Top ba lô du lịch loại lớn với kiểu dáng hiện đại

08.06.2024 | 388 lượt xem
Mua sắm ba lô du lịch là một nhu cầu cấp thiết với các bạn trẻ. Việc sở hữu một chiếc balo du lịch sẽ khiến việc di chuyển tham quan của bạn trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn. Hãy cùng tham khảo những mẫu balo du lịch loại lớn được ưa chuộng nhất trên thị trường để có thể đưa ra lựa chọn bạn nhé!

Ba lô du lịch loại lớn là loại ba lô có dung tích khá tốt, thích hợp cho các bạn trẻ yêu thích khám phá, mạo hiểm. Thông thường, ba lô du lịch loại lớn sẽ thích hợp cho các chuyến tham quan dài ngày (từ 5 đến 7 ngày trở lên).

Khi sử dụng ba lô du lịch loại lớn, bạn sẽ khá thoải mái trong việc mang theo nhiều dụng cụ, quần áo cũng như đồ dùng cá nhân mà không cần phải mang vác quá nhiều thứ. Không gian lớn của ba lô du lịch loại này sẽ giúp bạn giảm thiểu lo lắng trong việc giới hạn không gian cũng như tiết kiệm ngân sách trong việc mua sắm hành lý.

Ưu điểm của ba lô du lịch cỡ lớn là khả năng chứa tối ưu cùng thiết kế rộng rãi, bạn có thể sử dụng không gian bên trong của ba lô để chứa số lượng lớn quần áo cũng như vật dụng cá nhân cùng các thiết bị điện tử như máy ảnh, laptop… Đây cũng là dạng ba lô phù hợp đối với các bạn trẻ có yêu cầu đạo cụ đặc thù của ngành thời trang, nhiếp ảnh khi đi du lịch.

Bên cạnh đó, ưu điểm khác của ba lô du lịch loại lớn chính là thiết kế thoải mái. Dù dung tích lớn và lượng hàng hóa mang vác khá nhiều, thế nhưng, người đeo luôn cảm giác thoải mái mà không bị cấn đau khó chịu.

Không chỉ dùng cho mục đích tham quan du lịch, balo du lịch cỡ lớn còn có tính đa năng khi bạn có thể dùng chúng cho những chuyến đi bộ đường dài, leo núi. Ngoài ra, ba lô du lịch cỡ lớn cũng là một phương án thay thế những chiếc vali khá hữu hiệu khi bạn muốn chủ động hơn trong việc di chuyển.

Top ba lô du lịch loại lớn với kiểu dáng hiện đại 2

Ba lô du lịch loại lớn là loại ba lô có dung tích khá tốt, thích hợp cho các bạn trẻ yêu thích khám phá, mạo hiểm

Ba lô du lịch loại lớn là một loại dụng cụ cần thiết cho những chuyến đi khám phá, thám hiểm. Hãy cùng MIA.vn đi tìm những chiếc ba lô du lịch loại lớn sẽ giúp bạn có một hành trình tuyệt vời hơn nhé!

Herschel Little America là ba lô du lịch loại lớn được nhiều bạn trẻ ưa chuộng sử dụng với kiểu dáng trẻ trung, phóng khoáng cùng đường nét thanh lịch và có phần trang nhã, đúng với tinh thần của nhãn hàng.

Herschel Little America mang phong cách thời thượng với ngăn chứa lớn. Bên cạnh đó, loại ba lô này còn có đệm và lót lông cừu êm ái giúp bạn có thêm chỗ để các vật dụng điện tử đắt tiền.

Bên cạnh những yếu tố trên, ba lô Herschel Little America còn có một số tiện ích như ngăn lưu trữ đồ nhỏ gọn ở phía phước, đệm lưng lưới khí giúp ba lô trông nhẹ hơn cùng với đó dây gài từ tính đóng kẹp bằng kim loại tạo nên sự chắc chắn.

Từ tháng 12/2021, MIA.vn là đơn vị chính thức được Herschel Supply co. lựa chọn trở thành nhà phân phối độc quyền toàn bộ sản phẩm Herschel tại Việt Nam. Vì thế, bạn có thể tìm thấy những chiếc ba lô Herschel chính hãng và được bảo hành trọn đời tại đây.

Top ba lô du lịch loại lớn với kiểu dáng hiện đại 3

Herschel Little America là ba lô du lịch loại lớn được nhiều bạn trẻ ưa chuộng sử dụng với kiểu dáng trẻ trung

Ba lô du lịch loại lớn Herschel Retreat là chiếc ba lô được thiết kế theo hơi hướng của phong cách cổ điển. Bên cạnh đó, bạn có thể tìm thấy những dấu ấn của sự trẻ trung khi có sự phối màu hiện đại, thời thượng.

Ba lô Herschel Retreat sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho những tín đồ du lịch yêu thích sự rộng rãi, tiện nghi với ngắn chứa lớn. Bên cạnh đó, đệm lót lông cừu êm ái sẽ giúp bạn bảo vệ các thiêt bị thường dùng. Tương tự Little America, ba lô Herschel Retreat luôn có dây gài từ tính đóng bằng kẹp kim loại chắc chắn. Ngoài ra, ba lô loại lớn này còn có dây đai cố định phía trước vô cùng chắc chắn.

Hiện tại, ba lô du lịch loại lớn Herschel Retreat được phân phối độc quyền tại MIA.vn. Đây là địa chỉ mà bạn có thể yên tâm mua sắm hàng chính hãng với cam kết được bảo hành trọn đời và miễn phí đổi trả trong vòng 365 ngày. Bên cạnh đó, MIA.vn hiện nay còn có chương trình miễn phí giao hàng toàn quốc.

Top ba lô du lịch loại lớn với kiểu dáng hiện đại 4

Ba lô du lịch loại lớn Herschel Retreat là chiếc ba lô được thiết kế theo hơi hướng của phong cách cổ điển

Ba lô Nike Hike đến từ thương hiệu quốc tế nổi tiếng này sẽ là bạn đồng hành trong những chuyến hành trình du lịch, khám phá của bạn. Đây là chiếc ba lô du lịch loại lớn đa năng có thể dùng để đựng đồ dùng hoặc phục vụ cho những chuyến đi bộ đường dài của bạn. Ngoài ra, phần móc cái ở xương ức có thể giúp bạn điều chỉnh, phân bổ trọng lượng khi đi bộ.

Top ba lô du lịch loại lớn với kiểu dáng hiện đại 5

Ba lô Nike Hike đến từ thương hiệu quốc tế nổi tiếng này sẽ là bạn đồng hành trong những chuyến hành trình du lịch

Ba lô Adidas Camper 4Athls sẽ thích hợp cho những hành trình phiêu lưu trong các chuyến du lịch của bạn. Với ngăn chứa rộng cùng nhiều ngăn khóa kéo tiện lợi, chiếc ba lô này sẽ là nơi bạn có thể dùng để chứa nhiều vật dụng, quần áo trong những chuyến đi dài ngày.

Top ba lô du lịch loại lớn với kiểu dáng hiện đại 6

Ba lô Adidas Camper 4Athls sẽ thích hợp cho những hành trình phiêu lưu trong các chuyến du lịch của bạn

Puma Open Road phom chữ nhật là một loại ba lô du lịch cỡ lớn thích hợp cho những chuyến đi du lịch dài ngày. Chiếc ba lô với ngăn rộng này sẽ vô cùng đa năng khi là nơi mà bạn có thể chứa nhiều vật dụng cho những chuyến đi nhiều ngày. Ngoài ra, đường may tỉ mỉ, chi tiết cũng góp phần tạo nên vẻ đẹp thời trang và tính hiện đại của sản phẩm.

Top ba lô du lịch loại lớn với kiểu dáng hiện đại 7

Puma Open Road phom chữ nhật là một loại ba lô du lịch cỡ lớn thích hợp cho những chuyến đi du lịch dài ngày

Ba lô du lịch loại lớn sẽ mang đến nhiều công năng đáng giá, xứng đáng với mức chi phí mà bạn bỏ ra. Tuy nhiên, để có thể lựa chọn một chiếc ba lô du lịch loại lớn phù hợp và có công năng tốt nhất, bạn cần cân nhắc đến một vài yếu tố sau đây.

Xác định và đánh giá nhu cầu của bản thân: trước khi mua sắm ba lô du lịch loại lớn, bạn cần phải xác định rõ nhu cầu của bản thân để có thể lựa chọn loại vali phù hợp. Hãy thử trả lời những câu hỏi: Bạn đi du lịch trong bao nhiêu ngày? Tổng khối lượng đồ đạc bạn mang theo là bao nhiêu? Bạn có thực sự cần ba lô hay không?

Kiểm tra chất liệu: khi chọn được chiếc ba lô du lịch loại lớn ưng ý, bạn cần kiểm tra thật kỹ chất liệu ba lô xem có phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng của bản thân hay không. Thông thường, những chiếc ba lô du lịch loại lớn thường được làm bằng chất liệu chống thấm tốt, độ bền cao.

Cân nhắc giữa các thương hiệu: thị trường ba lô du lịch ngày nay tương đối phát triển với đa dạng mẫu mã cùng nhiều mức giá khác nhau để bạn có thể cân nhắc lựa chọn. Vì thế, trước khi mua ba lô du lịch loại lớn, bạn cần so sánh giữa các thương hiệu về chất lượng và giá cả để có thể đưa ra lựa chọn phù hợp với nhu cầu của bản thân nhất.

Hiện nay, tại MIA.vn có phân phối và kinh doanh một số mặt hàng ba lô du lịch cỡ lớn với mẫu mã đẹp mắt cùng nguồn gốc, xuất xứ minh bạch. Bạn có thể truy cập website MIA.vn/balo để tìm kiếm mẫu mã ưng ý hoặc đến ngay với các cửa hàng để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất nhé!

Những mẫu balo du lịch loại lớn được cập nhật trong bài viết này sẽ là gợi ý thích hợp đối với những bạn trẻ có nhu cầu khám phá, thám hiểm du lịch. Chúng mình hy vọng rằng, sau khi tham khảo những mẫu ba lô này, bạn sẽ có sự lựa chọn phù hợp nhất với bản thân để có thể sử dụng cho những chuyến du lịch sau này.

Tác giả: Quan Tran

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn