Balo Anello năng động và trẻ trung, vẻ đẹp thời thượng chinh phục giới trẻ

27.12.2022 | 1,689 lượt xem
Balo Anello là thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản, sở hữu những sản phẩm trẻ trung, thời thượng, chất lượng tốt, độ bền cao. Bên cạnh đó, Anello cũng ghi điểm với sự đổi mới liên tục, các bộ sưu tập bắt trend, thổi làn gió mới vào thị trường thời trang Việt Nam nên được các bạn trẻ rất yêu thích.

Anello là thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm túi xách, balo, vali nổi tiếng của Nhật Bản. Năm 2018, thương hiệu này đã chính thức đến Việt Nam với Store đầu tiên tại TPHCM. Từ đó đến nay, các sản phẩm Anello ngày càng được ưa chuộng và phổ biến, dù mức giá khá cao nhưng vẫn được rất nhiều người yêu thích.

Balo Anello chinh phục giới trẻ Việt bằng những sản phẩm với mẫu mã đa dạng, phối màu thời thượng và chất lượng xứng tầm với giá bán. Các sản phẩm của thương hiệu này mang phong cách hiện đại, đường nét tối giản, thiết kế hợp thời trang, có tính ứng dụng cao, phù hợp với cả đi học, đi làm, dạo phố hay du lịch.

Anello có rất nhiều dòng sản phẩm nổi bật như balo học sinh, balo thời trang, túi đeo chéo, túi xách du lịch… không chỉ chinh phục giới trẻ mà còn thu hút những tín đồ yêu thích thời trang. Balo Anello là sự hài hòa giữa tính ứng dụng và thẩm mỹ, mỗi sản phẩm đều được đầu tư thiết kế cực kỳ bài bản, sản phẩm chỉn chu đến từng đường kim mũi chỉ. 

Balo Anello năng động và trẻ trung, vẻ đẹp thời thượng chinh phục giới trẻ 2

Thương hiệu balo Anello ghi điểm với thị trường Việt Nam bằng những sản phẩm chất lượng, tính ứng dụng cao, phù hợp với đối tượng khách hàng trẻ

2.1 Thiết kế hiện đại, năng động

Tất cả các sản phẩm balo Anello đều có đặc điểm chung ở kiểu dáng thiết kế khá đơn giản, sử dụng những tông màu trơn, balo đơn sắc phối cùng những đường dây kéo màu nổi tạo điểm nhấn. Bên cạnh đó, tổng thể thiết kế balo mang đến cho người dùng cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái, các chi tiết đều được sắp xếp hài hòa. Những ưu điểm này giúp balo Anello phù hợp với nhiều loại trang phục, phong cách, dễ sử dụng và tiện lợi trong đời sống hàng ngày. Bạn chỉ cần một chiếc balo là đã có thể tự do hoạt động, tung tăng suốt ngày dài.

Balo Anello năng động và trẻ trung, vẻ đẹp thời thượng chinh phục giới trẻ 3

Những mẫu balo Anello ghi điểm ở kiểu dáng đơn giản, phối màu tinh tế, hài hòa, dễ kết hợp với các kiểu quần áo khác nhau

2.2 Ngăn chứa đồ rộng rãi

Hầu hết các mẫu balo Anello đều được thiết kế với một ngăn chính rộng rãi để chứa các vật dụng kích thước lớn như áo khoác, tài liệu, sách vở, ví, điện thoại… Phía trước có thêm ngăn phụ để bỏ những vật nhỏ hơn như tai nghe, dây sạc, bút… Hai bên balo là ngăn để đựng chai nước hoặc ô rất tiện lợi. 

Những mẫu balo Anello không mang lại cảm giác quá mới mẻ hay phá cách nhưng lại rất tiện dụng. Chính vì vậy, thương hiệu này mới dễ dàng chinh phục đối tượng khách hàng trẻ, những người hướng đến sự tự do, phóng khoáng và tất bật hết mình với guồng quay cuộc sống.

2.3 Chất liệu cao cấp, chống nước hiệu quả

Các mẫu balo vải Anello được sản xuất từ chất liệu PU cao cấp nên có khả năng chống thấm nước rất hiệu quả, phù hợp với thời tiết thất thường tại Việt Nam. Như vậy, dù bạn có gặp những cơn mưa bất chợt cũng có thể an tâm đồ dùng, sách vở, laptop không bị ảnh hưởng.

Xem thêm: Tổng hợp ảnh balo đẹp khiến bạn nhìn thấy liền muốn mua ngay

2.4 Thiết kế quai đeo và đệm lưng chắc chắn

Để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng, Anello cũng đổi mới thiết kế mặt sau của balo. Đầu tiên là sử dụng loại quai đeo có phần đệm dày, chắc chắn, có thể dễ dàng điều chỉnh chiều dài linh hoạt. Thiết kế này giúp giảm áp lực lên vai, dù đeo balo lâu cũng không có cảm giác mỏi và khó chịu.

Mặt lưng balo Anello được trang bị thêm đệm dày nhưng vẫn có chức năng thoát khí tốt, không gây bí bách lưng sau thời gian dài đeo balo. Các quai đeo đều được gia cố cực kỳ chắc chắn nên bạn có thể yên tâm sử dụng.

Balo Anello năng động và trẻ trung, vẻ đẹp thời thượng chinh phục giới trẻ 4

Thiết kế balo Anello chú trọng sự chắc chắn, khoang chứa đồ rộng, khóa kéo chắc chắn, dây đeo vai êm ái để giúp bạn mang theo nhiều đồ dùng hơn

Để đảm bảo sử dụng balo Anello lâu dài bạn cần lưu ý những yếu tố dưới đây:

- Khi sắp xếp đồ dùng, bạn cần chú ý đến khối lượng mang theo. Dù balo Anello rất rộng rãi thì bạn cũng nên mang đồ gọn nhẹ nhất có thể, vừa đảm bảo độ bền cho balo vừa hạn chế tác động xấu đến sức khỏe khi phải mang một khối lượng quá nặng trên vai trong thời gian dài.

- Các sản phẩm của thương hiệu Anello có giá khá cao, khoảng từ 1.000.000 đến 2.000.000 VND. Tuy nhiên, nhãn hàng này thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Vì vậy, bạn hãy săn các đợt sale khủng cuối năm, black friday để mua được sản phẩm với mức giá ưu đãi nhất.

- Trong quá trình sử dụng balo Anello, bạn cần thường xuyên vệ sinh sản phẩm để đảm bảo sạch sẽ, bền đẹp. Tuy nhiên, bạn nên giặt tay thay vì giặt máy để tránh mất form balo. Ngoài ra, cũng hạn chế dùng chất tẩy rửa quá mạnh, tránh ảnh hưởng đến màu sắc, khiến balo phai màu, nhanh hư hỏng.

Balo Anello năng động và trẻ trung, vẻ đẹp thời thượng chinh phục giới trẻ 5

Bạn nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng để biết phương pháp giặt phù hợp với những sản phẩm balo Anello

Trên đây là những thông tin về dòng balo Anello mà MIA.vn muốn mang đến cho bạn. Đây là dòng balo chất lượng, có tính ứng dụng cao, thiết kế chắc chắn, kiểu dáng năng động, rất thích hợp với các bạn trẻ. Ngoài ra, nếu bạn muốn tìm kiếm thêm những mẫu balo chất lượng thì đừng quên ghé đến hệ thống siêu thị MIA hoặc tham khảo trên website MIA.vn. Chúng tôi luôn có sẵn rất nhiều mẫu balo đẹp, kiểu dáng thời thượng để bạn lựa chọn.

Xem thêm:

Top 9 balo hot trend được yêu thích nhất năm 2023
Tìm hiểu các loại phụ kiện balo và cách sử dụng
Mách bạn 9 shop balo nữ chất lượng tại TP.HCM

Tác giả: CTV Code Blog Phong Huynh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png