Balo cho bé mẫu giáo sở hữu mẫu mã siêu xinh

14.06.2024 | 368 lượt xem
Việc tìm mua những chiếc balo nhỏ xinh cho bé mẫu giáo là điều mà các bậc phụ huynh nên làm khi con vào lứa tuổi mầm non. Những mẫu balo cho bé nhỏ giáo cực đáng yêu được cập nhật dưới đây sẽ là gợi ý không thể bỏ qua dành cho bạn.

Việc mua sắm balo cho bé mẫu giáo ngày nay đã trở thành nhu cầu thiết yếu mà các bậc làm cha mẹ không thể bỏ qua. Một chiếc balo cho bé mẫu giáo tốt phải đáp ứng được các yêu cầu như nhỏ, gọn, nhẹ, không làm đau vai khi đeo. Ngoài ra, những chiếc balo với hình ảnh xinh xắn cùng vật liệu an toàn cho trẻ nhỏ là điều mà nhiều bậc cha mẹ mong đợi. Vậy đâu là những mẫu balo cho bé mẫu giá với giá tốt và chất lượng cao, hãy cùng MIA.vn tìm hiểu nhé!

Balo Disney Spider Man 1303 Backpack S Navy là mẫu balo cho bé mẫu giáo mà các tín đồ của bộ phim này không thể chối từ. Kiểu dáng balo đáng yêu của mẫu balo này sẽ thuyết phục các tín đồ của bộ phim người Nhện ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Với phom dáng hình chữ nhật nằm ngang vô cùng đáng yêu, Balo Disney Spider Man 1303 Backpack S Navy trông thật gọn gàng và xinh xắn, thích hợp cho các bé mẫu giáo mang hoặc xách đều được.

Được biết, dòng balo Balo Disney Spider Man 1303 Backpack S Navy này nổi bật với nhiều tính năng nổi trội như khả năng chịu lực, kháng nước tốt. Cùng với đó, khả năng chứa đựng của balo này cũng khá tốt khi bạn có thể đựng được 2 - 3 bộ quần áo cho bé cùng tã, sữa cho bé trong cả một ngày dài.

Đây là mẫu balo thích hợp cho bé mẫu giáo kể cả bé trai lẫn bé gái. Mẫu balo này hiện đang được phân phối bởi MIA.vn. Khi mua sắm Balo Disney Spider Man 1303 Backpack S Navy tại đây, bạn sẽ nhận được nhiều quyền lợi như sauÇ

- Cam kết hàng chính hãng 100%, phát hiện hàng giả sẽ đền 200%.

- Chính sách bảo hành balo trọn đời tại MIA.vn

- Miễn phí đổi trả balo trong vòng 365 ngày đầu tiên

- Miễn phí giao hàng đến nhiều địa điểm trên toàn quốc.

Balo cho bé mẫu giáo sở hữu mẫu mã siêu xinh 2

Balo Disney Spider Man 1303 Backpack S Navy là mẫu balo cho bé mẫu giáo mà các tín đồ của bộ phim này không thể chối từ

Heys Balo Super Tots Spinner Bumble Bee S Yellow với hình dáng chú ong đáng yêu sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những em bé mẫu giáo của bạn. Mẫu balo được thiết kế với hình dáng đáng yêu, thân thiện, gần gũi này luôn thu hút các bé với màu sắc nổi bật, tươi sáng.

Với chất liệu được làm từ Polycarbonate composite sẽ mang đến bạn một chiếc balo với độ bền cao và an toàn cho bé khi sử dụng. Bên cạnh đó, tay cầm cùng đệm lưng thoáng khí sẽ giúp bé thoải mái hơn khi mang balo trên người.

Đặc trưng của Balo Heys Balo Super Tots Spinner Bumble Bee S Yellow phù hợp với trẻ nhỏ chính là kích thước khá nhỏ gọn và dễ mang. Tuy nhiên, không vì thế mà ngăn chứa đồ của balo này trở nên chật chội. Thể tích khoang trong của chiếc balo này lên đến 3.4 L nên bạn hoàn toàn có thể thoải mái sử dụng cho bé.

Balo cho bé mẫu giáo sở hữu mẫu mã siêu xinh 3

Heys Balo Super Tots Spinner Bumble Bee S Yellow với hình dáng chú ong đáng yêu sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những em bé mẫu giáo của bạn

Với thiết kế bên ngoài tương tự một chiếc ô tô màu đỏ vô cùng nổi bật, Balo Disney Lightning McQueen 1302 Backpack S Red sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho các bé mẫu giáo khi chuẩn bị đến trường.

Được đánh giá là một trong những chiếc balo sở hữu khả năng chịu lực tốt, Balo Disney Lightning McQueen 1302 Backpack S Red còn sở hữu kỹ thuật in ấn tốt khi sở hữu màu sắc vô cùng nổi bật, hạn chế bong tróc, phai màu.

Bên cạnh đó, form balo cứng cáp với trọng lượng nhẹ, thích hợp với những bé mẫu giáo trong lúc đeo sẽ trở nên thoải mái và dễ chịu hơn. Ngoài ra, phần khoang rộng với dung tích có thể chứa được 2 - 3 bộ đồ cùng nhiều vật dụng khác cũng là một điểm cộng cho Balo Disney Lightning McQueen 1302 Backpack S Red.

Balo cho bé mẫu giáo sở hữu mẫu mã siêu xinh 4

Balo Disney Lightning McQueen 1302 Backpack S Red sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho các bé mẫu giáo khi chuẩn bị đến trường

Heys Balo Travel Tots Unicorn S Pink là mẫu balo với kiểu dáng đáng yêu cùng màu sắc nổi bật thu hút rất nhiều bạn nhỏ. Đây là balo cho bé mẫu giáo khá được ưa chuộng với độ bền cao cùng chất liệu polycarbonate composite đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ khi sử dụng.

Đây là loại balo trẻ em được sản xuất bởi thương hiệu Heys đến từ Canada và sẽ được bảo hành trọn đời nếu được mua sắm ở MIA.vn. Khi sử dụng mẫu balo này, bạn hoàn toàn yên tâm bởi thể tích của balo khá rộng, lên đến 3,4L nhưng lại khá gọn nhẹ và thoải mái, thích hợp cho các bé mẫu giáo khi sử dụng.

Điểm nổi bật của chiếc balo này chính là hình ảnh chú kỳ lân nhiều màu được in khá nổi bật trên mặt trước của balo nên khá được chút ý. Ngoài ra, màu sắc hồng, tím khá đáng yêu và thu hút cũng là một điểm cộng khiến chiếc balo này được nhiều bạn nhỏ lựa chọn để đến trường.

Balo cho bé mẫu giáo sở hữu mẫu mã siêu xinh 5

Heys Balo Travel Tots Unicorn S Pink là mẫu balo với kiểu dáng đáng yêu cùng màu sắc nổi bật thu hút rất nhiều bạn nh

Heys Balo Super Tots Spinner Lady Bug S Red là mẫu balo với thiết kế độc đáo dành cho các bé mẫu giáo. Màu sắc cùng hình tượng của chiếc balo được mô phỏng theo hình tượng bọ Lady Bug với sắc đỏ, đen nổi bật và khá ưa nhìn đối với trẻ em.

Sở hữu màu sắc tươi sáng, trendy, Heys Balo Super Tots Spinner Lady Bug S Red còn thu hút người dùng với thiết kế tiện lợi khi thêm đai gắn vali phía sau tạo sự thoải mái khi bé phải di chuyển liên tục. Ngoài ra, thời gian bảo hành trọn đời khi mua tại MIA.vn cũng là một điểm cộng của chiếc balo xinh đẹp này.

Balo cho bé mẫu giáo sở hữu mẫu mã siêu xinh 6

Heys Balo Super Tots Spinner Lady Bug S Red là mẫu balo với thiết kế độc đáo dành cho các bé mẫu giáo

Balo cho bé mẫu giáo Mackenzie Blue Multi Dino là mẫu balo được nhiều bạn nhỏ yêu thích bởi họa tiết đáng yêu cùng màu sắc nổi bật. Balo với hình dáng thanh lịch và gọn nhẹ với màu sắc dễ chịu. Ngoài ra, chiếc balo được làm từ chất liệu polyester600 denier nên khá chắc chắn và chống thấm nước.

Balo có một ngăn chứa đồ rộng rãi giúp bé có thể để thêm nhiều dụng cụ cho việc đi học trong vòng 1 ngày. Ngoài ra, balo còn có thêm một ngăn nhỏ phía trước để bé có thể để một số đồ dùng nhỏ như khẩu trang, sữa hoặc móc khóa. Bên cạnh đó, hai ngăn hai bên bé có thể dùng chỗ để nước nếu cần.

Chiếc balo tuy nhỏ xinh nhưng vẫn giúp bé sử dụng trong nhiều mục đích khác nhau như đi học, đi chơi, đi du lịch. Balo có độ giảm tải lớn giúp bé thoải mái khi đeo. Ngoài ra, chất liệu vải dễ lau chùi nên bạn cũng không cần phải lo lắng khi bé lỡ để tràn thức ăn hay sơn màu vào balo.

Balo cho bé mẫu giáo sở hữu mẫu mã siêu xinh 7

Balo cho bé mẫu giáo Mackenzie Blue Multi Dino là mẫu balo được nhiều bạn nhỏ yêu thích

Balo Mackenzie họa tiết hoa oải hương nổi bật bởi màu sắc xinh đẹp với hình ảnh họa tiết hoa được cách điệu với màu sắc đáng yêu. Chiếc balo này thu hút bởi phần thiết kế tươi sáng cùng ngăn chứa rộng giúp bé có thể đựng đồ đạc mà không sợ cảm giác nặng. Ngoài ra, chất liệu polyester chống nước giúp chiếc balo trở nên bền bỉ và chắc chắn hơn. Bên cạnh đó, bạn có thể cá nhân hóa balo bằng cách thêu tên bé để tạo cảm giác đặc biệt hơn.

Balo cho bé mẫu giáo sở hữu mẫu mã siêu xinh 8

Balo Mackenzie họa tiết hoa oải hương nổi bật bởi màu sắc xinh đẹp với hình ảnh họa tiết hoa

Với 7 mẫu balo cho bé mẫu giáo được tổng hợp trong bài viết này, chúng mình tin rằng bạn đã ngay cho mình những gợi ý tốt nhất trước khi mua sắm. Để tìm kiếm những mẫu balo cho bé mẫu giáo, bạn có thể đến ngay cửa hàng của MIA.vn hay tìm hiểu thông qua website MIA.vn/balo để có thể biết thêm thông tin chi tiết.

Tác giả: Quan Tran

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất