banner flas-sale-topbar

5 mẫu balo đẹp đi học cho nữ sinh được yêu thích hiện nay

25.12.2022 | 1,571 lượt xem
Những mẫu balo đẹp đi học với thiết kế năng động, kiểu dáng trẻ trung luôn có một sức hút mãnh liệt đối các bạn nữ. Một chiếc balo đi học đẹp không chỉ đáp ứng được nhu cầu đựng đủ sách vở, đồ dùng học tập mà còn là món phụ kiện để bạn gái thể hiện phong cách, cá tính riêng. Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu balo đẹp dành nữ sinh đi học, chất lượng tốt thì bài viết sau đây chính là dành riêng cho bạn.

Mở đầu danh sách là chiếc balo đẹp đi học dành cho nữ sinh đến từ thương hiệu Mikkor. Đây là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm hành lý, balo và túi xách phong cách Hàn Quốc nằm trong phân khúc tầm trung được giới trẻ Việt Nam ưa chuộng.

Chiếc balo Mikkor The Kalino M được thiết kế vẻ ngoài đơn giản với 6 màu sắc thời trang mang lại sự trẻ trung, năng động cho các bạn nữ tuổi teen. Sản phẩm có kích thước 44 x 31 x 15cm, được chia thành 1 ngăn chính có đệm chống sốc dành riêng cho laptop lên đến 15.6 inch, 2 ngăn nhỏ đựng phụ kiện, 2 ngăn bên hông dùng để đựng bình nước và nhiều ngăn nhỏ khác được thiết kế bên trong ngăn chính.

Bên cạnh đó, chất vải 900D Kodura Supertex được hãng Mikkor sử dụng để may sản phẩm mang lại hiệu quả chống thấm nước tốt, bảo vệ đồ đạc và sách vở của bạn luôn khô ráo khi đi dưới trời mưa. Tuy nhiên, các chất vải này đều mức độ chống thấm nhất định. Nếu gặp cơn mưa quá to hay phải di chuyển trong mưa thời gian dài, bạn vẫn nên che chắn balo cẩn thận để tránh ảnh hưởng đến đồ dùng bên trong.

Xem thêm: Balo đeo chéo nữ, phụ kiện không thể thiếu cho cô nàng cá tính

* Chi tiết sản phẩm: 

Chất liệu: 900D Kodura Supertex 

Ngăn đựng laptop: 15.6"

Kích thước: 44 x 31 x 15cm

Giá niêm yết: 649.000 VNĐ

5 mẫu balo đẹp đi học cho nữ sinh được yêu thích hiện nay 2

Chiếc balo đẹp đi học dành cho nữ Mikkor The Kalino M Red nổi bật với 6 màu sắc thời trang

Bạn đang tìm cho mình một chiếc balo thời trang với không gian rộng rãi có thể chứa tập sách, laptop nhưng vẫn đảm bảo về chất lượng bền đẹp, sử dụng lâu dài? Thế thì chiếc balo Mikkor The Lewie Backpack M Red thật chính xác là chân ái dành cho bạn.

Chiếc balo Mikkor The Lewie Backpack với thiết kế hình hộp cứng cáp, bao gồm 5 màu sắc thời trang, phù hợp nhiều phong cách bạn gái từ dễ thương, đáng yêu cho đến năng động hay cá tính. Sản phẩm sử dụng chất liệu vải 600D Supertex PU/2T và P/210D twill in nổi logo tráng PU, giúp chiếc balo không chỉ thời trang mà còn có khả năng chống thấm, bền bỉ với thời gian. 

Một điểm cộng lớn không thể không nhắc đến của dòng balo Mikkor The Lewie chính là không gian chứa siêu rộng rãi. Mặc dù kích thước The Lewie và mẫu The Kalino tương đương nhau, nhưng nhờ thiết kế miệng túi được kéo dài xuống mặt trước tạo hiệu ứng mở rộng không gian, tiện lợi cho bạn khi cần sắp xếp đồ đạc. Bên trong ngăn chính sản phẩm còn có 1 ngăn riêng dành cho laptop lên đến 15.6 inch, 1 ngăn khoá kéo và các ngăn tiện ích khác; bên ngoài là 1 ngăn phụ có khóa kéo và 2 ngăn dành để đựng bình nước hoặc dù che mưa. 

Bên cạnh đó, thiết kế quai đeo có thể tăng giảm độ dài và đệm lưng trên nền lưới airmesh thoáng khí tạo sự êm ái, thoải mái khi  phải đeo balo cả ngày dài. Với những tiện ích nổi bật mà dòng Mikkor The Lewie Backpack mang lại, đây chắc chắn là chiếc balo đẹp nữ đi học mà bạn đang tìm kiếm bấy lâu nay.

* Chi tiết sản phẩm: 

Chất liệu: Kodura 600D Supertex

Màu sắc: Xanh navy, Đỏ, Đen, Than chì, Xám nhạt

Ngăn đựng laptop: 15.6"

Kích thước: 44 x 31 x 14 cm

Giá niêm yết: 750.000 VNĐ

5 mẫu balo đẹp đi học cho nữ sinh được yêu thích hiện nay 3

Balo Mikkor The Lewie Backpack M Red

Balo Tomtoc A71-D01X10 Unisex travel Macbook 15" sẽ là sự lựa chọn cho những cô nàng “hướng nội” yêu thích phong cách dễ thương. Chiếc balo đi học đẹp mắt với những họa tiết hình vẽ ngộ nghĩnh trên nền vải màu sắc trung tính, tuy không quá nổi bật nhưng đủ để bạn khẳng định cá tính riêng.

Không chỉ đẹp về hình thức mà chiếc balo Tomtoc còn đảm bảo về tính tiện lợi khi sử dụng. Đầu tiên phải nhắc đến chất liệu Polyester cao cấp được hãng dùng trong sản xuất dòng balo Tomtoc A71 cho độ bền cao, form cứng cáp cùng khả năng chống bám bụi, chống thấm nước tuyệt vời. Sản phẩm với thiết kế 1 ngăn chính lớn và 2 ngăn phụ phía ngoài giúp bạn có nhiều không gian chứa sách vở, dụng cụ học tập khi đến trường. 

Bên cạnh đó, chiếc balo Tomtoc A71 sở hữu trọng lượng chỉ có 9.75g, nhẹ hơn nhiều so với các dòng balo laptop khác trên thị trường. Kết hợp cùng phần quai đeo và đệm lưng êm ái giúp giảm áp lực trên vai, mang đến sự thoải mái cho bạn mang balo hoạt động cả ngày dài.

* Chi tiết sản phẩm: 

Chất liệu: Polyester

Ngăn đựng laptop: 15 inch

Kích thước: 31.5 x 16.5 x 44cm

Trọng lượng: 9.75 g

Giá niêm yết: 1.130.000 VNĐ

5 mẫu balo đẹp đi học cho nữ sinh được yêu thích hiện nay 4

Tomtoc A71-D01X10 Unisex travel Macbook 15" là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một chiếc balo đẹp nữ đi học hay đi làm

Bạn là người yêu thích chiếc balo có màu sắc đơn giản hay những họa tiết cầu kỳ, lạ mắt? Tất cả đều có trong bộ sưu tập balo Nova Small đến từ thương hiệu Herschel nổi tiếng. Nova Small là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất hoài cổ xen lẫn nét sành điệu của thời trang cao cấp, để tự biến mình trở thành một xu hướng của thế giới. 

Dòng balo Herschel Nova Small không chỉ có thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt mà còn được đánh giá cao bởi độ tiện dụng. Sản phẩm được làm từ vải Polyester có độ bền cao, chất liệu dày dặn cứng cáp cho khả năng chống thấm, chống xước tuyệt vời. Thiết kế phần tay cầm kép độc đáo cùng khóa kéo kim loại mạ vàng tạo điểm nhấn thời trang cho người sử dụng. 

Chiếc balo Herschel Nova Small có kích thước 36.2 x 26 x 12.7 cm cho dung tích sử dụng lên đến 20L. Sản phẩm bao gồm 1 ngăn nhỏ có khóa kéo ở phía trước và 1 ngăn chính rộng rãi có thể đựng vừa sách vở, đồ dùng học tập hoặc laptop, máy tính bảng lên đến 13 inch. Tuy nhiên, điểm trừ nhỏ đối với chiếc balo đi học đẹp mắt này nằm ở phần quai đeo không có lớp mút đệm, có thể khiến bạn không thoải mái nếu như mang balo quá nặng. 

* Chi tiết sản phẩm: 

Chất liệu: 100% Polyester

Ngăn đựng laptop: 13 inch

Kích thước: 36.2 x 26 x 12.7 cm

Giá niêm yết: 2.499.000 VNĐ

5 mẫu balo đẹp đi học cho nữ sinh được yêu thích hiện nay 5

Balo Herschel Nova Small 13" Backpack S đơn giản, tinh tế với tông màu nâu vàng

5 mẫu balo đẹp đi học cho nữ sinh được yêu thích hiện nay 6

Chiếc balo đi học đẹp mắt, phá cách trong họa tiết bàn tay độc đáo

Ứng cử viên cuối cùng  trong danh sách "5 mẫu balo đẹp đi học cho nữ sinh" ngày hôm nay, đó chính là bộ sưu tập balo Heritage Youth cũng đến từ thương hiệu Herschel. Giống như tên gọi của nó, balo Herschel Heritage Youth mang đến cho bạn cảm giác tươi trẻ, năng động và tràn đầy sức sống tuổi thanh xuân. Với phương châm "Less is more" , Herschel đã lược giản hết tất cả những chi tiết rườm rà, không cần thiết để cho ra đời mẫu balo Heritage Youth pha trộn giữa nét cá tính cùng phong cách thời trang hiện đại. 

Không thể phủ nhận, balo Herschel rất biết cách chinh phục các tín đồ thời trang, đặc biệt là phái nữ. Chiếc balo đẹp đi học dành riêng cho các cô nàng sành điệu được hãng nhấn nhá bằng những hoạt tiết minimal ấn tượng. Thiết kế đơn giản nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ các nhu cầu cần thiết từ chứa sách vở, đồ dùng học tập cho đến tích hợp ngăn chống sốc dành riêng cho các dòng macbook, laptop kích thước lên đến 13 inch. 

Chiếc balo Herschel Heritage Youth được làm từ chất liệu vải Polyester giúp sản phẩm có trọng lượng nhẹ, form cứng cáp, khả năng chống thấm tốt và tránh bị phai màu sau một thời gian sử dụng. Bên cạnh đó, kích thước rộng rãi cùng phần quai đeo có mút đệm êm ái, thoáng khí giúp bạn thoải mái mang đủ đồ dùng cần thiết và không lo vai bị đau hay mỏi khi đeo balo thời gian dài.

* Chi tiết sản phẩm: 

Chất liệu: 100% Polyester

Ngăn đựng laptop: 13 inch

Kích thước: 42.5 x 30 x 13.7 cm

Giá niêm yết: 2.099.000 VNĐ

5 mẫu balo đẹp đi học cho nữ sinh được yêu thích hiện nay 7

Balo Herschel Heritage Youth Backpack XL nổi bật với các họa tiết thời trang

Trên đây là 5 mẫu balo đẹp đi học cho nữ sinh chất lượng tốt, kiểu dáng thời trang mà MIA.vn muốn chia sẻ đến các bạn. Qua bài viết này, bạn đã chọn được cho mình mẫu balo đi học đẹp mắt, ưng ý nhất chưa nào? Đừng quên truy cập website MIA.vn hoặc đến hệ thống siêu thị MIA.vn gần nhất để “tậu” về cho mình mẫu balo đẹp dành cho nữ sinh đi học hàng hiệu với mức giá vô cùng hấp dẫn nhé.

Xem thêm:

Balo vải và những chất liệu may thông dụng bạn thường gặp
Balo vải dù với chất lượng tuyệt vời mà bạn chưa biết
Lựa chọn balo jean năng động, trẻ trung xuống phố

Tác giả: CTV Blog Như Nguyễn

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất