và thường xuyên tham gia tại đây là các workshop làm bánh. Loại hình giải trí này là không gian hẹn hò thú vị mang lại những trải nghiệm ẩm thực đáng khám phá cho người tham gia. Vậy đâu là những workshop làm bánh thú vị và đáng để trải nghiệm ở Thành phố Hồ Chí Minh, hãy cùng Cẩm nang du lịch MIA.vn khám phá bạn nhé!

Địa chỉ: 101 đường 49 phường Tân Tạo Quận Bình Tân

Giờ mở cửa: 15h30 - 17h30 ( Thứ 5, Thứ 7, Chủ Nhật) ; 9h – 11h (Thứ 4, Thứ 6, Chủ Nhật)

Giá tham khảo (năm 2024): 280.000 - 495.000 VND, người thứ 2 đi cùng phụ thu 30.000 VND

Cake by Uyen - Bánh Ngon Ít Ngọt là một workshop làm bánh quen thuộc đối với các bạn trẻ tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh. Địa chỉ này được mở năm 2021 và chính thức trở thành điểm hẹn quen thuộc cho những bạn trẻ không gian tạo nên những chiếc bánh ngon thơm lừng.

Chất lượng của những chiếc bánh ngọt tạo ra tại đây cũng được đánh giá khá cao với hương vị thơm lành và dễ ăn. Những buổi workshop làm bánh tại quán sẽ hướng dẫn bạn những kỹ năng từ cơ bản đến nâng cao để tạo ra một chiếc bánh chất lượng.

Ngoài ra, bạn cũng có thể thoải mái sáng tạo, biến tấu để tạo ra một chiếc bánh vừa mắt và mang dấu ấn riêng cho bản thân. Không chỉ là nơi học làm bánh, workshop của Bánh Ngon Ít Ngọt còn là địa chỉ hẹn hò giúp bạn thư giãn và mang đến bạn nhiều niềm vui.

Top 7 workshop làm bánh Sài Gòn cho bạn trải nghiệm thú vị 2

Cake by Uyen - Bánh Ngon Ít Ngọt là một workshop làm bánh quen thuộc đối với các bạn trẻ tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh

Địa chỉ: 4/2 Phan Kế Bính, Phường Đa Kao, Quận 1

Giờ mở cửa: 8h30 - 21h30

Giá tham khảo (năm 2024): khoảng 499.000 VND

Workshop làm bánh tại Nokkaew Dessert Cafe sẽ mang đến bạn nhiều trải nghiệm thú vị trong bộ môn ẩm thực này. Đây là địa chỉ khá quen thuộc với những bạn đã đam mê và yêu thích việc khám phá nền văn hóa Thái Lan ấn tượng.

Nằm trong một con ngõ thanh bình, Workshop làm bánh của Nokkaew hấp dẫn các tín đồ ẩm thực bởi không gian nhẹ nhàng, trầm lắng nhưng cũng tương đối ấm cúng. Các workshop làm bánh tại đây thường xuyên được mở ra để tạo nên một không gian thư giãn và giải trí thú vị cho những bạn trẻ trong dịp cuối tuần.

Khi đến đây làm bánh, bạn sẽ được hướng dẫn bởi những bạn nhân viên khá thân thiện và nhiệt tình để giúp bạn tạo ra những chiếc bánh kem cốt thái thơm ngon. Cốt bánh tại quán có 3 hương vị chính mà bạn có thể lựa chọn là thái xanh, thái đỏ, mít. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể mix thái xanh và thái đỏ để tạo nên những hương vị tuyệt hảo khi làm bánh.

Top 7 workshop làm bánh Sài Gòn cho bạn trải nghiệm thú vị 3

Workshop làm bánh tại Nokkaew Dessert Cafe sẽ mang đến bạn nhiều trải nghiệm thú vị trong bộ môn ẩm thực này

Địa chỉ: 3/8/1 Thành Thái, Phường 14, Quận 10

Giờ mở cửa: 9h - 20h các ngày trong tuần

Giá tham khảo (năm 2024): từ 400.000 - 800.000 VND

Workshop làm bánh tại Tiệm bánh Nè He luôn hấp dẫn các bạn trẻ đam mê khám phá ẩm thực đến đây trải nghiệm. Tiệm bánh nép mình trong một con hẻm nhỏ xinh tại quận 10 này sẽ mang đến bạn những trải nghiệm ẩm thực thú vị và đáng để khám phá.

Thông thường, các bạn trẻ nếu muốn tham dự workshop tại Tiệm bánh Nè He nên đăng ký với tiệm trước khoảng 3 đến 5 ngày để có thể tiện sắp xếp chỗ. Khi tham gia, bạn không cần chuẩn bị gì bởi tiệm bánh sẽ mang đến cho bạn gian bếp bánh chỉn chu và đầy đủ dụng cụ nhất, giúp bạn tạo nên chiếc bánh kem bơ thơm ngon hấp dẫn.

Top 7 workshop làm bánh Sài Gòn cho bạn trải nghiệm thú vị 4

Workshop làm bánh tại Tiệm bánh Nè He luôn hấp dẫn các bạn trẻ đam mê khám phá ẩm thực đến đây trải nghiệm

Địa chỉ:

- 03 Hoa Lan, phường 2, quận Phú Nhuận

- 11 Đường 31D, phường An Phú, Thành phố Thủ Đức

Giờ mở cửa: 9h - 18h các ngày trong tuần

Giá tham khảo (năm 2024): 300.000 - 450.000 VND

Workshop làm bánh tại Open Space sẽ mang đến không gian trải nghiệm bếp bánh trọn vẹn. Những buổi làm bánh tại đây cũng chính là nơi hẹn hò, thư giãn thú vị nếu bạn muốn đổi gió cho những buổi hẹn cuối tuần.

Từng nguyên liệu của buổi workshop được Open Space chuẩn bị khá đầy đủ và kỹ lưỡng. Ngoài ra, tại gian bếp của Open Space còn có nhiều dụng cụ giúp bạn tạo nên những chiếc bánh hấp dẫn, thơm ngon và chuẩn vị.

Thông thường, workshop làm bánh của Open Space sẽ được mở định kỳ và giới hạn số lượng người tham gia sau mỗi đợt. Vì thế, bạn nên liên hệ fanpage của tiệm để có thể đăng ký trước để giữ ngay chỗ cho mình nhé!

Top 7 workshop làm bánh Sài Gòn cho bạn trải nghiệm thú vị 5

Workshop làm bánh tại Open Space sẽ mang đến không gian trải nghiệm bếp bánh trọn vẹn

Địa chỉ: 612/12 Võ Văn Kiệt, quận 1

Giờ mở cửa: 9h - 18h hàng tuần

Giá tham khảo (năm 2024): khoảng 500.000 VND

Workshop làm bánh tại Amina Bakery là địa điểm quen thuộc đối với những bạn trẻ đam mê món ngọt và làm bánh. Workshop sẽ mang đến bạn không gian bếp bánh chuyên nghiệp cùng với sự hỗ trợ của những người thợ lành nghề, giúp bạn tạo ra những chiếc bánh chất lượng với hương vị thơm ngon độc đáo.

Một điểm cộng của Amina Bakery nữa chính là không gian xinh xắn tạo nên sự yên bình và đáng để trải nghiệm. Giá vé tham gia của workshop tại đây sẽ có phần nhỉnh hơn mặt bằng chung. Tuy nhiên, vị trí đắc địa cũng như không gian xinh xắn, chuyên nghiệp nơi đây sẽ đảm bảo chi phí bạn bỏ ra để tham gia workshop là xứng đáng.

Top 7 workshop làm bánh Sài Gòn cho bạn trải nghiệm thú vị 6

Workshop làm bánh tại Amina Bakery là địa điểm quen thuộc đối với những bạn trẻ đam mê món ngọt và làm bánh

Địa chỉ:195/38 Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 17, quận Bình Thạnh

Giờ mở cửa: 10h - 20h các ngày trong tuần

Giá tham khảo (năm 2024): từ 550.000 VND

Tiệm bánh Măm Măm là địa chỉ mà bạn có thể tham gia các workshop làm bánh ở Thành phố Hồ Chí Minh. Workshop tại đây sẽ hướng dẫn bạn tạo ra những chiếc bánh thơm lành với nhiều loại nhân hấp dẫn một cách dễ dàng nhất.

Nếu bạn là người chưa giỏi trong việc làm bánh thì cũng đừng quá lo lắng, workshop sẽ chuẩn bị hầu như đầy đủ các dụng cụ và những nguyên vật liệu như kem bơ, cốt bánh đã được chuẩn bị từ trước. Việc của bạn khi tham gia workshop chính là chọn mẫu, tạo nhân bánh, chà làng và trang trí bánh trong vòng 2 giờ.

Khi tham gia workshop, bạn sẽ được hỗ trợ bởi những nhân viên thân thiện và vô cùng tận tâm giúp bạn tạo ra chiếc bánh yêu thích. Khi đăng ký workshop, bạn nên chuyển khoản trước 30% để đặt chỗ nhé!

Top 7 workshop làm bánh Sài Gòn cho bạn trải nghiệm thú vị 7

Tiệm bánh Măm Măm là địa chỉ mà bạn có thể tham gia các workshop làm bánh ở Thành phố Hồ Chí Minh

Địa chỉ: 793A Trần Xuân Soạn, Quận 7

Giờ mở cửa: đang cập nhật

Giá tham khảo (năm 2024): khoảng 350.000 VND/người

Workshop làm bánh tại Cake by me là địa chỉ thư giãn và trải nghiệm bếp bánh quen thuộc được nhiều bạn trẻ đánh giá cao. Đây là workshop phù hợp với những người mới bắt đầu hay đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực làm bánh.

Khi tham gia workshop làm bánh của Cake by me, bạn sẽ được trang bị đầy đủ dụng cụ và nguyên liệu để bạn tạo ra những món ngon hấp dẫn. Đội ngũ giảng viên, nhân viên hướng dẫn chuyên nghiệp sẽ giúp bạn tạo ra những chiếc bánh thơm lừng, hấp dẫn.

Top 7 workshop làm bánh Sài Gòn cho bạn trải nghiệm thú vị 8

Workshop làm bánh tại Cake by me là địa chỉ thư giãn và trải nghiệm bếp bánh quen thuộc được nhiều bạn trẻ đánh giá cao

Top 8 workshop làm bánh nổi tiếng Thành phố Hồ Chí Minh được cập nhật trong bài viết này sẽ là điểm hò hẹn, thư giãn cuối tuần đầy thú vị mà bạn nên thử qua. Ngoài ra, tại Thành phố Hồ Chí Minh còn có các loại hình workshop thủ công thú vị khác mà bạn nên trải nghiệm. Bạn có thể truy cập Blog Du lịch MIA Go để có thể biết thêm thông tin chi tiết về loại hình workshop này nhé!