10 mẫu vali xanh năng động mà tín đồ màu xanh không thể bỏ qua

23.09.2022 | 1,902 lượt xem
Hiện nay, trên thị trường ngày càng có nhiều mẫu vali xanh đa dạng như xanh dương, xanh mint, xanh đen,… giúp cho các bạn tín đồ yêu thích màu xanh có thêm nhiều sự lựa chọn phong phú hơn. Đồng thời, các mẫu vali xanh cũng mang lại cho bạn phong cách trẻ trung, năng động nhưng không kém phần sang trọng và thanh lịch. 

Vali Larita Lyra HF8023 là thương hiệu vali kéo cao cấp lấy cảm hứng từ Pháp được nhiều người ưa chuộng bởi thiết kế sang trọng cũng như tiện dụng của sản phẩm. Chất liệu cao cấp bảo vệ vali tối đa, màu sắc rõ nét cùng bề mặt vân ngang sang trọng và ấn tượng

10 mẫu vali xanh năng động mà tín đồ màu xanh không thể bỏ qua 2

Mẫu Vali xanh da trời Larita Lyra HF8023_20

Pisani chuyên cung cấp các sản phẩm vali cần kéo cao cấp tại thị trường Việt Nam. Vali của hãng luôn đảm bảo được kiểm tra khắt khe mọi khâu sản xuất, sử dụng chất liệu cao cấp, an toàn và bền bì và đương nhiên đi cùng thiết kế đẹp mắt, hiện đại. Vali kéo Pisani Tatti YG6044L có thiết kế mang đậm phong cách Ý với những nét phóng khoáng mang lại ấn tượng tốt với người sử dụng.

10 mẫu vali xanh năng động mà tín đồ màu xanh không thể bỏ qua 3

Mẫu Vali Pisani Tatti YG6044L màu Xanh Navy

Thương hiệu vali thời trang Epoch 9033 có xuất xứ từ kinh đô Pháp- một trong những đất nước có nền công nghiệp thời trang dẫn đầu thế giới. Những mẫu vali của thương hiệu này mang đậm phong cách châu Âu với thiết kế trang nhã và sang trọng. Những sản phẩm của Epoch có giá bán tương đối cao, tuy nhiên vẫn nhận được rất nhiều sự lựa chọn từ khách hàng bởi chất lượng sản phẩm và thiết kế đi đầu xu hướng thời trang mà thương hiệu Epoch mang lại.

10 mẫu vali xanh năng động mà tín đồ màu xanh không thể bỏ qua 4

Mẫu Vali Epoch 9033 Xanh da trời

Là thương hiệu bình dân được yêu thích của giới trẻ hiện nay, các sản phẩm của Valinice có thiết kế màu sắc hiện đại, cá tính và những tính năng tiện lợi, chiếc vali thời trang này sẽ mang lại cho bạn phong cách trẻ trung, năng động nhưng không kém phần sang trọng và thanh lịch. Đặc biệt, tuy với mức giá khá "mềm" nhưng mẫu sản phẩm Vali Valinice Kiden ID1993 có đầy đủ những tính năng nổi bật cần có ở một chiếc vali du lịch nên bạn có thể yên tâm hoàn toàn khi sử dụng trong những chuyến đi xa.

10 mẫu vali xanh năng động mà tín đồ màu xanh không thể bỏ qua 5

Mẫu Vali Xanh Đậm Valinice Kiden ID1993

Nếu bạn muốn sở hữu một mẫu Vali tươi tắn, trẻ trung, năng động, đồng thời vẫn có sự sang trọng thì những mẫu sản phẩm thuộc tên thương hiệu Legend Walker sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời và hoàn hảo nhất dành cho bạn. Là một thương hiệu vali kéo Nhật Bản, Legend Walker LW6702 sẽ khiến bạn yên tâm về chất lượng đến từng chi tiết, khả năng bảo vệ với cả khóa số và khóa khung cứng cáp giúp vali bảo quản tốt hành lý bên trong.

10 mẫu vali xanh năng động mà tín đồ màu xanh không thể bỏ qua 6

Mẫu Vali xanh Vali Legend Walker LW6702

Bên cạnh phong cách thiết kế lịch sự và trang nhã, thương hiệu này còn tích hợp với những gam màu tươi đẹp, đặc biệt quan trọng là những màu pastel thời trang. Trong số đó, mẫu Vali Legend Walker LW6702 có phiên bản màu Xanh Mint ngọt ngào, dễ thương, đảm bảo khiến các bạn nữ xiêu lòng.

Stargo là thương hiệu vali mới được phát triển của Công ty Cổ phần Sakos với mục tiêu mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn khi mua vali và balo du lịch. Công ty Sakos được thành lập bởi công ty TNHH Thanh Mỹ ở Việt Nam hợp tác chiến lược với tập đoàn Sakostyle (Hoa Kỳ), chuyên sản xuất các sản phẩm vali, balo, túi du lịch,... theo thiết kế và chất lượng Mỹ.

Vali Stargo Stamina Z26 có thiết kế đơn giản mà không hề kém cạnh về vẻ hiện đại, mang đến phong cách trẻ trung, năng động cho người sử dụng.   Bên cạnh đó, vali của Stargo luôn được thiết kế đa dạng màu sắc bắt mắt, phù hợp với nhiều cá tính khác nhau để bạn dễ dàng chọn lựa.

10 mẫu vali xanh năng động mà tín đồ màu xanh không thể bỏ qua 7

Vali xanh Vali Stargo Stamina Z26

Vali Vivache là một trong những thương hiệu chuyên sản xuất vali kéo của Nhật. Theo đó, tên thương hiệu này khá nổi tiếng với dòng vali Vivache SPR bằng vải có phong cách thiết kế sang chảnh và khối lượng siêu nhẹ. Vì thế, những loại sản phẩm của thương hiệu này rất được các thương nhân kinh doanh thành đạt ưa chuộng và chọn sử dụng trong những chuyến đi công tác làm việc .

10 mẫu vali xanh năng động mà tín đồ màu xanh không thể bỏ qua 8

Vali xanh Vali Vivache SPR

Austin Reed là thương hiệu thời trang ra đời năm 1900 ở Anh và có mạng lưới bán lẻ trải rộng khắp các châu lục với sứ mệnh sáng tạo, mang đến những sản phẩm thời trang đa dạng, có tính ứng dụng cao. Các sản phẩm của Austin Reed đều được thiết kế tỉ mỉ, cầu kỳ đến từng chi tiết và mang đậm phong cách Hoàng Gia Anh. Những chiếc vali du lịch cao cấp của Austin Reed cũng vậy, mang một phong cách hoàng gia vô cùng tinh tế. Chiếc vali du lịch cao cấp Austin Reed MF9033 là một trong những dòng sản phẩm được yêu thích của hãng. 

10 mẫu vali xanh năng động mà tín đồ màu xanh không thể bỏ qua 9

Mẫu Vali xanh Vali Austin Reed MF9033

Về kiểu dáng, chiếc vali này có dạng bo tròn nhẹ nhàng ở các góc, không có nhiều điểm nhấn quá nổi bật xong về tổng thể lại tạo nên sự hài hòa và dễ chịu cho người sử dụng. Điểm nhấn trên vali là logo đồng đến từ Austin Reed cùng với những đường gân kẻ ngang nhẹ nhàng. Được làm từ chất liệu nhựa PC cao cấp và màu Xanh Đậm sang trọng.

Thêm một mẫu Vali đến từ thương hiệu Epoch 8628 của Pháp, sử dụng chất liệu Nhựa PC/ABS chắc chắn hạn chế va đập tốt. Đặc biệt, thiết kế màu Xanh Rêu lạ mắt cùng bề mặt vân nhám họa tiết nổi bật, màu sắc rõ nét, bền bỉ với thời gian.

10 mẫu vali xanh năng động mà tín đồ màu xanh không thể bỏ qua 10

Vali xanh Vali Epoch 8682

Từ lâu, thương hiệu vali kéo Nhật Bản cao cấp – Beatas JP20 đã trở thành thương hiệu quen thuộc với những doanh nhân thành đạt khi đi công tác. Chất liệu cao cấp cùng đường may chăm chút giúp bật lên vẻ ngoài đầy cá tính và sang trọng của những mẫu vali. Hơn thế nữa, thiết kế thông minh giúp cho người dùng dễ dàng đựng được nhiều hành lý mà không bị xáo trộn quá nhiều khi di chuyển.

10 mẫu vali xanh năng động mà tín đồ màu xanh không thể bỏ qua 11

Vali xanh Vali Beatas JP20

Tham khảo thêm toàn bộ Vali màu Xanh của MIA.vn

Để có thể yên tâm chọn mua mẫu vali phù hợp, ưng ý cùng với nguồn gốc xuất xứ thương hiệu rõ ràng, chế độ bảo hành cực tốt và được tư vấn kĩ càng về sản phẩm thì hãy đến với MIA.vn. Nhanh tay sở hữu ngay những mẫu vali du lịch thời trang, đẳng cấp để đồng hành cùng bạn trong mọi chuyến đi nhé! 

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png