Balo máy ảnh hiện đại, chuyên dụng cho nhiếp ảnh

19.05.2024 | 462 lượt xem
Balo máy ảnh là vật dụng cần thiết đối với những người có niềm đam mê đặc biệt với nghệ thuật nhiếp ảnh bởi vì máy ảnh rất dễ hư hỏng nếu bị mưa ướt, dính nước hay khi va đập. Do đó, với , việc sở hữu một chiếc balo máy ảnh có thiết kế chuyên dụng của các hãng balo nổi tiếng có thể bảo vệ thiết bị điện tử này là vô cùng cần thiết. Chiếc balo máy ảnh như một trợ thủ đặc lực với những nhiếp ảnh gia, nhà sáng tạo nội dung. Bài viết sau MIA.vn sẽ giới thiệu đến bạn những chiếc balo máy ảnh từ các thương hiệu quốc tế chất lượng nhất, được người dùng đánh giá cao.

Balo máy ảnh là vật dụng cần thiết đối với những người có niềm đam mê đặc biệt với nghệ thuật nhiếp ảnh vì có thể bảo vệ máy ảnh khỏi bị hư hỏng do dính nước hoặc va đập. Do đó, việc sở hữu một chiếc balo máy ảnh có thiết kế chuyên dụng của các hãng balo nổi tiếng là vô cùng cần thiết. Sau đây là những mẫu balo máy ảnh từ hai thương hiệu nổi tiếng trên thế giới là Langly và Kamrette.

Chiếc balo máy ảnh Weekender Backpack With Camera Cube đến từ thương hiệu Langly, được làm từ chất liệu vải tổng hợp chống nước hiệu quả, thiết kế gọn nhẹ và đa năng cho những nhiếp ảnh gia. Balo có hai ngăn, ngăn dưới chứa ngăn máy ảnh có thể tháo rời, còn ngăn trên để đựng các đồ dùng hàng ngày như dụng cụ, sách vở... Ngăn máy ảnh có thể chứa 1 thân máy và tối đa 4 ống kính. Đặc biệt ngăn máy ảnh có thể tháo rời và sử dụng như một chiếc balo bình thường để sử dụng hàng ngày cho đi học, đi làm…

Balo có khóa kéo ở phần lưng, có thể mở toàn bộ balo để mang lấy dụng cụ nhanh chóng. Ngoài ra balo còn có khóa cuộn ở trên, mang lại sự tiện lợi tối đa.

Balo máy ảnh hiện đại, chuyên dụng cho nhiếp ảnh 2

Balo máy ảnh Weekender Backpack With Camera Cube với thiết kế gọn nhẹ và đa năng cho những nhiếp ảnh gia. Ảnh: Langly

Balo máy ảnh hiện đại, chuyên dụng cho nhiếp ảnh 3

Ngăn máy ảnh có thể tháo rời, chứa 1 thân máy và tối đa 4 ống kính. Ảnh: Langly

Multi Globetrotter Camera Backpack là một chiếc balo máy ảnh cỡ lớn, phù hợp cho các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp hay các studio lớn có nhu cầu chụp ngoại cảnh, đòi hỏi phải di chuyển nhiều và cần theo nhiều ống kính, thân máy ảnh. Chiếc balo có thể chứa tới 10 ống kính cùng 1 thân máy ảnh, để vừa chiếc laptop 16", tích hợp dây gắn chân máy ảnh ở dưới thân tiện dụng.

Giống như các loại balo máy ảnh khác từ thương hiệu Langly, balo máy ảnh Multi Globetrotter Camera Backpack được làm từ chất liệu chống nước tối ưu, độ bền cao và cùng những tiện ích vượt trội. Balo có dây đeo vai tích hợp lớp đệm thoáng khí, dây đeo ngực và eo chắc chắn để giảm tải trọng, mang đến sự thoải mái khi di chuyển.

Balo máy ảnh hiện đại, chuyên dụng cho nhiếp ảnh 4

Multi Globetrotter Camera Backpack là một chiếc balo máy ảnh cỡ lớn. Ảnh: Langly

Balo máy ảnh hiện đại, chuyên dụng cho nhiếp ảnh 5

Ngăn máy ảnh rộng, có thể chứa được nhiều thân máy và ống kính. Ảnh: Langly

Balo máy ảnh The Lyra được thiết kế với phong cách trẻ trung, hiện đại, trông không khác gì một chiếc balo thời trang. Ngăn trước đựng máy ảnh có khóa kéo mở ra toàn bộ balo, giúp bạn lấy dễ dàng lấy đồ đạc, dụng cụ. Balo có thể chứa tối đa một thân máy ảnh và 3-4 ống kính. Ngăn sau được thiết kế để đựng laptop tối đa 16” với lớp đệm êm ái, chống sốc hiệu quả. Balo còn được thiết kế thêm ba ngăn phụ phía trước để bạn chứa các phụ kiện cần thiết cho chuyến đi chụp ảnh. Ngoài ra balo còn có đai gắn vali mang đến sự tiện lợi tối đa.

Balo máy ảnh hiện đại, chuyên dụng cho nhiếp ảnh 6

Balo máy ảnh The Lyra được thiết kế với phong cách trẻ trung, hiện đại. Ảnh: Kamrette

Balo máy ảnh hiện đại, chuyên dụng cho nhiếp ảnh 7

Ngăn máy ảnh tiện dụng, có khóa kéo mở ra toàn bộ balo. Ảnh: Kamrette

Tương tự như chiếc balo máy ảnh The Lyra, balo máy ảnh Mina Daypack cũng mang phong cách thời trang, hiện đại. Chiếc balo phù hợp cho những nhiếp ảnh gia không chuyên hoặc những người làm sáng tạo nội dung cần quay dựng hoặc chụp ảnh ngoài trời. Chiếc balo có thể chứa vừa 1 thân máy ảnh và 1-2 ống kính. Ngoài ra balo còn có một ngăn phụ để đựng máy tính bảng hoặc Kindle, giúp phục vụ công việc tốt hơn. Balo máy ảnh Mina Daypack cũng có đai gắn vali tiện lợi, giúp việc di chuyển trở nên dễ dàng hơn.

Balo máy ảnh hiện đại, chuyên dụng cho nhiếp ảnh 8

Balo máy ảnh Mina Daypack không khác gì một chiếc balo da thời trang. Ảnh: Kamrette

Balo máy ảnh hiện đại, chuyên dụng cho nhiếp ảnh 9

Ngoài ngăn chính đựng máy ảnh, balo còn có nhiều ngăn phụ, trong đó có ngăn đựng máy tính bảng tiện dụng. Ảnh: Kamrette

Trên đây là những dòng balo máy ảnh chất lượng nhất mà MIA.vn đã tổng hợp được. Hy vọng bạn sẽ chọn được cho mình một chiếc balo máy ảnh phù hợp nhất.

Tác giả: Lê Uyên Thảo

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn