banner flas-sale-topbar

Balo gấp gọn, trợ thủ đắc lực cho chuyến du lịch thêm nhẹ nhàng

13.03.2023 | 1,465 lượt xem
Các mẫu balo gấp gọn với ưu điểm về khả năng thu gọn không gian, dễ dàng mang cất giữ trong túi xách, vali dành cho trường hợp số lượng đồ đạc tăng lên. Cùng MIA.vn điểm qua một số mẫu balo du lịch gấp gọn đang ưa chuộng trên thị trường.

Mẫu balo gấp gọn đến từ thương hiệu Solo tạo ấn tượng bởi không gian rộng rãi, khả năng thu gọn bằng lòng bàn tay thích hợp sử dụng cho các hoạt động thể thao, đựng giày dép, dụng cụ hoặc dùng như hành lý xách tay gọn nhẹ cho các chuyến du lịch ngắn ngày. Sản phẩm được làm từ chất liệu polyester được đánh giá cao về trọng lượng nhẹ, khả năng chống thấm và chống bám bụi cực tốt. Tuy là mẫu balo du lịch gọn nhẹ nhưng sản phẩm cung cấp không gian chứa lên đến 18L trong kích thước mở rộng là 28 x 15 x 43 cm và sức chứa tối đa lên đến 5kg. Bạn có thể dễ dàng sử dụng chiếc balo Solo trong các hoạt động thường ngày từ đi học, đi làm cho đến các chuyến dã ngoại hay du lịch trong ngày. 

Xem thêm: Điểm danh các mẫu balo rolltop cao cấp đáp ứng tốt nhu cầu du lịch

Balo gấp gọn, trợ thủ đắc lực cho chuyến du lịch thêm nhẹ nhàng 2

Balo gấp gọn Solo GRV705

Dòng balo du lịch xếp gọn Naturehike được thiết kế trên chất liệu nylon chống thấm, trọng lượng siêu nhẹ và dễ dàng cất vào trong balo, túi xách tay khi không dùng đến. Sản phẩm cung cấp dung tích sử dụng lên đến 22L, bao gồm 1 ngăn chính rộng rãi cùng nhiều ngăn dùng để chứa phụ kiện nhỏ gọn thường xuyên sử dụng. Mặc dù là dòng balo gấp gọn nhưng Naturehike vẫn khá đầu tư về thiết kế khóa kéo trơn mượt cùng quai đeo bản rộng hạn chế tình trạng đau mỏi, không thoải mái khi sử dụng thời gian dài. 

Balo gấp gọn, trợ thủ đắc lực cho chuyến du lịch thêm nhẹ nhàng 3

Balo gấp gọn siêu nhẹ Naturehike

Mẫu balo gấp gọn Tucano Ecocompact được sản xuất từ chất liệu vải tái chế mang đến bề mặt dày dặn, bền bỉ và khả năng chống thấm vượt trội. Sản phẩm được thiết kế theo phong cách tối giản, hướng đến tính tiện dụng cao nhờ khả năng gấp gọn độc đáo, không làm bạn vướng víu hay chiếm không gian hành lý trong những chuyến đi xa. Bên cạnh đó, chiếc balo xếp gọn Tucano còn được đầu tư chi tiết khóa kéo đôi chắc chắn, tích hợp dây đeo mặt sau dùng để cố định trên cần kéo vali khi có nhu cầu di chuyển tần suất nhiều.

Balo gấp gọn, trợ thủ đắc lực cho chuyến du lịch thêm nhẹ nhàng 4

Balo gấp gọn Tucano Ecocompact

Dòng ba lô gấp gọn tiện dụng đến từ thương hiệu Lexon tạo ấn tượng bởi sức chứa rộng rãi, thiết kế theo phong cách tối giản nhằm phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng. Sản phẩm sử dụng chất liệu nhựa PVC cao cấp mang đến khả năng kháng nước ưu việt, trọng lượng siệu nhẹ và dễ dàng gấp gọn với kích thước chỉ bằng lòng bàn tay. Với dung tích sử dụng lên đến 18L và trọng lượng tối đa 12.7kg, balo gấp gọn Lexon dễ dàng sử dụng trong mọi hoạt động hằng ngày như đi làm, đi chơi hay du lịch, dã ngoại. 

Balo gấp gọn, trợ thủ đắc lực cho chuyến du lịch thêm nhẹ nhàng 5

Balo gấp gọn Lexon

Sản phẩm balo gấp gọn The North Face được thiết kế trên nền chất liệu vải dù cao cấp, có thể thu gọn trong lòng bàn tay với trọng lượng siêu nhẹ chỉ 210g. Với khả năng mở rộng lên đến 20 x 40 x 15 cm, bạn sẽ dễ dàng sử dụng trong các trường hợp cần bổ sung không gian chứa hành lý khi đi du lịch hay công tác. Bên cạnh đó, dòng balo xếp gọn The North Face còn khá chú trọng vào thiết kế quai đeo dạng lưới chắc chắn, mềm mại và độ đàn hồi cao giúp người dùng cảm thấy thoải mái khi mang lượng hành lý nặng trên vai. 

Balo gấp gọn, trợ thủ đắc lực cho chuyến du lịch thêm nhẹ nhàng 6

Balo gấp gọn The North Face Foldable Flyweight

Dòng balo gấp gọn American Tourister tạo ấn tượng với kiểu dáng cổ điển, không gian chứa rộng rãi cùng thiết kế thu gọn độc đáo, dễ sử dụng trong mọi hoàn cảnh. Với chất liệu polyester, sản phẩm được đánh giá cao về độ bền, trọng lượng nhẹ, khả năng chống thấm và dễ dàng vệ sinh bảo quản. Đặc biệt với khối lượng chỉ 160g, bạn sẽ dễ dàng mang theo trong túi xách hoặc vali dành cho trường hợp cần “cấp cứu” không gian chứa hành lý khi đi du lịch. 

Balo gấp gọn, trợ thủ đắc lực cho chuyến du lịch thêm nhẹ nhàng 7

Balo gấp gọn American Tourister

Những mẫu balo gấp gọn với trọng lượng siêu nhẹ, kiểu dáng thời trang và không gian chứa rộng rãi sẽ là trợ thủ đắc lực giúp chuyến đi của bạn thêm phần dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, đừng quên truy cập vào website MIA.vn để tham khảo thêm nhiều mẫu hành lý chất lượng, trọng lượng siêu nhẹ đồng hành cùng bạn trong mọi chặng đường du lịch sắp đến. 

Xem thêm:

Top các balo màu nâu với vẻ ngoài thời thượng giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn
Top các mẫu balo kẻ caro thời trang đốn tim tín đồ phụ kiện
Top các mẫu balo Saigon Swagger cá tính thu hút sự chú ý từ các bạn trẻ

Tác giả: Như Nguyễn

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất