5 mẫu vali kéo có ngăn đựng laptop tốt nhất

28.08.2023 | 8,147 lượt xem
Vali kéo có ngăn đựng laptop được sản xuất theo chuẩn hành lý xách tay, thích hợp để bạn mang các thiết bị điện tử và đồ dùng cần thiết lên máy bay.

Vali kéo có ngăn đựng laptop được sản xuất theo kích thước chuẩn hành lý xách tay, thích hợp để bạn mang các thiết bị điện tử và đồ dùng cần thiết lên máy bay. Không chỉ giới hạn trong nhiệm vụ chứa quần áo, các mẫu vali xách tay tích hợp ngăn đựng laptop chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo khi di chuyển bằng đường hàng không.

Vali Xiaomi Passport được sản xuất theo kích thước chuẩn hành lý xách tay 20 inch, thích hợp để bạn chứa các thiết bị điện tử và đồ dùng cần thiết mang lên máy bay. Đặc điểm nổi bật của dòng vali này nằm ở thiết kế ngăn đựng laptop phía trước giúp bạn dễ dàng lấy máy tính ra khi cần sử dụng hoặc đi qua cổng an ninh soi chiếu. 

Phần vỏ ngoài chiếc vali Xiaomi Passport được làm từ chất liệu nhựa Makrolon TM Polycarbonate nguyên chất giúp sản phẩm nhẹ nhàng hơn, hạn chế va đập và chống trầy xước khá tốt. Bên cạnh đó, vali còn tích hợp hệ thống khóa khép TSA theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ, có thể bảo vệ hành lý an toàn hơn kể cả khi bạn dùng em này để ký gửi.  

5 mẫu vali kéo có ngăn đựng laptop tốt nhất 2

Vali Xiaomi Passport có thiết kế tiện lợi và hạn chế va đập tốt

Nếu bạn thật sự là một tín đồ yêu công nghệ, dòng vali tự di chuyển Trace được phân phối độc quyền tại MIA.vn sẽ là gợi ý thú vị cho chuyến du lịch, công tác thời đại mới. Khác với các mẫu vali kéo có ngăn đựng laptop thông thường, Vali Rovigo Trace có khả năng tự đi theo người dùng nhờ tích hợp công nghệ cảm biến thông minh, dễ dàng di chuyển trên nhiều địa hình phẳng như nền xi măng, đường nhựa, đá cẩm thạch, băng chuyền sân bay v.v...

Vali Rovigo Trace được tích hợp khóa TSA cảm biến vân tay giúp bạn đóng mở hành lý một cách nhanh chóng mà không cần tốn thời gian dùng chìa hay xoay mật khẩu. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị pin lithium-ion có thể tháo rời và 2 cổng USB tương tích nhiều thiết bị điện tử, tiện lợi khi bạn cần sạc pin trong lúc chờ đợi ở sân bay.

5 mẫu vali kéo có ngăn đựng laptop tốt nhất 3

Vali Rovigo Trace sự lựa chọn của tín đồ yêu công nghệ

Roncato là thương hiệu vali cao cấp đến từ nước Ý với hơn 50 năm phát triển trong ngành sản xuất phụ kiện, hành lý. Dòng vali Roncato Double Premium có kích thước chuẩn size 20 inch được thiết kế thêm ngăn ngoài có thể tháo rời, chuyên dùng để chứa laptop, máy tính bảng và giấy tờ tài liệu. Ngoài ra, dòng vali Roncato Double Premium còn được trang bị lớp vỏ ngoài bằng nhựa PC nguyên chất có khả năng chịu lực tốt, hạn chế rơi vỡ và kháng nước tuyệt đối. 

5 mẫu vali kéo có ngăn đựng laptop tốt nhất 4

Roncato Double Premium – Dòng vali kéo có ngăn đựng laptop, máy tính bảng

Vali Epoch MF8064 có thể nói là dòng hành lý xách tay dành riêng cho doanh nhân nhờ thiết kế khóa TSA 2 lớp hiện đại, bảo vệ tối đa tài sản cá nhân của người sử dụng. Vali Epoch MF8064 có kích thước 19 inch được làm từ chất liệu nhựa PC dẻo dai, hạn chế rơi vỡ và bền màu với thời gian. Ngoài ra, bạn còn có thể dễ dàng sạc pin các thiết bị điện tử thông qua cổng sạc USB được tích hơp sẵn trên vali. 

5 mẫu vali kéo có ngăn đựng laptop tốt nhất 5

Vali Epoch MF8064 thể hiện đẳng cấp doanh nhân thành đạt

Beatas là thương hiệu vali đến từ Nhật Bản, thu hút người tiêu dùng nhờ vào các sản phẩm thiết kế đơn giản, tinh tế nhưng không kém phần tiện dụng. Vali Beatas JP20 được làm từ chất liệu Polyester nguyên chất có khả năng chống thấm nước ưu việt, kèm theo đó là hệ thống khóa TSA đạt tiêu chuẩn Hoa Kỳ giúp tăng tính bảo mật và bảo vệ tối ưu cho hành lý của bạn. 

Đặc biệt, sản phẩm còn có khoang chứa rộng rãi với đai và khóa gài cố định cùng nhiều ngăn nhỏ phía ngoài giúp bạn “ăn gian” được kha khá chỗ để hành lý mà không cần dùng vali size lớn hơn. 

5 mẫu vali kéo có ngăn đựng laptop tốt nhất 6

Vali Beatas JP20 được làm từ chất liệu Polyester chống thấm nước tốt

Tìm được một dòng vali phù hợp không chỉ giúp chuyến đi của thuận tiện hơn, mà còn góp phần thể hiện được cá tính và phong cách của bản thân. Hy vọng qua 5 mẫu vali kéo có ngăn đựng laptopMIA.vn vừa giới thiệu, bạn sẽ chọn được một kiểu hành lý ưng ý làm người bạn đồng hành trên những chặng đường phía trước.  

Tác giả: CTV Blog Như Nguyễn

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png