“Đứng hình mất 5 giây” với 4 mẫu vali size 28 trắng xinh xắn này

27.05.2019 | 3,245 lượt xem
Nếu bạn là “tín đồ” của những chiếc vali cỡ lớn có khả năng mang theo “cả thế giới” trong những chuyến đi dài ngày thì đừng bỏ qua 4 mẫu vali size 28 màu trắng cực xinh xắn này nhé!

Vali Rovigo Cyber CD White

Vali size 28 Rovigo Cyber là dòng vali cao cấp có thiết kế rất trẻ trung và thời trang đến từ thương hiệu độc quyền Rovigo. Vali kéo này được làm từ nhựa PP dẻo dai có khả năng chịu va đập tốt, kết hợp cùng công nghệ phủ nhám hạn chế trầy xước tốt cho sản phẩm vẻ ngoài hoàn hảo. Đặc biệt là mẫu vali size lớn nhất này có khóa 3 điểm nằm 3 góc cạnh khác nhau và khóa số TSA mang lại sự an toàn tối đa cho hành lý của bạn. 



Vali Rovigo HERA WO White

Rovigo HERA là dòng sản phẩm vali size 28 thời trang của thương hiệu Rovigo với thiết kế có màu sắc nổi bật, trẻ trung cùng bề mặt nhám phối hợp vân sáng hiện đại, đẹp mắt. Vali tích hợp khóa kéo đôi chống rạch, bảo vệ an toàn đồ vật bên trong, bánh xe đôi giúp cân bằng vali và có thể xoay 360 độ tiện lợi. Một chiếc vali Rovigo HERA sẽ trở thành lựa chọn hoàn hảo dành cho những chuyến đi của bạn.



Vali Rovigo Anakin 2 TE White

Rovigo Anakin là dòng sản phẩm của thương hiệu Rovigo có phong cách thiết kế khá mới lạ, màu sắc nổi bật và bề mặt nhám phối hợp với vân sáng độc đáo. Vali nữ có tích hợp khóa kéo đôi chống rạch giúp bảo vệ, đảm bảo an toàn cho hành lý bên trong. Khóa nới rộng đối với vali size 28 giúp gia tăng diện tích chứa đồ cho những chuyến đi của bạn. Đây chính là mẫu vali "quốc dân" cho mọi chàng trai cô gái có sở thích đi khắp nơi và khám phá những vùng đất mới. 



Vali Rovigo Sibaz WI White

Vali kéo Rovigo Sibaz là dòng vali cao cấp với vẻ ngoài nổi bật nhờ bề mặt vân nhám chống trầy cùng màu sắc tươi sáng, trẻ trung, phù hợp cho nhiều đối tượng sử dụng. Vali size 28 này được làm từ 100% PP có tính chất bền bỉ và chịu va đập tốt. Ngoài ra, thiết kế dây khóa nới rộng lên đến 5cm chính là điểm cộng lớn vì có thể giúp bạn gia tăng diện tích ngăn chứa đồ khá nhiều. Với khóa số TSA an toàn cho hành lý, bạn hoàn toàn có thể yên tâm dù đi đến bất cứ đâu. Nếu bạn đang phân vân về việc mua vali size 28 thì chọn mẫu nào cho gọn nhẹ thì đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn đấy nhé! 



Những chiếc vali kéo màu trắng luôn mang đến cho chúng ta cảm giác nhẹ nhàng và tinh thần tươi mới. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm một chiếc vali thời trang cho riêng mình thì cùng đến ngay các siêu thị của MIA hoặc xem website MIA.vn để sở hữu những mẫu vali size 28 giá rẻ đa dạng kiểu dáng và màu sắc nhất nhé!

Tác giả: Content Fristpage

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất