Balo Mizuno, thương hiệu Nhật Bản cao cấp được giới thể thao yêu thích

13.03.2023 | 2,348 lượt xem
Balo Mizuno được biết đến là mẫu sản phẩm năng động dành cho dân đam mê thể thao, thương hiệu này cũng là gương mặt nổi tiếng lâu đời trên thế giới. Cùng MIA.vn tìm hiểu thông tin và ngắm một số mẫu nổi tiếng nhất của hãng nhé.

Thương hiệu Mizuno là hãng đồ thể thao cao cấp và lâu đời của Nhật Bản. Lịch sử thành lập tại Osaka vào năm 1906, Mizuno đã trải qua khoảng thời gian phát triển hơn 100 năm và đến nay vẫn không ngừng lớn mạnh, khẳng định vị thế tại châu Á cũng như trên thế giới. Sản phẩm chủ lực của thương hiệu hiện tại là dụng cụ các bộ môn như bóng đá, tennis, cầu lông,… cùng nhiều phụ kiện, đồ thể thao như balo Mizuno, túi xách, giày...

Bên cạnh thúc đẩy kinh doanh, hãng còn đứng ra tổ chức nhiều hoạt động thể thao phi lợi nhuận ở Nhật cũng như trên toàn thế giới. Chẳng hạn như Mizuno đã mở trường dạy golf, khóa dạy bóng đá trong nhà... cùng nhiều hoạt động xã hội được chính phủ cấp phép. Thương hiệu cũng được nhiều nước phát triển trên thế giới ưa chuộng, chẳng hạn như Nhật, Mỹ, Pháp, Đức, Ý... Rivaldo và Roberto Carlos là những ngôi sao trên sân cỏ hàng đầu lựa chọn Mizuno làm sản phẩm yêu thích. 

Tại Việt Nam, hãng được giới thiệu và phân phối bởi Công ty cổ phần Midomax từ năm 2015. Trong suốt quá trình ra mắt và phát triển các sản phẩm Mizuno cũng tạo được tiếng vang lớn trong nước và được nhiều ngôi sao bóng đá như Văn Quyết, Đặng Văn Lâm... và cả những cầu thủ bóng chuyền nữ như Ngọc Hoa, Lê Thúy... tin dùng. 

Balo Mizuno, thương hiệu Nhật Bản cao cấp được giới thể thao yêu thích 2

Cầu thủ Long "Thổ" lựa chọn sản phẩm của Mizuno

Xem thêm: Balo Lacoste phong cách thể thao năng động với logo cá sấu kinh điển

2.1. Balo Mizuno đựng vợt cầu lông Full Bodice MZ-BP2023

Giá niêm yết: 1,999,000₫

Mẫu balo Mizuno dành cho dân chơi cầu lông lý tưởng với ngăn đựng vợt rộng rãi, có thể đựng được nhiều loại vợt cho nhiều môn thể thao nữ như tennis, squash… Ngăn đựng vợt lớn được thiết kế riêng biệt, khoa học. Ngoài ra trong balo còn có ngăn đựng giày thuận tiện nằm tách biệt. 

Nội thất được nghiên cứu phân bố sao cho người dùng có thể dễ dàng lấy và cất đồ dùng cá nhân nhanh chóng, dễ dàng. Bộ khóa cài cũng được gia cố chắc chắn đảm bảo giảm áp lực trên đôi vai của khách hàng. Trải nghiệm khóa kéo cho thấy thao tác kéo diễn ra khá êm, có chất lượng bền bỉ sử dụng được lâu dài. 

Balo Mizuno, thương hiệu Nhật Bản cao cấp được giới thể thao yêu thích 3

Balo Mizuno đựng vợt cầu lông Full Bodice MZ-BP2023 lớn với sức chứa tốt

2.2. Balo Mizuno MZ-BP2004 

Giá niêm yết: 1,750,000₫

Một mẫu balo Mizuno nắp gập có sức chứa lớn thích hợp để đi vận động, tập thể thao chuyên nghiệp. Mặt trước sản phẩm là bộ khóa cài chắc chắn làm bằng nhựa và có điểm nhấn là dây vải màu đỏ, tương phản với sắc đen chính. Nội thất bên trong được đánh giá là rộng rãi và có sự phân bố khoa học, dây đeo dễ điều chỉnh vừa vặn khi đeo trên vai. 

Ở dưới đáy balo có một ngăn riêng biệt để người dùng có thể đựng giày hoặc quần áo dơ sau khi vận động, nằm tách biệt hẳn so với ngăn chính sẽ không làm dơ hay bám mùi đồ dùng khác. Bên ngoài balo còn có một ngăn khóa kéo phụ để đựng các vật dụng nhỏ hay đồ dùng cần thao tác nhanh như ví đựng tiền, thẻ xe, điện thoại... 

Balo Mizuno, thương hiệu Nhật Bản cao cấp được giới thể thao yêu thích 4

Balo Mizuno MZ-BP2004 có khóa kéo được gia công chắc chắn

2.3. Balo Mizuno ORGANIZER G5

Giá niêm yết: 1,550,000₫

Mẫu balo Mizuno thể thao có kích thước 32 x 20 x 51cm và được làm bằng chất liệu vải Polyester chống thấm nước cao cấp. Sản phẩm hướng đến đối tượng là người tập cầu lông, tennis... nên có ngăn để vợt riêng, có thể xem như một mẫu túi đựng vợt đa năng. Bên cạnh đó các ngăn chứa phụ kiện khác cũng được tích hợp để người dùng có thể lưu trữ vật dụng cần thiết gọn gàng. Đặc biệt bạn cũng có thể sử dụng sản phẩm như balo laptop với một ngăn chứa riêng biệt. 

Đường may và khóa kéo chắc chắn giúp đồ vật trong túi luôn được bảo vệ, không bao giờ bị rơi ra ngoài khi đã khóa kéo cẩn thận. Chất liệu chống thấm, vải da tổng hợp có thể sử dụng được khi gặp trời mưa nhỏ, người dùng có thể phần nào an tâm. Hai ngăn tiện ích bên ngoài giúp chủ nhân balo Mizuno có thể tận dụng để giữ cả đồ sạch và đồ đã sử dụng tách biệt nhau, không gây ảnh hưởng hay ám mùi cho nhau. Những ưu điểm này cũng là điều khiến cho túi luôn nhận được ưu ái của khách hàng khi sử dụng. 

Balo Mizuno, thương hiệu Nhật Bản cao cấp được giới thể thao yêu thích 5

Balo Mizuno ORGANIZER G5 với các ngăn chứa khoa học, tách biệt

2.4. Balo Mizuno đựng vợt cầu lông Full Bodice MZ-BP2019

Giá niêm yết: 1,199,000₫

Dòng sản phẩm balo một quai Mizuno dành cho người chơi cầu lông được yêu thích bởi có ngăn đựng vợt rộng rãi, tương thích với nhiều loại vợt cho nhiều môn thể thao khác nhau chẳng hạn như cầu lông, tennis, squash… Sản phẩm có kích thước cao 73cm, nang 30cm và rộng 16cm, với một ngăn đựng giày riêng biệt nằm bên dưới để dễ phân loại đồ dùng. 

Điểm được nhiều người dùng yêu thích nhất ở sản phẩm có lẽ chính là mặt khóa kéo zipper hiện đại, trơn tru mà bền bỉ. Bởi tính chất balo Mizuno thường được sử dụng cho người chuyên tập thể thao và cả vận động viên nên vấn đề chất lượng vô cùng được nhà sản xuất quan tâm. Khi mà dây kéo là bộ phận thường xuyên sử dụng và chịu tác động lực nhiều nhất thì chất lượng cũng phải được quan tâm sát sao. 

Balo Mizuno, thương hiệu Nhật Bản cao cấp được giới thể thao yêu thích 6

Balo Mizuno đựng vợt cầu lông Full Bodice 

2.5. Balo cầu lông Mizuno II series đen

Giá niêm yết: 1.990.000 ₫

Sản phẩm balo Mizuno được nhiều vận động viên ưa chuộng thuộc Black Series 2.2 cao cấp của hãng với phong cách thiết kế hiện đại, thời thượng cùng tông màu đen mạnh mẽ. Người dùng có thể phối đồ dễ dàng với kiểu dáng trẻ trung năng động này. Chất liệu chính được sử dụng cho balo chính là Polyester: 80% + PU: 20% giúp tăng khả năng chống nước và có sự co giãn tốt. 

Hàng khóa kéo chính hãng sáng bóng, làm bằng chất liệu kim loại đặc, khi cầm có cảm giác hơi nặng tay. Đường may trên balo cũng được chăm chút kỹ lưỡng, không có chỉ lỗi bởi đã được hãng gia công tỉ mỉ. Kích thước sản phẩm dài x rộng x cao lần lượt là 21 x 31 x 54cm, bao gồm 1 ngăn đựng vợt (tối đa 3 cây), 1 ngăn đựng giày, 1 ngăn để áo quần và nhiều ngăn phụ bên ngoài khác chưa các phụ kiện, vật dụng cá nhân. 

Quai đeo, đệm lưng của balo khá thoải mái để giảm áp lực trên vai, ngăn đựng ví cùng những vật dụng quan trọng khác nằm ngay sát mặt lưng. Nhìn chung đây sẽ là người bạn đồng hành hoàn hảo nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu balo cầu lông cao cấp. 

Balo Mizuno, thương hiệu Nhật Bản cao cấp được giới thể thao yêu thích 7

Sắc đen mạnh mẽ, cuốn hút của balo Mizuno II series

Cửa hàng bán balo Mizuno chính hãng tại Việt Nam: 

- Mizuno Store Hà Nội 

Địa chỉ: 56 Miếu Đầm, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 024.3944.9999

- Mizuno Store Hồ Chí Minh 

Địa chỉ: Số 82 Hoàng Trọng Mậu, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM

Điện thoại: 0909 851 309

Ngoài ra bạn cũng có thể mua hàng tại các kênh phân phối khác như website www.mizuno.com hay tại sàn thương mại điện tử như shopee, lazada... nhưng nhớ kiểm tra và đối chiếu sản phẩm với phiếu xuất, phiếu bảo hành (nếu có) trước khi ký nhận. 

Chính sách đổi trả: 

- Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa ngay khi giao nhận để xem có gặp phải những lỗi như hàng không đúng chủng loại, mẫu mã, không đủ số lượng hay tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng hay không. 

- Người mua phải trình giấy tờ liên quan chứng minh những lỗi, thiếu sót trên. 

- Báo đổi trả trong vòng 48 tiếng kể từ khi nhận sản phẩm. 

- Sản phẩm được chuyển lại trong 14 ngày kể từ khi nhận. 

- Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng/ cửa hàng để đổi trả hoặc chuyển qua đường bưu điện.

Balo Mizuno, thương hiệu Nhật Bản cao cấp được giới thể thao yêu thích 8

Dòng giày thể thao chuyên dụng của Mizuno

Hy vọng những thông tin về balo Mizuno cũng như giới thiệu mẫu mã trên đây sẽ có ích cho khách hàng trước khi mua sắm. Đừng quên ghé hệ thống siêu thị MIA.vn để tham khảo thêm nhiều dòng balo, túi xách, phụ kiện thể thao khác nhé. 

Xem thêm:

Top 7 địa chỉ mua balo trẻ em ở TPHCM đảm bảo uy tín, chất lượng
Top 7 mẫu balo Jordan nổi bật được tín đồ thời trang streetwear yêu thích
Top 7 mẫu balo Thule được ưa chuộng và tin dùng nhất hiện nay

Tác giả: Thuỵ Anh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png