banner flas-sale-topbar

5 mẫu balo nắp gập tiện lợi dành cho tín đồ đam mê du lịch

14.03.2023 | 1,606 lượt xem
Các mẫu balo nắp gập thiết kế độc đáo, kiểu dáng thời trang với khả năng chống thấm ưu việt được đông đảo tín đồ đam mê du lịch lựa chọn. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm một dòng balo cho các chuyến du lịch ngắn ngày thì hãy cùng MIA.vn điểm qua một số gợi ý sau đây.

Dòng balo nắp gập đến từ thương hiệu Herschel tạo ấn tượng bởi thiết kế đơn giản, màu sắc trung tính hướng đến sự tiện dụng cao. Sử dụng chất liệu polyester cao cấp mang đến khả năng chống thấm, chống bám bẩn và dễ dàng vệ sinh, bảo quản. Sản phẩm cung cấp không gian chứa rộng rãi với kích thước 41.2 x 27.9 x 13.3 cm, bao gồm 1 ngăn chính có đệm lót lông cừu dành cho laptop lên đến 13 inch cùng 1 ngăn phụ mặt ngoài dành cho phụ kiện nhỏ gọn cần sử dụng thường xuyên. Thiết kế nắp khóa cài nam châm cùng miệng túi rút dễ dàng đóng mở, tăng giảm không gian phù hợp với lượng đồ dùng chứa bên trong. Đồng thời, chi tiết quai đeo đệm lưng êm ái, thoáng khí dễ dàng tăng giảm độ dài mang đến sự thoải mái tối đa khi sử dụng sản phẩm. 

Xem thêm: Balo gấp gọn, trợ thủ đắc lực cho chuyến du lịch thêm nhẹ nhàng

5 mẫu balo nắp gập tiện lợi dành cho tín đồ đam mê du lịch 2

Balo nắp gập Herschel Little America Mid-Volume dành cho các chuyến du lịch ngắn ngày

Sản phẩm balo nắp gập Herschel City Eco được sản xuất trên nền chất liệu vải tái chế thân thiện với môi trường, kích thước nhỏ gọn phù hợp sử dụng trong mọi hoạt động thường ngày. Thiết kế tối giản mang tính tiện dụng cao, bao gồm 1 ngăn chính dành cho các dòng laptop dưới 14 inch cùng 1 ngăn phụ khóa kéo mặt ngoài dành cho phụ kiện cần sử dụng thường xuyên như điện thoại, chìa khóa hay sạc dự phòng v.v... Cùng với đó là thiết kế khóa nam châm dễ dàng đóng mở, dây đeo dạng mảnh mang đến sự thoải mái khi đeo balo thời gian dài. 

5 mẫu balo nắp gập tiện lợi dành cho tín đồ đam mê du lịch 3

Balo nắp gập Herschel City Eco Mid Volume thiết kế phom vuông cứng cáp

Dòng balo một quai đến từ thương hiệu Mikkor được thiết kế trên nền chất liệu 1000D Kodura supertext được nhập khẩu từ Hàn Quốc với khả năng chống thấm, chống mài mòn và chống phai màu vượt trội. Sản phẩm cung cấp không gian chứa rộng rãi, bao gồm 1 ngăn chính có lớp chống sốc dành cho laptop lên đến 14 inch, 2 ngăn nhỏ dành cho phụ kiện và 1 ngăn lớn có khóa kéo ở mặt sau dành cho điện thoại, ipad v.v... Đặc biệt, sản phẩm với thiết kế dạng nắp gập độc đáo được đóng mở bằng khóa hộp, đảm bảo an toàn cho đồ dùng bên trong.  

5 mẫu balo nắp gập tiện lợi dành cho tín đồ đam mê du lịch 4

Balo một quai Mikkor The Arnold Delux thiết kế dạng nắp gập tiện lợi

Mẫu balo nắp gập Tucano Micro Slim sử dụng chất liệu nylon chống thấm, được đánh giá cao về độ bền cùng trọng lượng siêu nhẹ đặt biệt phù hợp cho các bạn trẻ năng động. Thiết kế nhiều ngăn tiện lợi với miệng túi dây rút dễ dàng đóng mở, ngăn phụ tại mặt trong và ngoài hỗ trợ tối đa trong việc sắp xếp đồ dùng cần sử dụng. Đi kèm là chi tiết quai đeo từ chất liệu vải dù được gia công chắc chắn, đảm bảo độ bền khi mang trọng lượng hành lý nặng trên vai.  

5 mẫu balo nắp gập tiện lợi dành cho tín đồ đam mê du lịch 5

Balo nắp gập Tucano Micro Slim mang đến khả năng chống thấm ưu việt

Được thiết kế trên nền chất liệu da bò cao cấp, mẫu balo nắp gập William Polo Vintage sẽ là lựa chọn cho những tín đồ yêu thích phong cách tối giản. Sản phẩm cung cấp không gian chứa rộng rãi có thể chứa vừa các dòng laptop kích thước lên đến 15 inch cùng nhiều tài liệu, giấy tờ dạng A4 hoặc đồ dùng cho các chuyến du lịch trong ngày. Đặc biệt, các chi tiết khóa kéo, quai đeo cùng đường may được gia công tinh tế, chắc chắn nhằm đảm bảo độ bền và thời gian sử dụng lâu dài. 

5 mẫu balo nắp gập tiện lợi dành cho tín đồ đam mê du lịch 6

Balo nắp gập William Polo Vintage từ chất liệu da bò cao cấp

Trên đây là một số mẫu balo nắp gập mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Bên cạnh đó, đừng quên truy cập vào website MIA.vn để tham khảo thêm các mẫu balo du lịch – dã ngoại tiện dụng, kiểu dáng thời trang với mức giá đặc biệt ưu đãi.

Xem thêm:

Balo VUS quà tặng chất lượng cho hành trang học đường
Top 9 mẫu balo Columbia dành cho team mê phượt
12 mẫu balo doanh nhân đẳng cấp và sang trọng

Tác giả: Như Nguyễn

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất