banner flas-sale-topbar

Balo Elly, thương hiệu Việt cao cấp với chất lượng quốc tế

13.03.2023 | 1,639 lượt xem
Các sản phẩm balo Elly có lẽ cũng không quá xa lạ gì với chị em Việt Nam khi mang phong cách thời trang sành điệu, thường xuyên cập nhật mẫu mã mới nhất. Cùng MIA.vn điểm mặt sơ qua một số mẫu đang bán chạy hiện nay.

Thương hiệu thời trang Elly chuyên các dòng phụ kiện thời trang cao cấp hàng đầu Việt Nam. Sản phẩm chủ lực của hãng là giày dép, túi xách, kính mắt, dây ưng, balo Elly cho cả nam và nữ. Thiết kế của Elly mang đậm âm hưởng Pháp, với sự kết hợp hoàn hảo giữa nét cổ điển và hiện đại, sang trọng với phóng khoáng, đơn giản cùng tinh tế. 

Nhìn chung chúng ta có thể lựa chọn các sản phẩm của Elly cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau, từ đi làm, đi chơi cho đến những buổi gặp mặt sang trọng. Hiện tại Elly đã có khoảng 70 showroom trong nước cùng một website thương mại điện tử được đầu tư bài bản. Trong tương lai Elly hướng đến mục tiêu sẽ đạt được 100 showroom tại Việt Nam cũng như mở rộng hoạt động tại nhiều quốc gia Đông Nam Á khác, xa hơn nữa là cả thị trường châu Á. 

- Website: https://elly.vn

- Hotline bán hàng: 0906.636.000 – 0966.353.000

Xem thêm: Balo Mizuno, thương hiệu Nhật Bản cao cấp được giới thể thao yêu thích

2.1. Balo Elly EB7

Sản phẩm balo nữ Elly có sắc đen chủ đạo với kích thước phổ thông dễ sử dụng: cao 27,5 x dọc 36 x dày 11 cm. Balo được làm bằng loại da bò cao cấp nhập khẩu của Ý, có độ bóng, mềm mại và dày dặn. Đặc biệt chất liệu này còn có khả năng chống thấm nước, chống bám bụi, chống trầy tốt nên bạn có thể an tâm sử dụng lâu cũng không bị phai màu, luôn có độ bóng đẹp. 

Vân da trơn kinh điển cùng hệ thống khóa kéo kim loại mang đến điểm nhấn đắt giá cho sản phẩm. Mác hợp kim logo ELLY được sử dụng ở mặt trước và cả trên khóa kéo để khẳng định xuất xứ sản phẩm. Thiết kế thông minh, vừa có tính thời trang vừa có cảm giác trẻ trung của balo Elly sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng trên mọi hành trình của bạn, từ đi học, đi chơi cho đến đi làm. 

Balo Elly, thương hiệu Việt cao cấp với chất lượng quốc tế 2

Balo Elly EB7 với sắc đen sang trọng nhưng không kém phần trẻ trung

2.2. Balo nữ Elly cao cấp EBH26

Mẫu balo Elly mang nét sang trọng đẳng cấp khác biệt là phụ kiện giúp tô điểm thêm cho phục trang của các bạn. Chất liệu da tổng hợp cao cấp với vân trơn tự nhiên mang đến cho sản phẩm một form dáng cứng cáp khác biệt, có thể khiến bất cứ tín đồ thời trang nào xiêu lòng. Dáng balo khá nhỏ gọn khi chỉ có kích thước 15,5 x 18 x 7 cm (ngang x dọc x dày).

Tuy nhiên ngăn chứa đồ của balo Elly EBH26 lại khá thoải mái, đựng được đủ các vật dụng cần thiết như ví đựng tiền, điện thoại, đồ makeup... khi đi chơi. Với bộ sưu tập này hãng cho ra mắt bảng màu 3 sắc độ đen, hồng và xanh.

Balo Elly, thương hiệu Việt cao cấp với chất lượng quốc tế 3

Balo nữ Elly cao cấp EBH26 đựng được đủ các vật dụng cần thiết trong ngày

2.3. Balo nam da thật Elly Homme – EBM2

Mẫu balo Elly dành cho nam được làm bằng da thật chính là phụ kiện lý tưởng đồng hành cùng các quý ông trong nhiều dịp, từ thường ngày cho đến cuộc họp với đối tác. Bộ sưu tập bao gồm 2 màu chính là nâu và đen, với hệ thống khóa kéo bằng kim loại chắc chắn. Sản phẩm được gia công từ chất liệu da thật cao cấp nhập khẩu, có chiều ngang – dọc – dày lần lượt là 30,5 x 40 x 11,5 cm. Nội thất bên trong được người dùng đánh giá là khá rộng rãi, có thể sử dụng như balo laptop với một ngăn đệm chống sốc riêng. 

Balo Elly, thương hiệu Việt cao cấp với chất lượng quốc tế 4

Balo nam Elly được làm bằng chất liệu da thật

2.4. Balo Elly dành cho nữ cao cấp EB31

Mẫu balo Elly da bò cao cấp được nhập khẩu từ nước ngoài có kích thước ngang 17,5 x dọc 19,5 x dày 15 cm đã chinh phục nhiều chị em nhờ thiết kế tinh tế. Sản phẩm có những chi tiết tua rua trang trí da độc đáo cùng dáng mềm mại, nhỏ xinh nhưng vẫn gây ấn tượng tốt với các chị em từ cá tính đến nhẹ nhàng. Form dáng nhỏ gọn hình chữ nhật với ngăn chứa bên trong khá rộng rãi là điểm cộng lớn, ngoài ra các bạn gái cũng có thể dử dụng để đeo vai hay xách tay đều được. 

Balo Elly, thương hiệu Việt cao cấp với chất lượng quốc tế 5

Balo Elly dành cho nữ cao cấp EB31 có những chi tiết tua rua trang trí độc đáo

2.5. Balo nữ cao cấp da thật ELLY – EB20

Một mẫu balo Elly được làm từ da bò cao cấp dành cho các chị em mang sắc nâu sang trọng. Sản phẩm có thiết kế đơn giản mà sang trọng, giúp tôn lên vẻ đẹp cá tính cho người sử dụng. Chúng ta có thể dùng để đựng đồ dùng cá nhân cần thiết và xem như một phụ kiện thời trang cá tính dễ phối đồ. Sản phẩm có kích thước ngang 24 x cao 27,5 x dày 14 cm cùng form dáng hộp trẻ trung hoàn hảo, thích hợp để đi làm hoặc đi chơi. 

Chất liệu da bò vừa mềm mại, bóng đẹp, vừa chống thấm nước, chống ẩm mốc và chống bám bụi tốt. Lớp vải lót bên trong cũng được gia công từ loại vải cao cấp, kết hợp với các ngăn đựng tiện lợi khoa học giúp chúng ta có thể bảo quản và lấy đồ ra nhanh chóng, dễ dàng.

Balo Elly, thương hiệu Việt cao cấp với chất lượng quốc tế 6

Balo nữ cao cấp da thật sắc nâu vintage

2.6. Balo nữ Monogram Canvas Elly – EBH43

Sản phẩm balo nữ Elly Monogram Canvas có kích thước ngang 20 cm, dọc 21 cm và dày 10 cm đảm bảo sức chứa cho các chị em. Bạn có thể đựng được các loại máy tính bảng, điện thoại, ví tiền, vật dụng makeup... trong balo. Thiết kế sản phẩm vừa mang vẻ sang trọng pha với chút phóng khoáng, trong khi vẫn đảm bảo chất lượng cao cấp. 

Chất liệu Monogram Canvas thượng hạng hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt hảo nhất với form dáng cứng cáp. Có thể thấy hiếm có mẫu thiết kế nào vừa thỏa mãn được độ thẩm mỹ lẫn chất lượng như thế này cho các quý cô. Tổng cộng sản phẩm có 1 ngăn kéo khóa lớn, bên cạnh 2 ngăn phụ ở hai mặt bên và trước mặt là khóa da logo ELLY. 

Balo Elly, thương hiệu Việt cao cấp với chất lượng quốc tế 7

Balo nữ Monogram Canvas Elly EBH43 sở hữu form dáng cứng cáp

2.7. Balo nữ Elly cao cấp da thật EB48

Bộ sưu tập balo Elly EB48 có 2 màu là nude và đen sử dụng loại chất liệu da thật cao cấp nhập khẩu có độ bền cao. Sản phẩm có kích thước ngang 25cm, dọc 29cm và cao 12cm có thể đựng được cả ipad. Chất liệu da thật vừa tạo form cứng cáp vừa mang đến nét sang trọng cho sản phẩm, đảm bảo bạn có thể phối với nhiều kiểu trang phục khác nhau mà vẫn có cảm giác trendy. 

Balo Elly, thương hiệu Việt cao cấp với chất lượng quốc tế 8

Balo nữ Elly EB48 màu đen

2.8. Balo Elly thời trang cao cấp EBH37

Một mẫu balo mini được các chị em yêu thích bởi thiết kế mềm mại mà nhỏ nhắn, không có những chi tiết dư thừa. Chất liệu được sử dụng cũng có độ bền cao cùng phong cách chần chỉ kinh điển, mang đến hai phiên bản trắng và đen cực ấn tượng. Mác balo cao cấp được mạ vàng và gắn tỉ mỉ trên thân balo giúp khẳng định xuất xứ cũng như chất lượng sản phẩm. 

Ngoài sử dụng balo như một sản phẩm thông thường thì bạn cũng có thể dùng như túi xách tay trẻ trung. Đặc biệt ở phía trước balo Elly EBH37 còn có thiết kế lỗ luồn tai nghe vừa thông minh vừa tiện dụng, đảm bảo chúng ta có thể thoải mái làm những gì mình thích mà không cần quá chỉn chu cầu kỳ.

Balo Elly, thương hiệu Việt cao cấp với chất lượng quốc tế 9

 Balo Elly thời trang cao cấp EBH37 kiểu dáng mini tiện dụng

Hy vọng những thông tin chi tiết về balo Elly trên đây sẽ giúp khách hàng dễ lựa chọn mẫu mã yêu thích hơn. Nếu bạn còn bận lòng chưa tìm được sản phẩm ưng ý thì có thể ghé hệ thống siêu thị MIA.vn để được tư vấn tốt nhất theo yêu cầu. 

Xem thêm:

Top các mẫu balo Saigon Swagger cá tính thu hút sự chú ý từ các bạn trẻ
Top các mẫu balo Tory Burch đốn tim phái đẹp với thiết kế thời thượng
Top các shop bán balo họa tiết trẻ trung, năng động nổi tiếng tại TPHCM

Tác giả: Thuỵ Anh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất