7 mẫu balo chất lừ hàng hiệu, giá chỉ hơn trăm nghìn mà độc lạ

07.04.2022 | 4,812 lượt xem
Muốn mua balo chất lừ với giá vừa túi tiền? Quẹo lựa đến ngay MIA.vn, có hàng trăm mẫu balo thời trang đến từ thương hiệu nổi tiếng Rivacase, Mikkor, Parkland…

Bạn đang muốn mua một chiếc balo chất lừ, cực trendy nhưng giá vẫn phải “dễ chịu” với túi tiền? Vậy là bạn đã tìm đúng nơi rồi đấy, MIA.vn sẽ gợi ý cho bạn 7 mẫu balo cực kool nhìn là mê mà giá không thể nào hợp lý hơn, để bạn thoải mái chọn mua mà không phải lăn tăn về giá. Cùng khám phá liền!

1 Balo Parkland Edison 20020-00371-OS đa dạng mẫu mã 

Parkland là một thương hiệu sản xuất balo, túi xách du lịch đến từ đất nước Canada. Mẫu balo chất lừ Parland Edison 61 Nebu này nổi bật với kiểu dáng hợp thời trang, phong cách thiết kế trẻ trung, năng động rất phù hợp với những cô nàng sành điệu hay các chàng trai cá tính.

Đặc biệt, không chỉ đẹp mà sản phẩm còn được đánh giá cao bởi độ tiện dụng, làm từ 100% chất liệu Polyester cao cấp cho khả năng chống thấm cao, chống xước và ít bị phai màu theo thời gian. Đồng thời, chiếc balo Parkland Edison được trang bị một ngăn chính đựng sách vở, đồ dùng hằng ngày; ngăn phụ mặt trước đựng phụ kiện nhỏ gọn và túi 2 bên hông tiện lợi.

7 mẫu balo chất lừ hàng hiệu, giá chỉ hơn trăm nghìn mà độc lạ 2


Thiết kế trẻ trung, màu sắc nổi bật cùng kích thước nhỏ gọn của balo Parkland Edison là lựa chọn hoàn hảo cho những bạn tuổi teen, học sinh - sinh viên mỗi khi đến trường. 

2 Balo GRV705-4 gấp gọn tiện dụng

Nếu đang tìm mua một mẫu balo chất lừ nhưng vẫn gọn nhẹ, tạo cảm giác thoải mái khi đeo, bạn đừng bỏ qua chiếc balo mang mã hiệu Solo GRV705-4. Sản phẩm mang đến cho người đeo một phong cách bụi bặm, huyền bí nhưng không kém phần sang trọng, bởi có sự kết hợp hoàn hảo giữa sắc đen bí ẩn và nền vải họa tiết vân sóng.

Chưa kể, với tính năng gấp xếp gọn gàng, bạn hoàn toàn có thể gấp gọn chiếc balo bỏ vào vali. Trong những chuyến công tác hoặc du lịch ngắn ngày, nếu cần sử dụng thì bung túi ra để quà lưu niệm hay quần áo dễ dàng. Do balo sử dụng chất liệu vải Polyester bền bỉ, có khả năng chống thấm nhẹ, ngăn mưa phùn nên bạn yên tâm sử dụng ngoài trời, trong nhiều điều kiện thời tiết khác nhau mà không lo ảnh hưởng đến đồ dùng bên trong.

7 mẫu balo chất lừ hàng hiệu, giá chỉ hơn trăm nghìn mà độc lạ 3

Balo GRV705-4 của Solo có túi nhỏ đi kèm để đựng balo vô cùng tiện dụng và thời trang.

3 Balo đeo chéo một quai AGVA LTB362

Tiếp theo là mẫu balo AGVA LTB362 dành cho cả nam lẫn nữ có xuất xứ từ Singapore. Với chất liệu chính là vải Polyester nhập khẩu, đảm bảo chất lượng về độ bền và khả năng chống thấm, qua các thông số như độ dày, co giãn và độ chịu lực đều đạt yêu cầu.

Balo được thiết kế theo phong cách trẻ trung và năng động, màu sắc nhã nhặn. Nhắm tới đối tượng khách hàng chính là các bạn học sinh và sinh viên nên quai đeo của balo được gia cố chắc chắn. Đồng thời thiết kế bản to có nút cài tiện lợi cho việc tháo ra/đeo vô, và lót thêm một lớp đệm vải mềm mại, từ đó tạo cảm giác thoải mái nhất khi mang balo.

7 mẫu balo chất lừ hàng hiệu, giá chỉ hơn trăm nghìn mà độc lạ 4

Thiết kế đậm tính thời trang của chiếc balo siêu chất AGVA LTB362 cho phép bạn thoải mái sử dụng đi dạo phố, đi dã ngoại hay du lịch.

4 Balo chất lừ Rivacase 7760

Rivacase 7760 sở hữu bảng màu hợp xu hướng, không lo “lỗi thời” như Xám Chuột, Xanh Navy, Đen, Đỏ Đô. Tùy vào nhu cầu hay sở thích của mình mà bạn lựa chọn màu sắc phù hợp để diện balo, tung tăng xuống phố.

Với kích thước 44x32x10cm và được làm từ chất liệu vải Polyester, đây là một loại vật liệu cao cấp có nhiều đặc tính tốt. Trong đó ấn tượng nhất là khả năng chống thấm nước hay hạn chế tối đa sự sờn cũ, phai màu sau một thời gian dài sử dụng. 

Ngoài ra, sản phẩm có kích thước vô cùng rộng rãi, tích hợp thêm ngăn laptop 15.6 inch và các ngăn phụ hỗ trợ sắp xếp đồ đạc tiện dụng trong mọi trường hợp. Phía sau còn trang bị phần đai rộng ở mặt lưng để có thể cố định trên cần kéo vali, tiện cho các chuyến du lịch, công tác.

7 mẫu balo chất lừ hàng hiệu, giá chỉ hơn trăm nghìn mà độc lạ 5

Balo Rivacase 7760 được làm từ chất liệu Polyester hạn chế thấm nước tốt, bền màu với thời gian.

5 Balo chất lừ vừa thời trang, vừa tiện ích Reeyee RY1040

Chiếc balo chất lừ Reeyee RY1040 sở hữu vẻ ngoài vô cùng thời thượng với nền đen là chủ đạo, mặt trước tạo điểm nhấn bằng chất vải dạng da rắn. Qua đó, giúp người đeo khẳng định phong cách cá tính mạnh mẽ, cool ngầu nhưng vẫn đẳng cấp, phù hợp đi chơi, đi làm, đi học, đi du lịch.

Đặc trưng sản phẩm:

  • Chất liệu 100% vải Polyester cao cấp, hỗ trợ chống bám bụi, chống thấm khi di chuyển dưới mưa.
  • Khoang chứa rộng rãi thích hợp đựng cặp sách, có ngăn chống sốc riêng biệt vừa laptop 17 inch. Cùng 2 ngăn phụ phía trước và 2 ngăn hộp bên hông để chứa các vật dụng cần thao tác nhanh.
  • Quai đeo và mặt giáp lưng có lớp đệm thông thoáng giảm áp lực, không gây cảm giác nóng lưng.
  • Quai đeo có khớp nhựa giúp bạn dễ dàng tăng giảm độ dài phù hợp mọi đối tượng.

7 mẫu balo chất lừ hàng hiệu, giá chỉ hơn trăm nghìn mà độc lạ 6

Ngoài thiết kế mang tính trẻ trung và khỏe khoắn ra, balo Reeyee RY1040 cũng không kém phần tiện dụng và tinh tế trong từng đường nét và cách bố trí các ngăn trên balo. 

6 Balo tích hợp sạc đa năng Tomtoc A73-E01G01

Tomtoc là một thương hiệu nổi tiếng tạo ra những sản phẩm như túi chống sốc, túi xách, balo đơn giản, trẻ trung hòa quyện với thời trang thanh lịch, màu sắc trung tính và chất liệu vượt bậc với công nghệ chống sốc Corner Armor Hoa Kỳ. Và chiếc balo đựng laptop siêu chất A73-E01G01 của Tomtoc là sản phẩm đang được nhiều người ưa chuộng nhất.

Không chỉ là chiếc balo đơn giản để đựng đồ dùng, sản phẩm còn tích hợp công nghệ sạc cho điện thoại PowerPortal Patent. Với thiết kế hai Túi (Pockets) trong và ngoài và một lỗ ẩn để sạc cáp, giúp bạn tiện lợi gắn sạc khi di chuyển trên đường mà không cần mở túi balo ra.

Chưa hết, mẫu balo chất lừ Tomtoc A73-E01G01 còn “ghi điểm” với thiết kế ngăn chứa đặc biệt rộng rãi, bao gồm:

  • 1 ngăn chính lớn và 2 khóa ngoài, 2 túi bên trong để máy tính xách tay, tập sách, quần áo, thiết bị điện tử và các vật dụng cá nhân cần thiết khác để sử dụng hàng ngày hay những chuyến du lịch ngắn ngày.
  • Ngăn lưới để kính mát chống trầy xước tối ưu.
  • Phía sau balo còn trang bị thêm một ngăn phụ để phụ kiện như bản đồ, sổ tay nhỏ,..vô cùng tiện lợi.
  • 7 mẫu balo chất lừ hàng hiệu, giá chỉ hơn trăm nghìn mà độc lạ 7

Đẹp, tiện lợi là vậy nhưng chỉ cần bỏ ra 870.000 VNĐ là bạn đã có thể sở hữu 1 chiếc balo như hình.

7 Balo xước độc đáo AGVA Metropolitan LTB356

Tiếp theo là một mẫu balo chất lừ nữa được tích hợp thêm cổng sạc USB tiện lợi, dùng để dự phòng năng lượng những khi bạn phải sử dụng điện thoại hay một số thiết bị điện tử khác khi đang đi ngoài đường. Sản phẩm được thiết kế vẻ ngoài trang nhã với màu xám và những đường sọc ngang sáng bóng tạo điểm nhấn nhẹ nhàng. Các chi tiết như dây khóa kéo, dây đeo và tay cầm được phối thêm màu đen làm nên tổng thể hài hòa và hiện đại, phù hợp với sở thích của nhiều lứa tuổi.

Ngoài ra, balo AGVA Metropolitan LTB356 không chỉ có ngăn chứa rộng rãi để chứa các đồ dùng cần thiết, mà mặt sau còn trang bị thêm ngăn phụ nhỏ giúp các món đồ quan trọng tránh bị mất cắp khi di chuyển bên ngoài. Mặt lưng cũng có đệm Air Mesh giúp thoát khí tốt, tạo cảm giác thoải mái khi mang balo trên lưng.

7 mẫu balo chất lừ hàng hiệu, giá chỉ hơn trăm nghìn mà độc lạ 8

Bạn không thể nào bỏ qua mẫu balo đa năng như AGVA Metropolitan LTB356, vừa có không gian chứa rộng rãi, vừa được trang bị cổng sạc USB.

Trên đây là chia sẻ TOP 7 balo chất lừ, thiết kế hợp xu hướng dành cho các bạn trẻ có thể sử dụng để mang đi học, đi làm hay đi chơi, du lịch đều tiện lợi. Các sản phẩm đều được bày bán rất chạy tại MIA.vn với mức giá hợp lý - xứng tầm chất lượng, bạn đừng chần chừ mà bỏ lỡ cơ hội “tậu” ngay một chiếc balo về để tự tin “thả dáng”, xuống phố thật nổi bật nhé!


Tác giả: Kiểm duyệt blog Bảo Ngọc

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn