Balo công sở nữ, lựa chọn tinh tế cho các cô nàng văn phòng

11.10.2024 | 360 lượt xem
Balo công sở nữ đang trở thành một trong những phụ kiện không thể thiếu của các cô nàng công sở. Không chỉ đáp ứng nhu cầu về tính tiện lợi, chúng còn là một món đồ thời trang giúp phụ nữ tự tin trong các công việc, hoạt động hàng ngày.

Thương hiệu: Herschel

Xuất xứ: Canada

Chất liệu: 100% Polyester

Hạn chế thấm nước: Tốt

Balo công sở nữ, lựa chọn tinh tế cho các cô nàng văn phòng 2

Herschel Classic Mini thiết kế nhỏ xinh, tinh tế, nhẹ nhàng, dễ dàng chinh phục phái đẹp

Herschel là thương hiệu balo cao cấp đến từ Canada, được hệ thống cửa hàng MIA.vn phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam. Trong đó, Herschel Classic Mini là một lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng công sở yêu thích sự đơn giản, nhỏ gọn nhưng vẫn đầy đủ tính năng cần thiết. Thiết kế balo mang phong cách cổ điển với các tông màu thời trang, dễ dàng phối hợp với nhiều loại trang phục công sở khác nhau.

Chất liệu vải polyester bền bỉ, chống thấm nước, dễ dàng lau chùi. Thiết kế balo công sở nữ Herschel Classic Mini với phần ngăn chính rộng rãi, một túi nhỏ phía trước để bạn có thể dễ dàng sắp xếp đồ đạc. Ưu điểm của mẫu balo này là kích thước nhỏ gọn, đủ sức chứa các vật dụng cần thiết như điện thoại, ví, sổ tay và các phụ kiện nhỏ.

Thương hiệu: Herschel

Xuất xứ: Canada

Chất liệu: 100% Polyester

Hạn chế thấm nước: Tốt

Balo công sở nữ, lựa chọn tinh tế cho các cô nàng văn phòng 3

Balo Herschel Settlement thích hợp để cùng bạn đi làm mỗi ngày

Balo công sở nữ Herschel Settlement là mẫu balo được yêu thích bởi thiết kế thanh lịch, tinh tế nhưng không kém phần trẻ trung. Với các tông màu trendy, thời thượng, sản phẩm này chắc chắn sẽ là bạn đồng hành lý tưởng cùng bạn mỗi ngày.

Chất liệu vải polyester chất lượng cao, bền bỉ và chống thấm tốt. Kích thước balo đủ rộng để bạn mang theo laptop 15 inch, tài liệu công việc và nhiều phụ kiện cá nhân. Phần ngăn chính lớn với lớp lót mềm mại, giúp bảo vệ các thiết bị điện tử một cách tốt nhất. Túi trước có khóa kéo vàng đặc trưng, mang đến điểm nhấn ấn tượng cho chiếc balo Herschel này.

Thương hiệu: Herschel

Xuất xứ: Canada

Chất liệu: Vải EcoSystem™ 600D

Hạn chế thấm nước: Tốt

Balo công sở nữ, lựa chọn tinh tế cho các cô nàng văn phòng 4

Balo công sở nữ Herschel City Mid Volume mang vẻ đẹp hiện đại và năng động

Balo nữ công sở Herschel City TM Mid Volume mang đậm phong cách thành thị với thiết kế gọn gàng, hiện đại nhưng vẫn giữ được nét cổ điển của Herschel. Mẫu balo này đặc biệt phù hợp với những ai yêu thích sự đơn giản và tinh tế.

Chất liệu chiếc balo công sở nữ này từ vải tái chế EcoSystem™ 600D, thân thiện với môi trường. Kích thước balo tương thích với dòng MacBook/Laptop 13 inch. Phía trước thiết kế một dây đeo nam châm gắn chặt với khóa kim loại. Phần dây đeo vai mỏng, mềm, dễ dàng điều chỉnh tùy ý để phù hợp với vóc dáng. Một điểm cộng nữa là ngăn đựng bình nước có thể mở rộng để vừa với nhiều size bình khác nhau.

Thương hiệu: Herschel

Xuất xứ: Canada

Chất liệu: Vải EcoSystem™ 600D

Hạn chế thấm nước: Tốt

Balo công sở nữ, lựa chọn tinh tế cho các cô nàng văn phòng 5

Balo Herschel Survey được các cô nàng công sở yêu thích nhờ kích thước lớn và kiểu dáng thanh lịch

Herschel Survey là một trong những mẫu balo công sở nữ luôn nằm trong top bán chạy của hệ thống cửa hàng MIA.vn. Balo được thiết kế mô phỏng phong cách túi thư tín cổ điển, mang đến sự khác biệt so với các dòng balo khác. Balo tương thích với dòng laptop 15 inch, phần hai dây đeo nam châm gắn chặt với khóa kim loại cực kỳ chắc chắn.

Thương hiệu: Solo

Chất liệu: Nylon/ Polyester

Khả năng chống nước: Tốt

Balo công sở nữ, lựa chọn tinh tế cho các cô nàng văn phòng 6

Balo công sở nữ Solo Varsity Region thiết kế với các ngăn siêu rộng để bạn mang theo cả thế giới bên mình

Balo Solo Varsity Region thiết kế với ngăn laptop 15.6 inch, các ngăn chính và ngăn phụ đều siêu rộng. Vì thế, bạn có thể an tâm mang theo laptop và các loại giấy tờ, tài liệu, đồ dùng cá nhân khi đi làm. Chất liệu Nylon/ Polyester tái chế từ chai nhựa có khả năng chống thấm nước tốt, hạn chế tối đa phai màu, sờn rách sau thời gian dài sử dụng. Bên cạnh đó, mặt lưng balo còn có đệm lưng chống mỏi và thoáng khí, mang lại cảm giác dễ chịu kể cả khi đeo liên tục nhiều giờ.

Xuất xứ thương hiệu: Rivacase

Chất liệu: Polyester

Hạn chế thấm nước: Tốt

Balo công sở nữ, lựa chọn tinh tế cho các cô nàng văn phòng 7

Balo công sở nữ Rivacase 7923 được nhiều người yêu thích

Rivacase 7923 là mẫu balo công sở nữ chuyên dụng cho việc bảo vệ laptop với thiết kế tối ưu giúp chống sốc và bảo vệ các thiết bị điện tử. Sản phẩm này được sản xuất từ chất liệu vải Polyester chống nước bền bỉ. Thiết kế balo mang phong cách tối giản, bền bỉ và hiện đại, mang đến sự thanh lịch, sang trọng cho người sử dụng.

Balo công sở nữ không chỉ giúp phái đẹp tự tin hơn trong môi trường công sở mà còn là món phụ kiện thời trang, tiện dụng cho cuộc sống hàng ngày. Hãy đến cửa hàng MIA.vn gần nhất hoặc tham khảo trên website MIA.vn để lựa chọn cho mình được chiếc balo ưng ý và phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng nhé.

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất