banner flas-sale-topbar

Balo MLB với vẻ đẹp thể thao năng động thu hút sự chú ý của người dùng

28.02.2023 | 992 lượt xem
Những thiết kế balo MLB mang trong mình vẻ đẹp phóng khoáng, thể thao năng động luôn nhận được sự ưa thích của đông đảo giới trẻ. Bên cạnh tính năng tiện dụng, các mẫu balo MLB còn trở thành món phụ kiện không thể thiếu giúp bạn trẻ thể hiện phong cách, cá tính riêng.

So với thu nhập bình quân hiện nay thì giá cả chiếc balo MLB chính hãng được tính là khá đắt, vì thế việc tham khảo nhiều dòng sản phẩm để chọn ra chiếc balo phù hợp túi tiền và sở thích là điều mọi người luôn cân nhắc trước khi mua sắm. Sau đây MIA.vn xin chia sẻ đến bạn một số mẫu balo MLB chính hãng bán chạy trên thị trường. 

Dòng sản phẩm balo MLB nổi bật với họa tiết monogram N-Y (viết tắt từ New York) được dàn trải xung quanh bề mặt, tạo hiệu ứng thị giác vô cùng ấn tượng. Sản phẩm sử dụng chất liệu polyester dày dặn mang đến khả năng chống thấm và chống bụi bẩn hiệu quả. Cung cấp không gian chứa rộng rãi trong kích thước 42 x 15 x 30 cm, bạn có thể dễ dàng sử dụng chiếc balo trong mọi hoạt động như đi học, đi làm hay du lịch. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được thiết kế nhiều ngăn tiện lợi, khóa kéo ẩn chống trộm cùng mặt lưng đệm lưới air mesh thoáng khí giúp người dùng thoải mái khi đeo balo.

Xem thêm: Balo Lacoste phong cách thể thao năng động với logo cá sấu kinh điển

Balo MLB với vẻ đẹp thể thao năng động thu hút sự chú ý của người dùng 2

Balo MLB Monogram New York Yankees

Mẫu balo MLB x Disney Mono Backpack là dòng sản phẩm đánh dấu sự hợp tác giữa 2 ông lớn ngành thời trang xứ Kim Chi và ngành công nghiệp truyền thông giải trí lớn nhất nước Mỹ. Bên cạnh họa tiết monogram NY đặc trưng, sản phẩm còn tạo điểm nhấn bằng hình ảnh nhân vật chuột Mickey trong trang phục thể thao năng động. Dòng balo MLB x Disney cung cấp nhiều gam màu trẻ trung, hiện đại trên nền chất liệu polyester chống thấm, giúp người dùng dễ dàng kết hợp mọi phong cách trang phục khác nhau. Bên cạnh cách đeo 2 bên vai, mẫu balo này còn có thể dùng để đeo chéo nhờ thiết kế quai có khóa điều chỉnh linh hoạt độ dài. 

Balo MLB với vẻ đẹp thể thao năng động thu hút sự chú ý của người dùng 3

Balo MLB x Disney Mono Backpack

Dòng balo mini MLB được thiết kế với bề mặt lông xù độc đáo, kiểu dáng nhỏ gọn cùng nhiều màu sắc thời trang là lựa chọn hoàn hảo cho những ai theo đuổi phong cách Hàn Quốc. Sản phẩm làm từ chất chất liệu nỉ dày dặn, cung cấp không gian chứa rộng rãi cho phép để vừa sổ tay, điện thoại, ví tiền cùng các phụ kiện cá nhân khác. Thiết kế quai đeo có thể tháo rời và điều chỉnh độ dài giúp bạn biến tấu đa dạng cách đeo túi khác nhau. Tuy nhiên điểm trừ cho dòng sản phẩm này là bề mặt nỉ bông nên kháng nước kém và rất dễ bám bụi bẩn. 

Balo MLB với vẻ đẹp thể thao năng động thu hút sự chú ý của người dùng 4

Balo MLB Wool Fleece Mini 

Mẫu balo mini MLB Monogram Diamond Embo được thiết kế theo phom chữ nhật nhỏ gọn trong kích thước 24 x 9 x 10.5 cm có thể dễ dàng sử dụng trong mọi hoạt động thường ngày. Sản phẩm được làm từ chất liệu da nhân tạo cao cấp in chìm logo NY có khả năng chống nước và chống thấm vượt trội. Không gian chứa rộng rãi với ngăn chính lớn có khóa kéo 2 chiều và 1 ngăn phụ mặt ngoài hỗ trợ việc sắp xếp đồ đạc cần sử dụng được tiện lợi hơn. Sử dụng loại quai xách có móc khóa cho phép người dùng dễ dàng tháo rời và thay đổi kiểu đeo phù hợp với outfit đang mặc. 

Balo MLB với vẻ đẹp thể thao năng động thu hút sự chú ý của người dùng 5

Balo mini MLB Monogram Diamond Embo

Là dòng balo du lịch - dã ngoại của thương hiệu, MLB Monogram Nylon Jacquard được thiết kế mang đến không gian chứa vô cùng rộng rãi trong kích thước 33.5 x 25 x 15.5 cm. Với chất liệu nylon in chìm logo NY đặc trưng, dòng balo MLB Jacquard mang đến khả năng chống nước và chống bám bụi cực tốt để thích hợp cho các hoạt động thể thao ngoài trời như dã ngoại, trekking, leo núi… Bên cạnh đó, sản phẩm được hỗ trợ thêm nhiều túi phụ tiện lợi, khóa kéo chống thấm và quai đeo đệm mút trợ lực tốt giúp chuyến hành trình của bạn thêm phần thoải mái, tiện lợi. 

Balo MLB với vẻ đẹp thể thao năng động thu hút sự chú ý của người dùng 6

Balo MLB Monogram Nylon Jacquard

Mẫu balo MLB Classic Monogram được thiết kế trên nền chất liệu polyester cao cấp có khả năng chống nước và trọng lượng siêu nhẹ. Sản phẩm sở hữu phom vuông cứng cáp tạo điểm nhấn bằng chi tiết viền da tại các góc cạnh balo và phần túi phụ ở mặt ngoài. Đi kèm là móc khóa gấu xinh xắn giúp thiết kế balo trở nên sinh động, tươi mới hơn. Vì là sản phẩm balo trẻ em nên MLB còn chú trọng vào thiết kế quai đeo công thái học có khóa điều chỉnh độ dài giúp balo ôm sát vào cơ thể, trợ lực tốt và hạn chế tình trạng gù lưng ở trẻ sau này. 

Balo MLB với vẻ đẹp thể thao năng động thu hút sự chú ý của người dùng 7

Balo mini MLB Classic Monogram New York Yankees dành cho trẻ em

Mẫu balo MLB được thiết kế theo dạng phom vuông nhỏ gọn tạo điểm nhấn bằng hoạt tiết monogram NY là một trong những dòng túi bán chạy nhất của thương hiệu. Sử dụng chất liệu polyester cao cấp kết hợp chi tiết trang trí bằng da PU tại phần viền và quai đeo mang đến cảm giác năng động nhưng không kém phần cá tính. Cung cấp không gian chứa rộng rãi cùng lóp cotton êm ái, kháng nước tốt, bạn có thể sử dụng chiếc balo trong mọi hoàn cảnh khác nhau. Hơn nữa với thiết kế quai đeo từ vải PE có thể tháo rời, bạn cũng sẽ dễ dàng thay đổi cách đeo hoặc dây đeo khác để tạo nét cá tính riêng.

Balo MLB với vẻ đẹp thể thao năng động thu hút sự chú ý của người dùng 8

Balo MLB Monogram Diamond Jacquard Mini Backpack

Nhìn chung, các mẫu thiết kế balo MLB rất đa dạng từ chất liệu cũng như giá thành nhằm phù hợp cho đông đảo thị hiếu của giới trẻ hiện nay. Bên cạnh đó để đảm bảo mua được sản phẩm chất lượng, bạn nên cân nhắc chọn nguồn hàng xách tay uy tín hoặc mua tại hệ thống cửa hàng balo MLB chính hãng. Mong rằng qua những gợi ý trên, MIA.vn có thể phần nào giúp bạn tìm được mẫu balo MLB ưng ý phù hợp với phong cách và nhu cầu của bản thân.

Xem thêm:

Tác giả: Nghi Trương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất