banner flas-sale-topbar

Top 8 mẫu balo đi làm cao cấp, giúp khẳng định gu thời trang riêng

29.12.2022 | 3,042 lượt xem
Top 8 mẫu balo đi làm cao cấp, cá tính mà MIA.vn gợi ý ngay bên dưới giúp cho dân văn phòng có thêm nhiều lựa chọn. Cùng MIA.vn "check" ngay những thiết kế nổi bật qua bài viết bên dưới!

Herschel là thương hiệu chuyên sản xuất các dòng balo du lịch– dã ngoại nổi tiếng đến từ Vancouver, Canada. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, thương hiệu Bắc Mỹ này còn sở hữu các BST balo đi làm thời thượng, in đậm phong cách Retro Hipster quen thuộc đã làm nên tên tuổi của mình.

Xem thêm: Top 5 balo du lịch nữ thời trang, chất lượng hiện nay

Các mẫu balo đi làm đến từ Herschel là sự kết hợp hài hòa giữa nét đẹp cổ điển cùng bảng phối màu hiện đại, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Phom dáng cứng cáp, đường may tỉ mỉ, khóa kéo chắc chắn là những ưu điểm của các balo đi làm do Herschel sản xuất.

Trong số đó, mẫu balo đi làm Herschel Settlement Peacoat là cái tên nổi bật hơn cả và nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ khách hàng. Mẫu balo đi làm này được thiết kế dựa trên cảm hứng “Less is More”, lược giản tối đa các chi tiết rườm rà, tạo nên tổng thể tinh gọn, hiện đại.

Với mẫu balo đi làm này, Herschel đã sử dụng tông màu đen cá tính làm màu chủ đạo, kết hợp với chất liệu vải Polyester cao cấp, đảm bảo sản phẩm có khả năng kháng nước, chống ẩm, bám bụi hoàn hảo, thích hợp sử dụng ngay trong điều kiện thời tiết không thuận lợi.

Herschel Settlement có khả năng chứa laptop, Macbook 15 inch với ngăn chống sốc, đảm bảo an toàn cho thiết bị trong suốt thời gian sử dụng. Phần quai đeo êm ái, có lót đệm thoáng khí, không gây khó chịu cả khi sử dụng trong thời gian dài là một điểm cộng.

Top 8 mẫu balo đi làm cao cấp, giúp khẳng định gu thời trang riêng 2

Balo đi làm Herschel Settlement là sự hài hòa giữa nét đẹp cổ điển cùng bảng phối màu hiện đại phù hợp với nhiều người

Reeyee là thương hiệu chuyên sản xuất các dòng balo nổi tiếng với thiết kế hiện đại, trẻ trung. Các mẫu balo du lịch nam của thương hiệu đã trở thành lựa chọn hàng đầu trong lòng phái mạnh thì giờ đây, BST balo đi làm từ Reeyee cũng khiến nhiều người hài lòng.

Reeyee RY 102 là mẫu balo đi làm được ưa chuộng nhất nhì của hãng trong thời gian qua. Với mẫu balo đi làm này, thương hiệu đã sử dụng chất liệu vải Polyester cao cấp cùng màu đen chủ đạo, tạo nên vẻ ngoài cứng cáp, chắc chắn cùng độ bền cao, thích hợp sử dụng trong thời gian dài.

Bởi vì được làm từ vải Polyester cao cấp, mẫu balo đi làm này có khả năng kháng nước, chống ẩm, bám bụi và dễ dàng vệ sinh. Ngăn nội thất rộng rãi, được chia thành nhiều ngăn nhỏ giúp mọi người dễ dàng mang theo đầy đủ những vật dụng cần thiết cũng như laptop, cục sạn pin v,v. Phần đệm lưng của mẫu balo đi làm này có lót lớp thoáng khí, hạn chế sức nặng lên vai nếu sử dụng trong thời gian dài.

Top 8 mẫu balo đi làm cao cấp, giúp khẳng định gu thời trang riêng 3

Reeyee RY 102 ghi điểm trong lòng phái mạnh nhờ thiết kế hiện đại, cứng cáp mà không kém phần tinh tế

Cái tên tiếp theo đến từ thương hiệu Reeyee phải kể đến mẫu sản phẩm balo đi làm Reeyee RY 101. Tương tự “người anh em” RY 102, mẫu balo đi làm này tiếp tục sử dụng tông màu đen trầm ấm làm màu chủ đạo với đường nét thanh lịch, hiện đại, toát lên phong thái mạnh mẽ nhưng không cứng nhắc.

Balo đi làm Reeyee RY 101 được làm từ chất liệu vải PVC cùng Polyester nên có khả năng kháng nước, chống ẩm, chống nứt rách, xù lông hoàn hảo. Chất liệu này còn giúp sản phẩm có phom dáng cứng cáp, lên màu rõ nét, bền bỉ theo thời gian sử dụng.

Mẫu balo đi làm này có thiết kế khoa học với nhiều ngăn tiện ích, đủ để mọi người mang theo laptop, ipad, sạc dự phòng cùng các tư trang cá nhân cần thiết khác. Phần đệm lưng có lót đệm thoáng khí, đảm bảo người dùng không bị đau nếu sử dụng trong thời gian dài.

Điểm nhấn nổi bật của mẫu balo đi làm này phải kể đến việc được tích hợp cổng sạc USB hiện đại. Điều này giúp cho người dùng dễ dàng sạc điện thoại hoặc các thiết bị điện tử khác ngay khi cần thiết.

Top 8 mẫu balo đi làm cao cấp, giúp khẳng định gu thời trang riêng 4

Mẫu balo đi làm Reeyee RY 101 được nhiều tín đồ ưa chuộng nhờ không gian lưu trữ rộng rãi 

Seliux là thương hiệu chuyên sản xuất các dòng balo đi làm, balo du lịch – dã ngoại với chất liệu cao cấp, thiết kế khoa học cùng nét đẹp hiện đại, bảng màu tươi mới. Bởi vì được hoàn thiện bởi 100% các chất liệu vải cao cấp như Chicken Tex, Nylon Fluorescent, có khả năng chống bám bụi, ẩm mốc, kháng nước lý tưởng, không bị bể phom theo thời gian sử dụng.

Seliux F4 Phantom II Backpack là mẫu balo đi làm cao cấp, được làm từ chất liệu vải 1000D Chicken Tex. Vì lý do đó, mẫu balo đi làm này có khả năng chống bám bụi, chống thấm lý tưởng, ngay cả khi sử dụng trong điều kiện thời tiết không thuận lợi.

Với thiết kế này, Seliux còn tích hợp ngăn đệm chống sốc, có thể đựng vừa chiếc laptop 15 inch cùng những vật dụng nhỏ khác như sạc pin, bóp, v.v. Phần đệm lưng của balo có lót đệm thoáng khí, hạn chế sức nặng lên vai, đồng thời giảm thiểu sự khó chịu khi phải đeo trong thời gian dài.

Top 8 mẫu balo đi làm cao cấp, giúp khẳng định gu thời trang riêng 5

Bảng màu tươi mới của Seliux F4 Phantom II Backpack chắc chắn sẽ khiến các tín đồ thời trang mê mẩn

Herschel Little America là “người anh em” khác đến từ thương hiệu Bắc Mỹ. Mẫu balo đi làm này vẫn giữ nguyên lối thiết kế truyền thống đã làm nên tên tuổi của thương hiệu: phóng khoáng, trẻ trung nhưng đồng thời vẫn không đánh mất đi sự thanh lịch vốn có.

Với chiếc balo đi làm này, Herschel đã sử dụng phối màu bắt mắt, thời thượng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Balo có kích thước nhỏ gọn, ngăn chứa rộng rãi, có thể đựng vào Macbook hoặc các dòng laptop 15 inch. Phần đệm lót lông cừu ngăn laptop giúp giảm thiểu tối đa những va đập có thể xảy ra. Phần dây gài từ tính đóng mở bằng kẹp ghim kim loại tạo cảm giác chắc chắn khi sử dụng.

Top 8 mẫu balo đi làm cao cấp, giúp khẳng định gu thời trang riêng 6

Sự phóng khoáng, trẻ trung kết hợp với phong cách thanh lịch là những gì mà Herschel Little America sở hữu 

Vẫn tiếp tục là một mẫu balo đi làm khác đến từ thương hiệu Herschel. Với mẫu thiết kế Herschel Heritage, thương hiệu Bắc Mỹ vẫn sử dụng tông màu đen trầm ấm làm màu chủ đạo, khắc họa vẻ đẹp thời thượng, nam tính và hiện đại. Phần logo dập nổi bên ngoài tạo cảm giác thanh lịch, cao cấp.

Mẫu balo đi làm này có ngăn chứa rộng rãi với một ngăn chống sốc, thích hợp để chứa các mẫu laptop có kích thước 15 inch hoặc Macbook. Ngoài ra, Herschel còn tích hợp một ngăn nhỏ để người dùng có thể đựng các vật dụng cá nhân nhỏ gọn. Phần quai đeo êm ái, có lót đệm thoáng khí giúp hạn chế sức nặng lên vai, giảm thiểu cảm giác khó chịu ngay khi sử dụng trong thời gian dài.

Top 8 mẫu balo đi làm cao cấp, giúp khẳng định gu thời trang riêng 7

Thiết kế balo đi làm Herschel Heritage chú trọng sự êm ái, hạn chế sức nặng khi mang mà vẫn chứa đựng được nhiều vật dụng cần thiết

Rivacase, thương hiệu chuyên sản xuất balo cao cấp đến từ Đức là một trong những lựa chọn hoàn hảo trong mắt người dùng mỗi khi có nhu cầu sở hữu một chiếc balo đi làm. Với điểm nhấn là logo hình chú rùa ngộ nghĩnh, các mẫu balo đi làm đến từ Rivacase toát lên vẻ đẹp thời thượng, năng động.

Mẫu balo đi làm Rivacase 7760 được thương hiệu thiết kế với 4 tông màu xám, xanh đen, hồng và đen trẻ trung, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng. Được làm từ chất liệu Polyester cao cấp, mẫu balo đi làm này có khả năng kháng nước, chống ẩm hiệu quả, đảm bảo bền bỉ theo thời gian sử dụng.

Với mẫu balo đi làm Rivacase 7760, người dùng có thể dễ dàng mang theo chiếc laptop 15.6 inch cùng các vật dụng nhỏ gọn khác như dây sạc, bóp, son, v.v. Phần quai đeo rộng, có thể dễ dàng tùy chỉnh theo chiều cao người dùng cùng phần đệm vai có lót lớp thoáng khí, hạn chế trọng lực lên vai là một điểm cộng của mẫu balo đi làm này.

Top 8 mẫu balo đi làm cao cấp, giúp khẳng định gu thời trang riêng 8

Không cần bàn cãi khi khẳng định rằng balo đi làm Rivacase 7760 là lựa chọn hoàn hảo trong mắt người dùng 

Cái tên cuối cùng trong list những mẫu balo đi làm được ưa chuộng nhất hiện nay phải kể đến Mikkor The Ralph Backpack, một sản phẩm đến từ thương hiệu Việt.

Mẫu balo đi làm này có thiết kế hiện đại, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau. Ngăn chứa rộng rãi, có thể mang theo laptop 14 inch với một ngăn nhỏ đựng phụ kiện là điểm cộng của thiết kế này. Được làm từ chất liệu 600D Supertex PU/2T có khả năng hạn chế thấm nước tốt, độ bền cao, chịu được mài mòn đảm bảo cho chiếc balo có thể đồng hành cùng mọi người trong thời gian dài.

Top 8 mẫu balo đi làm cao cấp, giúp khẳng định gu thời trang riêng 9

 Mikkor The Ralph Backpack có khoang chứa đồ rộng, khóa kéo chắc chắn, dây đeo vai êm ái 

Top 8 mẫu balo đi làm mà MIA.vn vừa gợi ý, liệu rằng bạn đã tìm được cho mình lựa chọn ưng ý nhất? Hy vọng qua bài viết này, mọi người có thể tìm thấy mẫu balo đi làm phù hợp với sở thích và nhu cầu cá nhân.

Xem thêm:

Top 7 cặp đi học có thiết kế ấn tượng, ngăn chứa rộng rãi
Kinh nghiệm chọn cặp đi học nữ cấp 2 đẹp và cá tính
Kinh nghiệm mua balo giá rẻ có thể bạn chưa biết

Tác giả: CTV Code Blog Phong Huynh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất