banner flas-sale-topbar

Balo VUS quà tặng chất lượng cho hành trang học đường

14.03.2023 | 1,764 lượt xem
Sản phẩm balo VUS là món quà tặng kèm của trung tâm Anh văn hội Việt Mỹ được nhiều phụ huynh lẫn học sinh yêu thích. Sản phẩm vẫn đảm bảo được công năng cùng chất lượng bền bỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng hằng ngày.

Balo VUS là món quà tặng tiện dụng khi chúng ta có thể mang theo đi học và đi chơi. Trubang tâm Anh văn hội Việt Mỹ (VUS) là cơ sở đào tạo đạt chuẩn được tổ chức NEAS độc lập chuyên quản lý chất lượng các trung tâm Anh ngữ toàn cầu công nhận. Một đơn vị đạt chuẩn NEAS cần có chất lượng giảng dạy cao cấp, khóa học đáp ứng được nhu cầu của học viên, công nghệ giảng dạy tiên tiến cùng môi trường học tập hữu ích. 

Vào những dịp đặc biệt trung tâm sẽ trao tặng cho các bạn học viên sản phẩm balo VUS. Theo từng thời điểm và quy định chương trình khác nhau mà chúng ta sẽ nhận được mẫu balo tương ứng. Tuy nhiên nếu thích bạn cũng có thể tự mua sản phẩm trên các sàn thương mại điện tử với giá cả cũng khá phải chăng, trong khi được đảm bảo chất lượng tốt, ít hư hỏng qua thời gian dài sử dụng. 

Balo VUS quà tặng chất lượng cho hành trang học đường 2

Balo VUS là món quà tặng thiết thực với chất lượng bền bỉ

Xem thêm: Balo du lịch Ensure, món quà tặng tiện dụng chất lượng cao

2.1 Balo VUS màu đỏ

Các trung tâm anh ngữ hay trường học khác hiện tại đều đặt may những mẫu balo học sinh như thế này. Có thể nói balo VUS là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bé mang đi học khi không phải lo lắng việc xấu hay đẹp, không có sự so sánh giữa các bạn học sinh với nhau. Sản phẩm cũng chính là đồng phục, tạo nên sự bình đẳng khi đi học ở trường. 

Món quà mang thương hiệu trường vừa có ý nghĩa, vừa là niềm tự hào của học sinh khi nhận được sự công nhận từ phía nhà trường. Mẫu balo này có trọng lượng khá nhẹ, đựng được các loại tài liệu, trong đó ngăn chính khá rộng rãi cho nhu cầu học đường. Quai đeo của balo cũng không quá to như balo cho người lớn để vừa với bả vai của học sinh. 

Balo VUS quà tặng chất lượng cho hành trang học đường 3

Sản phẩm thường có tên và logo trường được in rõ nét trên bề mặt

2.2 Balo VUS màu xám

Mẫu balo VUS thường được làm bằng chất liệu vải bố có màu xám cao cấp. Sản phẩm có kích thước 41cm x 29cm x 12cm cùng sức chứa lớn để đựng các loại tài liệu A4, túi bút, ví đựng tiền... Nội thất bao gồm 1 ngăn đựng laptop bên trong và 2 ngăn kéo nhỏ bên ngoài. Dây đeo vai sản phẩm được gia công khá chắc chắn, mặt lưng thì có lớp đệm êm thoáng khí giúp chúng ta có thể sử dụng thoải mái trong thời gian dài mà không lo vấn đề bị đổ mồ hôi quá nhiều. 

Balo VUS quà tặng chất lượng cho hành trang học đường 4

Sản phẩm đựng vừa laptop và các loại tài liệu khác

Hy vọng với những thông tin trên đây các bạn đã phần nào nắm được các thông tin cơ bản của balo VUS. Nếu vẫn đang còn phân vân chưa biết nên lựa chọn mẫu balo học sinh nào thì chúng ta có thể đến hệ thống siêu thị MIA.vn gần nhất để được tư vấn chi tiết nhé. 

Xem thêm:

Điểm danh các mẫu balo khủng long được ưa chuộng hiện nay
Điểm danh các mẫu balo rolltop cao cấp đáp ứng tốt nhu cầu du lịch
Điểm danh những mẫu balo Colkids ấn tượng dành cho giới trẻ

Tác giả: Thuỵ Anh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất