Top balo du lịch bán chạy nhất thị trường Việt Nam 2024

26.06.2024 | 208 lượt xem
Balo du lịch phù hợp với các chuyến đi ngắn ngày hoặc bạn có thể mang kèm theo một chiếc vali để đựng đồ cá nhân, laptop. Dưới đây là những mẫu balo du lịch chất lượng và đáng mua nhất để bạn cân nhắc lựa chọn.

Thương hiệu: Herschel

Xuất xứ: Canada

Chất liệu: 100% vải tái chế

Hạn chế thấm nước: Tốt

Kích thước: 48.9 x 28.6 x 17.8 cm

Ngăn Laptop: 15 inch

Top balo du lịch bán chạy nhất thị trường Việt Nam 2024 2

Herschel Little America TM luôn là sản phẩm best seller của thương hiệu balo cao cấp này

Herschel là thương hiệu balo cao cấp đến từ Canada, được phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam bởi hệ thống siêu thị hành lý MIA.vn. Phiên bản Herschel Little America TM thiết kế vali trẻ trung, phóng khoáng nhưng không kém phần thanh lịch, theo đúng tinh thần của Herschel. Dòng balo du lịch này sở hữu những phiên bản màu thời thượng, luôn là sản phẩm best seller của hãng.

Balo từ chất liệu vải EcoSystem™ 600D thân thiện với môi trường. Kích thước siêu lớn giúp bạn thoải mái chứa đồ dùng, hành lý. Ngăn laptop lót lông cừu chống sốc tối ưu. Bên cạnh đó, balo còn có ngăn ẩn phía sau để bạn an tâm mang theo các món đồ có giá trị.

Thương hiệu: Solo

Xuất xứ thương hiệu: Mỹ

Chất liệu: Polyester

Khả năng chống nước: Tốt

Ngăn Laptop: 17.3 inch

Kích thước: 50 x 28 x 20 cm

Top balo du lịch bán chạy nhất thị trường Việt Nam 2024 3

Balo du lịch Solo Velocity Max rất thích hợp với những chuyến đi phượt, trekking

Solo Velocity Max là dòng balo được thiết kế dành cho những tín đồ mê đi phượt. Sản phẩm sản xuất từ 100% vải polyester cao cấp, có khả năng chống nước, chống thấm, chống bám bụi, hỗ trợ bạn tối đa khi di chuyển ngoài trời. Balo có kích thước siêu lớn, ngăn chứa đồ rộng rãi, có thể bỏ vừa quần áo sử dụng trong một tuần, có riêng ngăn chống sốc dành cho laptop 17.3 inch.

Quai đeo vai và mặt lưng của chiếc balo du lịch này trang bị lớp đệm thông thoáng, không gây cảm giác nóng lưng kể cả khi bạn đeo liên tục trong thời gian dài. Cùng với đó, balo còn thiết kế thêm quai ngang để xách tiện lợi, có ngăn riêng chứa giày. Nếu bạn là một tín đồ mê du lịch, thường xuyên có những chuyến đi trèo đèo lội suối thì Solo Velocity Max chắc chắn là một sự lựa chọn cực kỳ lý tưởng.

Thương hiệu: Tomtoc

Chất liệu: Nylon 1680D tái chế

Khả năng chống nước: Tốt

Kích thước: 29 x 45 x 14cm

Trọng lượng: 699g

Ngăn Laptop: 15.6 inch

Top balo du lịch bán chạy nhất thị trường Việt Nam 2024 4

Balo Tomtoc T61M1B1 Roll top thiết kế dạng cuộn với phần khóa chắc chắn, mang đến khả năng mở rộng diện tích rất ưu việt

Tomtoc T61M1B1 thiết kế rolltop đặc biệt với khả năng nới rộng kích thước để chứa được nhiều đồ dùng, hành lý hơn. Phần khóa Duraflex và khóa YKK chắc chắn kết hợp với chất liệu chống nước để bạn an tâm mang theo chiếc balo du lịch này trong mọi chuyến đi, bất chấp thời tiết.

Phần ngăn chính được may rộng rãi, có ngăn riêng chống sốc để bạn mang theo laptop hoặc các thiết bị công nghệ như ipad, điện thoại, pin sạc dự phòng. Dây đeo vai được tối ưu với thiết kế cong theo hình dạng cơ thể, bề mặt lưng lót lớp đệm mềm mang lại sự thoải mái và thoáng khí.

Thương hiệu: Solo

Xuất xứ thương hiệu: Mỹ

Chất liệu: Polyester

Ngăn đựng laptop: 15.6 inch

Khả năng chống nước: Tốt

Kích thước: 33 x 24 x 48cm

Trọng lượng: 0.88 kg

Top balo du lịch bán chạy nhất thị trường Việt Nam 2024 5

Solo Unbound được phân phối chính hãng tại tất cả các cửa hàng MIA.vn

Chiếc balo du lịch này được sản xuất từ 100% vải Polyester cao cấp chống bám bụi, hỗ trợ chống thấm tốt kể cả khi di chuyển dưới trời mưa. Thiết kế balo gồm một ngăn lớn rộng rãi để chứa đồ dùng, tích hợp ngăn lưới sắp xếp những phụ kiện nhỏ một cách ngăn nắp hơn. Balo còn có thêm một ngăn nhỏ ở phía trước, thiết kế phân ngăn khoa học giúp tăng khả năng chứa đồ lên đến 25%.

Solo Unbound trang bị cho mặt lưng lớp đệm thoát khí và đai trợ lực giúp phân tán lực đều khi sử dụng. Cùng với đó, đệm lưng còn có chức năng như đai cài hỗ trợ di chuyển, dễ dàng đổi sang chế độ rảnh tay bằng cách cài balo vào cần kéo vali. Phiên bản balo này cực kỳ đa năng, bạn có thể sử dụng đi học, đi làm hàng ngày hay mang theo khi đi công tác, du lịch.

Thương hiệu: Tomtoc

Chất liệu: Vải Polyester

Ngăn đựng laptop: 15.6 inch

Khả năng chống nước: Tốt

Kích thước: 31 x 43 x 14cm

Trọng lượng: 699g

Top balo du lịch bán chạy nhất thị trường Việt Nam 2024 6

Tomtoc A64E1B1 Slash Flip trẻ trung, chất liệu chống nước cực tốt

Tomtoc A64E1B1 Slash Flip thiết kế với kiểu dáng trẻ trung và năng động, mặt trước trang trí dạng hình học phối màu đẹp mắt. Thiết kế balo rất rộng rãi, khối lượng nhẹ, có tính ứng dụng cao. Phần quai đeo vai có thể điều chỉnh chiều dài, trang bị thêm đệm dày rất thoải mái. Phần mặt lưng thoáng khí, có thêm đường viền để giảm bớt tải nặng và thoải mái hơn nếu phải đeo balo thời gian dài.

Trên đây là những mẫu balo du lịch cực kỳ chất lượng và đáng mua đang được hệ thống siêu thị hành lý MIA.vn phân phối chính hãng. Bạn cũng đừng quên ghé đến cửa hàng MIA hoặc tham khảo trên website MIA.vn để khám phá thêm nhiều sản phẩm chất lượng và có sự lựa chọn phù hợp nhất nhé.

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất