5 mẹo du lịch tốt nhất bạn có thể sử dụng

16.07.2018 | 2,304 lượt xem
Nếu bạn là một người thường xuyên đi du lịch thì không nên bỏ qua những mẹo hữu ích nhất này nhé!

1Sạc điện thoại khẩn cấp và ổ cắm điện nối dài

5 mẹo du lịch tốt nhất bạn có thể sử dụng 2

Ổ cắm điện nối dài sẽ rất hữu dụng khi bạn có nhu cầu muốn sử dụng nhiều thiết bị điện tử cùng một lúc như sạc điện thoại, máy tính,… nhất là trong những nơi có nhiều người cần sử dụng ổ điện như ở sân bay, quán cà phê hoặc khách sạn.Trong chuyến du lịch sử dụng điện thoại để check in hay nghe nhạc là điều không thể thiếu vì vậy để đảm bảo quá trình sử dụng bạn hãy luôn mang cho mình một sạc pin dự phòng.Nếu bạn quên mang sạc và không thể tìm thấy ổ cắm để sạc điện thoại, bạn có thể sử dụng cổng cắm USB tại các TV ở sân bay, quán cà phê hoặc phòng khách sạn. Phần lớn những TV này đều có cổng cắm USB ở bảng điều khiển phía sau.

2Mang theo giỏ nhựa để thoải mái ăn trong xe

5 mẹo du lịch tốt nhất bạn có thể sử dụng 3

Khi đi du lịch bằng xe hơi bạn sẽ rất khó để tìm một nơi thật rộng rãi để đồ ăn, nước uống cho tránh bị vương vãi và chảy tràn. Hãy đặt tất cả thức ăn của bạn vào giỏ nhựa, vừa tiện dụng lại vừa gọn gàng.

3Để mọi thứ đúng vị trí trong xe

5 mẹo du lịch tốt nhất bạn có thể sử dụng 4

Phần lớn các tai nạn xảy ra khi mọi người trong xe đang ngủ, tất nhiên là trừ người lái xe. Luôn cần có một người tỉnh táo ngồi bên cạnh người lái để phòng trường hợp bất trắc. Những người ngồi sau cần nghỉ ngơi để liên tục thay vị trí lái xe và phó lái. Sắp xếp đồ vật trong xe nên theo các thứ tự sau để đạt được sự thoải mái tối đa: Những thứ mà người lái xe cần, những thứ mọi người cần, thùng rác, đồ chơi, thực phẩm, túi xách, áo khoác, hành lý.

4Đóng gói đồ trang sức

5 mẹo du lịch tốt nhất bạn có thể sử dụng 5

Dù bạn gói đồ trang sức cẩn thận như thế nào, chúng vẫn sẽ bị quấn vào nhau và bị rối. Để giải quyết tình trạng này, hãy đặt dây chuyền ở giữa hai lớp màng nhựa hoặc giấy gói quà, rồi cuộn chúng lại. Cách làm này vừa bảo vệ được trang sức, lại giúp chúng không bị rối.

5Thêm thẻ thông tin vào hành lý

5 mẹo du lịch tốt nhất bạn có thể sử dụng 6

Trước khi đi du lịch, hãy thêm vào trong hành lý mang theo một chiếc thẻ có đủ thông tin cá nhân như tên và số điện thoại. Vật này sẽ giúp người tìm thấy hành lý bỏ quên của bạn dễ dàng liên lạc lại với bạn.

Hãy chú ý đến những mẹo MIA.vn chia sẻ cần thiết để cho chuyến đi luôn được thoải mái một cách tốt nhất nhé!

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png