Balo đeo chéo nam, sự lựa chọn hoàn hảo dành cho phái mạnh

01.07.2024 | 184 lượt xem
Balo đeo chéo nam không chỉ là món phụ kiện thời trang mà còn là một người bạn đồng hành lý tưởng cho những chuyến đi chơi, đi học hay công việc hàng ngày. Sự tiện lợi và phong cách mà balo đeo chéo mang lại luôn được phái mạnh yêu thích. Trong bài viết này, MIA.vn sẽ giới thiệu đến bạn các sản phẩm balo đeo chéo nam nổi bật để lựa chọn sử dụng nhé.

Thương hiệu: Reeyee

Chất liệu: Vải Oxford Textile fabric

Khả năng chống nước: Tốt

Kích thước: 29 x 17 x 12 cm

Reeyee RY205 là phiên bản balo đeo chéo nam bán chạy nhất tại hệ thống siêu thị hành lý MIA.vn. Với thiết kế nhỏ gọn và màu sắc trang nhã, sản phẩm này phù hợp với nhiều phong cách và hoàn cảnh sử dụng khác nhau. Điểm cộng đầu tiên là balo được làm từ chất liệu vải Oxford Textile mật độ cao, có khả năng chống thấm nước, giúp bảo vệ đồ đạc bên trong một cách hiệu quả.

Balo đeo chéo nam, sự lựa chọn hoàn hảo dành cho phái mạnh 2

Reeyee RY205 là mẫu balo đeo chéo nam thanh lịch và ấn tượng

Thứ hai, mẫu balo đeo chéo nam này chia làm nhiều ngăn rộng rãi, có thêm các ngăn phụ giúp bạn dễ dàng sắp xếp đồ đạc một cách ngăn nắp. Thể tích 6L rộng rãi giúp bạn thoải mái mang theo hầu hết vật dụng cá nhân như bóp tiền, điện thoại, ipad, sạc dự phòng, dù…

Bên cạnh đó, khối lượng balo cũng khá nhẹ, kết hợp với thiết kế giảm tải giúp bạn có thể đeo liên tục mà không cảm thấy đau vai, khó chịu. Vì thế, đây chắc chắn là phiên bản balo đeo chéo quốc dân mà bạn nam nào cũng nên có trong tủ đồ.

Thương hiệu: Port Authority

Chất liệu: Vải Polyester 300D

Khả năng chống nước: Tốt

Kích thước: 39 x 28 x 12.7 cm

Balo đeo chéo nam của thương hiệu Port Authority ghi điểm với thiết kế trẻ trung, năng động. Balo có kích thước khá lớn, 4 màu trung tính (đen, xám, xanh navy, xanh đen) dễ phối với nhiều loại trang phục và phong cách khác nhau. Sản phẩm này thiết kế với ngăn chính có khóa kéo, bên trong có thêm ngăn chống sốc đựng máy tính bảng hoặc máy tính xách tay.

Balo đeo chéo nam, sự lựa chọn hoàn hảo dành cho phái mạnh 3

Port Authority thiết kế tối giản, kích thước thích hợp mang theo hàng ngày

Balo Port Authority thiết kế thông minh với phần quai được trang bị thêm đệm êm ái, có thể dễ dàng linh hoạt điều chỉnh chiều dài phù hợp với vóc dáng. Chất liệu vải chống nước siêu tốt, bạn có thể yên tâm sử dụng hàng ngày, kể cả gặp mưa nhỏ cũng yên tâm đồ dùng bên trong không dính nước.

Thương hiệu: Weekday

Chất liệu: Bên ngoài là vải Polyamide 100%, lớp lót là Polyester tái chế 100%

Khả năng chống nước: Tốt

Kích thước: 45 x 34 x 15 cm

Đây là một chiếc balo đeo chéo nam kiểu dáng thể thao, kích thước lớn với ba ngăn rộng rãi. Chất liệu vải Polyamide tái chế rất chắc chắn, bền màu. Dòng balo này rất thích hợp để các bạn nam mang theo hàng ngày, bất kể đi học, đi làm hay đi chơi cũng rất phù hợp.

Balo đeo chéo nam, sự lựa chọn hoàn hảo dành cho phái mạnh 4

Balo đeo chéo Weekday rất cá tính và trẻ trung, được nhiều bạn nam tuổi teen yêu thích

Phần dây đeo vai của balo khá rộng, có thể điều chỉnh được chiều dài. 3 ngắn lớn đều có khóa kéo, bên trong còn có thêm ngăn phụ để bạn dễ dàng sắp xếp đồ dùng một cách ngăn nắp, gọn gàng và dễ dàng lấy ra sử dụng khi cần.

Thương hiệu: Waterfly

Chất liệu: Vải lưới Mesh

Khả năng chống nước: Tốt

Kích thước: 38 x 18 x 9 cm

Balo đeo chéo nam, sự lựa chọn hoàn hảo dành cho phái mạnh 5

Balo nam Waterfly với phần lỗ tai nghe ẩn tiện lợi để bạn dễ dàng nghe nhạc mọi lúc mọi nơi

Waterfly là mẫu balo đeo chéo nam được phái mạnh cực kỳ ưa chuộng. Sản phẩm này thiết kế với nhiều ưu điểm vượt trội:

- Lỗ tai nghe ẩn: Có một lỗ tai nghe ẩn ở mặt trước giúp bạn dễ dàng kết nối tai nghe và nghe nhạc mà không cần lấy điện thoại ra.

- Dây đeo vai và mặt sau được làm bằng chất liệu thoáng khí, giúp bạn cảm thấy thoải mái khi đi du lịch, đi bộ đường dài hay phải đeo balo liên tục trong nhiều giờ.

- Mặt trước mẫu balo đeo chéo nam này là một ngăn nhỏ riêng biệt, có thể đựng các vật dụng như khăn giấy, chìa khóa, ví tiền hoặc điện thoại.

Thương hiệu: Seafew

Chất liệu: Vải lưới Mesh

Khả năng chống nước: Tốt

Kích thước: 30 x 22 x 10 cm

Balo đeo chéo nam, sự lựa chọn hoàn hảo dành cho phái mạnh 6

Balo đeo chéo Seafew nhỏ gọn, là item mà bạn nên có trong tủ đồ vì có thể phối với nhiều trang phục khác nhau

Balo đeo chéo Seafew ghi điểm với thiết kế vừa đủ thoải mái để bạn mang theo đồ dùng hàng ngày. Chất liệu vải Mesh nhẹ và rất bền để bạn yên tâm sử dụng. Bên cạnh đó, loại vải này còn có khả năng chống thấm nước, chống bụi bẩn, hạn chế tối đa ẩm mốc. Chất liệu lưới rất mềm mại và thoáng khí, kể cả khi bạn đổ nhiều mồ hôi thì vẫn rất dễ chịu khi đeo balo. Vì vậy, ngoài sử dụng hàng ngày thì balo Seafew cũng rất thích hợp để bạn mang theo khi đi du lịch, dã ngoại ngoài trời, đi bộ, đạp xe…

Thương hiệu: KUTQI

Chất liệu: Polyester

Khả năng chống nước: Tốt

Kích thước: 37 x 22 x 10 cm

Balo đeo chéo nam, sự lựa chọn hoàn hảo dành cho phái mạnh 7

Balo đeo chéo nam KUTQI có thể đưa phía trước hoặc đeo phía sau đều phù hợp

Balo đeo chéo KUTQI có 2 túi chính, một túi trước, hai túi bên và một túi sau. Túi chính có thể đựng iPad, sách, sạc dự phòng... Túi bên hông đựng chai nước và ô. Ngoài ra còn có nhiều túi nhỏ đựng hộ chiếu, thẻ, bút… cho phép bạn sắp xếp các vật dụng của mình một cách gọn gàng. Dây đeo hai mặt có thể điều chỉnh để dễ dàng đeo ở vai trái hoặc vai phải đều được. Bạn có thể sử dụng chiếc balo đeo chéo nam này đi bộ đường dài, làm túi đeo trước ngực, túi du lịch hay sử dụng như balo hàng ngày.

Trên đây là một số mẫu balo đeo chéo nam để bạn tham khảo và lựa chọn sử dụng. Bạn có thể tham khảo trên website MIA.vn hoặc cửa hàng MIA gần nhất để tìm kiếm thêm những chiếc balo chính hãng, chất lượng dành cho phái mạnh nhé.

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon 10 năm đồng hành - Khoảnh khắc cùng MIA.vn