banner flas-sale-topbar

Balo Jamlos, thương hiệu Việt với những thiết kế đặc sắc và bền bỉ

31.03.2023 | 1,864 lượt xem
Balo Jamlos nổi tiếng với những thiết kế trẻ trung, lại được làm từ chất liệu vải canvas nên có khả năng lên màu rõ nét, đồng thời có độ bền cao, ai cũng có thể sử dụng.

Đây chắc hẳn là điều nhận được sự quan tâm của đông đảo người dùng, đặc biệt là những ai có nhu cầu sở hữu một chiếc balo Jamlos.

Jamlos là thương hiệu thuần Việt, ra đời dựa trên tình yêu dành cho chất liệu vải canvas cùng phong cách tối giản hiện đại, đồng thời có tính ứng dụng cao.

Trải qua hơn 9 năm đồng hành cùng khách hàng Việt, hiện nay, các dòng balo Jamlos đã trở thành lựa chọn được người dùng ưu tiên, bên cạnh những cái tên nổi bật khác từ nước ngoài, ví dụ như balo Herschel, Converse, Vans, v.v.

Các dòng balo Jamlos sở hữu sự đa dạng cả về kiểu dáng, màu sắc lẫn mục đích sử dụng, có thể mang đi học, đi làm, du lịch hoặc dạo phố. Với thiết kế trẻ trung cùng giá thành phải chăng và chất lượng bền bỉ vượt trội, balo Jamlos đã có thể khẳng định vị thế của mình trong lòng người dùng trẻ tuổi.

Xem thêm: Balo Marcello, thương hiệu Việt Nam chất lượng tốt, giá thành rẻ

Balo Jamlos, thương hiệu Việt với những thiết kế đặc sắc và bền bỉ 2

Các dòng balo Jamlos sở hữu sự đa dạng cả về kiểu dáng, màu sắc lẫn mục đích sử dụng

2.1 Balo Jamlos Basic Backpack

‘Đơn giản nhưng không đơn điệu’, đó là điều người dùng nghĩ đến khi nhìn thấy dòng balo Jamlos Basic Backpack. Chiếc balo Jamlos này có thiết kế đơn giản với bảng màu đa dạng, phù hợp dành cho cả nam lẫn nữ. Với kích thước nhỏ gọn, người dùng có thể sử dụng mẫu balo Jamlos này khi đi học, đi làm, dạo phố, du lịch hoặc sử dụng thường ngày đều được.

Balo Jamlos Basic Backpack có thiết kế đa ngăn với một ngăn chính và nhiều ngăn phụ, đảm bảo đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng. 

Balo Jamlos, thương hiệu Việt với những thiết kế đặc sắc và bền bỉ 3

Balo Jamlos Basic Backpack sở hữu vẻ đẹp ‘đơn giản nhưng không đơn điệu’,

2.2 Balo Jamlos Buddy Backpack

Buddy Backpack là một trong những chiếc balo Jamlos nhận được sự yêu thích của đông đảo người dùng. Balo có thiết kế bắt mắt với bảng phối màu hiện đại, phù hợp dành cho mọi đối tượng khách hàng.

Tuy có kích thước nhỏ gọn, thế nhưng ngăn chứa của chiếc balo Jamlos này khá rộng, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. Khóa zip chắc chắn, không bị kẹt đem đến cho người dùng sự thoải mái trong thời gian lựa chọn balo Jamlos Buddy Backpack làm bạn đồng hành.

Balo Jamlos, thương hiệu Việt với những thiết kế đặc sắc và bền bỉ 4

Buddy Backpack là một trong những chiếc balo Jamlos nhận được sự yêu thích của đông đảo người dùng

2.3 Balo Jamlos City Backpack

City Backpack là dòng balo Jamlos đánh dấu khả năng sáng tạo ấn tượng của thương hiệu Việt. Balo có dáng hình thang ngược độc đáo, được thiết kế cả quai xách lẫn quai đeo nhằm đem đến cho người dùng sự linh hoạt khi thao tác.

Dòng balo Jamlos này có thiết kế trẻ trung với ngăn nội thất rộng rãi có lót đệm chống sốc, phù hợp đem theo laptop vẫn cảm thấy an tâm nếu xảy ra va đập. Balo có cả dây kéo và nắp gài nút bấm đem đến sự an tâm cả khi sử dụng balo tại những nơi đông người.

Balo Jamlos, thương hiệu Việt với những thiết kế đặc sắc và bền bỉ 5

City Backpack là dòng balo Jamlos đánh dấu khả năng sáng tạo ấn tượng của thương hiệu Việt

2.4 Balo Jamlos Lamington Backpack

Lamington Backpack là dòng balo Jamlos sở hữu thiết kế trẻ trung cùng bảng màu gồm các tông trung tính, phù hợp cho cả nam lẫn nữ sử dụng.

Mẫu balo Jamlos Lamington Backpack có thiết kế dây rút cùng nắp hút hít cố định, giúp người dùng có thể thao tác nhanh chóng. Bên trong balo khá rộng, lại được lót đệm chống sốc êm ái, có thể đựng các dòng laptop 13 inch.

Balo Jamlos, thương hiệu Việt với những thiết kế đặc sắc và bền bỉ 6

Lamington Backpack là dòng balo Jamlos sở hữu thiết kế trẻ trung

2.5 Balo Jamlos Triple Backpack

Sở hữu dáng hình hôp thanh lịch cùng điểm nhấn là bốn góc bo vuông, vừa giúp vẻ ngoài của chiếc balo Jamlos Triple Backpack trở nên độc đáo, đồng thời có thể tối ưu hóa không gian chứa đồ.

Balo có thiết kế đa ngăn với ba ngăn lớn và bốn ngăn nhỏ, cùng một ngăn chính được lót đệm chống sốc, thích hợp đựng cả những dòng laptop 15.6 inch. 

Balo Jamlos, thương hiệu Việt với những thiết kế đặc sắc và bền bỉ 7

Balo Jamlos Triple Backpack sở hữu dáng hình hôp thanh lịch cùng điểm nhấn là bốn góc bo vuông

Balo Jamlos là thương hiệu thuần Việt với những thiết kế trẻ trung, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Có mức giá phải chăng cùng độ bền cao, không quá ngạc nhiên khi balo Jamlos lại nhận được sự yêu mến đến vậy. Bên cạnh balo Jamlos, bạn cũng có thể ghé đến MIA.vn để sở hữu một thiết kế độc đáo đến từ các thương hiệu lớn nhỏ khác nhau trên thế giới. Với chính sách hậu mãi hấp dẫn cùng cung cách phục vụ niềm nở, bạn chắc chắn sẽ có thể tìm ra mẫu balo ưng ý nhất khi đến mua sắm tại MIA.vn.

Xem thêm:

Top 9 mẫu balo da đen nâng tầm phong cách với thiết kế thời thượng
Top 9 mẫu balo đựng quần áo đi du lịch công suất lớn, thiết kế tiện dụng
Top các balo màu nâu với vẻ ngoài thời thượng giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn

Tác giả: Bảo Ngọc

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất