7 phụ kiện nên có trong mọi chuyến đi du lịch

09.06.2018 | 3,983 lượt xem
Bạn đã biết 7 phụ kiện mà chắc chắn không được quên trong mọi chuyến đi của mình chưa? Hãy cùng MIA.vn tìm hiểu nhé!

1Dép lê

Một đôi dép lê vừa vặn thoải mái là một lựa chọn thông mình của bạn khi mang theo. Nhiều người sẽ nghĩ chỉ đi biển mới cần dép lê nhưng đặc biệt bạn sẽ còn nhờ vả vào đôi dép nhiều. Những lúc đi tham quan hoặc đi bộ cả ngày sẽ có lúc đôi chân bạn cần nghỉ ngơi và “thở” vì vậy thay một đôi giày bằng đôi dép sẽ giúp bạn thoải mái hơn với chuyến đi của mình.

7 phụ kiện nên có trong mọi chuyến đi du lịch 2

2

Mũ là một phụ kiện không thể thiếu đối với nhiều du khách khi đi du lịch biển hay leo núi. Ngoài yếu tố bảo vệ làn da bạn khỏi tia cực tím của mặt trời thì những chiếc mũ sẽ là điểm nhấn thú vị và sành điệu cho bất cứ cô nàng nào. Lời khuyên dành cho bạn là hãy chọn những chiếc mũ sáng màu vì chúng dễ kết hợp với quần áo đồng thời sự phản chiếu ánh mặt trời sẽ làm giảm sức nóng và mát da.

7 phụ kiện nên có trong mọi chuyến đi du lịch 3

3Khăn buff

Còn được gọi là khăn đa năng là một vật dụng quen thuộc với nhiều dân phượt. Nếu bạn ghé thăm một đất nước nhiệt đới với cường độ nắng trong ngày cao chiếc khăn này sẽ giúp bạn che chắn đầu, gương mặt và cổ tránh việc say nắng khi đi năng nhiều. Ngoài ra còn khả năng cản bụi hoặc lau mồ hôi nhé!

7 phụ kiện nên có trong mọi chuyến đi du lịch 4

4Balo

Khi đi leo núi hay dã ngoại thì bạn không nên mang vác quá nhiều trên tay bởi sự cồng kềnh, bất tiện. Những lúc này thì những chiếc balo sẽ là “vị cứu tinh”. Món phụ kiện này giờ đây không chỉ tiện dụng mà còn rất thời trang với vô số kiểu dáng khác nhau. Hãy chọn cho mình một chiếc balo vừa với vóc dáng cơ thể để mang theo các vật dụng cần thiết nhưng cũng không kém phần thời trang. Đến ngay MIA.vn để lựa chọn cho mình mẫu balo Seliux chất lượng, thời trang và được nhiều người ưa thích.

7 phụ kiện nên có trong mọi chuyến đi du lịch 5

5Kính mát

Kính mát là vật dụng rất thông dụng với các du khách. Nó không chỉ đóng vai trò như một phụ kiện thời trang mà còn có tác dụng giúp người đeo tránh bị chói mắt khi đi dưới trời nắng. Nếu có điều kiện bạn nên chọn loại kính polarized – kính phân cực nhé. Đây là loại kính được thiết kế thêm một màng lọc giúp loại bỏ các tia sáng ngang được phản chiếu từ các bề mặt như gương, hay mặt nước, nhờ vậy mà giúp mắt đỡ mỏi hơn khi lái xe hoặc vui chơi trên các bãi biển.

7 phụ kiện nên có trong mọi chuyến đi du lịch 6

6Áo mưa

Không phải là phụ kiện thời trang nhưng độ tiện dụng của nó thì không thể nói hết. Những chiếc áo mưa gọn nhẹ sẽ không khó khăn khi bạn mang theo người suốt hành trình đâu. Hãy bảo về mình khỏi những cơn mưa bất chợt nhé!

7 phụ kiện nên có trong mọi chuyến đi du lịch 7

7Áo thun

Những chiếc áo thun rộng rãi mang chất liệu cotton sẽ giúp bạn thoải mái khi phải di chuyển thường xuyên, vừa gọn nhẹ mà còn dễ dàng mix đồ trong chuyến du lịch.

7 phụ kiện nên có trong mọi chuyến đi du lịch 8

Hãy chuẩn bị hành trang đầy đủ để có một chuyến du lịch trọn vẹn không lo lắng nhé!

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png