banner flas-sale-topbar

Balo lính có gì đặc biệt mà được nhiều người lựa chọn

04.01.2023 | 1,426 lượt xem
Các mẫu balo lính được nhiều bạn trẻ lựa chọn bởi kiểu dáng độc đáo, màu sắc ấn tượng, mang đến cho người sử dụng phong cách bụi bặm, cá tính riêng biệt. Chính vì vậy, những mẫu balo này ngày càng được yêu thích và sử dụng rộng rãi hơn.

Nhắc đến balo lính, nhiều bạn sẽ nghĩ ngay tới những loại balo được sử dụng đặc thù trong quân đội. Điều này không sai nhưng hiện nay, ngoài balo lính theo chuẩn quân ngũ còn có nhiều loại balo mô phỏng thiết kế và kiểu dáng để mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng. 

Đặc trưng của balo lính là có kích thước to hơn so với balo thông thường. Vì vậy, loại balo này có sức chứa đồ lớn hơn, bạn có thể sử dụng trong các chuyến du lịch nhiều ngày. Bên cạnh đó, chất liệu vải sản xuất balo lính cũng rất khác biệt, thường là vải oxford hoặc vải bố. Vì vậy, balo khá cứng và thô nhưng đảm bảo độ bền, không bị ẩm mốc, sờn rách. 

Balo lính hiện nay được sử dụng như một loại balo thời trang với kiểu dáng và họa tiết khác biệt. Nếu biết cách phối đồ thì chiếc balo này sẽ tôn thêm cá tính và phong cách, giúp bạn nổi bật dù ở bất cứ đâu.

Balo lính có gì đặc biệt mà được nhiều người lựa chọn 2

Balo lính mang phong cách hầm hố, bụi bặm

2.1 Balo lính họa tiết rằn ri

Rằn ri là họa tiết rất quen thuộc khi sản xuất các trang phục quân đội. Vì vậy, mẫu balo lính với loại họa tiết này cũng rất được ưa chuộng. Balo rằn ri thường được sản xuất bằng vải bố có khả năng chống thấm nước tốt, kiểu dáng rất ngầu và cá tính. So với phiên bản balo rằn ri trong quân đội thì các mẫu balo trên thị trường hiện nay thường có kích thước nhỏ hơn để phù hợp với nhu cầu sử dụng. Vì thế, bạn có thể mang theo chiếc balo lính này như một chiếc balo laptop đi học, đi làm hoặc dạo phố đều được. 

Balo lính có gì đặc biệt mà được nhiều người lựa chọn 3

Balo lính họa tiết rằn ri rất phổ biến

Xem thêm: Điểm danh những mẫu balo laptop Sakos đáng mua nhất hiện nay

2.2 Balo quân đội chiến thuật

Mẫu balo quân đội chiến thuật thiết kế khá độc đáo với kiểu cài dây phức tạp. Balo được sản xuất từ chất liệu là vải 400D hoặc 800D Oxford nên rất dày dặn, chống xù, chống mài mòn, kể cả khi bị vật nhọn đâm vào cũng cực kỳ khó rách. Mẫu balo này được các bạn nam rất yêu thích bởi sự hầm hố, nổi bật. Đặc biệt, với những phượt thủ chuyên nghiệp thì chiếc balo lính này sẽ càng lý tưởng hơn, đảm bảo cùng bạn đồng hành trên mọi nẻo đường mà không lo hư hỏng. 

Balo lính có gì đặc biệt mà được nhiều người lựa chọn 4

Thiết kế mẫu balo này rất nhiều ngăn, phù hợp với các bạn phượt thủ, vận động viên leo núi chuyên nghiệp

2.3 Mẫu balo lính chiến thuật X7

So với mẫu balo chiến thuật kể trên thì phiên bản X7 có phần cách điệu cầu kỳ hơn. Balo gồm một ngăn chính khá rộng với nhiều ngăn nhỏ xung quanh để bạn sắp xếp hành lý, đồ dùng một cách khoa học, gọn gàng. Phần quai đeo của balo cũng rất chắc chắn, có thể chịu được khối lượng đồ đạc rất lớn. Quai đeo trang bị thêm lớp mút để giảm trọng lượng dồn lên vai, giúp bạn không vị đau khi đeo balo liên tục trong nhiều giờ liền.

Mẫu balo lính này còn có ưu điểm ở khả năng chống sốc cực kỳ tốt. Vì vậy, bạn có thể yên tâm mang theo các thiết bị điện tử như laptop, điện thoại, máy tính bảng mà không sợ hư hỏng. Giá bán của mẫu balo lính này cao hơn so với hai phiên bản MIA giới thiệu ở trên. Tuy nhiên, bạn có thể yên tâm là chất lượng sản phẩm chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. 

Balo lính có gì đặc biệt mà được nhiều người lựa chọn 5

Mẫu balo lính chiến thuật X7 cải tiến hơn về mặt thiết kế

Các mẫu balo lính trên thị trường không quá phổ biến bởi kiểu dáng độc đáo và khác biệt. Tuy nhiên, dòng sản phẩm này sở hữu những ưu điểm riêng, phù hợp với các bạn có phong cách bụi bặm và cá tính mạnh. Còn nếu bạn muốn tìm kiếm những mẫu balo cơ bản, kiểu dáng truyền thống hơn thì có thể tham khảo trên website MIA.vn. Tại đây có rất nhiều các thương hiệu balo nổi tiếng với đa dạng dòng sản phẩm sẵn sàng để bạn lựa chọn.

Xem thêm:

Top 8 mẫu cặp đựng laptop chất lượng nhất hiện nay
Top 5 cặp đi chơi mini xinh ngất ngây dành cho nàng
Điểm danh những mẫu cặp sách nữ bán chạy nhất năm 2023

Tác giả: CTV Blog Trịnh Thị Tuyết

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất