7 mẫu túi xách 2 quai cao cấp khuấy đảo thị trường thời trang quốc tế

17.01.2023 | 2,630 lượt xem
Túi xách 2 quai không chỉ giúp bạn mang, xách đồ thuận tiện hơn mà với thiết kế độc đáo còn tạo điểm nhấn cho phong cách thời trang thường ngày.

Túi xách 2 quai là món phụ kiện đáp ứng tốt nhu cầu về độ bền và khả năng chịu lực so với những sản phẩm hiện đang có mặt trên thị trường. Hơn thế nữa, nhằm đáp ứng tốt nhu cầu ngày một tăng của người tiêu dùng, chiếc túi còn được thiết kế với vẻ ngoài cực kì sang trọng, đẳng cấp để bạn dễ dàng nâng tầm phong cách. Nếu đang tìm kiếm một item ưng ý để diện đi làm, đi tiệc... hãy để MIA.vn giới thiệu tới bạn 7 chiếc túi xách 2 quai hạn chế tối đa tình trạng đau tay khi phải mang, xách trong thời gian dài đồng thời mang đến bạn điểm nhấn thời trang đầy cuốn hút.

Mở đầu danh sách là chiếc túi 2 quai Burberry Title Vintage Check Mini Tote sở hữu thiết kế và họa tiết cổ điển nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế. Với thông số 19.5 x 6 x 14 cm và phom dáng hình chữ nhật, mẫu túi khá dễ phối đồ. Các anh chàng, cô nàng theo đuổi phong cách thời trang cá tính thường lựa chọn item này làm điểm nhấn cho bộ trang phục đi chơi, đi tiệc...

Bên cạnh thiết kế, túi được may từ da bê nên có bề mặt rất mịn và mềm mại. Chất liệu này còn mang đến mẫu túi xách 2 quai tính đàn hồi cao và độ bền vượt trội. Dù đựng nhiều đồ dùng cần thiết thì tín đồ thời trang cũng không cần lo lắng về khả năng bảo quản của món phụ kiện cao cấp này.

Xem thêm: Top 10 mẫu túi đeo chéo nữ hot trend 2023 theo nhu cầu sử dụng

7 mẫu túi xách 2 quai cao cấp khuấy đảo thị trường thời trang quốc tế 2

Túi xách 2 quai Burberry Title Vintage Check Mini Tote sở hữu thiết kế sang trọng, tinh tế, cực kì phù hợp để diện đi chơi hay đi tiệc

Small Lady My ABCDior Bag là mẫu túi xách 2 quai cao cấp không còn xa lạ gì với giới mộ điệu. Đến từ thương hiệu Dior nổi tiếng, chiếc túi không chỉ sở hữu thiết kế đẹp mắt mà còn thu hút ánh nhìn bởi gam màu trắng sang trọng, thanh lịch. Đây là món phụ kiện thường được quý cô sành điệu diện tiệc, đi làm...

Với kích thước 20 x 16.5 x 8 cm và sức chứa lớn, mẫu túi có thể giúp bạn đựng nhiều đồ dùng cần thiết. Cùng chất liệu da cao cấp chống thấm nước, item gây ấn tượng bởi khả năng bảo quản hành lý trước va đập vật lý hay ảnh hưởng của thời tiết bên ngoài. Bộ khóa kéo được may tỉ mỉ, chắc chắn trên nền da cũng góp phần mang đến chiếc túi vừa tiện dụng lại an toàn tuyệt đối.

7 mẫu túi xách 2 quai cao cấp khuấy đảo thị trường thời trang quốc tế 3

Bên cạnh phần quai đôi dày dặn, Small Lady My ABCDior Bag còn trang bị thêm chiếc dây đeo chéo có thể tháo rời cực kì tiện dụng

Guess Enisa Society Satchel ngay từ khi ra mắt đã đốn tim phái đẹp bởi vẻ ngoài đẳng cấp, thời thượng. Sở hữu thiết kế nắp gập sang trọng cùng chi tiết thắt lưng phía trước giúp nới rộng không gian khi cần, chiếc túi được đánh giá rất cao về thiết kế. Bạn có thể phối hợp item với nhiều kiểu trang phục khác nhau để làm mới phong cách thường ngày.

Bởi vì mẫu túi được làm từ chất liệu da PU nên sở hữu độ bền cùng khả năng chống bong tróc, trầy xước cực kì tốt. Bên cạnh quai đôi, nhà sản xuất còn trang bị thêm cho túi chiếc dây đeo chéo làm bằng da có thể tháo rời theo nhu cầu và sở thích. Trong những chuyến đi đường dài, để tránh bị mỏi, bạn nên tận dụng món phụ kiện này để thay đổi linh hoạt giữa các kiểu đeo hoặc xách.

7 mẫu túi xách 2 quai cao cấp khuấy đảo thị trường thời trang quốc tế 4

Guess Enisa Society Satchel đốn tim giới mộ điệu bởi thiết kế nắp gập sang trọng cùng chi tiết thắt lưng phía trước cho phép nới rộng không gian túi khi cần

Charles & Keith Scraf Wrapped là mẫu thiết kế tiếp theo góp mặt trong danh sách những chiếc túi xách 2 quai cao cấp, thời thượng. Với chất liệu da tổng hợp, chiếc túi vừa mềm lại có tính đàn hồi và khả năng chống nước vượt trội, cực kì phù hợp để mang đi công tác hay du lịch ngắn ngày. Kích thước 9.5 x 20.5 x 19 cm của túi cũng cho phép bạn đựng được nhiều đồ dùng cần thiết.

Để bảo quản tốt hành lý, Charles & Keith Scraf Wrapped còn sở hữu bộ khóa kéo mượt mà, cao cấp giúp đóng mở ngăn chính một cách tiện lợi. Túi cũng trang bị thêm dây đeo vai bằng da mảnh có thể tháo rời để bạn tùy chỉnh kiểu đeo. Gam màu hiện đại cùng kiểu dáng cá tính của mẫu túi nhìn chung có thể phối hợp với nhiều kiểu trang phục và phụ kiện khác nhau mà không lo thiếu phù hợp.

7 mẫu túi xách 2 quai cao cấp khuấy đảo thị trường thời trang quốc tế 5

Charles & Keith Scraf Wrapped được may từ chất liệu da tổng hợp nên vừa mềm mịn lại có độ bền và khả năng chống thấm nước vượt trội

Duffel Favorites là một trong những sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu thời trang Adidas. Sở hữu nhiều ngăn đựng được bố trí linh hoạt cả trong lẫn ngoài, mẫu túi xách 2 quai này không chỉ đựng được nhiều đồ dùng cá nhân mà còn để vừa laptop mang đi làm... Bạn cũng có thể sử dụng món phụ kiện này thay thế những chiếc balo thể thao để đựng quần áo tập gym hay đi du lịch rất tiện lợi.

Nhìn chung, điểm nhấn nổi bật của món phụ kiện nằm ở phần quai đôi có thiết kế thanh thoát và miếng đệm dày dặn. Dù mang, xách túi trong một thời gian dài, bạn cũng không lo bị đau tay hay phần dây sử dụng nhiều bị đứt, rách. Đây sẽ là món phụ kiện mà các cô nàng có phong cách trẻ trung, năng động không thể bỏ qua.

7 mẫu túi xách 2 quai cao cấp khuấy đảo thị trường thời trang quốc tế 6

Kích thước và sức chứa tối ưu của chiếc túi Adidas Duffel Favorites có thể giúp bạn đựng laptop đi làm hay quần áo tập gym

Michael Kors Edith Satchel Vanilla là chiếc túi xách 2 quai sở hữu phong cách hiện đại, sang trọng. Bởi vì được chế tác từ chất liệu PVC kết hợp với da thật nên mẫu túi vừa có độ bền vượt trội lại hạn chế tối đa tình trạng bong tróc hay thấm nước. Kích thước 30 x 25 cm của item có thể giúp bạn đựng vừa laptop, tablet... cùng các món đồ dùng cần thiết hàng ngày.

Về tính ứng dụng, túi có 1 ngăn chính và 1 ngăn phụ khá tiện lợi. Bên cạnh phần quai đôi bền chắc, Michael Kors Edith Satchel Vanilla còn được trang bị thêm một chiếc dây đeo có thể tùy chỉnh độ dài theo chiều cao. Bạn có thể linh hoạt thay đổi giữa kiểu xách hoặc đeo sao cho phù hợp với bộ trang phục cũng như phong cách thời trang cá nhân.

7 mẫu túi xách 2 quai cao cấp khuấy đảo thị trường thời trang quốc tế 7

Michael Kors Edith Satchel Vanilla tuy chỉ có 2 ngăn nhưng lại bù lại kích thước 30 x 25 cm của túi có thể đựng được nhiều đồ dùng cần thiết

Cuối cùng trong top túi xách 2 quai cao cấp là mẫu thiết kế LV Speedy Bandoulière 20 thời thượng. Với kích thước 20.5 x 13.5 x 12 cm và phom dáng hình trống, chiếc túi rất dễ phối hợp cùng các kiểu trang phục khác nhau. Thiết kế nổi bật bởi họa tiết Monogram đặc trưng và những chi tiết kim loại màu vàng ánh kim đính trên bề mặt túi được đánh giá là điểm nhấn của món phụ kiện thời trang này.

Nhờ vào chất vải Canvas cao cấp và lớp lót dày dặn, mẫu túi có thể giúp bảo quản tốt hành lý trong suốt chuyến du lịch hay công tác. Bộ khóa padlock bền chắc cùng đường viền làm bằng da bò được may tỉ mỉ trên nền vải cũng góp phần mang đến thiết kế ấn tượng cho sản phẩm. Đặc biệt khi mua, chiếc túi xách 2 quai này còn đính kèm thêm dây đeo có thể tháo rời và điều chỉnh độ dài khá tiện lợi. Bạn có thể sử dụng song song cả quai xách và dây đeo chéo, đeo vai này để hạn chế bị đau hay mỏi khi phải di chuyển đường dài.

7 mẫu túi xách 2 quai cao cấp khuấy đảo thị trường thời trang quốc tế 8

Nhằm hạn chế tình trạng bị đau hay mỏi tay khi phải xách túi qua lâu, LV Speedy Bandoulière 20 còn trang bị thêm chiếc dây đeo cực kì tiện dụng

Trên đây là những mẫu túi xách 2 quai bền đẹp, cao cấp khuấy đảo thị trường quốc tế mà MIA.vn mách bạn nên tham khảo qua ngay nếu còn đang phân vân, tìm kiếm một món phụ kiện phù hợp với nhu cầu và sở thích cá nhân.

Tác giả: Thuỳ Dương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn