Top 9 mẫu balo đi học nữ cấp 2 chất lượng không thể bỏ qua

12.07.2024 | 791 lượt xem
Với học sinh cấp 2, việc sở hữu một chiếc balo cao cấp, bền đẹp, đựng vừa sách vở và đồ dùng cá nhân là rất cần thiết. Giữa muôn vàn mẫu mã và thiết kế trên thị trường, hãy để MIA.vn giới thiệu đến bạn những mẫu balo đi học nữ cấp 2 chất lượng tốt và thiết kế phù hợp với lứa tuổi nhé.

- Lựa chọn theo mục đích sử dụng: Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại balo nữ dành cho học sinh cấp 2, việc lựa chọn sản phẩm đáp ứng tốt nhu cầu là đặc biệt quan trọng. Đối với các bạn học sinh cấp 2, balo cần có kích thước đủ để đựng sách vở và các đồ dùng cần thiết. Vì dụng cụ học tập có nhiều kích cỡ khác nhau, việc xác định mục đích sử dụng sẽ giúp bạn tránh mua phải balo quá nhỏ hoặc ít ngăn để đựng đồ.

- Dựa vào vóc dáng để lựa chọn balo: Khi mua balo đi học cấp 2, bạn cần cân nhắc chọn sản phẩm có kích thước và kiểu dáng phù hợp với chiều cao và cơ thể. Điều này giúp tránh các bệnh lý liên quan đến cột sống nếu bạn thường xuyên đeo balo quá lớn. Hơn nữa, một chiếc balo vừa vặn cũng giúp bạn tạo điểm nhấn dễ thương và nổi bật cho trang phục hàng ngày.

- Chọn chất liệu có độ bền cao: Để chọn mẫu balo cấp 2 nữ phù hợp, các bạn học sinh nên chú ý đến chất liệu của sản phẩm. Đây là yếu tố quan trọng quyết định độ bền của balo, và việc sở hữu món phụ kiện có thể sử dụng lâu dài là đặc biệt cần thiết. Tiêu chí này giúp bạn không phải lo lắng nhiều về chất lượng trong quá trình sử dụng, đồng thời tiết kiệm thời gian và chi phí khi không phải mua đi mua lại nhiều lần.

Top 9 mẫu balo đi học nữ cấp 2 chất lượng không thể bỏ qua 2

Đối với các bạn học sinh cấp 2, balo cần có kích thước đủ để đựng sách vở và các đồ dùng cần thiết.

2.1 Balo Herschel Classic Standard

Herschel Classic Standard là chiếc balo đi học dành cho nữ sinh cấp 2 thiết kế đơn giản nhưng vẫn trẻ trung và năng động. Đến từ thương hiệu Herschel nổi tiếng của Canada, dòng balo này có nhiều màu sắc để bạn dễ dàng lựa chọn theo sở thích. Với phom dáng nhỏ gọn kích thước 41.9 x 30.4 x 13.9 cm, balo này mang đến vẻ ngoài cá tính, tạo điểm nhấn thời trang nổi bật.

Balo Herschel Classic Standard được làm từ 100% Polyester, do đó có nhiều đặc điểm ưu việt như độ bền cao và khả năng chống thấm nước tốt. Chiếc balo đi học nữ cấp 2 này có nhiều ngăn đựng linh hoạt cả bên trong và ngoài, giúp bạn dễ dàng sắp xếp sách vở và các vật dụng cần thiết.

Khi mua balo này tại MIA.vn, bạn có thể yên tâm về chất lượng với các chính sách bảo hành và đổi trả hấp dẫn. Đây là sự lựa chọn lý tưởng cho các bạn học sinh đang tìm kiếm một chiếc balo bền đẹp và cao cấp.

Top 9 mẫu balo đi học nữ cấp 2 chất lượng không thể bỏ qua 3

Herschel Classic Standard là chiếc balo có thiết kế đơn giản nhưng vẫn trẻ trung và năng động

2.2 Balo Herschel Retreat Standard 15"

Trong số các mẫu balo đa dạng trên thị trường, balo Herschel Retreat Standard 15" gây ấn tượng với thiết kế theo hơi hướng cổ điển, pha nét trẻ trung cùng với sự đa dạng về màu sắc, phù hợp cho các bạn học sinh cấp 2 năng động, có thể được sử dụng để đựng sách vở, laptop và phụ kiện khi đi học, mang đến vẻ đẹp trẻ trung và nổi bật.

Balo Herschel Retreat Standard 15" được làm từ chất liệu 100% Polyester chất lượng cao. Ngăn laptop có lớp lót dày dặn bên trong giúp bảo vệ tốt chiếc máy tính, có thể chứa laptop đến 15 inch. Quai đeo vai bằng có lưới thoáng khí và dây gài từ tính đóng bằng kẹp ghim kim loại giúp balo không bị xộc xệch khi di chuyển.

Top 9 mẫu balo đi học nữ cấp 2 chất lượng không thể bỏ qua 4

Herschel Retreat Standard 15" gây ấn tượng với thiết kế pha nét trẻ trung cùng với sự đa dạng về màu sắc

2.3 Balo Herschel Nova Mid-Volume 13"

Khi nhắc đến các mẫu balo nữ đẹp dành cho học sinh cấp 2, không thể bỏ qua balo Herschel Nova Mid-Volume 13" từ thương hiệu Herschel nổi tiếng. Với kích thước lý tưởng 40.6x 30.4x 13.97 cm và nhiều ngăn tiện dụng, balo Herschel Nova Mid-Volume 13" có thể chứa sách vở, laptop và nhiều đồ dùng cần thiết khác.

Mẫu balo đi học nữ cấp 2 này được làm từ 100% Polyester, có khả năng chống thấm nước tối ưu, bảo quản tốt đồ đạc trong quá trình sử dụng. Thiết kế dây đeo ấn tượng, chắc chắn. Balo được trang bị thêm ngăn chứa bình nước tiện lợi và ngăn lưu trữ đồ nhỏ gọn phía trước.

Top 9 mẫu balo đi học nữ cấp 2 chất lượng không thể bỏ qua 5

Balo Herschel Nova Mid-Volume 13" có thể chứa sách vở, laptop và nhiều đồ dùng cần thiết khác

2.4 Balo Herschel Heritage TM Standard 15"

Balo Herschel Heritage TM Standard 15" là chiếc balo đi học dành cho học sinh nữ cấp 2 hoàn hảo cho những bạn theo đuổi phong cách minimal pha trộn một chút cá tính. Với châm ngôn "Less is more"- lược giản tất cả những chi tiết không cần thiết, balo Herschel Heritage TM Standard 15" sẽ mang các bạn học sinh nữ sự tự tin với phong cách năng động và đậm dấu ấn thời trang, không chỉ giúp bạn nổi bật mà còn mang đến sự tiện lợi tối đa trong mọi hoạt động.

Balo được làm từ chất liệu vải EcoSystem™ 600D thân thiện với môi trường, chống thấm nước tốt và nhiều tiện ích nổi bật như quai đeo đeo êm ái, thoáng khí, chắc chắn. Trang bị ngăn chống sốc, bảo vệ tối ưu cho Laptop lên đến 15 inch. Ngăn lưu trữ đồ nhỏ gọn phía trước, ngăn chứa bình nước tiện lợi.

Top 9 mẫu balo đi học nữ cấp 2 chất lượng không thể bỏ qua 6

Balo Herschel Heritage TM Standard 15" là chiếc balo hoàn hảo cho những bạn theo đuổi phong cách minimal

2.5 Balo Herschel Kaslo Backpack Tech Standard 16"

Herschel Kaslo Backpack Tech Standard 16" mang đến cho các nữ sinh cấp 2 sản phẩm balo thời trang với sức chứa thoải mái. Balo nổi bật với sự bền bỉ và tinh tế, thiết kế đơn giản nhưng để lại ấn tượng sâu đậm. Balo được làm từ chất liệu vải EcoSystem™ 600D thân thiện với môi trường, độ bền cao, khả năng chống thấm nước tối ưu, bảo vệ tốt đồ dùng bên trong. Có hai ngăn chứa tiện dụng và rộng rãi, phù hợp cho laptop từ 15-16 inch. Túi nhỏ trên quai đeo rất tiện lợi để chứa tai nghe. Đệm lưng thoáng khí, mang lại sự thoải mái trong suốt quá trình di chuyển.

Top 9 mẫu balo đi học nữ cấp 2 chất lượng không thể bỏ qua 7

Herschel Kaslo Backpack Tech Standard 16" mang đến cho các nữ sinh cấp 2 sản phẩm balo thời trang với sức chứa thoải mái

2.6 Balo Herschel Little America Eco Standard 15"

Herschel Little America Eco Standard 15" là mẫu balo cao cấp với thiết kế mang tinh thần cổ điển pha lẫn hiện đại, thể hiện rõ nét đặc trưng của Herschel. Balo đi học nữ cấp 2 này có phom dáng cứng cáp, nhỏ gọn, và được làm từ 100% vải tái chế cao cấp, mang lại khả năng chống thấm nước, hạn chế bám bụi, không gây xù lông hay bạc màu, và bảo vệ vật dụng khỏi va đập bên ngoài. Balo Herschel Little America Eco Standard 15" có thiết kế đa ngăn khoa học, với một ngăn lót đệm chống sốc, an toàn cho việc mang theo laptop. Quai đeo êm ái với đệm vai và khả năng tùy chỉnh độ dài, mang lại trải nghiệm tối ưu cho người dùng.

Top 9 mẫu balo đi học nữ cấp 2 chất lượng không thể bỏ qua 8

Herschel Little America là mẫu balo cao cấp với thiết kế mang tinh thần cổ điển pha lẫn hiện đại

2.7 Balo Herschel Dawson 13"

Balo Herschel Dawson 13" nổi bật với đường may tỉ mỉ và thiết kế gọn nhẹ, đơn giản và thời trang, thích hợp cho các bạn nữ sinh cấp 2. Chất liệu 100% Polyester giúp balo bền, dễ làm sạch và không thấm nước. Dây gài từ tính với kẹp ghim kim loại chắc chắn và dễ sử dụng. Đệm lưng lưới khí giúp đeo thoải mái, phù hợp với laptop 13 inch và có ngăn lót lông cừu êm ái.

Top 9 mẫu balo đi học nữ cấp 2 chất lượng không thể bỏ qua 9

Balo Herschel Dawson 13" thiết kế gọn nhẹ, đơn giản và thời trang

2.8 Balo Simplecarry ISSAC 22 Backpack 13" S Flower

Balo Simplecarry ISSAC 22 Backpack 13" S Flower có thiết kế thời trang, hiện đại và năng động. Được làm từ Polyester cao cấp, balo có khả năng chống thấm cao, bảo vệ an toàn cho vật dụng bên trong, giúp balo bền bỉ, chống trầy xước và nhẹ nhàng, mang lại sự tiện dụng cho học sinh cấp 2. Dây đeo rộng chịu lực tốt và phân bố đều trên vai, giúp giảm nhức mỏi. Độ dài dây đeo có thể điều chỉnh để phù hợp với vóc dáng học sinh. Ngăn chứa rộng rãi và phân chia hợp lý, có thể đựng laptop và các phụ kiện.

Top 9 mẫu balo đi học nữ cấp 2 chất lượng không thể bỏ qua 10

Balo Simplecarry ISSAC 22 Backpack 13" S Flower có thiết kế thời trang, hiện đại và năng động. Ảnh: SimpleCarry

2.9 Balo Simplecarry B2B15 Lofoten

Balo Simplecarry B2B15 Lofoten có thiết kế thời trang và hiện đại, làm từ vải cao cấp với khả năng chống thấm cao, bảo vệ thiết bị công nghệ bên trong. Dây đeo rộng giúp chịu lực tốt và phân bố đều trên vai, giảm nhức mỏi cho tay, vai và lưng. Độ dài dây đeo có thể điều chỉnh để phù hợp với chiều cao. Ngăn chứa rộng rãi và phân chia hợp lý, có thể đựng laptop và phụ kiện, tránh va chạm. Balo được may bằng kỹ thuật gấp mép dây viền, thiết kế ôm sát vai chắc chắn, dây đeo có thể điều chỉnh linh hoạt và có quai xách phía trên. Với thiết kế trẻ trung và độc đáo, đây chắc chắn là phụ kiện hoàn hảo cho các bạn nữ học sinh cấp 2.

Top 9 mẫu balo đi học nữ cấp 2 chất lượng không thể bỏ qua 11

Balo Simplecarry B2B15 Lofoten với thiết kế trẻ trung và độc đáo, đây chắc chắn là phụ kiện hoàn hảo cho các bạn nữ học sinh cấp 2. Ảnh: SimpleCarry

Trên đây là những mẫu balo đi học nữ cấp 2 cao cấp, bền đẹp và được yêu thích nhất tại MIA.vn. Hy vọng qua bài viết bạn sẽ chọn mua được một chiếc balo thật đáng tiền để mang đi học hàng ngày.

Tác giả: Lê Uyên Thảo

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất