banner flas-sale-topbar

10 tính năng cực đỉnh được tích hợp DUY NHẤT trong một chiếc vali!!!

07.01.2019 | 1,798 lượt xem
Bạn luôn mong muốn tìm thấy một chiếc vali CỰC ĐỈNH, CỰC CHẤT LƯỢNG, BẮT MẮT VÀ GIÁ CẢ HỢP LÝ thì không thể bỏ qua chiếc vali này được. Vali ĐẶC BIỆT được tích hợp 10 tính năng cực tiện lợi mà chắc chắn rằng bạn sẽ “đổ gục” chỉ trong 1s nhé!

Vali ĐẶC BIỆT – Rovigo Hampton

Rovigo Hampton là dòng vali của thương hiệu Rovigo, một trong những thương hiệu độc quyền tại MIA. Rovigo được biết đến và yêu thích bởi chất lượng sản phẩm tốt, bền bỉ và thiết kế sang trọng, tinh tế. Thương hiệu Rovigo luôn không ngừng đổi mới và phát triển, thường xuyên cho ra mắt sản phẩm mới phù hợp với thị hiếu của khách hàng.

 

Chiếc vali đồng hành cùng hoa hậu trên mọi nẻo đường

 

Đặc biệt, Rovigo Hampton còn là sản phẩm nổi bật được Hoa Hậu H’Hen Nie chọn và sử dụng trong chuyến đi qua Thái Lan cho cuộc thi Miss Universe 2018 nữa nhé!

10 tính năng cực đỉnh của Rovigo Hampton

1/ Chất liệu dẻo dai cực tốt

Chất liệu nhựa 100% PP nguyên sinh không qua tái chế đó là chất liệu được sử dụng dành cho Rovigo Hampton. Đây là một loại chất liệu tốt nhất trên thị trường hiện nay và nó thường được sử dụng dùng để sản xuất kính chống đạn hoặc các vật liệu khác trên máy bay.

Chính nhờ chất liệu này nên Rovigo Hampton có một sự dẻo dai và chống va đập cực kì tốt. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền của dòng vali này.Không những thế vali còn được thiết kế bề mặt vân nhám sáng chống trầy xước, mang lại một vẻ đẹp rất năng động và hiện đại.

 

Nhiều màu sắc giúp bạn dễ dàng lựa chọn

 

2/ Khóa TSA an toàn

Vali được thiết kế khóa số TSA theo tiêu chuẩn Mỹ được Cục An Ninh Hoa Kì chứng nhận về độ an toàn tuyệt đối của vali bảo vệ đồ đạc bên trong khỏi tránh mất cắp. Đối với loại khóa số này giúp nhân viên an ninh kiểm tra hành lý dễ dàng mà không phải phá vali của bạn.

3/ Dây kéo đôi chống rạch

Đặc biệt vali Rovigo Hampton còn được thiết kế thêm dây kéo đôi chống rạch kết hợp khóa số TSA giúp vali tăng gấp đôi khả năng bảo vệ an toàn tuyệt đối cho vali cùng với đồ đạc bên trong của bạn.

 

 

4/ Ngăn chứa đồ rộng rãi

Vali được thiết kế ngăn chứa đồ rộng rãi kết hợp đai chéo giúp cố định đồ đạc gọn gàng không bị lộn xộn trong vali, ngăn phụ được cố định bằng lưới có khóa kéo hỗ trợ giúp bạn sắp xếp riêng biệt từng loại đồ dùng.

5/ Dây kéo nới rộng

Đặc biệt đối với Vali Rovigo Hampton size M (size 24) và size L (size 28) còn được trang bị khóa nới rộng giúp cho diện tích vali tăng lên đến 25% so với diện tích của vali size M và size L bình thường.

6/ Cần kéo chắc chắn

Thanh tay cầm (cần kéo) được làm bằng hợp kim nhôm nhẹ nhàng giúp bạn dễ dàng sử dụng các mức kéo nhất định và chắc chắn khi bạn kéo vali đi du lịch hoặc công tác.

 

 

7/ Tay cầm êm ái

Vali còn được thiết kế tay cầm đứng cho cả 3 size và tay cầm ngang cho 2 size M,L giúp bạn khênh/vác vali dễ dàng và an toàn mỗi khi ở những địa điểm không được kéo vali.

8/ Bánh xe trơn mượt

Bánh xe được thiết kế 8 bánh thành 4 đôi giúp cân bằng vali, khả năng chịu ma sát tốt, bền bỉ khi sử dụng. Ngoài ra, bánh xe còn có thể xoay 360 độ linh hoạt trên mọi địa hình di chuyển.

9/ Đế nhựa tiện lợi

Vali được thiết kế 4 miếng đế nhựa nổi dính liền ở phần bên hông giúp vali không bị trầy xước hoặc dơ mỗi khi bị đặt xuống nền đất hoặc chỗ nào đó.

10/ Thiết kế size tiện lợi

Vali có 3 size tiện lợi giúp bạn dễ dàng lựa chọn: size S (size 20), size M (size 24) và size L(size 28) cực tiện lợi, bạn muốn đi du lịch bao nhiêu ngày thì sẽ có từng đó vali phù hợp với chuyến đi của bạn nhé!

 

Chiếc vali đặc sắc như thế này thì làm sao lại bỏ qua nhỉ?

 

Một chiếc vali đặc sắc như thế này thì tại sao lại dễ dàng để tuột tầm tay đúng không nào!!! Tới ngay các hệ thống cửa hàng MIA.vn rước ngay một “em” về để không hối tiếc nhé!

Tác giả: Content Fristpage

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất