banner flas-sale-topbar

3 lí do thuyết phục rằng: Sinh viên cần sắm chiếc vali cỡ lớn

02.05.2018 | 9,009 lượt xem
Khi trở thành sinh viên, nhiều bạn sẽ phải sống xa gia đình, nên việc sắp xếp đồ đạc trong những năm đi học là do tự thân các bạn xử lý. Chuyện đầu tư một chiếc vali kích thước lớn là việc nên làm, chi phí không quá đắt, lại tiện lợi khi bạn cần chuyển trọ hay cất giữ những cuốn sách…

1Vali cỡ lớn giúp tiết kiệm tiền

3-li-do-thuyet-phuc-rang-sinh-vien-can-sam-chiec-vali-co-lon2

Mua vali cỡ lớn sẽ giúp bạn có thêm không gian chứa đồ và tiết kiệm chi phí 

Bạn chi thêm một ít tiền để mua vali cỡ lớn và sẽ nhanh chóng nhận ra lợi ích của việc mua vali cỡ lớn khi có vài món đồ ngoài dự kiến phát sinh. Bạn khó lòng kiểm soát hết mọi thứ cần mang theo vì phải chuẩn bị cho một cuộc sống mới chứ không đơn giản là cuộc du lịch dài ngày nữa.

Sẽ ra sao nếu phát hiện vẫn còn vài món chưa xếp vào vali khi mà chiếc vali cỡ nhỏ của bạn đã đầy ắp? Mua vali cỡ lớn sẽ giúp bạn có thêm không gian chứa đồ dùng mà không tốn thêm tiền cho một chiếc vali nhỏ nữa.

2Vali cỡ lớn giúp cất giữ những cuốn sách cũ theo năm tháng

3-li-do-thuyet-phuc-rang-sinh-vien-can-sam-chiec-vali-co-lon4

Sau mỗi năm học, đồ dùng, sách vở của bạn sẽ tăng thêm không ít, vali size lớn sẽ phát huy tác dụng

Sau mỗi năm học, đồ dùng, sách vở của bạn sẽ tăng thêm không ít, có thể chiếc vali nhỏ lúc đầu “vừa khít” số đồ dùng kia đến cuối năm lại trở nên quá bé nhỏ. Bạn lại phải tốn thời gian tìm mua vali mới, giỏ xách hay thùng giấy… vừa tốn tiền lại bất tiện hơn.

Thay vào đó, mua vali cỡ lớn, mọi vật dụng của bạn sẽ nằm gọn một chỗ và việc tìm kiếm một món đồ sẽ dễ dàng hơn nhiều, chẳng còn cảnh “lục tung” cả đống vali, thùng giấy, túi xách vì một món đồ bé tẹo nữa.

3Vali cỡ lớn thực hữu ích khi chuyển trọ

3-li-do-thuyet-phuc-rang-sinh-vien-can-sam-chiec-vali-co-lon2

Mua vali cỡ lớn sẽ giúp bạn tiết kiệm nhiều sức lực

Việc ở trọ cũng không ổn định do đó bạn thường xuyên phải chuyển chỗ ở với nhiều lý do khác nhau. Mua vali cỡ lớn sẽ giúp bạn tiết kiệm nhiều sức lực khi không phải chạy tới lui nhiều lược để kéo 2 - 3 chiếc vali nhỏ. Cũng không phải mỗi tay kéo 2 chiếc vali nặng trịch mà chẳng biết xoay sở thế nào.

Vali cỡ lớn thực có lợi khi không gian chứa đồ rộng rãi, giúp bạn sắp xếp được nhiều đồ đạc một cách gọn gàng. Ngoài ra, các bạn đi học xa nhà, mỗi lần về thăm quê sẽ có thể đem theo nhiều quà cáp hơn cho mọi người.

MIA chuyên cung cấp các loại vali, balo, túi xách chính hãng hàng đầu Việt Nam. Đến ngay các siêu thị thuộc 15 hệ thống của MIA hoặc truy cập MIA.vn để tham khảo thông tin chi tiết.

Nguồn tin: dotienich.vn

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất