Top 8 chiếc balo laptop 14 inch đáng mua nhất

22.07.2024 | 773 lượt xem
Việc chọn balo laptop 14 inch phù hợp không chỉ giúp bảo vệ laptop của bạn mà còn tạo sự thời thượng, phong cách trong công việc, học tập hàng ngày. Dưới đây là một số sản phẩm nổi bật từ thiết kế đến độ bền để bạn lựa chọn.

Chất liệu: 100% Polyester

Hạn chế thấm nước: Tốt

Kích thước: 48.9 x 28.6 x 17.8 cm

Herschel là thương hiệu balo cao cấp đến từ Canada. Ra mắt vào năm 2009, Herschel đã khẳng định được vị thế, tạo nên màu sắc riêng biệt nhờ nguồn cảm hứng từ phong cách Retro Hipster độc đáo. Với sứ mệnh mang đến khách hàng những sản phẩm chất lượng, MIA.vn hiện đang là nhà phân phối độc quyền toàn bộ sản phẩm Herschel tại thị trường Việt Nam. Vì vậy, để sở hữu những sản phẩm chính hãng đến từ thương hiệu Herschel thì bạn hãy ghé đến hệ thống siêu thị MIA.vn trên toàn quốc.

Top 8 chiếc balo laptop 14 inch đáng mua nhất 2

Balo Herschel Little America thiết kế cá tính và ấn tượng

Mẫu balo laptop 14 inch Herschel Little America được thiết kế với phong cách cổ điển kết hợp một chút màu sắc hiện đại, kiểu dáng hình hộp và nắp gập, dây đeo da tạo điểm nhấn sang trọng. Màu sắc đa dạng kết hợp tạo nên sự lịch lãm và đẳng cấp, phù hợp cho cả nam và nữ.

Sản phẩm được làm từ chất liệu polyester bền bỉ, chống thấm nước tốt. Ngăn chính rộng rãi, ngăn laptop đệm êm ái bảo vệ laptop 14 inch của bạn một cách an toàn. Ngoài ra, balo còn có các ngăn phụ tiện lợi cho việc sắp xếp đồ dùng cá nhân.

Chất liệu: 100% Polyester

Hạn chế thấm nước: Tốt

Kích thước: 43 x 30.5 x 15.2 cm

Top 8 chiếc balo laptop 14 inch đáng mua nhất 3

Chiếc balo Herschel Retreat màu hồng được các bạn nữ cực kỳ yêu thích

Herschel Retreat có kiểu dáng gọn gàng, đơn giản nhưng không kém phần thời trang. Balo thiết kế nắp gập với khóa nam châm và dây cài bằng da, tạo nên phong cách hiện đại và thanh lịch. Với chất liệu polyester chắc chắn, balo đảm bảo độ bền cao và khả năng chống thấm tốt. Ngăn chính rộng, có ngăn đựng laptop riêng biệt, cùng với các ngăn phụ giúp bạn dễ dàng sắp xếp và lấy đồ dùng cần sử dụng một cách nhanh chóng.

Chất liệu: 100% Polyester

Hạn chế thấm nước: Tốt

Kích thước: 41.9 x 30.4 x 13.9 cm

Top 8 chiếc balo laptop 14 inch đáng mua nhất 4

Herschel Classic tối giản, nhẹ nhàng và tinh tế

Herschel Classic mang thiết kế đơn giản, tinh tế, sử dụng các tông màu đơn sắc nhẹ nhàng. Kiểu dáng balo bo tròn mềm mại, phù hợp với cả nam và nữ. Phần ngăn chính rộng giúp bạn thoải mái mang theo đồ dùng. Bên trong là các ngăn phụ và ngăn đựng laptop với phần đệm êm ái, đảm bảo an toàn cho thiết bị. Chất liệu polyester cao cấp giúp balo chống thấm nước và bền bỉ theo thời gian. Mẫu balo laptop 14 inch này phù hợp với đa dạng nhu cầu, có thể mang theo khi đi học, đi làm hay đi chơi đều được.

Chất liệu: 100% Polyester

Hạn chế thấm nước: Tốt

Kích thước: 45.7 x 31 x 14 cm

Top 8 chiếc balo laptop 14 inch đáng mua nhất 5

Balo Herschel Heritage là một trong những mẫu balo laptop 14 inch bán chạy bậc nhất tại hệ thống siêu thị vali MIA.vn

Herschel Heritage có thiết kế trẻ trung, năng động với nhiều màu sắc đa dạng. Điểm nhấn của chiếc balo laptop này là thiết kế các đường viền và chi tiết logo đặc trưng, tạo nên sự khác biệt cùng phong cách riêng ấn tượng. Herschel Heritage pha trộn hoàn hảo của sự cá tính trên nền minimal. Chính vì vậy không có gì khó hiểu khi chiếc balo laptop 14 inch luôn nằm trong top bán chạy hàng đầu tại hệ thống siêu thị vali MIA.vn.

Chất liệu: Vải EcoSystem™ 600D

Hạn chế thấm nước: Tốt

Kích thước: 44.4 x 31.7 x 16.5 cm

Top 8 chiếc balo laptop 14 inch đáng mua nhất 6

Balo Herschel Classic TM từ chất liệu tái chế

Không chỉ mang lại sự thoải mái và tự tin, balo Herschel Classic TM còn giúp bạn tạo nên phong cách cá tính riêng biệt. Sản phẩm này được sản xuất từ chất liệu vải EcoSystem™ 600D - 100% nhựa tái chế, góp phần bảo vệ môi trường. Bên trong balo là các ngăn chứa rộng rãi, giúp bạn di chuyển thoải mái, phù hợp để bạn mang theo cả thế giới bên mình.

Kiểu dáng balo Herschel Classic TM đơn giản, tinh tế, các chi tiết khoá kéo kim loại ấn tượng với nút thắt đẹp mắt. Phần quai đeo êm ái, thoáng khí giúp bạn thoải mái kể cả khi phải đeo balo liên tục trong thời gian dài.

Chất liệu: 100% vải tái chế

Hạn chế thấm nước: Tốt

Kích thước: 35.6 x 32.4 x 12.7 cm

Luôn nằm trong top seller của nhà Herschel Supply Việt Nam được MIA.vn phân phối độc quyền, dường như Herschel City Weather Resistant chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt chính nhờ vào thiết kế tinh tế với chất liệu kháng nước ưu việt mang đến vô vàn trải nghiệm thú vị. Balo tương thích với dòng laptop 14 inch, dây đeo nam châm gắn với khóa kim loại và khóa kéo ẩn giúp bảo vệ đồ đạc tối ưu. Chất liệu vải 100% tái chế thân thiện với môi trường, đồng thời cũng có khả năng kháng nước ưu việt

Chất liệu: Kodura 600D/ PU

Khả năng chống nước: Tốt

Kích thước: 42 x 29 x 14 cm

Top 8 chiếc balo laptop 14 inch đáng mua nhất 7

Balo laptop 14 inch Mikkor The Nomad Premier với thiết kế hiện đại, nhiều ngăn phụ

Mikkor The Nomad Premier thiết kế đặc sắc trên nền vải Kodura 600D trượt nước siêu đẳng, cùng hoạ tiết logo in dập ấn tượng. Chiếc balo laptop 14 inch này toát lên sự thanh lịch, hiện đại, rất thích hợp với những bạn nhân viên văn phòng.

Balo ghi điểm nhờ phần quai đeo êm ái, có thể dễ dàng tùy chỉnh để phù hợp với vóc người và chiều cao. Thiết kế form cứng cáp, ngăn laptop có đệm siêu dày để bạn an tâm thiết bị của mình luôn được bảo vệ một cách tốt nhất. Balo còn có thêm nhiều ngăn phụ để bạn thoải mái sắp xếp và mang theo đồ dùng, phụ kiện.

Chất liệu: Vải Polyester

Kích thước: 29 x 15 x 44 cm

Trọng lượng: 0.68 kg

Top 8 chiếc balo laptop 14 inch đáng mua nhất 8

Kiểu dáng của balo Simplecarry CREDO 5 khá độc đáo và khác biệt

Balo Simplecarry CREDO 5 từ chất liệu vải Polyester, có khả năng chống xù, chống nứt rách, chống nước tối ưu. Balo chia thành nhiều ngăn chứa đồ giúp bạn thoải mái mang theo các vật dụng như laptop, Ipad, quần áo 2 - 3 ngày, sạc dự phòng, passport... Phần ngăn phụ ở mặt trước của balo có thể để đồ thường xuyên cần sử dụng như điện thoại, ví tiền, chìa khóa,...

Trên đây là các mẫu balo laptop 14 inch chất lượng để bạn lựa chọn. Bạn cũng đừng quên ghé đến cửa hàng MIA gần nhất hoặc xem trên website MIA.vn để tham khảo thêm nhiều mẫu balo chất lượng đến từ đa dạng thương hiệu trong nước và quốc tế.

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất