Top các mẫu balo Tory Burch đốn tim phái đẹp với thiết kế thời thượng

08.03.2023 | 1,552 lượt xem
Balo Tory Burch là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho quý cô đang tìm kiếm món phụ kiện nhỏ gọn, bền đẹp nhưng vẫn không kém phần đẳng cấp. Thiết kế với đầy đủ tiện ích cần thiết mang dòng balo mini này đến gần hơn với người tiêu dùng giữa đa dạng mẫu mã có mặt trên thị trường.

Tory Burch là thương hiệu thời trang và phụ kiện được sáng lập bởi nhà thiết kế cùng tên vào năm 2004, đến nay đã có hơn 100 cửa hàng tại châu Âu và hơn 1.000 đại lý trên toàn cầu. Sản phẩm đến từ hãng Tory Burch gây ấn tượng bởi thiết kế trẻ trung, sang trọng làm xiêu lòng bao quý cô sành điệu. 

Nhờ vào công nghệ sản xuất hiện đại, các mẫu túi xách, balo Tory Burch sở hữu tính năng vượt trội cùng chất lượng bền bỉ vượt thời gian. Đây cũng là thương hiệu có các dòng sản phẩm ở đa dạng phân khúc từ tầm trung đến cao cấp, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng trên thị trường.

Xem thêm: Ưu điểm vượt trội của balo Zara và top sản phẩm không thể bỏ lỡ

Top các mẫu balo Tory Burch đốn tim phái đẹp với thiết kế thời thượng 2

Các dòng sản phẩm túi xách, balo Tory Burch sở hữu chất lượng vượt trội cùng thiết kế dễ dàng phối hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau

2.1 Balo Tory Burch Tear Thea Mi

Balo Tory Burch làm từ chất liệu da cao cấp, đảm bảo bền đẹp trong suốt quá trình sử dụng. Phom dáng mini nhỏ xinh của chiếc balo dễ dàng đựng các món đồ cần thiết cho phái đẹp như gương, son môi… và phối hợp cùng nhiều kiểu phong cách.

Mẫu balo trang bị cả quai xách tay và dây đeo điều chỉnh được độ dài để bạn dễ dàng thay đổi tùy theo sở thích. Item có ngăn chính rộng rãi cùng ngăn phụ trợ bên ngoài, cả đều may khóa kéo mượt mà, bền chắc đảm bảo an toàn.

Top các mẫu balo Tory Burch đốn tim phái đẹp với thiết kế thời thượng 3

Balo Tory Burch Tear Thea Mini có phom dáng nhỏ xinh và 2 ngăn đựng tiện dụng được bố trí cả trong lẫn ngoài để dễ dàng sắp xếp đồ đạc

2.2 Balo Tory Burch Fleming Leather

Balo Tory Burch Fleming Leather là một trong những dòng sản phẩm bán chạy hàng đầu đến từ bộ sưu tập Fleming. Sản phẩm có thiết kế cách điệu phối hợp cùng phụ kiện tông vàng toát lên vẻ đẹp sang trọng, quý phái.

Chiếc balo gồm 1 ngăn chính, 2 túi khe và 1 túi khóa kéo giúp thoải mái đựng đồ dùng cá nhân mang đi chơi, dạo phố. Phần nắp gập và dây rút từ tính giúp cơi nới không gian và kích thước balo khi cần. Item trang bị dây đeo bằng và dây xích có thể điều chỉnh độ dài theo sở thích.

Top các mẫu balo Tory Burch đốn tim phái đẹp với thiết kế thời thượng 4

Balo Tory Burch Fleming Leather toát lên vẻ đẹp sang trọng, quý phái chiếm trọn cảm tình từ quý cô sành điệu

Top các mẫu balo Tory Burch đốn tim phái đẹp với thiết kế thời thượng 5

Tuy có kích thước nhỏ nhưng balo gồm 1 ngăn chính, 2 túi khe và 1 túi khóa kéo tiện lợi giúp người dùng đựng được nhiều đồ cá nhân cần thiết

2.3 Balo Tory Burch Ladies Harper

Balo Tory Burch Ladies Harper là sự lựa chọn tối ưu dành cho quý cô yêu thích phong cách thời sang trọng nhưng không kém phần dịu dàng, nữ tính. Món phụ kiện là sự kết hợp hoàn mỹ giữa chất liệu da 2 tông màu có độ thẩm mỹ cao và vải cotton dày dặn.

Kích thước balo 25 x 35 x 15cm nhìn chung có thể đựng khá nhiều đồ dùng cá nhân. Thiết kế gồm 1 ngăn chính, túi zip và 3 túi phụ trợ giúp bạn dễ dàng sắp xếp đồ đạc theo mức độ ưu tiên, đảm bảo gọn gàng, tiện dụng.

Top các mẫu balo Tory Burch đốn tim phái đẹp với thiết kế thời thượng 6

Balo Tory Burch Ladies Harper được làm từ 2 chất liệu là da và vải cotton, do đó sở hữu những đặc tính nổi bật như bền bỉ, chống thấm nước, bong tróc...

Top các mẫu balo Tory Burch đốn tim phái đẹp với thiết kế thời thượng 7

Kích thước của mẫu thiết kế khá lý tưởng để chị em mang đi chơi, du lịch hay tham gia các bữa tiệc sang trọng như một chiếc túi xách tay

Vậy là MIA.vn vừa giới thiệu đến bạn thương hiệu balo Tory Burch cùng các dòng sản phẩm được săn đón nhiều nhất trên thị trường. Hy vọng thông qua bài viết, bạn có thể tham khảo thêm nhiều mẫu thiết kế và lựa chọn được cho mình món phụ kiện ưng ý nhất.

Xem thêm:

Balo Verchini, thương hiệu bình dân dành cho phái đẹp
Balo xe đạp, người bạn đồng hành đáng tin cậy trên mọi nẻo đường
Balo Yonex, sản phẩm dành cho những người chơi cầu lông đích thực

Tác giả: Thuỳ Dương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png